Phong Lưu Thánh Vương

Chương 260: Chương 260: Nhất đêm diễm xuân




Vào đêm, Lý Hàn cùng Bạch Tuệ Nương ở trong lương đình, tư niệm lẫn nhau nửa năm qua.

- Lý Hàn, chàng lâu như vậy không có tới thăm, ta... Ta còn tưởng rằng chàng không quan tâm ta nữa.

Bạch Tuệ Nương ôm chặt lấy eo hổ của Lý Hàn động tình nói.

Lý Hàn điểm nhẹ lên trán nàng một cái nói:

- Làm sao như vậy được, nữ nhân xinh đẹp như thiên tiên giống như nàng ta như thế nào lại không cần chứ, đây chẳng phải là tiện nghi cho nam nhân khác sao.

Lúc Lý Hàn nói lời này, khuôn mặt của hắn tràn đầy thâm tình khiến trong lòng Bạch Tuệ Nương cảm thấy cảm động, nàng liền đưa ra một quyết định.

- Lý Hàn, tối nay muốn ta đi, vạn nhất... Sau này lại phát sinh chuyện như vậy, ta sợ...

Bạch Tuệ Nương nhẹ vỗ về lồng ngực của Lý Hàn nói.

Lời nàng còn chưa nói hết, miệng của Lý Hàn đã đặt lên đôi môi của nàng, tận tình mút thỏa thích.

Thân thể của Bạch Tuệ Nương khẽ run lên, trở tay ôm lấy cổ của Lý Hàn, nhiệt liệt đáp lại.

Hai người vọng tình hôn môi một hồi lâu mới tách ra, không biết vì thiếu dưỡng khí hay là do xấu hổ mà trên mặt Tuệ Nương lúc này xuất hiện hai vết ửng đỏ, khiến nàng vô cùng kiều diễm. Lý Hàn cụng nhẹ đầu với nàng, thâm tình nói:

- Tuệ Nương, ta biết nàng lo sợ cái gì nhưng nàng yên tâm, có ta ở đây thì không ai có thể làm được gì nàng. Hơn nữa, ta muốn nàng toàn tâm toàn ý giao bản thân cho ta nhưng ta biết lúc này trong lòng nàng có khúc mắt nên bây giờ được nàng cũng không trọn vẹn, vì vậy đợi sau khi giết được kẻ đã sát hại gia đình nàng rồi chúng ta động phòng, có được không?

Bạch Tuệ Nương nghe Lý Hàn nói vậy thì xúc động đến chảy nước mắt, nàng cảm tạ ông trời tuy rằng thượng thiên khiến nàng mất đi hết thảy thân nhân của mình nhưng lại phái tới một người nam nhân yêu nàng đến như vậy, sẵn sàng bỏ qua bản thân vì cảm xúc của nàng, điều này khiến nàng càng thêm yêu càng thêm thương hắn, lúc này trong nàng kiên định thức hiện quyết định trong lòng mình.

Sau đó hai người ngồi ôm nhau tâm sự, kể lại cho nhau nghe về những gì mình đã trải qua, sau một giờ ngồi nói chuyện với nhau thì tình cảm đôi bên dành cho nhau liền được tăng cao rồi mỗi người về phòng của mình để nghỉ ngơi. Nhưng khoảng vài phút sau, Bạch Tuệ Nương lại đi vào căn phòng của Lý Hàn.

Làn gió thơm xông vào mũi, Lý Hàn vừa thấy không khỏi hiện lên vẻ mãnh liệt kinh diễm.

Bạch Tuệ Nương mặc một chiếc váy ngủ trong suốt, chất vải mỏng manh dính sát lên thân thể nàng, lộ ra đường cong ngạo nhân.

Cặp vú cao cao đầy đặn, vòng eo nhỏ nhắn mềm mại, cặp mông màu mỡ vểnh cao, nhất là cặp đùi thon dài săn chắc, được tất đùi màu đen tôn lên, vô cùng khêu gợi gợi tình. Nhất là bên trong còn không mặc nội y, khiến hai bầu vú no đủ càng thêm ngạo nghễ, núm vú cương lên, như ẩn như hiện dưới lớp sa y mỏng tang.

