Ông Xã Đại Nhân Đáng Yêu

Chương 10: Chương 10: Ngài yêu tôi?




Nhưng cô vẫn luôn tiết kiệm tiền, bởi vì cô có một mơ ước ——

Sớm kiếm tiền để mua được ngôi nhà, sau đó cô sẽ đón Hứa Ứng Như ra khỏi ngôi nhà đó, như vậy hai mẹ con cô sẽ không cần phải sống cuộc sống nơm nướt lo sợ bị đánh bất cứ lúc nào nữa.

Vậy nên cô liều mạng đi làm thêm, thậm chí là cuối tuần còn về ngôi nhà đầy áp lực đó hoặc là thỉnh thoảng gạt bạn học hai bữa cơm, tiết kiệm tiền ăn cơm.

Thế nhưng tất cả chỉ như muối bỏ biển.

Viêm Cẩn Du đang ở trước mắt cô rất có tiền, không, là cực kỳ có tiền.

Có lẽ đáp ứng điều kiện của anh ta, cô có thể nhanh chóng mua được một ngôi nhà lớn, nhưng mà...

Mặc dù lòng tự ái của cô đã sớm bị người nhà Mễ gia nghiền ép ở dưới lòng bàn chân, nhưng cô vẫn giãy dụa lưu lại một ranh giới cuối cùng cho mình ——

Cô không bán, chưa bao giờ bán cả!

Cha Tang Kính Tin ở trên trời có linh, tuyệt đối không muốn nhìn thấy Tiểu công chúa của ông đi vào con đường sa đọa!

“Tuýt —— “

Viêm Cẩn Du ngả ngớn huýt sáo náo: “Được rồi, xem ra chữ bát (bát tự) của tôi và cô không hợp nhau, không đàm phán thành công chuyện gì, nếu không như vậy đi, tôi sẽ nói chuyện này với tiên sinh Mễ Nghiệp An, tôi tin ông ta sẽ có cách thuyết phục cô.”

“Đừng!” Viêm Cẩn Du vừa mới đứng lên, Mễ Tiểu Bạch đã lập tức nhào qua: “Anh đừng nói với ông ta!”

Sao đột nhiên lại chuyển chuyện này sang cho Mễ Nghiệp An vậy?

Nếu quả thật nói chuyện này cho ông ta biết, đừng nói là bị bán lấy tiền, cô sẽ hoàn toàn bị bán trắng đi rồi còn bị đánh đập nữa!

Viêm Cẩn Du nhíu mày nói: “Em sợ Mễ Nghiệp An như vậy?”

“Kính già yêu trẻ là trách nhiệm của mọi người mà! Không phải nhân vật lợi hại như anh cũng sợ Viêm lão gia hay sao?”

Mễ Tiểu Bạch mỉm cười cố làm ra vẻ ung dung phản bác: “Nếu không, ngài trực tiếp nói cho Viêm lão gia biết hai chúng ta đã chia tay đi, như vậy hai chúng ta không cần làm phiền nhau nữa.”

“Hôm qua còn như keo như sơn, vậy mà hôm nay đã chia tay, em muốn gán cho tôi cái tội danh trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi đúng không?”

“Sao Viêm lão gia không biết anh có tính cách gì được! Tôi sai rồi! Tôi không nói nữa! Tôi đáp ứng điều kiện của anh!”

Viêm Cẩn Du đưa tay ra chuẩn bị bóp cổ Mễ Tiểu Bạch thì dừng lại: “Đáp ứng?”

“Đúng đúng, Tôi đáp ứng điều kiện của anh.”

Mễ Tiểu Bạch gật đầu như giã tỏi, sau đó thận trọng né tránh bàn tay đang ở giữa không trung của Viêm Cẩn Du, cô lui về phía sau một bước, tâm tư như có trăm điều nghĩ ngợi, cô ngước mắt nhìn về phía Viêm Cẩn Du nói: “Nhưng tôi không lấy tiền, tôi có điều kiện khác.”

Điều kiện còn hấp dẫn hơn cả tiền bạc?

Chẳng lẽ cô muốn ở bên cạnh anh lâu thêm mấy tháng? Ha ha, quả nhiên là người phụ nữ rất thông minh!

