Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1013: Chương 1013: Cố Nhược Vân? Giả mạo (bốn)




Edit: kaylee

“Đúng rồi, ta tên là Diệp Ảnh, là đội trưởng Diệt Thế dong binh đoàn, vị này là Cổ Lan, không biết hai vị xưng hô như thế nào?” Diệp Ảnh nhìn về phía Cố Nhược Vân, lee~lqđ khóe môi nâng lên một độ cong suất khí, dùng tiếng nói mang theo từ tính kia nói.

“Ta gọi là Cố Nhược Vân, vị này là đệ đệ của ta, Hạ Lâm Ngọc.”

Cố Nhược Vân sờ mũi, ngẩng đầu nhìn về phía mọi người trước mắt, chỉ là ở lúc nàng nhìn lại, lại rõ ràng nhìn thấy trên mặt những người này đều mang theo vẻ cổ quái.

Như thế làm cho nàng ngây ngẩn cả người.

Chẳng lẽ, tên của nàng có vấn đề gì?

“Cô nương, ngươi gọi là Cố Nhược Vân?” Diệp Ảnh cổ quái nhìn nàng một cái, hỏi.

Cố Nhược Vân chớp mắt, thật đúng là tên của nàng xảy ra vấn đề?

“Không sai, ta gọi là Cố Nhược Vân, có vấn đề gì sao?”

Nghe vậy, các thành viên Diệt Thế dong binh đoàn đều là hai mặt nhìn nhau, vẻ cổ quái trên mặt mọi người đều không tự chủ được càng sâu, lqđ ánh mắt tràn ngập khinh miệt nhìn về phía Cố Nhược Vân.

“Ha ha,“ Diệp Ảnh cười ‘ha ha’ hai tiếng: vỗ vỗ bả vai của Cố Nhược Vân: “Kỳ thực không có chuyện gì, chỉ là ngươi trùng tên với một danh nhân, cho nên ta mới tò mò hỏi nhiều ngươi một lần mà thôi.”

“...”

Trùng tên với một vị danh nhân? Vì sao nàng không biết vị danh nhân trùng tên trùng họ với mình kia?

“Không biết danh nhân theo như lời các ngươi là…...”

“Chẳng lẽ ngươi thật không biết?” Diệp Ảnh có chút kinh ngạc, hiển nhiên thật khiếp sợ Cố Nhược Vân vậy mà không biết chuyện này: “Ở hai tháng trước, trên đại hội Dược Tông đã xảy ra một việc, nghe nói đệ tử của Y thánh Cố Nhược Vân thành công luyện chế ra đan dược, lúc đó, Bắc Tạp lãnh địa chúng ta cũng có Y Sư tham gia lần đại hội này, sau khi tên Y Sư kia trở về, Bắc Tạp lãnh địa chúng ta đối với tên này, có thể nói là không người không biết không người không hiểu.”

Được rồi!

Cố Nhược Vân nhún vai, vẻ mặt bất đắc dĩ.

Khi nào thì nàng trở nên nổi danh như vậy?

Giang lão Giang gia biết chuyện này là thật bình thường, dù sao ông thân ở địa vị cao, đối với chuyện đã xảy ra ở ngoài Bắc Tạp lãnh địa cũng cần hiểu biết rõ ràng, nhưng mà, nàng lại không nghĩ rằng, l.qđ người toàn bộ Bắc Tạp lãnh địa đều biết đến tên của nàng?

“Hơn nữa, từ sau khi tên Cố Nhược Vân bị thế nhân biết được, ở trong Bắc Tạp lãnh địa lập tức nhiều ra không ít người dùng tên này lừa gạt, kẻ thù của ta người Thiên Lang dong binh đoàn đã từng bị người ta lừa, làm cho hiện giờ nghe tên như thế lập tức thẹn quá thành giận.”

Diệp Ảnh nở nụ cười: “Nhưng mà, ta ngược lại thật ra tin tưởng ngươi cũng tên này! Ta cũng nhìn ra, ngươi quả thật không biết chuyện trên đại hội Dược Tông.”

Bất luận như thế nào, Diệp Ảnh cũng không có liên tưởng Cố Nhược Vân trước mắt với nữ tử thanh danh đại chấn kia với nhau!

Dù sao, làm sao đệ tử của Y thánh có thể một mình xuất hiện ở trong Thiên Phạt Chi Sâm? Lấy danh vọng hiện giờ của nàng, chỉ cần ra lệnh một tiếng, sẽ có rất nhiều người nguyện ý hộ giá hộ tống vì nàng.

Cho nên, nữ tử áo xanh trước mắt hẳn chỉ là trùng tên với nàng mà thôi.

Cố Nhược Vân chớp mắt, phía trên khuôn mặt thanh lệ lộ ra vẻ kinh ngạc.

Mình chẳng những danh chấn toàn bộ Bắc Tạp lãnh địa, hơn nữa còn có rất nhiều người đang giả mạo nàng?

Này...........

Không tự chủ được, Cố Nhược Vân cảm thấy một trận hàn khí đánh úp lại, nàng đột nhiên cảm thấy, có vẻ ở Bắc Tạp lãnh địa này mình cần đổi cái tên………....

Nếu không, đừng nói là tìm kiếm dược liệu vì Hạ Lâm Ngọc, càng là sẽ có ‘ùn ùn’ phiền toái tìm đến nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.