[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 731: Chương 731: Noll Tội Nghiệp




- -Trans: Ryu--

Pounding Mortar (Giã Cối). Đó là kỹ thuật Làm nông tự do mà người nông dân huyền thoại Piaro tạo ra. Đó là một kỹ thuật tạo ra một cái cối lớn như một ngôi nhà trên bầu trời. Nó kéo dài trong hai giây và bán kính là 180 mét. Điểm đáng chú ý nhất của kỹ thuật này là nó có thể phân biệt giữa các đồng minh, bất chấp phạm vi áp đảo của kỹ năng.

Jjirak. Jjirak.

‘Thứ gì vậy?’

Noll người chỉ nhắm vào Grid. Một bóng đen lớn xuất hiện trên đầu hắn và không khí trở nên nặng nề.

Kurururung!

Sấm sét. Không, âm thanh nhân tạo, dữ dội và đe dọa hơn tiếng sấm. Noll theo bản năng cảm thấy sợ hãi và tạo ra Khiên Máu (Blood Shield).

Kurururung!

Một trọng lượng không thể tưởng tượng được đập vào Khiên Máu.

Jjejeok! Heheheheheok!

Jjejejejeoook!

Khiên Máu vỡ tan. Khiên Máu là một ma thuật phòng thủ mạnh mẽ được tạo ra để bảo vệ những hậu duệ trực tiếp!

‘Thứ sức mạnh gì đây?’

Ban đầu, Noll sẽ đặt câu hỏi này. Nhưng Noll không nghi ngờ gì về sức mạnh phá hủy Khiên Máu chỉ với một đòn. Đó là do cơn đau khủng khiếp.

“…!!”

Kwajak!

Kurururung!

Kwajajajajak!

Sức ép không thể chịu nổi đã nghiền nát da, thịt và xương của Noll. Noll thậm chí không thể hét lên. Ngay khi mở miệng, áp lực khiến mắt hắn lồi ra. Nghiến răng nghiến lợi cũng vô ích.

Kwajajak!

Noll tiếp tục bị bóp chết. Cơ thể đang lơ lửng trên không bị ép sát vào mặt đất, trong khi mặt đất tiếp tục chìm xuống giống như một cuộc tấn công của thiên thạch.

Peeng!

Pepepepeng!

Hàng trăm ma cà rồng và quái vật xung quanh Noll đã chuyển sang màu xám. Đó là cảnh một số lượng lớn kẻ thù bị nghiền nát đến chết.

“Kuk …! Kuaaaaah! ”

Noll cố gắng chịu đựng và hét lên một tiếng. Đó là phát ra ma thuật và bất chấp sức mạnh siêu việt này. Sau đó, thời gian của Pounding Mortar đã kết thúc.

“Hộc … Hộc … Hộc …”

Nỗi đau khi trải qua một áp lực quá lớn. Noll thở gấp khi hắn được giải thoát khỏi nó. Đôi mắt đỏ của hắn nhìn xung quanh khi cơ thể hắn rung lên. Thành phố, quái vật và ma cà rồng đều là đống tro tàn. Mọi thứ đứng vững chãi đã biến mất. Noll đã bị sốc vì mất mát trong giây lát.

“Một thế lực chết chóc đối với một ma cà rồng … Tên đó có mang theo một trong những con chó của Rebecca à?”

“…”

Sức mạnh đủ mạnh để gần như nghiền nát hắn ta phải là sức mạnh thần thánh. Đó là những gì Noll tin tưởng. Đó là một lí do hợp lý từ vị trí của hắn. Nhưng thực tế khác xa những gì hắn nghĩ.

“Đất của thành phố … Nó rất bất thường vì nó đã hút một lượng lớn máu mà đã lâu được không nhìn thấy mặt trời.”

“…?”

Thông thường, con người đối đầu trực tiếp với ma cà rồng có khả năng bị đau tim và chết. Đó là bởi vì sự khác biệt giữa hậu duệ trực tiếp và con người quá lớn. Và Noll là một hậu duệ trực tiếp. Đặc biệt, hắn còn là một bá tước. Ngoại trừ một vài con người đặc biệt như Grid, hầu hết con người thậm chí không thể giơ ngón tay trước mặt Noll.

Noll vẫn phát ra một luồng sát khí đáng sợ ngay cả trong tình trạng hiện tại. Trên thực tế, phần lớn hàng nghìn binh lính tiến vào thành phố đã bị đóng băng tại chỗ. Tất cả đều tái mặt và không dám nhìn Noll. Nhưng tại thời điểm này.

