Phản Diện Siêu Cấp

Chương 67: Chương 67: So bối cảnh?




“Người đến là ai? Chẳng lẽ không biết...”

“Bớt nói nhảm! Dùng hai tay ôm đầu! Ngồi xuống ngay tại chỗ! Ai dám đứng lên, chính là không tuân thủ mệnh lệnh!”

Nguyên một đám binh sĩ không quan tâm đến lời nói của Lưu Liên Thành, trực tiếp vọt vào Phi Thú Trai, đánh cho đám nhân viên công tác một trận ê ẩm, khống chế toàn bộ, có một vài người còn muốn phản kháng, nhưng sau khi nhìn thấy quân phục đỏ thẫm của đại quân Trấn Cương, liền trở nên thành thật.

“Sao vậy, chuyện gì đã xảy ra...”

“Ngươi nói xem chuyện gì đã xảy ra!” Trần Khuynh Địch vén rèm cửa lên, âm trầm sải bước đi vào, trước đó vì tránh để cho Trần Tiêm Tiêm sinh nghi, hắn không dám ngăn cản hai người thuê Tiên Hạc đi ra khỏi thành, nhưng như vậy cũng không có nghĩa là hắn sẽ không có biện pháp!

“Bản tọa là Trấn Cương Sứ Thành Thanh Đế, căn cứ vào tình báo đáng tin, Phi Thú Trai dính líu với việc nuôi linh thú phi pháp, không có chứng nhận buôn bán, thuê lao động trẻ em, bản Trấn Cương hôm nay chính là đến để trừ hại cho dân!”

Lưu Liên Thành: “???”

Nuôi linh thú phi pháp? Không có chứng nhận buôn bán? Thuê lao động trẻ em?

“Oan uổng! Đại nhân, ta là bị oan uổng a!”

“Hửm?!” Trần Khuynh Địch nhướng mày, trực tiếp nhìn về phía Lưu Liên Thành, trong phút chốc, có một cỗ huyết khí hết sức kinh khủng trào ra từ trong cơ thể của hắn, giống như âm thanh sóng lớn va vào nhau, lại phảng phất giống như là một tiếng gầm thét, một đạo tinh khí lang yên màu đỏ thẫm trực tiếp hất tung nóc nhà của Phi Thú Trai.

Theo ánh mắt của hắn, có một cỗ áp lực kinh khủng cũng rơi vào trên người của Lưu Liên Thành đang ngồi chồm hổm trên mặt đất, từng vết nứt từ dưới chân của hắn lan tràn ra, áp bách trầm trọng khiến cho Lưu Liên Thành chỉ có cảnh giới Luyện Khí Hóa Thần kém chút nữa liền quỳ xuống.

“Trấn, Trấn Cương Sứ đại nhân?!” Lưu Liên Thành kinh hoảng nói: “Thật là oan uổng a! Phi Thú Trai đều có đầy đủ tất cả thủ tục...”

“Nói láo!” Trần Khuynh Địch nói ra không có một chút khách khí: “Ta nói ngươi không có đầy đủ thủ tục, thì đó chính là không đầy đủ!”

“Hả?!”

Trần Khuynh Địch thấy uy hiếp đã đủ rồi, ngữ khí chậm lại, nói khẽ: “Bất quá thì sự tình cũng không phải là không có chỗ quay lại, ngươi hãy thành thành thật thật nói cho ta biết, trước đó hai vị khách mà ngươi đưa đi kia, có phương pháp truy tung Tiên Hạc ở dưới chân hay không? Ta muốn biết các nàng đi đến nơi nào!”

“Ách.” Lưu Liên Thành khôn khéo cỡ nào, lập tức liền kịp phản ứng.

Hai vị tiểu thư xinh đẹp vừa rồi kia, chính là người mà Phủ Thành Chủ muốn tìm a! Đây cũng là tai bay vạ gió.

Lưu Liên Thành lộ ra vẻ mặt đau khổ, bất đắc dĩ nói ra: “Cái này, Trấn Cương Sứ đại nhân, Phi Thú Trai ta một mực cẩn trọng ở Thành Thanh Đế, làm ra cống hiến cho chín thành Nam Cương...”

“Bớt nói nhảm! Nói cho ta biết, có hay không?!”

“Ách, cái này...100 năm uy tín của Phi Thú Trai...”

“Có hay không? Phi Thú Trai không có chứng nhận buôn bán, chăn nuôi phi pháp, cộng thêm việc thuê lao động trẻ em, ta hoài nghi còn có che giấu kẻ ăn cắp, dính líu với tạo phản, mau phong toả toàn bộ nơi này cho ta...”

“Có! Đại nhân! Có a! Có phương pháp!” Lưu Liên Thành lớn tiếng kêu lên, kém chút nữa liền phun ra một ngụm máu, hắn cho tới bây giờ còn chưa thấy qua một tên gia hoả nào không giảng đạo lý như vậy! Rõ ràng là Trấn Cương Sứ đại nhân, làm sao lại giống như một tên lưu manh?!

