Nương Nương Khang

Chương 20: Chương 20






“Yo, thực sự là Lý Trình Tú nè.”

Người đứng đầu đến nắm lấy bả vai của Thiệu Quần, cúi xuống, áp sát mặt vào Lý Trình Tú, cười đùa nhìn cậu, “Này, còn nhớ tôi không.”

Thiệu Quần cậu còn có thể nhớ, ba người này cậu tự nhiên sẽ không quên, người trước mắt này chính là tiểu lưu manh khi còn bé từng nhuộm tóc thành màu đỏ, hay mặc quần áo mở hai nút Chu Lệ, sau lưng hắn ta, một người trẻ tuổi đôi mắt có bộ dáng trẻ tuổi tinh anh chính là Lý Văn Tốn, người bên cạnh mặt mày đầy vẻ tẻ nhạt vô vị kia là Kha Dĩ Thăng.

Cậu không nghĩ đến ở nơi này còn phải gặp lại bọn họ, cậu nhớ Thiệu Quần rõ ràng từng nói, cậu không muốn gặp, hắn cũng sẽ không cho bọn họ tới.

Lý Trình Tú sắc mặt tái nhợt nhìn Thiệu Quần.

Thiệu Quần buông tay, mặt đầy áy náy nói, “Trình Tú, bọn họ tự đến, tôi cũng không quản được chân của bọn họ.” Hắn vỗ đầu Chu Lệ, “Chớ dọa anh ấy.”

“Ôi chà, Thiệu Quần, chưa gì đã bắt đầu bao che rồi cơ à, tao chỉ tới gần nói chút chuyện thôi mà mày cũng đau lòng người ta cơ đấy.”

Lý Văn Tốn hai tay ôm ngực, cười lễ độ, “Lý Trình Tú, đã lâu không gặp, hơn mười năm rồi, phải không? Haiz, đảo mắt một cái chúng ta cũng đã gần ba mươi rồi, anh thật là có duyên với Thiệu Quần, lại còn có thể vô tình gặp được nhau lần nữa, lúc hắn nói cùng chúng ta, chúng ta đều rất kinh ngạc đó.”

Lý Trình Tú bị mấy người này vây vào giữa, cảm thấy có chút áp lực vô hình.

Cho dù đã hơn mười hơn năm trôi qua, cậu vẫn mềm yếu vô dụng như vậy, mà bọn họ vẫn là đám người từ trên cao nhìn xuống, cậu đối với mấy người này, có loại chán ghét cùng sợ hãi không thể nói ra giống y hệt năm đó.

Bây giờ cậu thậm chí còn không muốn nói chuyện với bọn họ nhiều hơn một câu. Cậu chỉ muốn xoay người chạy đi.

Tuy nhiên, Thiệu Quần dường như hoàn toàn không biết gì về trạng thái hoảng sợ của cậu, ngược lại còn kín đáo đưa cho cậu một ly rượu, “Trình Tú, hôm nay mấy người bạn học trung học như chúng ta lại còn có thể gặp nhau ở đất khách quê người này. Đó là chuyện rất hiếm xảy ra, bất kể như thế nào cũng phải uống một ly.”

Lý Văn Tốn mặt đầy dong ruỗi đem ly rượu giơ đến hắn trước mắt, “Lý Trình Tú, khi còn bé bọn này không hiểu chuyện, bây giờ suy nghĩ lại một chút, cảm thấy mình lúc đó thật ngây thơ, thật buồn cười. Tôi thấy bạn trông không thoải mái. Nếu anh vẫn còn tức giận chuyện hồi nhỏ, vậy tôi và đám anh em của tôi uống một ly tạ tội, có được không?”

Ước gì thụ bảo bọn nó: Bọn m có biết chuyện đ*o gì đã xảy ra với t ko rồi ném rượu vào mặt bọn nó thì hay

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.