“Hrmm … Nếu mình làm nông ở đây, mình có thể trồng được thứ gì đó rất thú vị.”

“…”

Một người tiếp tục chế giễu Noll. Thoạt nhìn, đó là một người đàn ông ăn mặc tồi tàn. Bộ quần áo ông ta mặc dính đầy vết bẩn và tay ông ta cầm những dụng cụ không quen thuộc. Đó là một công cụ nhỏ trông giống như một cái liềm nhưng nó không sắc bén. Nó rõ ràng không phải là một vũ khí.

“Thật thú vị, thật thú vị. Đó chắc chắn là loại đất thú vị. ”

“…”

Noll, kẻ đã sống ở thành phố cả đời, không biết gì về xã hội loài người. Nhưng hắn vẫn có kiến thức chung. Theo bản năng, hắn nhận thức được rằng một con người được trang bị những công cụ kỳ lạ và trang phục cũ kỹ, bẩn thỉu là nô lệ hoặc tầng lớp thấp hơn trong con người. Tuy nhiên, tên nô lệ không lo lắng về bầu không khí. Ông ta tiếp tục chạm đất trước mặt Noll, lầm bầm điều gì đó.

“… Tất cả con người đều điên cả rồi.”

Hắn tin rằng tín đồ của Rebecca đã sử dụng kỹ thuật này sẽ cần một thời gian dài để sử dụng lại nó. Noll quyết tâm chăm sóc Grid trước khi các tín đồ của Rebecca có thể hành động trở lại. Nhưng trước đó.

“Ta sẽ uống máu của tên nô lệ này như một món khai vị.”

Noll muốn chăm sóc tên nô lệ đang phá rối hắn. Hắn khịt mũi và vẫy tay nhẹ để tiêu diệt tên nô lệ đang ngửi mặt đất, định nhảy qua và bay về phía Grid. Tuy nhiên.

“Cái gì?”

Tên nô lệ đơn giản. Con người bẩn thỉu thậm chí không có vũ khí đã chặn được đòn tấn công của Noll. Sau đó, ông ta lấy ra một công cụ không xác định.

Puk

“Eek!”

Noll bị trúng một công cụ không xác định và bị đau khủng khiếp. Hắn ta quên mất phẩm giá của mình và hét lên một tiếng vô nghĩa. Sau đó hắn di chuyển ra xa người nô lệ. Hắn nắm lấy cái trán bị thương của mình với vẻ mặt không thể tin nổi.

‘Sức mạnh thần thánh…? Đòn tấn công của hắn đau như vậy có phải vì hắn có sức mạnh thần thánh không? ‘

Như vậy, người trông giống như một nô lệ này thực sự là một trong những con chó của Rebecca?

“Gì…? Ta nghe nói những con chó của Rebecca luôn mặc bộ đồ trắng và sạch sẽ mà! ”

“…”

Thật là thảm hại. Sau chiêu Giã Cối, Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh chứng kiến Noll bị đánh trúng. Noll cảm thấy tồi tệ hơn.

“What? Tất cả bọn ngươi đang làm gì vậy? ”

Sự bối rối của Noll đã lên đến cực điểm! Nếu khả năng kháng phép của hắn không quá cao, hắn có thể đã nghi ngờ rằng mình đã bị dính một bùa chú mà không hề biết. Nhưng khi nó xảy ra, Noll có khả năng kháng ma thuật rất cao. Có thể nói rằng không có khả năng hắn bị bỏ bùa. Điều này càng làm Noll bối rối hơn. Làm thế nào mà con người được gọi là Grid đó có thể thu hút nhiều người ủng hộ và danh tính của lực lượng hùng mạnh đã nghiền nát ma cà rồng và quái vật là gì? Hơn bất cứ thứ gì khác.

“Ngươi… Ngươi là kẻ nào?”

Danh tính của người nô lệ là điều hắn tò mò nhất. Người đàn ông bị nhầm là nô lệ, Piaro đáp.

“Một người nông dân.”

“Nông dân?”

“Đúng vậy.”

“Một nông dân…!”

Như đã đề cập trước đó, Noll có một số nhận thức chung. Hắn biết rằng thức ăn cần thiết cho con người để sống và có một nhóm người đã phát triển thức ăn. Đúng, hắn biết ‘nông dân’ nghĩa là gì.

“Thằng điên này!”

Noll đã bị kích động, Thật là tai tiếng khi một con người đơn thuần có thể khiến hắn bối rối như vậy. Đây là lần đầu tiên kể từ khi Noll được sinh ra, hắn gặp một người khó ưa như vậy. Cơn giận của hắn tăng vọt.

“Ăn thị…! Ta sẽ ăn thịt ngươi!”

