Nuông Chiều Tiểu Địa Chủ

Chương 95: Chương 95: Đồi bại




Tay nam nhân, thon dài trắng nõn, nắm quen giấy bút, nếu có hơn là nắm xẻng làm cơm làm đồ gia vị, lúc này lại bị một bàn tay nhỏ bé nhẵn nhụi cầm lấy, phủ trên viên tròn đầy cao cao được che đậy bởi tiểu sam.

Gió hình như đều ngừng, chỉ có hương hoa trên chóp mũi nhàn nhạt thanh u, chỉ có bên tai lời nói nàng hồ đồ ngây thơ.

Tống Ngôn mắt khép càng chặt hơn, trên mặt có như lửa đốt.

Đây không phải là hắn lần đầu tiên sờ nàng. Đêm đó ở Lâm gia biệt viện trong phòng trúc, hắn từng đem nàng áp dưới người, hắn hôn qua môi nàng hồng hào, ngửi qua mùi hương trên người nàng, cũng xoa qua hưởng qua mộtđoàn trắng nõn nà kia, và điểm hồng châu này. Chỉ bất quá, khi đó hắn đã bị nàng hành hạ đến mất lý trí, hoàn toàn bằng một cảm giác xúc động mà đường đột nàng, căn bản không thể tinh tế cảm thụ nàng rốt cuộc là hình dạng gì.

hiện tại, hắn thanh tỉnh, chạm vào đoàn kia làm hắn trong lúc vô ý liếc qua thấy không biết bao nhiêu lần no đủ.

Cho dù cách một tầng hơi mỏng hạ sam, hắn cũng có thể cảm thụ ra của nàng êm dịu nhẵn nhụi.

Hô hấp đột nhiên liền nóng nảy, ngay lúc hắn nghĩ rời tay, nàng hỏi hắn có phải hay không muốn hôn nàng sờ nàng.

Ngực chợt căng thẳng, từ chỉ muốn rời tay đi, kìm lòngkhông đậu liền nhẹ nhàng xoa nắn, biến thành có ý định nắm chặt. Đoàn no đủ dưới tay bị hắn đè xuống lại đi đàn hồi lại hắn, xúc cảm khác thường làm hắn mặt đỏ tim đập, Tống Ngôn trong đầu một mảnh hỗn độn, tay lại tự chủ trương tự động bóp một chút.

“Meo...”

rõ ràng là đụng chạm rất nhẹ rất nhẹ, Lỗ Lỗ lại mềm nhũn thân thể, nhìn khuôn mặt tuấn tú gần ngay trước mắt ửng đỏ, nàng không khống chế nỗi kêu nhỏ lên tiếng. Kêu xong, trong lòng mới lộp bộp một chút. Hai ngày này vẫn cùng Bùi Sách cùng một chỗ, nàng theo thói quen kêu, lạiđã quên tiên sinh không thích nhất là nàng kêu. Mắt thấy tiên sinh nhăn chân mày tựa là muốn mở mắt ra, Lỗ Lỗ trong lòng quýnh lên, sợ tiên sinh trách tội, đơn giản thẳng người dậy cấp tốc nắm lấy cổ của hắn, chủ động hướng đôi môi mê người của tiên sinh hôn xuống.

Nàng nhớ kỹ, tiên sinh trong miệng vị đạo rất ngon.

Tiên sinh đã sờ nàng, nhất định là cũng thích hôn nàng đi?

Nhận thấy được nam nhân nhẹ giãy giụa, Lỗ Lỗ hôn càng phát ra dùng sức, cái lưỡi trực tiếp cạy mở cánh môi nam nhân, dò vào đi tìm lưỡi hắn.

Tống Ngôn vốn là nửa ngồi bên cạnh Lỗ Lỗ, hiện tại nàng toàn bộ nhào tới trong ngực hắn như vậy, hắn hoảng loạn ôm lấy nàng, lại cũng biến thành quỳ trên mặt đất. đangmuốn đẩy nàng ra răn dạy hai câu, nàng đã đem vẻ đẹp của nàng đưa đi lên. Môi mềm mại mềm mại, lưỡi nhẵn nhụi hương trượt, hắn dường như mê muội mất hồn, cánh tay để ở trên lưng nàng không khỏi ôm chặt, đè lại cái gáy của nàng thật sâu đè ép đi xuống.

Nàng ngọt ngào như vậy, hắn sao có thể không thích hôn nàng?

một luồng gió mát theo ngọn cây thổi qua, có cánh hoa bạch đinh hương bé nhỏ tuôn rơi bay xuống, rơi trênngười hai người chăm chú ôm nhau dưới tàng cây. Nhìn xa xa, ấm áp lưu luyến, dường như người trong bức họa.