Viêm Cẩn Du chăm chú nhìn Mễ Tiểu Bạch, đôi mắt sáng như sao của cô đượm vẻ lo lắng, nhưng lại có một phần cố chấp và quật cường, bởi vì kích động nên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ ừng lên, cái này làm anh đột nhiên nhớ lại dáng vẻ xinh đẹp quyến rũ có thể làm máu nóng trong người sôi trào của cô tối hôm qua!

Vì vậy, Viêm Cẩn Du ngồi xổm người xuống, nâng cằm của Mễ Tiểu Bạch lên, mập mờ vuốt ve bờ môi của cô, cong môi nở nụ cười xấu xa: “Nói đi, mèo con.”

Mễ Tiểu Bạch giật cả mình, nhưng cô cũng không né tránh, mà nói thẳng với ah: “Thứnhất, không thể để cho người của Mễ gia biết được chuyện này; thứ hai, tôi có thể giúp anh diễn trò lừa bịp, nhưng anh phải đáp ứng từ nay về sau không được chạm vào người tôi!”

Viêm Cẩn Du nhìn chằm nhằm vào cô: “Em có ý gì?!”

“Yêu cầu thứ nhất là bởi vì Mễ Nghiệp An là người thích nịnh nọt, nếu ông ta biết 'Quan hệ' giữa chúng ta, ông ta nhất định sẽ nhân cơ hội này làm ra rất nhiều chuyện quá đáng, cũng dễ dàng làm lộ tẩy chuyện này;

Yêu cầu thứ hai cũng rất rõ ràng, không phải trước đây tôi đã đắc tội với anh sao? Tôi muốn nhân cơ hội này xin 'Miễn tử kim bài' cho mình, từ nay về sau, chuyện giữa hai chúng ta sẽ hoàn toàn xóa bỏ, anh không được phép táy máy tay chân với tôi nữa!”

Mễ Tiểu Bạch kiên định nói: “Nếu anh vi phạm điều kiện, tôi nhất định để Viêm lão gia biết được những chuyện anh đã làm!”

“Em đang uy hiếp tôi?!”

Viêm Cẩn Du hơi dùng lực trên tay, Mễ Tiểu Bạch lập tức cảm thấy đau, tuy nhiên cô vẫn cố gắng chống đỡ, nặn ra một nụ cười khiêu khích nói: “Sao tôi dám uy hiếp Viêm Đại thiếu gia? Chẳng lẽ ngài dây dưa không dứt với tôi là do đã yêu tôi rồi?”

Viêm Cẩn Du nhíu mày lại, dùng ánh mắt ác liệt nhìn thẳng vào ánh mắt quật cường của Mễ Tiểu Bạch.

Nửa ngày trời, cảm xúc trong mắt dần trở nên tĩnh lặng, anh khinh thường hất Mễ Tiểu Bạch ra: “Em áp dụng kế dục cầm cố túng này rất tốt, tuy nhiên em thật sự cho rằng tôi sẽ coi trọng người phụ nữ phóng đãng như em sao? Ha ha, được rồi, tôi đáp ứng điều kiện của em, em nhớ tương lai đừng gào khóc leo lên tôi giường là được!”

“Viêm tổng cứ yên tâm.”

Thấy phép khích tướng của mình thành công, Mễ Tiểu Bạch đích nhẹ nhàng thở phào——

Cô nhìn không sai, quả nhiên Viêm Cẩn Du là một người rất tự luyến.

“Căn phòng này thuộc về em, trong tháng này em phải làm theo lịch trình tôi hướng dẫn sắp xếp, dỗ Viêm lão gia cao hứng cho tôi!”

Lúc này Mễ Tiểu Bạch mới chú ý tới căn phòng này, nó chẳng những rất lớn mà còn rất sang trọng, cách thiết kế và tất cả đồ nội thất đều thiên về màu hồng của nữ giới, nhìn giống như cung điện của nàng công chúa vậy.

Đúng là tốt hơn cái ổ chó nhỏ ở Mễ gia của cô gấp ngàn lần gấp vạn lần.

“Không có vấn đề gì, Viêm tổng, tôi sẽ cố gắng làm công việc anh giao thật tốt.” Mễ Tiểu Bạch buông lỏng tâm tình, cô phấn khích cười nói.