Bạch Tuệ Nương uốn mình tới gần Lý Hàn, cặp mông đánh qua đánh lại, nhếch lên thật cao, giống như cố ý câu dẫn hắn.

Lý Hàn thật muốn đè nàng đ-t một trận ra trò, hắn lập tức đưa tay lên kéo Bạch Tuệ Nương vào trong ngực, bàn tay cách một lớp vải xoa nắn bầu vú nàng.

Sung mãn, mề mại, co dãn mười phần, xúc cảm tuyệt vời để cho người ta quả muốn sợ hãi than.

- Ngô… ừm…

Hai mắt Bạch Tuệ Nương mê ly, tản ra mị lực nhiếp hồn đoạt phách, nàng chủ động há môi đỏ mọng hôn Lý Hàn, lưỡi mềm nhỏ nhắn tiến vào khoang miệng hắn, quấn quýt với lưỡi Lý Hàn, hai người mút lấy từng ngụm nước miếng của nhau.

Hôn càng sâu, hơi thở của hai người càng nặng nề, ánh mắt nhìn nhau tràn đầy nhục dục.

- Không nên câu dẫn ta!

Lý Hàn tách khỏi môi mềm của Bạch Tuệ Nương, thở gấp nói, dưới ảnh hưởng của Âm Dương Hỗn Độn Quyết, hắn cũng không phải là người có khắc chế lực tốt.

Bạch Tuệ Nương ngoảnh mặt làm ngơ, một bên dùng ánh mắt trêu chọc nhìn hắn, một bên thò xuống dưới, mọc con c-c cương cứng của Lý Hàn ra, kẹp vào giữa hai đùi săn mịn, khe l-n ướt át chạm vào thân c-c nóng bỏng rồi nhẹ nhàng ma sát.

- Tuệ Nương, đừng trêu chọc ta nữa, nếu không ta không nhịn được

Lý Hàn hỏa khí bốc lên đầu, một tay nắn bóp cặp vú Bạch Tuệ Nương, một tay tét lên mông nàng nói. Hắn đã nói là sau khi giết xong kẻ địch của nàng thì cả hai mới có thể động phòng, bây giờ nàng ăn mặc gợi cảm như vậy xuất hiện trước mặt thì làm sao có thể chịu nổi nên phải đánh nát cái mông nàng để trừng phạt nàng.

- Ưm… Lý Hàn, biến ta thành nữ nhân của chàng!

Bạch Tuệ Nương ôm cổ Lý Hàn, dùng ánh mắt động tình nhìn Lý Hàn, thanh âm như mèo cái động tình thổi vào tai hắn.

- Nhưng lời hứa của nàng thì sao?

Lý Hàn cố khắc chế lửa nóng trong người nói.

- Ta biết nhưng ta vẫn muốn trở thành nữ nhân của chàng ngay bây giờ, ta tin cha mẹ ta trên trời cũng không trách ta vì đã không giữ lời hứa.

Bạch Tuệ Nương hà một hơi vào tai Lý Hàn, thanh âm dâm mị đáp.

Nhìn khuôn mặt kiều diễm mang theo vẻ dâm mị của nàng, quả thực là sướng đến không gì sánh được.

Lý Hàn cũng không cảm giác mình là chính nhân quân tử gì, Bạch Tuệ Nương đã bị hắn đem thành nữ nhân của mình rồi, nếu nàng nguyện ý đi theo hắn, vậy ăn luôn nàng cũng chẳng làm sao. Hắn xoay người áp nàng dưới thân rồi nhanh chóng xé váy ngủ của nàng thành mảnh vụn rồi dùng ánh mắt lửa nóng nhìn vào thân thể nàng.

Lý Hàn nhìn cái cổ trắng nõn lộ ra, cặp vú to tròn nhô lên cao cao của nàng, bụng trơn nhẵn như ngọc, giải đất mà đen thần bí kia...

