Nuốt Hết

Chương 8: Chương 8




Trong phòng tràn ngập mùi tanh tinh dịch gay mũi, sau khi tôi hôn mê, đại ca vẫn như cũ dùng dương v*t đĩnh động, không biết tiếp tục làm bao lâu, thân thể bị rót đầy, thể dịch nhiễm ướt khăn trải giường.

Tôi kéo thân thể đau nhức, tỉ mỉ quét tước, trong phòng lây dính chứng cứ hoang dâm khiến tôi hỏng mất.

Muốn chạy trốn sao? Chạy đi là có thể sống một cuộc sống bình thường sao? Tương lai một mảnh mờ mịt, trên thực tế tôi bất lực, không có tiền, cũng không có bằng cấp, biển người mênh mang, nhỏ bé như con kiến.

Có thể chạy thoát sao? Có thể đi nơi nào? Muốn như thế nào sống sót? Nếu bị bắt lại......

Tôi sợ hãi, sợ hãi đối mặt với một đống vấn đề giả thiết. Hiện thực luôn luôn đả thương người.

Hoặc là,...... Có lẽ có thể lấy chết minh chí, khoảnh khắc vuốt ve lưỡi dao sắc bén, lưỡi dao lạnh băng khiến tôi kinh hãi. Tay run lên, dao gọt hoa quả liền rơi xuống trên mặt đất.

Cùng tôn nghiêm so sánh, tôi chỉ có thể lựa chọn làm người nhát gan bình thường.

Tôi căn bản không có dũng khí.

Chỉ hy vọng đại ca sớm một chút chơi nị, biến thành ký thác duy nhất cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của tôi.

Cách làm bịt tai trộm chuông của tôi, yếu đuối chỉ biết ẩn nhẫn, thỏa hiệp, đến cuối cùng đổi lấy chính là liền tự do hô hấp đều bị cướp đoạt, đem chính mình từ tuyệt vọng đẩy vào địa ngục vạn kiếp bất phục.

Đại ca càng ngày càng không có sợ hãi, dần dần tôi không hề là em trai hắn, càng giống như là cái nô lệ.

Không biết hắn đã dùng biện pháp gì đem tôi tiếp ra chủ trạch cùng hắn ở cùng một chỗ, mỗi ngày chỉ có hai người chúng tôi, dựa theo hắn yêu cầu một chút thay đổi, thẳng đến hoàn toàn mất đi chính mình.

Sau lại tôi không thể đi học, mỗi tuần cố định mời giáo viên tới trong nhà giảng bài, là cô giáo, ăn mặc giống như người giám thị của trường, thời gian còn lại chuyên tâm ở nhà chờ hắn.

Hắn không thích tôi đi ra ngoài gặp người, không thích tôi cùng người khác tiếp xúc, cho dù tôi chỉ ngốc tại trong nhà cũng không yên tâm, điện thoại vang quá ba tiếng không tiếp liền sẽ lập tức về nhà chất vấn tôi, ngày thường sau khi trở về muốn tinh tế hỏi hôm nay làm cái gì, đây là chuyện quan trọng thứ hai mỗi ngày phải làm chỉ sau làm tình, không chiếm được đáp án vừa lòng hắn sẽ vẫn luôn hỏi, nếu trong quá trình trả lời tôi có một tia chần chờ, hắn liền âm mặt lặp lại xác định, buổi tối không thể thiếu da thịt chi khổ, tra tấn tôi khóc rống không ngừng, liên tục xin tha.

Hắn biến thái chiếm hữu dục càng ngày càng cường, mãnh liệt đến làm người giận sôi, bởi vì sợ bị người phát hiện dị dạng quan hệ nên tôi không dám cùng người khác tới gần, theo ý hắn, chính mình đem bản thân giam cầm trong tuyệt vọng vô tận.

Hai năm đó tôi sợ hắn sợ lợi hại, mọi chuyện thuận theo, ngóng trông hắn muốn đủ rồi thả tôi đi, nhưng hắn giống như điên rồi, làm trầm trọng thêm.

