Phượng Nghịch Thiên Hạ: Chiến Thần Sát Thủ Phi

Chương 9: Chương 9: Thần Quang tháp




Edit by Điệp Y Vi, dịch: Nguyệt Phạm

Nhất cử nhất động của Mộc Già Lam bên này đều bị mấy người Mộc Tiêu nhìn thấy, đang định đuổi theo, lại bỗng nhiên xuất hiện mười hắc y nhân.

Những người này vừa xuất hiện, liền nhìn về phía mộc tiêu, ngay sau đó lớn tiếng, “Mộc tiêu, thần quang tháp thế mà lại ở trong tay ngươi.”

Mộc Già Lam nín thở khí tức đứng một bên nghe vậy, nhớ kỹ đồ vật này.

Người tới nhắm vào Thần Quang tháp mà đến, người ở đây đều rất nghi hoặc, cái gì mà Thần Quang tháp, bọn họ căn bản không biết......

Chỉ có Mộc Tiêu cùng Mộc Thừa Phong sắc mặt bình tĩnh, ngay cả Đỗ Duyệt cũng bình tĩnh ôm một loại tâm tình xem diễn nhìn Mộc Tiêu.

“Cái gì mà Thần Quang tháp, ta không biết.” Mộc Tiêu nhàn nhạt nói, sắc mặt bình tĩnh.

“Mộc Tiêu, ngươi gạt được người khác nhưng không qua mắt khỏi chủ nhân nhà ta.” Nam tử nói xong, tay cao cao nâng, vung lên, một trận gió to quát lên, cơ hồ làm người khác đứng thẳng không xong.

“Ai dám ở Mộc gia làm càn?”

Liền tại trung tâm ngọn gió, một đạo tiếng hét phẫn nộ xuyên thấu tiếng gió, truyền tới lỗ tai mỗi người một cách rõ ràng.

Mộc Già Lam đang nghe lén bỗng nghe thấy tiếng hét kia, thầm kêu một tiếng, không tốt!

Dựa vào uy lực của gió, nàng lắc mình rời khỏi nơi này.

Đáng chết, Mộc Chính cư nhiên xuất quan.Chẳng lẽ là đột phá tím giai?

Nghĩ đến cái người gọi là gia gia này, Mộc Già Lam từ nhỏ đến lớn, đều không có ý tưởng tốt.

Rời khỏi nơi đó, trong lồng ngực vẫn cuồn cuộn áp lực. “Chết tiệt, cư nhiên một tiếng gầm có thể khiến nàng bị thương.”

Chậm rãi đi trở về sân, Mộc Già Lam nhanh chóng thay y phục trắng trên người xuống, thời điểm vừa rồi nàng rời đi,mặc chính là y phục trắng, Mộc Tiêu bọn họ tất nhiên là thấy, nói không chừng xử lý xong những hắc y nhân kia liền sẽ tới nơi này của nàng.

Thay xong y phục, Mộc Già Lam hiện tại cũng không dám tiến vào không gian, sợ Mộc Tiêu bọn họ đột nhiên tới, đến lúc đó nhìn không thấy người, cho dù nhảy vào sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch, đành phải lấy phương thức câu thông linh hồn hỏi, “Tiểu hắc, Thần Quang tháp là thứ gì?”

Người tới có nguyên tố sư hệ phong, e là chủ nhân sau lưng không phải người tầm thường, đến Mộc gia chính là vì tìm Thần Quang tháp, Thần Quang tháp rốt cuộc là thứ gì?

“Già Lam, ngươi như thế nào đột nhiên hỏi tới Thần Quang tháp?” Tiểu hắc lười biếng hỏi, thanh âm vừa mới ngủ dậy.

“Vừa rồi có người mang theo nguyên tố sư hệ phong tới Mộc gia, câu đầu tiên lên tiếng chính là Thần Quang tháp!” Mộc Già Lam nghĩ nghĩ, nói tiếp, “Mộc Tiêu nói hắn không biết Thần Quang tháp là cái gì.”

“Thần quang tháp là một loại bảo vật, người đến Thần Quang tháp có thể ở đó hấp thu linh lực, thay đổi cấp chính mình, chỉ là một kiện bảo vật hấp thu linh lực mà thôi.” Tiểu hắc nhàn nhạt nói, “Không tác dụng gì lớn, so với kim đồng còn kém gấp 10 lần.”

Mộc Già Lam nghe vậy, khóe miệng giật giật, “Nghe ngươi nói như vậy, Thần Quang tháp này giống như không có gì để dùng a.”

“Cũng không phải.” Tiểu hắc nói, “ Đối với ngươi thì không có gì để dùng, bởi vì ngươi có kim đồng, đối với bọn người Mộc Tiêu, Thần Quang tháp chính là một liều dụ hoặc cực lớn.”

“Thì ra là thế.” Mộc Già Lam nỉ non một câu, hỏi, “Tiểu hắc, ngươi có bao nhiêu cường đại.”

Mặc kệ là thú gì, đều phải tới thập cấp mới có thể nói chuyện, tiểu hắc chỉ là một con thú nhỏ, có thể nói chuyện, còn có thể nói cho nàng một ít công pháp, cũng biết rất nhiều chuyện...

Như vậy rốt cuộc là thú cấp mấy?

“Già Lam, ta hẳn kêu ngươi là chủ nhân, năng lực ta là theo sự trưởng thành của ngươi mà thay đổi.” Tiểu hắc trầm mặc một chút, có chút bất đắc dĩ nói, “ Lực lượng hiện tại của ngươi làm ta đến cả bảo trì hình thể ban đầu cũng không được.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.