Đây hết thảy đều làm cho Lý Hàn si mê không dứt.

Lý Hàn nuốt một chút nước miếng, thân thể chấn động, quần áo trên người toàn bộ băng liệt bay ra.

Bị Lý Hàn dùng ánh mắt tràn đầy lửa nóng nhìn mình như vậy, khuôn mặt của Bạch Tuệ Nương “Xoát” một cái liền biến thành càng thêm đỏ tươi, trong lòng nàng càng lúc càng cảm thấy xấu hổ nên liền nhắm lại đôi mắt đẹp, khuôn mặt hơi hơi tránh qua một bên không dám nhìn Lý Hàn.

Lý Hàn trong lòng rung động, nhìn Bạch Tuệ Nương xấu hổ, nhìn cặp vú phập phồng liên tục của nàng liên tục của nàng khiến hắn không chịu nổi nữa, hắn liền cúi đầu mãnh liệt hôn lên đôi môi căng mọng của nàng. Trong nháy mắt, Bạch Tuệ Nương phảng phất còn chút không thích ứng được sự mãnh mẽ của Lý Hàn nên nàng liền đem đầu mình hơi né sang một bên để tránh khỏi sự tập kích của Lý Hàn nhưng đôi môi nàng đã bị cặp môi dày của Lý Hàn chế trụ khiến nàng không thể tránh thoát được.

Lý Hàn vừa hôn vừa dùng một tay nhẹ nhàng xoa nắn cặp vú to tròn của nàng, ngay lập tức một loại cảm giác tê tê dại dại như giật điện nhanh chóng truyền khắp thân thể nàng, khiến thân thể nàng như nhũn ra, tứ chi xụi lơ nên nàng kìm lòng không được bắt đầu hôn trả Lý Hàn.

Vừa mới bắt đầu chỉ môi đụng môi nhưng sau khi Tuệ Nương hôn trả Lý Hàn, đầu lưỡi hai người liên nhanh chóng quấn quanh tại một chỗ. Đôi môi của Bạch Tuệ Nương vừa mềm mại vừa tràn đầy hương thơm khiến Lý Hàn hôn nàng đến hồn nhiên vong ngã, Bạch Tuệ Nương thủy chung luôn nhắm mắt để hôn trả Lý Hàn, lúc này nàng đã ý loạn tình mê, trong cổ liên tục phát ra những rên rỉ mơ hồ.

Đến khi Lý Hàn tỉnh lại từ trong nụ hôn, Bạch Tuệ Nương đã hoàn toàn xụi lơ trong ngực Lý Hàn, hai tay nàng chăm chú ôm lấy cổ Lý Hàn, gò má nóng bừng của nàng thì kề sát vào lồng ngực trần đầy lửa nóng của Lý Hàn. Lý Hàn dùng một tay nhẹ nhàng nâng cầm của Tuệ Nương lên, cẩn thận nhìn ngắm người ngọc trong ngực đang bị hắn kinh bạc.

Lúc này khuôn mặt tú lệ khiến người run động của Bạch Tuệ Nương ửng đó vô cùng, đôi môi đỏ mọng hé mở, mái tóc đen nháy trơn trượt của nàng tán loạn trên giường, cổ ngọc thiên nha cũng bị nhiễm một tầng đỏ ửng hết sức mê người, cặp vú to tròn liên tục phập phồng lên xuống theo hô hấp của nàng.

Trước một vẻ đẹp như vậy khiến nội tâm Lý Hàn không khỏi rung động, không khỏi càng tăng thêm lực ôm chặt lấy nàng rồi một bên hôn lên mái tóc mềm mại tràn đầy hương thơm của nàng, một bên dùng bộ ngực săn chắc của mình nhẹ nhàng ma sát cặp vú no đủ của nàng, đồng thời dùng tiểu Lý Hàn đang tràn ngập dục vọng nhẹ nhàng đè lên vùng bụng bằng phẳng mềm mại của nàng.

