Ôn Nhu Nam Phụ Đều Là Gạt Người

Chương 12: Chương 12: Oán linh chi chú (12)




Lầu một đại sảnh, Tống Lưu Văn tìm được căn phòng Trang Nguyệt chết, chịu đựng sợ hãi chậm rãi đẩy cửa vào. Trước khi đến cô ta rõ ràng đã biết, đây là một trò chơi, mà khi cô ta lâm vào trong thế giới này, hết thảy đều trở nên chân thật như vậy, tử vong, máu tươi, có thể đụng tay đến, tâm của coi ta khẽ run lên.

“Kít ——” Cánh cửa cũ kỹ hiện đầy tro bụi cùng mạng nhện bị đẩy ra, một cỗ tanh hôi cùng triều vị mục nát xông vào mũi, Tống Lưu Văn vội vàng che mũi, ho nhẹ hai tiếng.

Cô ta quét mắt trong phòng hết thảy, trên mặt đất ngoại trừ vết máu, liền không có thứ khác...... Thân hình Tống Lưu Văn dừng lại, trong mắt tràn đầy nghi hoặc: Thi thể Trang Nguyệt đâu?

Bất quá chớp mắt một cái, cô ta bỗng nhiên bình tĩnh trở lại.

Quả nhiên, thân là nữ chủ Trang Nguyệt sẽ không chết.

Trước đó Tống Lưu Văn cùng một hệ thống công lược trói định, tất cả đối tượng công lược đều là nam chính, nhân tiện, cô ta cũng cướp đi khí vận nữ chủ thế giới này, tục xưng là nữ phụ nghịch tập.

(PS: Về sau mỗi thế giới nữ chính đều cùng Tống Lưu Văn có được thân phận cùng mục đích giống nhau, sau đó không còn đặc biệt nói rõ, chỉ là ngẫu nhiên đề cập.)

(Nhã: phía trên là lời tác giả nha)

Trong đại sảnh không có quỷ, vừa rồi Lý Mẫn cũng ngầm cho phép cô ta sống sót, cô ta hoàn toàn có thể quang minh chính đại từ biệt thự rời đi, nhưng cô ta không thể đi, Tuyên Lân còn chờ cô ta đi cứu.

Trong tiểu thuyết, cuối cùng Trang Nguyệt cùng Tuyên Lân trốn ra khỏi biệt thự này. Tống Lưu Văn bắt đầu hồi tưởng cốt truyện lúc trước, có nhiều thứ cô ta không tốn sức nhớ kỹ, cho nên rất nhiều chi tiết, tỉ như bọn họ như thế nào đối phó Lý Mẫn cùng hoa hậu giảng đường, cô ta đều không rõ ràng lắm.

Bất quá...... Đường đao.

Cô ta nhớ rõ trong cốt truyện không có xuất hiện đường đao, cũng không phải ở mạt thế, nào có ai tùy thân sẽ mang theo đường đao nguy hiểm như vậy?

Tống Lưu Văn liền giật mình, ánh mắt khẽ biến: Chẳng lẽ là bởi vì chính mình đến, nguyên cốt truyện thay đổi? Nhưng cô ta tới lâu như vậy, nhiệm vụ đã hoàn thành, theo lý thuyết nữ chủ căn bản không có cơ hội xoay người.

Vậy rốt cuộc...... Là bởi vì cái gì?

Tống Lưu Văn thu hồi tâm thần, chậm rãi phun ra mấy ngụm trọc khí, đang muốn hướng phía cửa đi đến, lại đột nhiên cảm giác được có cái đồ vật tanh hôi ướt át gì trên đỉnh đầu của cô ta.

Cô ta theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn, “A

——”

Thân thể Lý Mẫn treo ngược rũ xuống đỉnh đầu cô ta, máu tươi một giọt một giọt mà rơi xuống, theo mặt tái nhợt của cô ta hoạ ra một đầu tựa như vết sẹo huyết sắc.

Tống Lưu Văn bỗng nhiên ngồi liệt trên mặt đất, “Anh đã nói để cho tôi sống sót, anh không thể giết tôi!” Công lược giả nhiệm vụ là lấy công tâm làm thượng sách, không giống nhiệm vụ giả tổ võ lược sẽ thuật đấu vật linh tinh, không có giá trị vũ lực, ngay cả thể lực cũng là thường thường, hơn nữa thân thể này vốn là nhược thiên kim, dù là về sau hàng năm cô vận động, cũng bất quá là trình độ khỏe mạnh.

Trái tim Tống Lưu Văn run rẩy, cô ta là một nhân loại, đối mặt với nam quỷ, chỉ có một con đường chết......

“Thân thể này, thích hợp.” Lý Mẫn đem thân thể bày ngay ngắn, nhếch miệng nở nụ cười, làm người ta sợ hãi âm trầm, mang theo vài phần tất đắc: “Cô cho rằng ta nói để cô sống sót, liền thật sự không giết cô...... A?”

Trước mắt phóng đại mặt trắng bệch kinh khủng, trong hai mắt như muốn rơi ra tràn đầy vui sướng, con ngươi lại không thể ức chế oán hận, “Nói thật là, người đi vào nơi này, đều phải chết!”

......

Bên trong phòng cưới vui mừng mà u ám, nam sinh phát ra một tiếng trầm vang, hắn bỗng nhiên mở hai mắt ra, tầm mắt mơ hồ không rõ, hắn mơ hồ cảm giác được lưng của mình đang gắt gao dán vào vách tường băng lãnh cứng rắn, tay chân bị cái gì trói buộc, không cách nào động đậy.

“Cậu muốn chết, hay là muốn cùng tôi hợp tác?”

Bên tai yếu ớt vang lên một đạo âm sắc thanh lãnh, hình như có chút quen thuộc, Tuyên Lân trố mắt một lát, lời ra khỏi miệng nhưng cũng không dám tin tưởng: “Trang Nguyệt?”

—————Edit by Bách Lý Thiên Nhã

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.