Phù Thủy Chi Tâm

Chương 14: Chương 14: Chương 4




Editor: Tứ Phương Team

“Ưm… Không được a… Cơ thể… Cơ thể trở nên rất kỳ quái…”

Tô Hi bất lực quơ tay, muốn đẩy Phổ Tư nằm ở trên người nàng ra, nhưng khi tay nàng sờ lên mông rắn rỏi của hắn, đôi tay dường như bị nam châm hút lấy, hoàn toàn không có cách nào để rời khỏi.

Cùng hắn quan hệ gắn bó mấy tháng, nàng rất rõ cơ thể hắn mê người cỡ nào, bả vai rộng lớn, cơ bắp rõ ràng, cơ bụng co dãn, chân dài mạnh mẽ cùng với… cái mông đong đưa đặc biệt dâm đãng.

Nàng đã từng vô số lần bị hắn đè dưới thân, không hề có sức phản kháng mở rộng hai chân, nhìn trong gương hắn dâm đãng đung đưa eo mông, đem Tiểu Thỏ Thỏ khoa trương dưới hạ thân, lấy tốc độ không thể tưởng tượng điên cuồng đưa vào trong cơ thể nàng. Lúc hắn đung đưa vòng eo tư thái mê người không thể tưởng tượng, cơ bắp cứng rắn khó có thể tưởng tượng đường cong hoạt động, bày ra tư thái tràn ngập thú tính xâm lược, thế nhưng cố tình trên mông lại có cái đuôi đáng yêu, ngây thơ đáng yêu không ngừng phấn chấn, phát ra hơi thở thuần khiết lại trái ngược với sa đọa.

Đúng là nàng rất thích hắn trong tình dục, tồn tại song song giữa tà ác và đơn thuần, cũng không có biện pháp chống cự khi hắn tiến vào nàng, không hề giữ lại mà biểu lộ ra vui sướng, nghĩ đến đây, nàng dường như mê muội âu yếm cánh mông cùng cái đuôi của hắn, muốn thu hoạch thêm càng nhiều tình yêu, thậm chí dưới sự dụ hoặc dâm mĩ, còn thò đầu lưỡi ra liếm lên gốc cự bổng chỗ hai viên cầu dao động trước mắt nàng.

Bất thình lình bị nàng liếm láp, Phổ Tư trầm thấp gào thét một tiếng, hai lỗ tai thoải mái đến phát run, nếu không phải vừa mới bắn hai lần, chỉ sợ lần này nàng sẽ làm hắn lập tức đầu hàng.

Hắn một bên cố nén khoái cảm Tô Hi mang đến khi liếm láp hạ thân hắn, một bên đỏ mắt bắt đầu nhanh chóng liếm mút cánh hoa lầy lội, lấy đầu lưỡi thọc vào rút ra hoa huy*t nóng bỏng. Nàng dồn dập thở gấp cùng chàng đè nén rên rỉ ở trong không gian nho nhỏ vang lên, hai người đã không còn cách nào để tách ra, vội vàng dùng môi và tay lấy lòng đối phương.

Mỗi một lần rùng mình, mỗi một lần khó khăn rên rỉ, đều mang cho bọn họ niềm vui sướng, trong miệng mũi bọn họ toàn là hơi thở dâm đãng của đối phương. Mà trong hơi thở này lại kết hợp cả hương vị làm tình vừa rồi, cũng như hương vị dâm đãng của chính bọn họ.

Rất nhanh, dưới tư thế sa đọa, Tô Hi cao trào phun tung toé ra rất nhiều dịch thể trong lúc cao triều, lúc này toàn thân nàng sớm bị mồ hôi làm ướt nhẹp, trên mặt trên người đều là tinh dịch cùng với nước bọt bên miệng chảy xuống, hoàn toàn bày ra dáng vẻ hãm sâu vào tình dục.

Cao trào liên tiếp không ngừng nghỉ làm nàng mệt đến ngay cả ngón tay cũng không nâng nổi, nhưng nàng rất rõ ràng, nếu Phổ Tư không tiến vào nàng lần nữa, thao nàng đến ngất đi như lúc trước, hư không trống rỗng trong thân thể nàng sẽ không dừng lại khát vọng đối với hắn.

Phổ Tư nâng mặt từ giữa hai chân nàng lên, có chút chưa đã liếm liếm môi, rốt cuộc xoay người đối diện với Tô Hi, nâng mặt nàng lên một bên liếm hôn một bên hỏi: “Bây giờ Tô Hi còn rất nóng sao?”

“…Ách… Ưmmm…”

Bây giờ, ngay cả sức lực để nói những lời này Tô Hi cũng không có, trong đầu óc chỉ nghĩ con thỏ này như thế nào không nhanh thao nàng, thao nàng vui vẻ cực khoái thẳng đến hoàn toàn ngất đi thì nàng có thể giải thoát. Dường như Phổ Tư cố tình không nhận thấy oán niệm của nàng, chỉ là ngẩng đầu nháy đôi mắt, dùng tiếng nói mê người của hắn nói: “Thỏ thỏ làm Tô Hi lạnh một chút được không?”