Lúc này Bạch Tuệ Nương đã ý loạn tình mê, nàng ngẩng đầu rồi dùng mị nhãn phảng phất muốn chảy nước của mình nhìn Lý Hàn trong chốc lát, sau đó nàng liền đem cặp môi kiều diễm ướt át của mình dâng lên, Lý Hàn thấy vậy liền cúi người lần nữa hôn lên môi nàng, hôn được một lát thì Lý Hàn cúi đầu nhu hòa hôn lên chiếc cổ bóng loáng của nàng, Tuệ Nương thì nàng ngửa đầu, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, nhẹ giọng rên rỉ, cặp vú đầy đặn trước ngực theo hô hấp của nàng mà cao thấp phập phồng.

Sau đó hắn cúi đầu xuống úp mặt vào giữa hai bầu vú đồ sộ tản mát ra hương khí của nàng, tận tình hôn lên da thịt phấn nộn như ngọc. Đồng thời hắn dùng hai tay của mình nhẹ nhàng vân vê, xoa nắn hai đầu v* như hai khỏa hồng mã não của nàng, điều này khiến hô hấp của nàng dần dần trở nên thô trọng, tiếng rên rỉ thở gấp của nàng cũng chậm rãi từ trong miệng nàng thoát ra.

Tiếp theo hắn há miệng ngậm lấy núm vú đỏ hồng cương cứng như hai nụ đào mê người của nàng rồi dùng hàm răng của hắn cắn nhẹ lên đầu v* day day. Đồng thời hắn đưa một tay của hắn chậm rãi đi xuống, lướt qua cánh rừng âm mao đen láy của nàng rồi cuối cùng dừng lại tại địa phương đã có chút ướt át giữa hai chân nàng, sau đó hắn liền nhẹ nhàng vuốt ve chỗ đó.

Rất nhanh từ trong l-n Bạch Tuệ Nương chảy ra không ít chất lỏng dinh dính lên bàn tay của Lý Hàn, lúc này một mùi hương thoang thoảng liên bay vào mũi Lý Hàn, mùi hương này chẳng khắc gì xuân dược nặng đô khiến Lý Hàn càng thêm kích động, hắn rời bộ ngực đầy đặn của nàng rồi dùng hai tay nhẹ nhàng tách hai đùi của nàng ra, ngay lập tức mu l-n xinh đẹp của nàng hiện ra rõ ràng, mép l-n hồng hào phân rõ trong ngoài lúc này đang chậm rãi chảy ra một cổ trong suốt ái dịch, ngoài ra còn có lỗ đít ửng đỏ co vào như nụ hoa mới hé, đẹp không sao ra xiết.

Lý Hàn nhìn vậy liền thèm thuồng liềm môi, chỉ thấy cổ họng khô nóng rồi hắn vùi mặt vào giữa hai chân nàng rồi hít mạnh, Lý Hàn dùng sức hít mùi hương thơm tho trên người Bạch Tuệ Nương, lập tức mùi vị của một cái l-n non tơ truyền vào trong mũi hắn khiến hắn càng thêm kích thích, hắn há miệng ngoạm lấy cái l-n thơm ngon của nàng rồi dùng lưỡi liếm láp hai mép l-n hồng hào xinh đẹp, mềm mại như lụa của nàng.

Kích thích khiến âm đ*o Bạch Tuệ Nương càng trở nên ẩm ướt, d*m thủy trong l-n nàng tiết ra như suối, dính đầy trên mặt hắn, Lý Hàn không thèm quan tâm mà mút chặt âm đ*o nàng, tham lam hút lấy d*m thủy chảy ra từ trong người nàng, hai tay Bạch Tuệ Nương dùng sức nhấn chặt đầu Lý Hàn vào l-n nàng.

- Ưm… Ưm… ư… sâu… sâu vào… ưm… ứm… Lý Hàn… ưm… ư… Sâu nữa… a… ta… ta… ngứa… ưm…

Bạch Tuệ Nương rên rỉ nói, nàng chưa từng nghĩ đến l-n được bú lại sướng như vậy. Lý Hàn nghe vậy liền càng thêm ra sức ngấu nghiến cái l-n nhỏ nhắn của Bạch Tuệ Nương, cái lưỡi Lý Hàn vừa dài vừa thô, linh hoạt ma sát thành âm đ*o non tơ của nàng khiến nàng vừa khó chịu vừa sướng khoái.