Kuwaaaaaang!

Ma thuật máu được giải phóng khi Noll gầm lên. Đó là biểu hiện của ma thuật huyết thống cao cấp mà chỉ hậu duệ trực tiếp mới có thể sử dụng.

Kurururuk!

Ma thuật máu bùng phát nuốt chửng Piaro. Noll được tiếp thêm sinh lực bởi tầm nhìn. Hắn cho rằng tên điên chết tiệt kia trăm năm mới xuất hiện một lần sẽ biến mất không dấu vết. Nó chỉ trong một giây.

“Khả năng thở ra máu như nước …! Tôi nghĩ tôi cần phải xây dựng một trang trại ở đây!”

“…!!”

Piaro vẫn sống sót một cách đáng ngạc nhiên dù bị ma thuật máu của Noll nuốt chửng. Đó là lẽ tự nhiên. Ông là người đã sống sót sau các cuộc tấn công của Đại Quỷ Belial vài lần. Ngoài ra, ông ấy hiện đang được Ruby hỗ trợ triệt để. Sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nhóm của Grid có nghĩa là cái chết của Piaro sẽ không bao giờ xảy ra.

Flash! Flash!

Phép chữa lành của Thánh Nữ Ruby được sử dụng chồng lên cơ thể của Piaro. Bao gồm cả Holy Weapon (Phù phép cho vũ khí). Chiếc cày trên tay Piaro bắt đầu tỏa sáng rực rỡ.

“Đánh tôi ngay đi!”

“Câm miệng…! Hãy câm miệng lại!”

Việc kẻ điên rồ này mạnh hơn Grid đã nói dối là tên nông dân vẫn chưa đủ. Tên nông dân dám trực tiếp thách thức hắn. Noll cảm thấy vô cùng bối rối và tức giận mỗi khi Piaro mở miệng và sự bình tĩnh của hắn giảm xuống. Đó là do kỹ năng Sự khiêu khích của nông dân (Farmer’s Provocation) mà người nông dân huyền thoại Piaro vô tình có được. Đó là một kỹ năng mạnh mẽ mà Piaro đã học được trong quá trình huấn luyện nhiều người quyền năng bao gồm Kraugel và Damian.

“Chết đi…! Chết đi!”

Hắn kêu lên những lời đối thoại khác với những kẻ săn mồi coi con người là thức ăn thường nói. Nó là ‘chết’ thay vì ‘bị ăn.’ Điều này có nghĩa là hắn nhận ra Piaro là người đặc biệt. Bây giờ mắt hắn không nhìn thấy ai khác ngoài Piaro. Bây giờ chỉ có Noll và người nông dân ở nơi này … Không, hắn chỉ tập trung vào Piaro vì Piaro là người duy nhất tồn tại. Đó là vấn đề.

“Cơn thịnh nộ của biển!” (“Wrath of the Sea!”)

“Grey Strike.”

Maxong triệu hồi một cơn sóng thần bằng cách sử dụng ma thuật mạnh mẽ và Asmophel cầm thanh kiếm phát sáng về phía Noll. Hai đòn tấn công đủ mạnh để đe dọa Noll. Đặc biệt, Noll hiện tại đã mất bình tĩnh và ảnh hưởng lớn hơn.

Kurururung!

Puoook!

“Keok!”

Noll mất thăng bằng khi bị sóng thần cuốn đi và thanh kiếm đâm vào tim hắn. Piaro đã không bỏ lỡ khoảng cách này.

“Định mệnh diệt vong.” (Fated to Perish)

Puk!

Tay cày đâm sâu vào ngực Noll. Noll thậm chí không thể hét lên. Grid kiểm tra lượng máu của Noll và tặc lưỡi.

“…Làm sao chuyện này lại xảy ra?”

“Này xem. Không phải anh nên đợi đến lượt mình sao?”

“Ý anh là gì? Anh không biết rằng Đội quân Gale của chúng tôi đã đến sớm hơn một giây sao? Đến lượt chúng tôi bước vào tiếp theo ”.

“Ha …? Một giây? Có bằng chứng nào không? Tôi sẽ thề trên củ khoai tây này ”.

“…”

Mặt khác, ở lối vào của cánh cổng phía sau Grid, những người lính không thể vào thành phố vẫn đang làm ầm ĩ. Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh khác chỉ đóng vai trò ‘một phần’ trong thảm họa.

“Đây không phải là một bí quyết gian lận hoàn toàn sao?”

Vantner lẩm bẩm. Đó là sức mạnh của ‘Mệnh lệnh hoàng gia’ được Grid sử dụng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.