One Piece! Ta Sở Hữu Độ Thuần Thục Hệ Thống

Chương 11: Chương 11: Nhiệm Vụ Xuất Hiện




Tadashi Ringo khóc lóc mắt đỏ sưng, nàng trầm mặc không nói lời nào, bắt đầu ngồi dậy bắt lấy thú rừng sau đó nhốm lửa nướng.

Xé xuống một miếng đỏ vàng nóng hổi đưa vào miệng, Tadashi Ringo nhai nhai một hồi sau đó nuốt xuống, trong lòng tâm tình cũng tiêu giảm đi không ít.

Bầu không khí vẫn như cũ im ắng, xung quanh xào xào thanh âm lay động của cây, thỉnh thoảng vang lên tiếng động do sinh vật di chuyển gây ra.

Tadashi Ringo vẫn như cũ ngồi ăn thịt không nói lời nào, Merlin cũng không nói, kỳ thực Merlin rất muốn nói, nhưng nàng không biết nên nói thế nào.

【Đinh! Phát động nhiệm vụ chính tuyến!!! 】

Tadashi Ringo: “.....”

Tadashi Ringo nghe được thanh âm, nàng theo bản năng mở lên bảng hệ thống, sau đó xem xét nhiệm vụ nội dung.

【Nhiệm vụ 01: Bất kể ngươi là ai hay ngươi cường đại cỡ nào, nhưng nếu như muốn bước lên con đường đỉnh phong thì nhất thiết không thiếu bối cảnh hay trợ giúp.

Yêu cầu: Tạo dựng một gia tộc(Mời ít nhất 3 thành viên)

Phần thưởng:Không biết ~ 】

Nhìn xem nội dung, Tadashi Ringo trầm mặc không nói lời nào, nàng cúi đầu xuống tiếp tục ăn thịt, không tiếp tục để ý đến hệ thống sự tình.

“ Cái kia.. Ký chủ, ngươi không muốn biểu thị cái gì sao? ”

Merlin phát hiện Tadashi Ringo một lời cũng không nói, nàng giọng nói yếu ớt nghi hoặc hỏi.

Tadashi Ringo động tác hơi dừng lại, trầm mặc hồi lâu, nàng giọng nói khàn khàn vang lên, “Là ngươi tuyên bố? ”

“Merlin ngươi cảm thấy vừa rồi chưa nguy hiểm sao? Thế mà lại vào giờ khắc này tuyên bố nhiệm vụ này, đây là muốn ta đi chịu chết sao? ”

Nói đến đây, Tadashi Ringo sắc mặt càng âm trầm, trên tay cầm theo cục xương đùi cũng bị nàng bóp nứt ra.

Hiện tại hòn đảo này không có một bóng người, sớm không xuất hiện, đợi Orochimaru xuất hiện mới chịu xuất hiện, đây chẳng phải đang ám chỉ nàng đi tìm Orochimaru sao?

“ Không... Không có... Ký chủ ngươi hiểu lầm, Merlin đây là oan uổng!!! ”

Merlin nghe được như thế, nàng trong lòng muốn khóc, lập tức hoảng hốt phủ nhận chuyện này.

“ Hừ!!! ” Tadashi Ringo hừ một tiếng, nàng không tiếp tục nói lời nào, vẫn như cũ cúi đầu ăn thịt.

Đối với Merlin tự tiện triệu hoán Orochimaru đến nơi này Tadashi Ringo vẫn còn tức giận đây, hiện giờ Orochimaru đang trên hòn đảo này, bọn họ sớm muốn cũng sẽ đối mặt với nhau.

Hiện giờ duy nhất cách để né tránh tiếp xúc với Orochimaru người này, đó là rời khỏi hòn đảo này.

Merlin nghe được tiếng hừ lạnh, nàng cũng biết Tadashi Ringo đây là hiểu lầm bản thân, vì vậy lập tức lấy hết dũng khí giải thích.

“ Ký chủ, ngươi phải tin tưởng ta à, ta làm sao tuyên bố nhiệm vụ này đâu, trên thực tế nhiệm vụ xuất hiện trên hệ thống Merlin không có quyền quản, nhiệm vụ xuất hiện đó là căn cứ vào nhân quả của ký chủ sau đó thiết lập đi ra, ta nghĩ bởi vì ký chủ tiếp xúc với người sống, cho nên mới xuất hiện, còn về việc Orochimaru chẳng qua chỉ là trùng hợp mà thôi.”

