[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 732: Chương 732: Kĩ Năng Ẩn




- -Trans: Ryu--

“Ngươi…! Ngươi!”

Câu nói đó hướng tới vị vua của thuỷ tộc, Maxong ư? Không phải, mà là về Piaro và Asmophel. Noll không còn sử dụng cụm từ ‘loài người’ nữa. Đúng vậy, Noll buộc phải thừa nhận điều đó. Loài người không hề tầm thường. Sức mạnh của chúng thật đáng kinh ngạc để bị coi như là vật nuôi đơn thuần.

‘Ta không thể tin được!’

Chiếc cày tay gây ra cơn đau khủng khiếp và sự hỗn loạn của Noll tăng lên. Hắn là một hậu duệ trực tiếp. Hắn là con của người mẹ vĩ đại Beriache. Máu của một con đại quỷ chảy trong người hắn. Ít nhất, hắn sẽ trị vì như một thực thể tuyệt đối ở thế giới trung gian này.

‘Vậy tình huống này là gì? Ta thực sự là một sinh vật tầm thường sao? ‘

Noll không bao giờ mơ rằng những người mà hắn đang đối phó là nhóm mạnh nhất thậm chí đã tiêu diệt một con đại quỷ. Hắn rơi vào trạng thái giận điên lên.

Chaaeng!

Chaeeeeeng!

Hắn chặn cây đinh ba và ma thuật của Maxong bằng một chiếc khiên, cũng như thanh kiếm của Asmophel bằng ma thuật máu.

Puk

Hắn ta lại bị đánh bằng một cái cày tay do lộ ra kẽ hở khi phòng thủ lại với hai người kia.

‘Tại sao nó lại đau như vậy?’

Công cụ mà con người tự xưng là nông dân kia sử dụng quá khả nghi để được gọi là vũ khí. Hiệu quả rất thấp so với vũ khí thông thường. Nó rất đau mỗi khi hắn bị đánh trúng. Điều này khiến Noll tức giận. Ít nhất, hắn cũng thấy xấu hổ và bẽ mặt vì bị công cụ này làm tổn thương.

“Ta sẽ xem xét nó một cách nghiêm túc!”

Nhờ Piaro, Asmophel và Maxong, lượng máu của Noll đã giảm xuống còn 40%. Giống như hầu hết các boss thành danh, Noll tiến sang một giai đoạn mới.

Kukukung!

Kukukukukukung!

Đàn áp trực tiếp Lv.2. Do thắng Grid trong một trận chiến trước đó, Phép Đàn áp trực tiếp đã tiến hóa để mạnh hơn nhiều so với những bá tước tiền nhiệm. Bằng cách áp đảo tất cả các mục tiêu mà hắn ‘nhận thức được’, nó làm giảm đáng kể chỉ số và đồng thời, gây ra trạng thái sợ hãi và câm lặng bất thường. Thời gian tác dụng đã tăng gấp đôi.

“Kuk …!”

“Uh!”

Asmophel và Maxong lùi lại khi họ cảm thấy tâm trí và cơ thể của họ co rút lại. Khoảng cách cố hữu đã khó vượt qua. Maxong của thuỷ tộc đã nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi nhanh hơn Asmophel, nhưng khoảng cách giữa họ là rất lớn. Một nụ cười nhăn nhó xuất hiện trên khuôn mặt Noll.

“Kik …! Kikikik! Đúng, mọi thứ cuối cùng cũng đã đâu vào đấy. Những kẻ trước mặt ta với vẻ mặt sợ hãi… Eek! ”

Hắn sẽ đảo ngược tình thế. Hắn sẽ lấy máu của con người, những kẻ bị đông cứng như chuột, phục hồi vết thương và chiến đấu trở lại. Noll đột nhiên hét lên. Đó là do một cái cày tay đập vào sau đầu hắn. Noll mở to mắt.

“Tại sao ngươi hoàn toàn không bị gì?”

Noll hét lên với vẻ mặt ngờ vực.

“Một huyền thoại không dễ dàng bị khuất phục”. Piaro bắt đầu giới thiệu về con người thật của mình “Thực tế, ta không thường xuyên là một nông dân“.

‘Thật!’

Glup

Noll nuốt nước bọt. Ngay sau khi Piaro chống lại “Đàn áp trực tiếp”, hắn nhận ra rằng Piaro là một huyền thoại, giống như Grid. Nhưng câu hỏi là, loại huyền thoại nào? Có lẽ Piaro là người mạnh nhất trong số các huyền thoại, một Kiếm Thánh ư. Nói cách khác, hắn sẽ phải chiến đấu chống lại một Kiếm Thánh mới đáng sợ.