Viêm Cẩn Du nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô trở nên rực rỡ chỉ trong giây lát, anh đột nhiên cảm thấy hối hận cho quyết định trong lúc xung động của mình, nhưng lời đã ra khỏi miệng, cũng không thể lập tức thay đổi được.

Vì vậy anh tức giận nói: “Bây giờ lập tức lăn xuống tầng đọc size quần áo ra, quần áo em mặc trên người còn không tốt bằng cái giẻ lau nhà tôi!”

..............................

Nếu Viêm Cẩn Du có thể tuân thủ nghiêm ngặt thỏa thuận không làm nhục cô, vậy chuyện giả mạo làm bạn gái của Viêm Cẩn Du thật sự đúng là một cọc chuyện rất đẹp ——

Ăn có đầu bếp cao cấp làm đồ ăn ngon, mặc có quần áo của thương hiệu cao cấp đắt tiền, ngay cả ăn trái cây, cũng có thể ngồi yên rung đùi chờ có người trực tiếp đưa đến miệng.

Đúng là đám người có tiền phá sản.

Vào buổi trưa, Mễ Tiểu Bạch tắm xong thay quần áo xong, ăn mặc thật đẹp đi xuống nhà nghênh đón Viêm lão gia mới đi ra ngoài về.

Cửa phòng khách chính được thông với vườn hoa xinh đẹp, là hai cánh cửa to nhìn giống như là cánh cửa cung điện, vừa cao lại vừa có phong cách.

Viêm Cẩn Du mặc bộ âu phục màu xám tro ở bên ngoài phối hợp với chiếc áo sơ mi trắng ở bên trong, đứng ở trước cửa nói gì đó với một thuộc hạ đứng bên cạnh.

Anh cầm một phần văn kiện trong tay, dưới ánh mặt trời, chiếc đồng hồ kim cương đắt tiền trên cổ tay anh phản xạ ra ánh sáng rực rỡ, cùng chiếc nhẫn hồng ngọc đeo trên ngón út sáng ngời chói mắt.

Vóc người cao gầy, tỷ lệ hoàn mỹ, cả người quý khí, chỉ một bóng lưng cũng có thể khiến người ta suy nghĩ miên man——

Nếu bỏ qua nhân phẩm tồi tệ của anh, thì anh đúng là đối tượng có thể khiến vô số người phụ nữ say mê

“Hợp đồng như vậy mà các cậu cũng dám ký? Có phải các cậu cho rằng tôi bị mù hay không? Tôi nói cho cậu biết, tôi cho cậu ba ngày để làm xong chuyện này, nếu không thì cậu cuốn chăn gói đệm cút đi cho tôi!”

Xem kìa, không nói lời nào là vương tử, mở miệng ra nói thì biến thành tên khốn kiếp.

“Viêm tổng, lúc giờ Viêm lão gia mới về?” Mễ Tiểu Bạch cẩn thận hỏi.

Viêm Cẩn Du quay đầu lại, nhìn thấy dáng vẻ Mễ Tiểu Bạch đang đi xuống tầng, anh hơi sửng sốt.

Vì cân nhắc đến sở thích của Viêm lão gia Viêm Khôn Sơn, tất cả quần áo Viêm Cẩn Du cho người chuẩn bị cho Mễ Tiểu Bạch đều chạy theo chủ đề “Đoan trang cao nhã”, vậy nên lấy váy dài quá đầu gối làm chủ đạo.

Hôm nay là ngay đầu tiên Mễ Tiểu Bạch chính thức viếng thăm Viêm gia, vậy nên chuyên viên trang điểm chọn lựa cho cô một chiếc váy đầm dài màu tím nhạt phối hợp với dây chuyền trân châu.

Kiểu phối hợp này vừa chính thống lại vừa tao nhã, vừa đơn giản lại mang theo sự cao quý, khiêm tốn nhưng không mất đi vẻ xinh đẹp.

Nhưng cho dù trang phục như vậy, phối hợp với làm da trắng nõn và thân hình chỗ lồi chỗ lõm đầy quyến rũ của Mễ Tiểu Bạch, thì cũng lập tức toát ra vẻ xinh đẹp động lòng người.

Không ngờ rằng dáng vẻ lúc này của cô còn có thể khiến máu nóng trong người anh sôi trào hơn cả dáng vẻ cô mặc váy ngắn màu đen

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.