Tadashi Ringo im lặng lắng nghe Merlin giải thích, nàng cũng hiểu được đại khái, nhưng Ringo vẫn không dự định đối với Merlin hòa giải.

Cứ việc cho là Merlin nói đúng, nàng không có quyền hạn tuyên bố những nhiệm vụ thế này, cho nên đây không phải lỗi của nàng.

Nhưng chuyện này cùng việc Merlin triệu hóa Orochimaru không chút nào liên quan.

Cho nên Tadashi Ringo dù biết hệ thống nhiệm vụ không phải Merlin làm, nhưng không có nghĩa là nàng sẽ tha thứ chuyện kia, hai việc này không thể gộp làm một.

...

Merlin bắt đầu lợi dụng quyền hạn cẩu, nàng xem xét hệ thống bên trong ẩn giấu thông tin.

“ Cái kia, ký chủ! Ta cảm thấy ngươi nên mời Orochimaru gia nhập vào a!!! ”

Merlin sau khi xem xong nhiệm vụ ẩn bên trong thông tin, nàng chần chờ, cuối cùng vẫn quyết định nói cho Tadashi Ringo.

Tadashi Ringo: “....”

Còn dám nói người này không có ý định hại nàng? Chuyện này chưa trôi qua bao lâu thế mà lại bắt đầu muốn thuyết phục nàng tìm đến Orochimaru rồi?

“Ta sẽ không đi tìm Orochimaru tên kia, ngươi chết tâm đi....” Tadashi Ringo lạnh nhạt nói.

Vừa rồi Orochimaru mang đến hoảng sợ theo thời gian cũng triệt tiêu không ít, nhưng cũng không có nghĩa là thật sự tiêu tán.

Tadashi Ringo bây giờ chỉ sợ đã đối với Orochimaru sinh ra tâm ma trong lòng, muốn tiêu tán vô cùng khó khăn, nàng mỗi lần nghĩ đến Orochimaru người này, trong đầu sẽ không tự chủ nghĩ đến cảnh tượng mình bị sát khí bao phủ lạnh lẽo đó.

“ Ký chủ, ngươi nghe ta khuyên a, ta vừa xem xong ẩn nội dung bên trong nhiệm vụ, nó ban thưởng ngài nhất định vô cùng hài lòng.” Merlin trong lòng gấp gáp, nàng vội nàng thuyết phục Tadashi Ringo.

“ Nói thử xem? ”

Tadashi Ringo cũng không đồng ý hay từ chối, nàng muốn xem Merlin dự định nói gì, tuy là không muốn gặp Orochimaru người này, nhưng nàng không ngại nghe một chút nhiệm vụ nội dung.

“ Thật xin lỗi ký chủ, những nội dung không được hiện lên bảng hệ thống, đại diện cho việc ta không thể nói đi ra, nếu không nhất định phải bị trừng phạt nặng nề!!! ” Merlin áy náy giải thích, chuyện này nàng cũng không có cách nào.

“ Nhàm chán!!!! ”

Tadashi Ringo cũng không có truy cứu, đối với nhiệm vụ có được ban thưởng thế nào cũng mất đi hứng thú.

Nàng không muốn Merlin tiếp tục làm phiền, vì vậy không nhanh không chậm nói, “ Ngươi cũng không cần tiếp tục khuyên, hệ thống đã nói rõ ràng, cần ít nhất phải ba thành viên mới có thể, cho dù có thành công lời Orochimaru cũng không được gì.”

Hệ thống đã nói ‘Mời ít nhất 3 thành viên’ mà không phải ‘Gia tộc có ít nhất 3 thành viên’

Đây là điểm khác biệt, cái trước thì nói rõ nàng cần mời thêm 3 người, tính cả nàng nữa là 4 người.

Còn cái sau thì Tadashi Ringo cũng chỉ cần mời thêm 2 người là đủ ba thành viên.

Tadashi Ringo sống ở đảo này cũng gần được nửa năm, ngoại trừ không biết đủ loại sinh vật ra, nàng không phát hiện bất kì tiêu chuẩn sinh linh nào.