‘Ngươi là huyền thoại nào?’

Noll run rẩy khi nhìn Piaro, chờ đợi lời giới thiệu của ông. Rồi Piaro lộ diện.

“Ta là…”

“L …?”

“Huyền thoại …”

Glup

“Nông dân!”

“X% # @ $ ~!!!”

Trước khi lũ ma cà rồng bị đuổi khỏi địa ngục. Đó là ngôn ngữ xấu xa mà ma cà rồng sử dụng hàng trăm năm trước. Noll có thể được sinh ra ở thế giới trung gian này, nhưng hắn biết ngôn ngữ của quỷ do bản năng tự nhiên của mình như một hậu duệ trực tiếp. Phần lớn ngôn ngữ quỷ bao gồm những lời tục tĩu khủng khiếp …

Khuôn mặt của Piaro đanh lại khi ngôn ngữ tồi tệ nhất thoát ra từ miệng hắn. Piaro đương nhiên không thể hiểu được những từ trong ngôn ngữ của loài quỷ. Tuy nhiên, Piaro nhận thấy đó là những lời nguyền rủa vì những từ ngữ được sử dụng tương tự như những từ ngữ mà Grid và Huroi thường nói.

“Chẳng lẽ … Vừa rồi ngươi nguyền rủa ta?”

“Ngươi định làm gì?”

“Ta sẽ tìm cha mẹ đã chết của ngươi!”

“Nà ní?”

Điều này là quá nhiều. Ngay cả những con đại quỷ cũng không gây rối với cha mẹ chúng.

Ánh mắt Noll hướng về Huroi, kẻ đang đứng cách xa Grid. Hắn ta là một tên khốn đã nhiều lần nguyền rủa Beriache đã chết. Noll ghét việc mình bị đối xử như vậy bởi một con người rác rưởi. Hắn muốn chủ động phủ nhận.

“Thật khó để tha thứ …! Anh sẽ phải sửa thói quen này nếu chúng ta sẽ làm công việc thực địa cùng nhau trong tương lai!”

Piaro đã phát ra sát khí. Đây là lần đầu tiên kể từ cuộc tấn công của Đại quỷ Belial, ông ấy có biểu hiện hung dữ như vậy. Động lực của ông ấy dường như sẽ tấn công Noll ngay lập tức. Nhưng trên thực tế điều đó không dễ dàng như vậy. Noll có các chỉ số bẩm sinh rất cao khi là một ma cà rồng cấp bá tước trong khi Piaro đã sử dụng Giã Cối và Định Mệnh Diệt Vong. Thêm vào đó, Maxong và Asmophel bị đàn áp và không thể hỗ trợ tích cực cho Piaro.

‘Tên này cũng khá đó, khá hơn mức cần thiết. Nhưng liệu ngươi có tin rằng ngươi có thể thắng ta trong một tình huống một chọi một không? ‘

Đôi mắt đỏ của Noll dịu lại. Hắn đang tìm kiếm một chiến thắng an toàn. Phải, hắn quá tập trung vào Piaro mà quên mất thực tại. Thực tế là hắn chỉ có một mình trong khi Piaro có một đội quân!

“Thanh tẩy!” (Purification)

“Eh?”

Kỹ năng của Thánh Nữ Ruby! Cô ấy đã có thể khôi phục tất cả các lực lượng đồng minh bị ảnh hưởng bởi Đàn áp trực tiếp. Cùng lúc đó, Asmophel và Maxong tấn công Noll trong khi Piaro sử dụng Tự Do Canh Tác (Free Farming) và giáng cho Noll một đòn chí mạng khác. Đây không phải là kết thúc.

“Bắn!”

Puk!

Puuoooook!

Peng!

Pepepepeok!

Những người lính ưu tú của Reinhardt bắt đầu bắn cung và sử dụng ma thuật. Nhờ Thanh Tẩy của Ruby, những người lính đã vượt qua nỗi sợ hãi và bắt đầu hành động.

“Chúng ta cũng sẽ tiến lên!”

Laden và Bland, những người đến thành phố muộn, tham gia vào hàng tiền tuyến. Lượng sát thương tăng lên một mức đáng kể hơn so với lúc trước.

“Những sinh vật nhỏ bé này!”

Kurururung!

Không chỉ còn nhắm Piaro nữa. Hắn đe dọa tất cả những người lính Chơi Đồ Mạnh bước vào thành phố bằng một ma thuật diện rộng. Giai đoạn mới, chế độ berserk. (điên cuồng)

“M-Mọi người tránh nó ra ngay!”

