Phì Lũ Đại Náo Dị Giới

Chương 52: Chương 52: Thẻ bài chiêu mộ thần tướng




Dính dong, chúc mừng bạn hoàn thành nhiệm vụ “Đường Ngay Trước Mắt”. Bạn nhận được 10000000 điểm kinh nghiệm, một cơ hội lựa chọn một vật phẩm có phẩm chất từ thánh phẩm trở xuống. X1 Thiên lý dịch chuyển bùa.”

“ Dính Dong, chúc mừng bạn đã được thăng cấp.”

Dương Kiệt cũng không biết mình đã ngất đi hay chết đi bao lâu. Trong ý thức đột nhiên nghe thấy câu thông báo của hệ thống, ngay sau đó một cảm giác lâng lâng dễ chịu bao phủ cơ thể, một cảm giác đã hơn bốn mươi năm không được tận hưởng qua rồi.

“ Chẳng phải mình đã chết rồi sao? Ảo giác, đúng rồi, chắc chắn là ảo giác trước khi đi gặp Diêm Vương uống trà tâm sự.”

Mặc dù không dám tin vào những gì đang xảy ra, nhưng Dương Kiệt từ từ mở to đôi mắt của mình ra, phát hiện bản thân đã quay trở về vực thẳm trước khi bước vào bí cảnh thí luyện chết dịch kia.

“ Dung nhi, Dung nhi đâu.”

Việc đầu tiên anh ta làm không phải làm quan tâm tới bản thân, mà là hối hả tìm kiếm Hoàng Dung đang ở đâu.

Phào

~!!

Một tiếng thở phào nhẹ nhõm phát ra từ miệng Dương Kiệt khi anh ta phát hiện Hoàng Dung đang nằm ở cách đó không xa.

Và khuôn mặt của Hoàng Dung lúc này không chút dáng vẻ của một bà lão già lụ khụ như những giây phút cuối đời trong bí cảnh nữa, mà hồi xuân trở lại, trẻ đẹp dễ thương như lúc vừa bước chân tới thế giới này.

Dùng tay xoa xoa mặt mình, lại nhanh chân chạy tới bên hồ nước soi kỹ lại, phát hiện vẫn là khuôn mặt “ đẹp trai” như diễn viên điện ảnh ( Trư ca ca) trước kia, không kềm được kêu thét lên vì phấn khích.

“ Hệ thống, hệ thống, chuyện này là sao? Không phải ta không thể tìm thấy lối ra, bị thất bại chết trong bí cảnh rồi sao?”

Phải qua được một hồi, Dương Kiệt mới kềm nén lại nỗi phấn khích trong lòng, tò mò hỏi.

“ Dính Dong, cái gì là ‘ Đường Ngay Trước Mắt”, có nghĩa là một khi đã bước đi trên con đường này, không được phép quay đầu, không được phép đầu hàng bỏ cuộc, phải dùng ý chí sắt thép và đạo tâm vững chắc của mình đi tới bước chân cuối cùng, cho dù ngã xuống cũng không hối hận, không bỏ cuộc. Ý nghĩa của cuộc thí luyện lần này là như vậy.”

“ Và xin chúc mừng, bạn đã không bị khuất phục trước sự hèn yếu và những lời cám dỗ do hệ thống không ngừng tạo ra, một lòng một dạ đi hết con đường của cuộc đời mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Và thời gian trong bí cảnh với thế giới bên ngoài 10 năm = một tháng, nghĩa là bạn đã tốn bốn tháng ở thế giới bên ngoài để hoàn thành nhiệm vụ.”

“ Vậy là, vậy là lúc đầu mi đã lừa ta?” Dương Kiệt chảy đầy mồ hôi lạnh trên trán, run sợ hỏi: “ Nếu như ta bỏ cuộc giữa chừng, sẽ có kết cục như thế nào? Như những gì hệ thống nói thôi sao?”