Chỉ cần hắn muốn tôi phải cho, chẳng phân biệt thời gian trường hợp. Quần áo trong nhà vĩnh viễn chỉ có áo khoác, bên trong trống rỗng cái gì đều không có, chỉ cần vén lên liền có thể hưởng dụng thân thể tôi.

Đại ca phảng phất không biết mệt mỏi, mọi nơi trong nhà đều thành nhạc viên cho hắn phát tiết dục vọng, từ lúc ban đầu tôi thẹn thùng chống cự đến bản năng thích ứng, trầm luân nhục dục.

Tôi càng ngày càng chết lặng, trên cổ gông xiềng vô hình bị hắn chặt chẽ nắm chặt trong tay.

Buổi sáng đưa hắn ra cửa, muốn chủ động mở ra hạ thể còn đang chảy tinh dịch, đưa lên cho hắn xoa, cho hắn chơi, thế nào cũng phải dùng dâm dịch rửa sạch tinh dịch mới tính xong, âm đế càng là không thể trốn, nếu không tránh được phải bị bẻ chân ra tàn nhẫn thao một đốn.

Chờ buổi tối muốn ở cửa nghênh đón hắn trở về, đại ca muốn liếm huyệt, lúc này muốn tự mình vén áo lên, đem hoa huyệt đưa đến bên miệng hắn cùng hắn hôn sâu, xoắn hông phối hợp hắn mút vào chỗ sâu trong, thỉnh cầu hắn ôn nhu ban thưởng.

Hắn dùng cơm tôi muốn ở bên cạnh hầu hạ, phương tiện hắn đùa bỡn, hắn đọc sách tôi cũng muốn ở bên cạnh hầu hạ, lúc này gian nan hơn chút, có khi là quỳ gối bên chân vì hắn khẩu giao, có khi là mặt đối mặt ngồi ở trên đùi hắn mặc hắn moi huyệt, khi về phòng ngủ thường thường đã đần độn thất thần, bị thao tàn nhẫn mấy lần mới có thể giải thoát.

Mới đầu tôi không chịu phối hợp, bị hắn sửa trị hạ thể mất đi tri giác, liền đau đều không cảm giác được, dây thừng cột vào nơi tư mật cực kì chặt, âm đế bị mút sưng to như đậu nành, lần đó là thật sự sợ hãi, phía dưới giống như bị phế đi, liên tiếp vài ngày đều không ra nước được.

Liền mặc kệ nó, nhận mệnh.

Tôi mất đi ý nghĩa sinh tồn, mất đi thật lâu thật lâu, lại như cũ tồn tại.

Cái xác không hồn.

Lại đến một năm mới, bị thả về nhà mấy ngày ẩn ẩn nghe nói phía trước bệnh viện có hồi âm, đại ca cười híp mắt hỏi tôi, cao hứng sao?

Nghĩ đến đầu óc đều đau mới nhớ lại là khi còn bé, cha mẹ còn sống, mang tôi đi bệnh viện hy vọng thông qua giải phẫu có thể cho tôi sống một cuộc sống như người bình thường, nhưng lúc ấy trình độ y học không được hoàn mỹ, hơn nữa nơi tư mật cũng chưa phát dục thành thục, sự tình liền trì hoãn xuống.

Theo bọn họ qua đời, cũng dần dần bị người quên đi, cứ kéo mãi, thì ra đều qua lâu như vậy.

Tôi trầm tư một lát, trịnh trọng lắc đầu tỏ vẻ không muốn đi.

Đại ca khen thưởng hôn tôi, liên tục khen tôi là bảo bối ngoan, đem tôi bế lên xe chạy về nhà.

Hàng năm thường xuyên làm tình khiến hạ thể của tôi trở nên dâm đãng bất kham, huyệt môi đầy đặn giống như dâm phụ, tôi không muốn lại đối với bất luận kẻ nào mở ra thân thể, bại lộ sự dơ bẩn.

Tôi từ bỏ.

Mệt mỏi nhắm mắt lại, những ngọn đèn nê ông soi sáng con đường về, đem tôi thôi miên.

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.