“Tản ra …!!”

Các kỵ sĩ đã cố gắng giảm thiểu thiệt hại cho binh lính nhưng vấn đề là quá nhiều quân được tập trung trong một thành phố chật hẹp. Những người lính hầu như không thể di chuyển. Nếu các thành viên Chơi Đồ Mạnh cố gắng tránh ma thuật, họ sẽ gây ra sát thương lớn hơn cho nhau. Nhưng những người lính Chơi Đồ Mạnh là những người lính tinh nhuệ được huấn luyện bởi những chỉ huy giỏi nhất. Họ nhận ra rằng việc di chuyển qua lại sẽ phản tác dụng. Tất cả đều đứng im, nhắm chặt mắt khi không thoát khỏi ma lực bay về phía mình.

Tại thời điểm này, có hàng trăm chiến sĩ sẵn sàng hy sinh. Không, có hàng ngàn. Tuy nhiên, thiệt hại thực tế là không lớn. Đó là bởi vì có các thành viên Chơi Đồ Mạnh bên cạnh những người lính.

“Bảo vệ những người lính!”

Những người này, quân đội là sức mạnh quốc gia của họ! Các thành viên Chơi Đồ Mạnh tích cực di chuyển, mặc dù Grid và Lauel không chỉ huy họ. Mỗi người trong số họ nghĩ ra phương pháp tốt nhất để bảo vệ những người lính.

Katz tiêu tốn tài nguyên đặc biệt để chặn máu trong khi các tanker, bao gồm cả Vantner và Toban, bảo vệ binh lính bằng tất cả các loại kỹ năng phòng thủ. Trong khi đó, những kẻ gây sát thương như Chris và Pon cố gắng làm suy yếu sức mạnh của ma thuật. Họ thậm chí còn lấy thân mình để bảo vệ binh lính.

“Kuk!”

“Cough! Cough!” (Tiếng ho)

Tiếng la hét và rên rỉ của các thành viên Chơi Đồ Mạnh vang vọng khắp thành phố. Noll thực sự mạnh mẽ. Hắn ta là một ma cà rồng trực tiếp là có lý do. Tuy nhiên, nó có phần tồi tàn trước người nông dân huyền thoại Piaro.

“Bay Lên!”

Jishuka bắn Chu Tước Cung. Đó là một nỗ lực để gây sát thương cho Noll và chữa lành vết thương cho đồng đội. Nhờ cô ấy, thiệt hại cho đồng đội của họ nhỏ hơn dự kiến. Nhưng Noll trong chế độ điên cuồng không hề dừng lại.

“Chết đi! Tất cả các ngươi sẽ chết!”

Kuwang -!

Kwa kwa kwa kwang!

Noll lại sử dụng ma thuật diện rộng. Đó là thời điểm mà những người lính bắt đầu giữ chân của các thành viên Chơi Đồ Mạnh.

Do bản chất của các thành viên Chơi Đồ Mạnh, những người không muốn nhịn nhận những người lính như là vật phẩm tiêu hao, các thành viên Chơi Đồ Mạnh có nghĩa vụ bảo vệ những người lính khỏi các cuộc tấn công trên diện rộng của Noll. Điều này khiến các thành viên Chơi Đồ Mạnh đã bị thiệt hại.

“Chặn nó lại!”

Thủy tộc cũng đang hành động. Họ tiếp tục sử dụng ma thuật để làm suy yếu ma thuật máu của Noll. Sau đó, bộ ba Piaro, Asmophel và Maxong cũng tiếp tục tấn công Noll, cố gắng ngăn chặn tốc độ chạy điên cuồng của hắn ta. Nhưng khả năng hồi phục vô hạn của Noll sau khi sử dụng kỹ năng diện rộng là phi thường. Đó là khả năng độc nhất của ma cà rồng để chuyển sát thương gây ra cho mục tiêu thành máu. Khả năng này cùng với số lượng lớn kẻ thù cộng lại để tạo cho Noll đôi cánh. Hàng trăm binh lính và thành viên của Chơi Đồ Mạnh đã bị trúng ma thuật của Noll và chỉ số máu của hắn tiếp tục tăng lên.

“Con quái vật này không có thời gian chờ hồi chiêu …!”

Vantner hét lên khi độ bền của chiếc khiên giảm xuống mức nguy hiểm. Đó là hậu quả của việc bảo vệ những người lính bằng chiếc khiên và ngăn chặn ma thuật lớn. Anh không thể chịu đựng được tốc độ giảm độ bền.