“…Ân… Nha a a a a a…”

Tô Hi trừng mắt với hắn đang định lên tiếng, cảm giác lạnh lẽo kinh người từ hoa huy*t nôn nóng kích thích truyền đến, khiến nàng sợ hãi kêu ra tiếng. Nóng lạnh mãnh liệt tương phản khiến cho hoa huy*t điên cuồng co rút, nhưng vô luận co chặt như thế nào, cũng không kháng cự được bị ngón tay tà ác của hắn đang nhét từng viên nước đá trong suốt vào trong cơ thể.

hoa huy*t nàng vốn dĩ đã bị kích thích đến cực kì mẫn cảm, hết khoái cảm này đến vui thích khác làm cho hoa huy*t nóng bỏng đến cực điểm, nào chịu được kích thích từ viên nước đá, mị thịt co rút hòa tan từng viên nước đá, rồi lại bị loại kích thích này đẩy lên cao trào, cả người Tô Hi run rẩy suy nghĩ muốn kháng cự động tác tà ác của hắn, nào biết hắn lại buông tay đang giữ eo nàng ra, trực tiếp đâm Tiểu Thỏ Thỏ đang cương cứng vào nhục huyệt hàm chứa bọt nước.

“Ô a a a… Y a… Hô a a a…”

Tô Hi ô ô suy nghĩ muốn hắn dừng lại, nhưng thanh âm lại bị rời rạc lộn xộn, nóng lạnh tương phản lại thêm động tác điên cuồng thọc vào rút ra của hắn đã kích thích làm cho người ta muốn hỏng, nếu nàng mới quen tình dục có khả năng sẽ khó có thể thừa nhận sự kích thích như vậy, nhưng từ lúc gặp Phổ Tư tới giờ, dưới sự dạy dỗ của hắn, thân thể này đã sớm quen với những kích thích giao hoan, càng miễn bàn thân thể của nàng vừa mới bị kích thích, cũng bởi vậy mặc dù nàng bị hắn nhét viên nước đá vào trong cơ thể, đồng thời lại bị cự vật nóng bóng lộng hư, khoái cảm làm hai mắt nàng trợn ngược, hai chân run lên một cách điên cuồng, thoải mái đến chết đi sống lại.

Tuy Phổ Tư ở nàng trong cơ thể làm hết các việc hạ lưu, nhưng biểu tình của hắn vẫn thuần khiết như cũ, giống với các con thỏ khác, hắn yêu thương bế Tô Hi lên, tấm tắc liếm mồ hôi chảy xuống trên mặt nàng, bừa bãi đong đưa eo di chuyển viên nước đá, điên cuồng di chuyển, khi viên nước đá tan hết trong cơ thể nàng, hắn lại gian trá rời khỏi, lại nhét viên mới vào, đưa vào sâu trong thân thể nàng.

“Tô Hi… Thoải mái sao? Như vậy có lạnh hay không?” Hắn thấp giọng nói xong câu này, nhìn Tô Hi trợn ngược hai mắt bày ra tư thái dâm loạn, lại càng sung sướng nói: “Hẳn là thực thoải mái, Tô Hi giống như vui sướng muốn chết.”

Hắn cúi đầu tới liếm phấn môi hơi hơi mở ra của nàng, ôm nàng rời khỏi bàn ăn, từng một bước đi về căn phòng trên lầu, ở trong hoa huy*t vẫn hàm chứa viên đá đang hòa tan cùng côn th*t nóng cháy, theo bước chân hắn, trong cơ thể nàng va chạm trái phải, cao thấp quấy đảo, va chạm nhuỵ hoa. Từ bắp đùi đến bụng dưới của Tô Hi đều bị hắn làm cho vừa mềm vừa tê, sự nóng lạnh công kích cùng vui sướng trong giao hoan khiến nàng hôn mê rồi lại tỉnh dậy, tỉnh dậy rồi lại hôn mê, cuối cùng toàn thân run rẩy trong vòng ôm ấp mất khống chế của hắn.

Trong nháy mắt đến cao trào, Phổ Tư ôm nàng đứng ở giữa cầu thang, hai chân nàng run rẩy mở rộng ra treo ở hai bên sườn hắn, vì thế chất lỏng vàng óng do nàng mất khống chế liền rơi trên bụng hắn, tiếng nước chảy xuống mặt đất, tạo thành một vệt nước ái muội.

Hoàn toàn lâm vào vực sâu của vị ngọt, Phổ Tư ôn nhu liếm liếm lỗ tai nàng, ở bên nàng nhẹ giọng nói: “Tô Hi biết không? Lúc con thỏ động dục sẽ phun nước tiểu trên người đối tượng mình thích, vẩy lên hương vị của mình để biểu thị công khai chủ quyền, cho nên mỗi lần Tô Hi ở trên người nhân gia mất khống chế, nhân gia đều thực vui vẻ.”

Thân thể Tô Hi co rúm một chút, dường như muốn phản bác mình không giống như lời nói của hắn trở thành con thỏ động dục, nhưng Phổ Tư lại ôm nàng gắt gao, làm nàng không có chút cơ hội nào có thể thoát đi. Tiếp theo, hắn lại đâm một cái, trực tiếp tiến vào tử cung của nàng, mắt đỏ chớp chớp làm người ta khó có thể nhìn thấy sự gian ác: “Tô Hi yên tâm, nhân gia đã hoàn toàn thuộc về ngươi, lần này động dục mỗi một giọt tinh dịch đều sẽ bắn trong người Tô Hi, thẳng đến trong bụng Tô Hi, trừ tinh dịch của thỏ thỏ cùng với tiểu thỏ thỏ, ngoài ra không thể chứa bất cứ thứ gì khác mới thôi.”

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.