“Hừ, vậy thì còn tạm được, người thức thời làm tuấn kiệt...nhanh lên cho ta.” Trần Khuynh Địch khẩn trương nói ra, thời gian không đợi người, hắn cũng không thể lãng phí thời gian ở nơi này.

“Cái này, đại nhân, ta là có thể cho ngài...nhưng Phi Thú Trai ta nói thế nào cũng là một bộ phận phụ thuộc của Ngự Thú Tông, nếu ngài cứ như vậy phá hư danh dự của Phi Thú Trai, cũng chính là trở mặt với Ngự Thú Tông...”

Thấy Lưu Liên Thành vẫn còn ôm tâm tư may mắn, Trần Khuynh Địch cười lạnh.

So bối cảnh?! Trần Khuynh Địch ta đời này là cực khinh thường những người muốn so bối cảnh với ta!

“Hừ! Bản tọa đi không đổi danh, ngồi không đổi họ, Đạo Tử chân truyền của Thuần Dương Cung - Trần Khuynh Địch! Có bản lĩnh thì hãy nói bọn hắn tới tìm ta a! Hiện tại, mau giao phương pháp tìm kiếm Tiên Hạc ra cho ta!”

“Hả!” Lưu Liên Thành vừa nghe đến ba chữ “Thuần Dương Cung” này, lập tức liền biết vị Trấn Cương Sứ đại nhân tân nhiệm này cũng không giống với mấy vị Trấn Cương Sứ đại nhân trước đó, không chỉ là có thực lực xuất chúng, mà ở phía sau còn có sự ủng hộ của thánh địa võ đạo, căn bản không phải là người mà Phi Thú Trai có thể chọc nổi, là con ông cháu cha siêu cấp a!

Lưu Liên Thành cũng được tính là khôn khéo, lập tức liền khom mình hành lễ nói: “Đại nhân chờ một lát, ta sẽ lập tức đi lấy phương pháp truy tung.”

“Ừm, như vậy còn tạm được.” Trần Khuynh Địch hài lòng gật gật đầu, vỗ vỗ vào bả vai của Lưu Liên Thành, nói: “Ngươi làm không tệ, chờ xong chuyện này, bản tọa sẽ thay Phủ Thành Chủ ban cho ngươi một tấm lụa biểu ngữ, xem như là một cửa hàng có uy tín trong Thành Thanh Đế!”

“Vâng, đại nhân.” Lưu Liên Thành khóc không ra nước mắt nói.

Vị Trấn Cương Sứ đại nhân này thật đúng là có một phong cách riêng, mới vừa rồi còn là không có chứng nhận buôn bán, hiện tại đã biến thành cửa hàng có uy tín.

Thật không biết là Thành Thanh Đế có một vị Trấn Cương Sứ như vậy, về sau sẽ biến thành dạng gì.

- --

Nam Cương là một vùng lãnh thổ phi thường cổ lão và rộng lớn, kéo dài mấy chục vạn dặm, cũng chính vì như thế, Đại Càn mới có thể xây dựng chín toà cổ thành bao chung quanh toàn bộ Nam Cương, chín toà cổ thành cùng một nhịp thở, cùng với rất nhiều bộ tộc quy thuận Đại Càn, bao phủ toàn bộ Nam Cương Đạo, dựng lên một đạo phòng tuyến kiên cố.

Ở bên trong đạo phòng tuyến này, chính là khu quản hạt của toàn bộ Nam Cương Đạo.

Chín toà cổ thành tự nhiên là thế lực mạnh nhất, trực thuộc vào hoàng triều Đại Càn, là trụ cột vững vàng của đạo phòng tuyến này, mà bộ tộc lệ thuộc vào từng toà cổ thành Trấn Cương, chính là ở xung quanh toà cổ thành của bản thân, hình thành nên một loại quan hệ cùng loại với liên minh, đồng thời cũng là đầu mối giao thông then chốt của từng toà cổ thành.

Dù sao thì Nam Cương Đạo cũng thực sự quá lớn, mà Man tộc lại có thể đối cứng cùng với hoàng triều Đại Càn, cho dù chín toà cổ thành cùng một nhịp thở, nhưng trên thực tế giữa các toà cổ thành cũng có khoảng cách tương đối dài, nếu như không phải Đại Càn dùng một lượng tiền tài khổng lồ xây dựng trận pháp truyền tống, chỉ bằng vào đạo phòng tuyến cực dài này, cũng đủ để cho Đại Càn phải bỏ vào lực lượng gấp đôi.

Ở ngoại ô Thành Thanh Đế, dãy núi Thanh Đế.

Giữa khu rừng hoang dã, thỉnh thoảng sau cái chết của những con thú, phi cầm gầm rú, đặc biệt là ở sâu trong khu rừng, còn có yêu thú nắm giữ thực lực sánh ngang với Tiên Thiên, mà vào lúc này, thì có một con Hổ Yêu màu trắng đang chém giết cùng với một con tê giác đầu mang giáp, hai bên không ai nhường ai, liều chết đến cùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.