Bú mút hồi lầu khiến Lý Hàn không chịu nổi nữa, hắn lấy d*m thủy của nàng bôi lên thân côn rồi kê vào cửa âm đ*o nàng. Sau đó Lý Hàn bắt đầu đẩy hông về phía trước, đầu khấc to lớn bắt đầu khai phá cái l-n non tơ của Bạch Tuệ Nương, Lý Hàn biết đau dài không bằng ngắn nên hắn dùng sức một cái, quy đầu khủng bố liền tách đôi âm đ*o thít chặt của nàng, đánh qua màng trinh, dâm xuyên thịt mềm, đụng thẳng vào tử cung thì Lý Hàn mới dừng lại.

- Á!

Bạch Tuệ Nương híp mắt kiều mị rên một tiếng, nàng cảm thấy như bị chẻ đôi, thân thể nhạy cảm bị khoái cảm cùng đau đớn xen lẫn tấn công. Con c-c Lý Hàn giống như một cây cọc thép nóng hổi thúc vào l-n nàng, xúc cảm mãnh liệt như lửa cuộn trào.

Lý Hàn biết nàng đau đớn nên hắn cúi đầu ngậm lấy núm vú đỏ hồng của nàng, đồng thời dùng tay nhẹ nhàng chà sát âm hạch của nàng để nàng nhanh chóng quên đi đau đớn. Dưới sự giúp sức của Lý Hàn, lông mày nhíu lại vì đau của nàng từ từ giãn ra, Lý Hàn thấy vậy liền biết nàng đã chịu được liền bắt đầu nhấp hông.

- Á… ưm… ưm… ư… hư… ưm…

Bạch Tuệ Nương cảm nhận sự chuyển động của Lý Hàn liền rên lên khe khẽ, lúc này thân thể nàng mềm nhũn như bãi bùn, cứ như con c-c khổng lồ trong l-n nàng đã hút hết tất cả sức lực của nàng vậy.

Cảm nhận sự khít chặt từ âm đ*o nàng truyền tới, Lý Hàn nhất thời hưng phấn mà bắt đầu tăng tốc, Lý Hàn lần đầu khai phá cái l-n Bạch Tuệ Nương, xúc cảm mới lạ làm hắn thích mê. Con c-c không ngừng nhấp nhả giống như một đoàn lửa nóng khuấy đảo trong l-n Bạch Tuệ Nương, đầu khấc húc vào tử cung nàng liên tục, d*m thủy trơn trượt giúp hắn dễ dàng di chuyển hơn.

- Á! Ưm… ưm… nhẹ… a… A… a… nhẹ thôi… ư… hư… hư… a… ưm… ta… ư… ư… a… nữa… ưm… sướng… a… ư… Ưm… ưm… a…

Bạch Tuệ Nương không nhịn được mà rên lớn lên, thân thể không tự chủ được nhấp hông, nghênh tiếp từng cú thúc vào của Lý Hàn. Bạch Tuệ Nương đúng là diệu nhân, tình đến nhiều, cả người nàng biến thành sắc ửng đỏ, thân thể lại càng phát ra mỵ hương khắp người, đó là mùi vị của nàng, mùi thơm trời sinh, thúc dục ham muốn của Lý Hàn, để cho hắn nhấp hông càng thêm ra sức.

Lý Hàn dục hỏa bừng bừng, hắn kéo một bàn chân nhỏ nhắn của nàng lên, há miệng liếm mút ngón chân. Tất chân bao bọc da thịt mềm mại, bị nước miếng ẩm ướt làm cho phát ra thanh âm dâm mị.