Nếu có thì ngày trước Hắc Tinh miễn cưỡng xem như đủ tiêu chuẩn, chẳng qua nó sớm đã bị nàng giết chết rồi.

Hiện giờ chỉ sợ hòn đảo này chỉ có Tadashi Ringo và Orochimaru xem như đầy đủ tiêu chuẩn, nhưng số lượng người vẫn thưa thớt.

Không nói đến mời 3 thành viên, ngay cả mời 2 thành viên chỉ sợ không đủ.

Tadashi Ringo đối với nhiệm vụ này không nhấc lên được bao nhiêu hy vọng, muốn hoàn thành nhiệm vụ này, cần thiết phải có thêm một người đi đến hòn đảo hoặc nàng tự rời đi hòn đảo tìm người.

Nếu mà rời đi đảo này mà nói, Tadashi Ringo cũng không có dự định mời Orochimaru, trên thế giới này thiếu người sao?

Không thiếu chút nào!!!

Rất nhiều người Tadashi Ringo có thể mời làm thành viên gia tộc, không cần thiết phải mời Orochimaru người nguy hiểm này.

.....

“ Ký chủ, ngươi nghĩ sai rồi a! Mời 3 thành viên đó là đại ban thưởng, mỗi một lần ngài mời được một thành viên thì lập tức sẽ nhận được tiểu ban thưởng a.”

Merlin mím môi, sau đó cắn chặt răng nói, vừa dứt lời, nàng nhắm mắt lại, không thấy sét đánh thì thở phào nhẹ nhõm.

Xem ra có một số nội dung Merlin không phải là không nói được.

“ Tiểu ban thưởng? ”

Nghe được, Tadashi Ringo nhíu mày lại, trên đầu ngốc mao lắc thử, tựa như biểu thị đối với chuyện này tò mò.

“ Không sai, theo ta được biết thì ngài mời người có đánh giá càng cao, lập tức nhận được tiểu ban thưởng càng đáng giá!!! ”

Merlin nhìn thấy Tadashi Ringo cuối cùng cũng hứng thú, nàng không do dự gật đầu nói, muốn cho Ringo dâng lên hứng thú thật đúng là không dễ dàng.

“ Nói kỹ một chút thử xem? ”

Tadashi Ringo cũng không lập tức biểu thị suy nghĩ của mình, nàng đối với Merlin thăm dò.

“ Xin lỗi ký chủ, tuy rằng từ tình huống vừa nãy cho thấy được, có một số ẩn nội dung ta vẫn có thể tiết lộ, nhưng ta không biết nội dung nào có thể, nội dung nào không thể a.”

Merlin áy náy đối với Tadashi Ringo nói, lần trước bởi vì tiết lộ nho nhỏ thân phận Tadashi Ringo khiến nàng bị sét đánh rất thảm, trong đầu nàng vẫn còn nhớ rất kỹ cảm giác đấy.

Chỉ tiết lộ nho nhỏ không liên quan đến Tadashi Ringo thân phận đã trừng phạt nặng như vậy, nếu như nàng tiết lộ ra chân tướng, chẳng lẽ muốn bị sét đánh chết?

“ Thật phiền ~”

Nghe giải thích xong, Tadashi Ringo nheo mắt lại, nàng trong lòng khó chịu, cảm thấy hệ thống này hạn chế cũng thật nhiều.

“ Thật xin lỗi ~”

Nghe thanh âm phàn nàn, Merlin yếu ớt xin lỗi.

“ Ngươi không cần xin lỗi, đây không phải chuyện của ngươi.”

Tadashi Ringo lắc đầu nói, nàng tuy rằng khó chịu Merlin về Orochimaru sự việc, nhưng không đến mức dùng lỗi này đỗ cho lỗi kia.

“ Ký chủ, ngươi thật đúng là quá hiền rồi!!! ”

Merlin trong lòng thầm nghĩ.

Nếu như là một người khác biết được giấu diếm sự tình này nọ, thường thì sẽ cảm giác khó chịu, giống như một âm mưu.

Dù sao mang theo trên người đồ vật không rõ lai lịch, hơn nữa thích giấu diếm này nọ cũng không thể nào mang đến tin cậy. ✔Nếu như yêu thích truyện này, không nên quên cho ta một điểm kẹo ngọt, hoa tươi, phiếu đánh giá... 【 Tài khoản: 700013081786 - Shinhan Bank】

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.