Dần dần, Lỗ Lỗ bị nam nhân càng phát ra nhiệt tình đòi lấy khiến cho sắp không thở nổi, nàng bắt đầu giãy giụa, tay nhỏ bé để ở bả vai hắn, dùng sức đẩy ra bên ngoài. Tống Ngôn bị cổ lực đạo kia làm cho giật mình bừng tỉnh, ý thức được chính mình đang làm cái gì, vội lui ra ngoài, chống vai Lỗ Lỗ gấp gáp thở dốc, trong con ngươi đen như mực nhuộm có lưu luyến, có áy náy, cũng có tình dục vô phương che giấu. hắn ngơ ngẩn nhìn đôi mắt ướt át mơ màng của Lỗ Lỗ, tâm bang bang thẳng nhảy, nỗ lực mấy lần, còn thì không cách nào mở miệng nói nửa chữ.

nói cái gì?

hắn hôn nàng! Dưới tình huống đầu óc thanh tỉnh mà hôn nàng!

“Tiên sinh, ngươi hôn ta thật thoải mái a.” Lỗ Lỗ làm nũng ngã vào trong ngực hắn, ngửa đầu nhìn hắn, khóe miệng mang theo nụ cười ngọt ngào.

Tống Ngôn cúi đầu nhìn nàng. Nàng khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng, nơi khóe mắt toát ra quyến rũ lẳng lơ phong tình, chỉ có đôi tròng mắt kia trong suốt thuần khiết như trước, chỉ cần liếc mắt một cái, hắn liền biết nàng đangsuy nghĩ gì.

Ngực lại lần nữa rộn lên.

Trải qua nhiều chuyện như vậy, hắn lại cũng không cách nào phủ nhận, hắn thích người học sinh này, học sinh cũng đích xác thích hắn. Chỉ tiếc, nàng vẫn còn con nít, nàng căn bản không hiểu hắn thích, không hiểu nên như thế nào thích người ngoài, chỉ ngây thơ lại tham lam muốn tìm được năm nam nhân.

“Lỗ Lỗ, ngươi, ngươi còn muốn để ta đi sao?” hắn trầm mặc trong chốc lát, làm cho mình tỉnh táo lại, thấp giọng hỏi.

“không cho ngươi đi!” Lỗ Lỗ gấp đến độ ôm lấy hắn, liên thanh cầu khẩn nói: “Tiên sinh ngươi hôn ta, ngươi cũngnói ngươi thích ta, vậy ngươi làm nam nhân của ta đi, đừng đi tìm cái cô nương tốt kia được hay không?”

Tống Ngôn lắc lắc đầu, vừa muốn nói chuyện, liền thấy trong đôi mắt to Lỗ Lỗ ngập nước dâng lên nước mắt trong suốt. Trong lòng hắn tê rần, vội trấn an vỗ vỗ lưng của nàng, cay đắng lại bất đắc dĩ giải thích: “Ngươi đừng gấp, tiên sinh nói thích ngươi, liền chỉ thích ngươi, sẽkhông lại đi tìm cái cô nương tốt gì. Nếu như ngươi còn muốn cùng ta đọc sách, ta liền ở lại nhà ngươi, tiếp tục dạy ngươi.”

Lỗ Lỗ nín khóc mà cười, chu mỏ như sắp hôn hắn: “Tiên sinh thật tốt!”

Tống Ngôn giơ tay lên ngăn trở sự nhiệt tình của nàng, sắc mặt trong nháy mắt lại lạnh xuống, nghiêm mặt nói: “Bất quá, chỉ cần ngươi còn muốn tìm năm nam nhân, ta cũng sẽ không đối với ngươi tốt, sẽ không làm nam nhân của ngươi. Ta sẽ dạy ngươi đọc sách biết lễ, nỗ lực thay đổi suy nghĩ của ngươi. Nếu là ngươi thay đổi, nguyện ý sau này chỉ cần một mình ta, ta liền hướng cha ngươi cầu hôn, ta cưới ngươi cũng được, làm người ở rể cho ngươi cũng được. Nhưng, nếu như ta dạy ngươi cho ngươi được điều gì đó, hẳn là rời đi, hoặc là cha ngươi sớm cho ngươi an bài hôn sự, nhưng ngươi vẫn như cũ kiên trì muốn tìm ngũ nam nhân, vậy ta tuyệt đối sẽ triệt để ly khai ngươi,không bao giờ nữa nhớ ngươi, không bao giờ nữa thích ngươi.”

hắn đã không bỏ xuống được nàng.

hắn cũng sẽ không trách cứ nàng. Bởi vì nàng ở trong núi lớn lên, nàng không hiểu, nàng vẫn còn con nít. hắnnguyện ý chờ nàng, chờ nàng hiểu được thích chân chính là gì, chờ nàng lại cho hắn một đáp án. Khi việc hôn nhân của nàng chưa định trước, hắn đều sẽ cố gắng thay đổi ý tưởng của nàng, mặc dù cuối cùng đợi không được, ít nhấthắn tranh thủ thử qua, hắn sẽ không bởi vì nhất thời xúc động phẫn nộ mà bỏ lỡ, hắn nếu làm không thành công,không thể thắng lòng của nàng.