“ Nếu như dám bỏ cuộc giữa chừng, hệ thống sẽ trực tiếp tách ly khỏi cơ thể của bạn ngay tức khắc, ngoài ra, thời gian trong bí cảnh và thế giới này sẽ đồng bộ, bạn sẽ bị biến thành một ông già 70, 80 tuổi chuẩn bị chờ chết mà thôi.”

Giọng nói lạnh lùng đầy sát khí của hệ thống vang lên.

ực ực

~!!

Dương Kiệt không ngừng nuốt nước bọt vào cổ họng.

May quá, may quá, may mà đạo tâm và tình cảm dành cho Hoàng Dung của mình vững vàng, nếu không thì dính chiêu của hệ thống chết dịch này rồi.

“ Dính dong, chưa hết, sau khi bị hệ thống tách ly khỏi cơ thể, bạn đã nghĩ tới việc đối mặt với Thiên Đạo thế giới này như thế nào chưa?”

Xịt

~!!

Không có hệ thống đỡ lưng, có thể hình dung ra cảnh Thiên Đạo hí hửng phang thây xẻ thịt mình ra, ngay cả linh hồn cũng không được siêu thoát chứ nhỉ?

Thiên Đạo chờ đợi thời cơ này lâu lắm rồi đấy!!

“ Dính dong, ngay từ lúc bạn yêu cầu thử thách, mọi lời nói giới thiệu của hệ thống nói ra đều nằm trong diện thử thách đối với bạn. Nhiệm vụ này không có thất bại, chỉ có hoàn thành hoặc bạn bỏ cuộc mà thôi.”

Má ơi, không ngờ hệ thống đào sẵn cái hố chờ mình nhảy xuống, nếu mình mắc lừa nhảy xuống tuyệt đối tan xương nát thịt, chết không toàn thây cho mà xem.

Cố gắng kềm nén phẫn nộ trong lòng, Dương Kiết nghiến răng nói: “ không phải ta còn phần thưởng được lựa chọn một vật phẩm sao? Mau đổi cho ta Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan ngay tức khắc.”

Không việc gì quan trọng bằng cứu tỉnh Hoàng Dung ngay tức khắc, hệ thống khốn khiếp này mình sẽ xử lý sau.

“ Dính dong, bạn khẳng định là sẽ đổi Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan mà không phải vật phẩm khác chứ?”

Giọng nói đầy cám dỗ của hệ thống vang lên.

“ Ý của ngươi là gì?” Dương Kiệt khẽ díu mày không biết hệ thống định giở trò gì.

“ Dính dong, hãy xem thử bản thực đơn vật phẩm có thể lựa chọn rồi hãy quyết định trước khi hối hận.”

Ngay lập tức trước mặt xuất hiện một màn hình ghi chép đầy đủ vật phẩm có thể lựa chọn.

Thánh phẩm đan dược, Lục Chuyển Kim Đan: Phục dụng xong cho dù là một người bình thường cũng sẽ ngay tức khắp thăng cấp thành kẻ mạnh hợp thể ngay tức khắc.

Thánh phẩm pháp khí, Sát Thần Thương: Vũ khí trong tay, gặp thần sát thần, gặp phật sát phật. Đối tượng không lớn hơn bạn 30 cấp, một chiêu tất sát.

Thánh phẩm kỹ năng, Siêu Saiya biến hành cấp 1: kích hoạt trạng thái biến hình siêu Saiya cấp 1, sức chiến đấu tăng lên gấp 50 lần.

……..

………..

………………

Thánh phẩm kỹ năng, kỹ năng học tập của Ma Buu: Chỉ cần nhìn qua một lần đối phương thi triễn kỹ năng tuyệt học, có thể học thuần thục ngay tức khắc.

……

Khuyến rũ, tuyệt đối là khuyến rũ một cách trần trụi.

Đôi mắt Dương Kiệt tràn đầy gân máu khi nhìn vào bảng danh sách vật phẩm có thể lựa chọn.

Thậm chí có chút kềm chế không nổi muốn dẹp bỏ Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan sang một bên để lựa chọn Lục Chuyển Kim Đan, Sát Thần thương hay thậm chí là khả năng biến thành siêu Saiya cấp 1 ngay tức khắc.