Cuối cùng.

Jjejeok!

Heheheheheok!

Tấm chắn của Vantner bị nứt. Sẽ không có gì lạ nếu nó bị hỏng. Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Vantner. Anh lo lắng rằng nếu khiên chắn bị vỡ, anh và những người lính anh đang bảo vệ sẽ bị tiêu diệt. Anh đang cảm thấy sợ hãi khi nghe thấy tiếng búa đinh tai nhức óc.

Teeong -! Teeong -!

[Độ bền của Khiên Lud đã được phục hồi.]

[Độ bền của Khiên Lud đã được …]

“Grid…!”

Vantner lại mở mắt và nắm bắt tình hình. Có ai khác ngoài một thợ rèn huyền thoại có thể khôi phục độ bền của các món đồ với tốc độ nhanh như vậy không? Grid đặt tay lên vai Vantner.

“Tôi sẽ hoàn thành nó sớm, vì vậy hãy chờ một chút nữa.”

Grid cũng đang bảo vệ những người lính trong thời gian ấy. Trong quá trình phản công lại phép thuật diện rộng với ‘Hồi Chuyển’, ngăn chặn bằng khiên, và bù đắp sức mạnh bằng các kỹ năng tấn công, Chiến khí của cậu đã tăng lên 80 điểm. Cậu được bao quanh bởi một vầng hào quang màu tím khi cậu sử dụng ‘Biến Thân’, ‘Cơn thịnh nộ của thợ rèn’ và ‘Di chuyển nhanh’.

Kế tiếp.

Teong!

Cơ thể cậu bay lên. Mục tiêu của cậu đương nhiên là Noll.

“Ngươi…! Cuối cùng thì ngươi cũng đến! ”

Noll đang cầm vũ khí chống lại Asmophel, Piaro và Maxong thì phát hiện ra Grid và gầm lên. Đó là cơ hội để trả thù kẻ đã tạo ra hoàn cảnh này, khiến hắn tràn đầy hưng phấn. Hắn phớt lờ đòn tấn công của Piaro và chỉ lao đến Grid.

“Chết đi!”

“Kiếm thuật của Pagma!”

Grid vừa mới sử dụng ‘Kết Hợp Vật Phẩm’. Sự kết hợp của ‘Thanh kiếm Khai sáng’ và ‘Phế Phẩm’ nhằm vào tim của Noll. Cùng lúc ấy, Piaro, Asmophel và Maxong cũng đồng loạt tấn công. Tại đây, Grid đã có thêm một trải nghiệm mới.

[Bạn đã hợp lực với những người mà bạn hoàn toàn tin tưởng!]

[Phần bị ẩn chung của người chơi ‘Kỹ năng Hợp tác’(Cooperative Skill) đã được mở lần đầu tiên!]

[Phần thưởng cho lần đầu tiên mở kỹ năng, sát thương khi sử dụng ‘Kỹ năng Hợp tác’ tăng vĩnh viễn 20%!]

“Chia cắt bầu trời!” (Splitting the Sky)

Kỹ năng của Piaro, mà Kraugel sao chép, đã phá vỡ bầu trời.

Puhahahak!

Máu tuôn ra như thác từ ngực Noll.

“Kiếm lửa!” (Fire Sword)

Thanh kiếm của Asmophel được bao bọc bởi lửa và liên tục chém vào bên hông của Noll. Vết thương của Noll trở thành tro tàn và khả năng hồi phục tức thì của một hậu duệ trực tiếp bị chặn lại. Sau đó…

“Biển Chích!” (Sea Sting)

Cây đinh ba của Maxong tỏa sáng với sức mạnh ma thuật màu xanh và đâm vào tim Noll bằng sức mạnh của một cơn sóng thần.

“Khinh Sát Ba Đỉnh Cao!”

Kiếm của Grid theo sau. ‘Kỹ năng Hợp tác’ được kích hoạt khi người chơi sử dụng kỹ năng cùng lúc với NPC mà họ có mối quan hệ tối đa và cùng một mục tiêu. Đó là khoảnh khắc khi một hệ thống mạnh mẽ tấn công một trong những sinh vật mạnh nhất. Bây giờ có vẻ như Noll không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cầu nguyện cho linh hồn của mình.

Nhưng nhân vật phi thường Grid đã vô tình chặn dòng chảy tự nhiên.

[Danh hiệu ‘Công tước đức hạnh của Pangea’ đã được kích hoạt!]

- -Hết Chương 730: --

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.