Lỗ Lỗ không phải rất rõ ràng lời tiên sinh, nàng mờ mịt nhìn hắn.

Tống Ngôn cũng không chờ mong nàng có thể hiểu, thấy nàng ngốc hồ hồ nhìn mình, hắn nghĩ nghĩ, đơn giản giải thích: “Sau này ta vẫn là tiên sinh của ngươi, ngươi đi học hảo hảo biểu hiện, ta liền thưởng cho ngươi cá khô ăn, biểu hiện không tốt, ta còn đánh ngươi mắng ngươi,không thưởng cho ngươi.”

Cái này Lỗ Lỗ nghe hiểu, nàng bất mãn ôm Tống Ngôn cọ tới cọ lui: “Vì sao a? Tiên sinh thích ta, sẽ phải rất tốt với ta a. Ta thích ngươi mỗi ngày với ta cười, hơn nữa ta muốn ăn nhiều chút cá khô, ngươi liền cho ta ăn nhiều chút, có được không?”

Nghĩ đến đủ tốt đẹp!

Tống Ngôn hừ một tiếng, đẩy ra nàng, cấp tốc đứng lên, “Chỉ cần ngươi không thích Thường Ngộ Bùi Sách bọn họ, từ đó chỉ thích một mình ta, ta liền mỗi ngày đối với ngươi cười. Đừng nói cá khô, ngươi muốn ăn cái gì, ta hết thảy làm cho ngươi ăn. Thế nào?”

Lỗ Lỗ cúi đầu, không nói. Nàng là thích tiên sinh thích ăn đồ hắn làm, nhưng nàng cũng thích Thường Ngộ bọn họ.

Tống Ngôn liền biết nàng sẽ không dễ dàng buông tha cái kia ý niệm. hắn tự giễu cười cười, cúi đầu phủi đất trênngười mình, thu thập xong, lại cúi người thay Lỗ Lỗ chỉnh lý vạt áo. Vừa tình tự kích động, cũng không biết rốt cuộc dừng lại bao lâu, phải nhanh đi về. hắn không sợ hai nha hoàn lắm miệng, chính là lo lắng Bùi Sách...

“Đúng rồi, Bùi Sách biết ngươi thích hắn sao? hắn có phải hay không cũng thích ngươi?” Tống Ngôn nhíu mày hỏi. Cái tên kia, ngay trước mặt hắn thế nhưng luôn miệng nóicoi Lỗ Lỗ là muội muội đối đãi, nên không phải là đang gạthắn đi?

Lỗ Lỗ đang muốn gật đầu trả lời vấn đề thứ nhất đâu, sau khi nghe được nửa câu, bỗng nhiên nhớ ra Bùi Sách đã nóikhông được nói cho người khác biết hắn thích nàng, liền lắc lắc đầu, đem hai vấn đề đều phủ nhận.

Tống Ngôn trong lòng dễ chịu một chút, ngay sau đó lại hỏi: “Còn Thường Ngộ thì sao?”

Thường Ngộ cũng căn dặn nàng rồi, Lỗ Lỗ tiếp tục lắc đầu.

Tống Ngôn lại không tin, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm nàng: “Đừng muốn nói xạo. Lần trước ta không cho ngươi sờ ta, ngươi thế nhưng nói phải đi về sờ Thường Ngộ, nếu như hắn không thích ngươi, hắn sẽ để ngươi sờ?”

Lời nói dối bị vạch trần, Lỗ Lỗ có chút tức giận, thở phì phì đẩy Tống Ngôn một phen: “không cần ngươi quan tâm! Dù sao ngươi lại không bằng lòng làm nam nhân của ta, còn không chịu rất tốt với ta, ta nguyện ý sờ ai liền sờ ai!”

“Ngươi dám! Nếu như lại để ta phát hiện ngươi trộm đạo người khác, sau này một mảnh cá khô cũng không có!” Tống Ngôn nghiến răng nghiến lợi uy hiếp nói.

“không cho ngươi không cho ta cá khô ăn!” Lỗ Lỗ tức giận đến nhào tới trong ngực hắn, dắt đai lưng của hắn làm nũng chơi xấu.

Tống Ngôn đỏ mặt lên, nắm lấy đai lưng, thấp giọng trách mắng: “Buông tay! Chớ hồ nháo! Ngươi, ngươi đáp ứngkhông sờ hắn, ta liền cho ngươi ăn.”