Chỉ cần chọn một trong những vật phẩm đó, lập tức có thể biến thành kẻ mạnh nhất nhì trong khu vực U Châu này.

Cái gì mà tộc chưởng nhà họ Đoàn dám xuất hiện trước mặt ta, một cái ắt xì là đủ để lấy mạng lão rồi.

“ Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, đổi Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan cho ta ngay tức khắc

!!”

Dương Kiệt gào thét bằng toàn bộ sức lực bú sữa của mình, trong lòng đau như bị hàng trăm, hàng ngàn nhát dao đâm vào.

“ Dính dong, bạn định lựa chọn Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, xin hỏi có chắc chắn không?”

“ Chắc, chắc như đinh đóng cột, đừng hỏi nữa mất công ta đổi ý bây giờ, huhuhuhu

!!”

Hàm răng cắn chặt vào môi tới nỗi muốn chảy cả máu, Dương Kiệt nước mắt nước mũi đầm lìa gào khóc nói một cách kiên quyết.

“ Dính dong, bạn nhận được một viên đan dược cấp 9 Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, xin chúc mừng.”

“ Dính dong, bạn một lần nữa xuất sắc vượt qua thử thách ý chí và đạo tâm bản thân, nhận được thẻ bài chiêu mộ thần tướng X1”

“ Cái, cái gì? Tất cả những vật phẩm mà hệ thống đưa ra chỉ là thử thách? Nếu ta lựa chọn thì sẽ như thế nào?”

Má ơi, đừng đùa giỡn kiểu đó chứ! Đây đâu phải là đường xá Việt Nam đâu, lúc nào cũng có hố, tim yếu chút thậm chí bị ngừng đập cho mà xem.

“ Dính dong, nếu như bạn lựa chọn những món khác ngoài Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, vẫn sẽ nhận được vật phẩm tương ứng, chỉ là những vật phẩm đó đều là hàng nhái, hàng sài thử, chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất, sau đó sẽ bị hệ thống thu hồi lại.”

Dương Kiệt không biết nói gì chỉ còn biết há hốc ngơ ngác mà thôi.

Mẹ kiếp, cuộc sống lúc thăng lúc trầm, sóng gió phong ba lúc nổi lúc tàn quả thật là kích thích quá đi.

Vội vã lấy tấm thẻ bài chiêu mộ thần tướng ra xem, gắn mác chữ “ Thần Tương” chắc không phải vật phẩm tầm thường chứ nhỉ.

Thẻ bài chiêu mộ thần tướng: có thể chiêu mộ một thần tướng bí ẩn tới thế giới này trong năm phút.

Số lần sử dụng: một lần.

Thời hạn có hiệu lực: một tháng.

“ Cái, cái số lần sử dụng và thời gian có hiệu lực nghĩa là sao?” Nhìn thấy giới thiệu của thẻ bài khác xa với những thẻ bài mà mình từng sở hữu, Dương Kiệt tò mò hỏi.

“ Dính dong, hệ thống vô cùng nghi ngờ chỉ số trí tuệ của bạn, lời giới thiệu ngắn gọn dễ hiểu thế mà vẫn không nắm bắt được sao? Nghĩa là thẻ bài này chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất, và thời hạn có hiệu lực là từ lúc bạn sở hữu tấm thẻ bài này cho tới khi hết hạn, nếu không sử dụng, tấm thẻ bài sẽ tự động biến mất, rõ chưa ngốc??”

Mẹ kiếp, cái hệ thống khốn khiếp dám chế nhạo mình sao? Dương Kiệt hận không thể bóp cổ chết tên hệ thống không ngừng đào hố và chế nhạo mình.

Ta Nhịn

~!!

Không nhịn được sao? Khoan nói hệ thống nằm trong linh hồn không thể kéo nó ra bóp cổ được, mà cho dù có lôi ra được, có cho mười cái gan cũng không dám đụng tới nó. Bộ không sợ nó nổi giận tách ly khỏi mình, Thiên Đạo của thế giới này tới tìm mình tâm sự uống trà sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.