Phục Chế Sơ Luyến

Chương 1: Chương 1: Mở đầu




Ở trong đống rác Hàn Tú phát hiện một nam nhân khỏa thân cả người đầy máu, mà người này lại chính là thanh mai trúc mã của cô đang ở bên kia bờ đại dương gọi là nước Mĩ kiêm bạn trai trước đê tiện của cô Đường Trạch Tề.

Trải qua một thời gian tìm hiểu yêu đương, Đường Trạch Tề đột nhiên bỏ đi nước ngoài mà không rõ nguyên do, hết sức cổ quái. Nghĩ đến mẹ của Đường Trạch Tề là Đỗ lão sư, Hàn Tú mới miễn cưỡng chứa chấp Đường Trạch Tề. Qua nhiều ngày chung đụng với nhau, Hàn Tú mới phát hiện đầu óc của Đường Trạch Tề này thật sự là không tốt cho lắm, giống như là người bệnh tâm thần, cô hỏi hắn có nhớ tên của mình hay không, hắn thế nhưng lại nói cho cô biết hắn không phải gọi là Đường Trạch Tề mà tên của hắn gọi là “074” hoặc là tiểu Thất.

Tiểu Thất giống y như là người từ trên sao Hỏa rơi xuống, lúc đầu Hàn Tú còn suy đoán nguyên nhân chắc là vì hắn bị mất trí nhớ. Mượn cơ hội hắn không biết một chút gì về thế giới này cô liền đưa hắn vào chung một nhóm làm công nhân vệ sinh, dùng hắn làm công cụ kiếm tiền, kiên quyết thực hiện nguyên tắc phải trả tiền không thể để cho hắn ăn không, uống không và mặc không của cô được.

Qua một thời gian sống chung dần dần Hàn Tú phát hiện hắn cùng với trước kia là hai người hoàn toàn khác, mặc dù là cả ngày đều mang vẻ mặt lạnh như băng chưa bao giờ biểu lộ khuôn mặt tươi cười như người bình thường nên có, nhưng đối với cô lại luôn tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết. Mặc dù là cùng một khuôn mặt nhưng tính tình lại hoàn toàn bất đồng, rồi trong lúc vô tình cô gặp được người đàn ông thanh mai trúc mã kia ở bên trong quán ăn đêm, cô khủng hoảng phát hiện ra đó mới chính xác là Đường Trạch Tề.

Vậy người đàn ông mà cô yêu đến tột cùng là ai? Rốt cuộc là đã đi nơi nào? Đến tột cùng là hắn còn che dấu bao nhiêu bí mật ở sau lưng?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.