- A… A… A… á… chơi ta… ư… Lý Hàn… đ-t ta thật mạnh… A… a… ư… ngươi thật biến thái… ư… Ưm… ư… vậy… vậy mà kiếm chân ta… ư… ư… ưm… ư… a… muốn… muốn liếm… thì liếm vú ta này… Ư… Ư… ư… A… ư… Á… ưm… ta… a… ư… ta muốn ngươi liếm vú ta!

Bạch Tuệ Nương dâm mỹ nói, Lý Hàn nghe vậy lập tức buông chân nàng ra, hắn cúi đầu ngậm lấy núm vú mê người của nàng, hông vẫn ra sức nhấp vào khe l-n co bót. Lưỡi Lý Hàng linh hoạt quấn quanh núm vú đỏ hồng, hàm răng hắn cắn nhẹ lên núm vú, một tay thì nhéo khéo núm vú còn lại.

- Ưm… ưm… ư… tốt… A… Ư… thật sướng… ư… ư… a… thì… thì ra… đây là cảm giác… được… được đ-t sao? Ư… Ư… Ư… a… ư… Lý Hàn… dùng… c-c ngươi… a… á… ư… Đ-t… đ-t chết ta!

Bạch Tuệ Nương phóng đãng rên rỉ, hoàn toàn bỏ mặc mọi thứ, chỉ muốn tận hưởng hương vị nhục dục.

Lý Hàn nghe vậy giống như được hốc thuốc tăng lực, con c-c càng dùng sức đ-t, hai tay hắn xoa bóp vú Bạch Tuệ Nương, miệng khóa chặt môi nàng, lưỡi hai người quấn lấy nhau.

Con c-c Chu Hằng giống như lớn thêm một vòng, đầu khấc dữ tợn nong rộng âm đ*o Bạch Tuệ Nương, thân côn lửa nóng thúc vào, ma sát với vách thịt non mịn khiến Bạch Tuệ Nương càng lúc càng đê mê, trong l-n nàng bỗng nhiên xiết chặt, hai đùi đẹp quặp lấy hông Lý Hàn, thân thể dùng sức dán vào hắn, giống như muốn nuốt hết con c-c hắn vậy.

Hai người hít thở càng lúc càng gấp gáp.

Cuối cùng Bạch Tuệ Nương rốt cuộc không chịu nổi. Hai chân nàng quặp vào eo Lý Hàn, không cho hắn chuyển động nữa, lỗ l-n co thắt không ngừng, âm đ*o đạt đến cao triều, d*m thủy theo đó bắn tung tóe!

Một dòng chất lỏng nhơn nhớn trong suốt bắn lên đùi Lý Hàn, tiếp theo là nước vàng từ niệu đạo phun ra kêu xè xè…

Nàng cư nhận đái mất, vừa ra vừa đái!

Lý Hàn cũng bị nàng ép đến cực hạn, hắn gồng mình nhét con c-c vào sâu nhất có thể, quy đầu run run, bắn đầy t*ng trùng vào tử cung nàng!

Bạch Tuệ Nương run lên dữ dội, hai chân khóa chết Lý Hàn, làm hắn không thể di chuyển được. Một hồi sau nàng mới từ từ buông lỏng cặp đùi rồi mêm nhũn nằm trên giướng, lâm vào ngủ thật say.

Lý Hàn thấy vậy liên dùng thủy linh lực lau sạch thân thể nàng và bản thân rồi đắp mêm lên chìm vào trong giấc ngủ, mặc kệ tiểu Lý Hàn vẫn nằm trong thân thể Bạch Tuê Nương.

.............

Có một thông báo dành cho mọi người chính là vì thời gian sắp tới tại hạ sẽ rất bận nên không còn đủ tinh lực để làm cả hai truyện nên tại hạ quyết định sẽ bỏ qua truyện Hộ Hoa Cao Thủ mà tập trung vào truyện này, vì vậy kính xin mọi người thông cảm cho tại hạ vì không biết lượng sức mình, xin cảm ơn. Đồng thời mong các đạo hữu ở ngoài Bắc nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng để bản thân bị ngã bệnh, Thân ái và Quyết thắng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.