Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Chương 1: Chương 1: Thúc thúc lại yêu ta (1)




Editor: Aki Re

Tô Mộc cũng không phải chủ động muốn xuyên qua, chỉ là một ngày nọ, tâm trí cô bỗng nhiên xuất hiện một đạo thanh âm của nam nhân, hắn tự xưng là quản lý viên số 38 của Thần giới thuộc cục quản lý thời không FFF, ở giữa ngàn vạn người, con mắt tinh đời của hắn quyết định chọn lựa Tô Mộc làm người chấp hành nhiệm vụ xuyên qua giữ gìn CP hướng đến kết thúc HE theo sở thích của người xem.

Không chỉ có như thế, số 38 còn nói, bởi vì bọn họ ở Thần giới sinh hoạt quá nhàm chán, cho nên mỗi một người ở Thần tộc đều thích xem phát sóng trực tiếp để điều hòa sinh hoạt, vì thế Tô Mộc không chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ, còn phải phát sóng trực tiếp toàn bộ hành trình, chỉ cần phòng phát sóng trực tiếp của Tô Mộc nhân khí càng cao thì người đánh thưởng cho nàng càng nhiều, nàng liền có thể tương ứng đạt được tích phân đổi vật phẩm, cũng có thời điểm, cô còn phải xem người xem yêu thích lựa chọn muốn đi giữ gìn một đôi CP nào.

Tô Mộc chỉ cảm thấy kinh ngạc, cũng không cảm thấy may mắn gì, “Người địa cầu nhiều như vậy, tại sao lại chọn trúng ta?”

“Bởi vì ngươi là một người có năng khiếu diễn.” Số 38 một bên chép miệng một bên nói, phỏng chừng là vừa ăn đồ ăn vặt gì đó.

Tô Mộc không còn lời gì để nói.

Thẳng đến khi số 38 lại nói tiếp: “Có lẽ ở trong thế giới nào đó, ngươi có thể gặp được một người anh trai soái ca “muội khống” muốn ngươi gả cho hắn nha.”

Tô Mộc chớp mắt tâm liền động!

Cô lập tức giơ tay liền nói muốn đi, thiên địa làm chứng, cô là một người mắc chứng bệnh “huynh khống”, bất luận là loại nhân vật gì, chỉ cần là thân phận có một người anh trai, cô chính là hưng phấn vô điều kiện chấp nhận! Ngay cả ngày thường chơi game Otome, nàng cũng nhất định phải đi gặp anh trai của mình!

Tô Mộc, chính là một nữ nhân chuyên tâm như vậy!

Vì thế......

Tô Mộc từ một thiếu nữ vừa bước sang tuổi mười tám, bỗng chốc biến thành một tiểu nữ hài sáu tuổi, cũng từ một đại tiểu thư thế gia bỗng chốc biến thành một cô nhi không cha mẹ.

“Tỷ tỷ, hoa hoa......” Tô Diệp năm tuổi trong tay cầm một đóa hoa dại đưa đến trước mắt Tô Mộc dường như đang dâng hiến một vật rất quý giá.

Nga...... Còn muốn tặng kèm một câu, hiện tại Tô Mộc đang đi cùng đứa con của cha mình, đó chính là cái tên thế giới này《 tổng tài tư hữu bảo bối 》nàng ở thế giới này lại có một đứa em gái tên Tô Diệp lại chính là nữ chủ tương lai.

《 tổng tài tư hữu bảo bối 》cái tên này cũng biểu đạt thực tốt lối văn theo thiên hướng về tổng tài, lối văn tổng tài ngược luyến tình thâm vĩnh viễn sẽ không bị lỗi thời, bất quá cái thiên hướng theo lối văn tổng tài này lại thuộc loại sủng văn, liền tính muốn ngược cũng là ngược nam chủ Đường Như Nhất.

Tô Diệp vào năm năm tuổi này cha mẹ cùng nhau qua đời, sau đó cô liền cùng chị gái sống nương tựa lẫn nhau, bất quá các cô không có ở cô nhi viện bao lâu đã bị một vị thúc thúc thu dưỡng, vị thúc thúc này tên là Hứa Tố, bởi vì một lần mưu sát, bác Tô Diệp vì Hứa Tố mà chết, sau đó cha mẹ Tô Diệp cùng lúc ra đi, Hứa Tố liền thu dưỡng hai chị em Tô Diệp.

Hứa Tố đương nhiên không phải loại người tốt gì, hắn chính là nam nhân chuyên làm những công việc ngoài vòng pháp luật.

Lại bởi vì sự hoạt bát rộng rãi, trong sáng ngây thơ của Tô Diệp đã hấp dẫn người nam nhân chuyên sống ở trong bóng tối này, thế nên đến khi Tô Diệp cùng nam chủ Đường Như Nhất phát triển đến giai đoạn tình yêu, Hứa Tố bị áp lực hồi lâu tâm tư rốt cuộc nhịn không được động lên, cái gì mà cầm gậy đánh uyên ương, cái gì mà hiếu thắng chơi trò cầm tù ép cưới..... Với cái cốt truyện này cũng là chuyện đương nhiên.

Đường Như Nhất liền thiếu chút nữa chết ở dưới súng Hứa Tố, cũng may Tô Diệp hỗ trợ hắn chắn một phát súng, Tô Diệp tuy rằng bị thương nặng nhưng có hào quang nữ chủ cũng không có thương tổn đến tánh mạng.

Nguyên lai vốn là dựa theo phát triển bình thường của thế giới này để tiến hành cốt truyện, nhưng hiện tại người xem bởi vì thích cặp CP này mà họ lại không có ở bên nhau liền sinh ra oán niệm cũng vì thế vi diệu ảnh hưởng tới thế giới này, cho nên cuối cùng kết cục là Tô Diệp chết dưới súng của Hứa Tố.

Còn Tô Mộc cùng đứa con nuôi của Hứa Tố là Hứa Nính hợp thành một đôi, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu kết thúc được gả cho anh trai của Tô Mộc đưa ra!

Tô Mộc từ trong suy nghĩ lấy lại tinh thần, thế giới này nhiệm vụ thực rõ ràng, đó chính là giữ gìn kết cục hạnh phúc của nam nữ chủ, cô sờ sờ đầu Tô Diệp, âm thầm hạ quyết tâm, mặc kệ như thế nào, vì có thể hoàn thành nhiệm vụ, cô nhất định phải làm cho Tô Diệp cùng Đường Như Nhất ở tương lai cùng nhau kết hôn sinh con!

Cô lại nhắm mắt lại, trong đầu hiện ra một cái bình thủy tinh trống không, thanh âm của số 38 phảng phất vẫn còn vang lên tiếng vọng, “Ta biết ngươi ngày trước thân thể bị bệnh tim nghiêm trọng, trừ bỏ khi ngươi ở phòng phát sóng trực tiếp có thể đạt được điểm khen thưởng tương ứng sau khi ngươi hoàn thành nhiệm vụ bảo hộ CP ở mỗi thế giới, cái bình thủy tinh này liền sẽ xuất hiện một viên kẹo thỏ trắng, thẳng đến khi bình thủy tinh chứa đầy kẹo thỏ trắng, ngươi liền có thể dùng để trao đổi một cái tâm nguyện.”

Tô Mộc muốn một cỗ thân thể khỏe mạnh a.

- ------

Hố mới cầu vote vote vote ????

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.