Lỗ Lỗ vùi đầu ở trong ngực hắn, len lén bĩu môi, sau đó mới ngẩng đầu ngoan ngoãn “Nga” một tiếng. Nàng cứ sờ, nàng còn sờ Bùi Sách, tiên sinh cũng không phải đi theosẽ không biết?

Tống Ngôn không quá tin, nhưng hắn cũng không dám trì hoãn đi xuống nữa, cầm tay Lỗ Lỗ dắt nàng đi ra ngoài.

Lỗ Lỗ chu mỏ đi theo phía sau hắn, ánh mắt rơi vào bàn tay to, trong lòng khẽ động, dùng sức giãy ra, học theo miệng Tống Ngôn vừa nói: “Tiên sinh không rất tốt với ta, vậy ta cũng không cho ngươi nắm ta! Chờ sau này ngươi nguyện ý làm nam nhân của ta, nguyện ý cho ta ăn rất nhiều thứ tốt, ta lại cho ngươi hôn ta sờ ta!”

Tống Ngôn kinh ngạc xoay người, không nghĩ đến nàng sẽnói ra những lời này. Nghĩ muốn giận, nàng tiểu bộ dáng thế mà mặc cả giá cả thực sự nhượng trong lòng hắnngứa. hắn nhịn lại nhịn, rốt cuộc không thể nhịn được, chợt tới sát Lỗ Lỗ, bàn tay to thật nhanh ở trước ngực nàng sờ soạng một cái, sau đó lại chấn kinh tựa như lui về phía sau hai bước, cấp tốc nhắm mắt, hơi đỏ mặt nói: “Ta cứ sờ soạng đó, ngươi có thể làm khó dễ được ta?”

Cá khô ở trong tay hắn, hắn muốn cho liền cấp. Nàng ở trước mặt hắn, nàng nếu như dám không nghe nói dám trêu hắn mất hứng, vậy hắn, hắn muốn sờ cứ sờ! Trái phải nàng bây giờ còn chưa có định ra việc hôn nhân, nàng liền “Cây gậy” của hắn đều sờ soạng, hắn chỉ là sờ nàng hai cái thì có ngại gì?

Lỗ Lỗ trợn tròn mắt.

Kỳ thực, nàng thật thích để cho tiên sinh sờ của nàng, thế nhưng, nàng cũng đã nói không được, hắn tại sao có thể trộm đạo nàng?

“Vậy ta cũng không nghe lời của ngươi nói, ta cũng muốn ăn của ngươi cá khô!”

Nàng tức giận đến quai hàm đều gồ lên, nhào tới Tống Ngôn trên người, cúi đầu đi lật cổ tay áo hắn. Tiên sinh cá khô đều giấu ở nơi đó.

Tống Ngôn đột nhiên cảm thấy tâm tình thập phần vui sướng, thấy nàng hồng khuôn mặt nhỏ nhắn tựa vào trênngười hắn, nhịn không được lại sờ soạng một cái.

“Meo!”

Lỗ Lỗ tức giận, nàng không có cướp được cá khô, lại bị tiên sinh sờ soạng hai cái, nàng thiệt hại!

“không được kêu!” Tống Ngôn bị tiếng mèo kêu thình lình xảy ra làm hoảng sợ, trắng mặt khiển trách.

Lỗ Lỗ quay đầu bỏ chạy, vừa chạy vừa kêu. Tiên sinhkhông nghe lời, nàng cũng không nghe lời!

Tống Ngôn lạnh mặt đuổi theo.

Nghe phía sau tiếng bước chân dồn dập, Lỗ Lỗ lại hưng phấn vừa khẩn trương, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn tiên sinh chạy đến kia. Trong khi cố quay nhìn phía sau, dưới chân đột nhiên bị bụi cây thấp bé vướng chân một chút, nàng meo kêu to một tiếng, sợ hãi nhắm mắt.

một đôi tay hơi run run đúng lúc đỡ nàng.

Lỗ Lỗ nhẹ thở gấp ngẩng đầu, liền thấy lại đôi mắt quen thuộc ôn nhu.

“Meo...” Nàng cười vui vẻ, giang tay ra đã muốn ôm lấyhắn.

Bùi Sách nhẹ nhàng cười tránh ra, thấp giọng nói: “Đây làđang bên ngoài đâu, đừng như vậy dính ta.” nói xong, hắnngẩng đầu, cười nhìn về phía thần sắc có chút xấu hổ Tống Ngôn, trêu ghẹo nói: “Thế nào, ngươi là tiên sinh nên làm tới nghiện, thậm chí ngay cả một ngày vui chơi đều luyến tiếc cấp Huệ nương?”

Tống Ngôn không được tự nhiên khụ khụ, liếc mắt nhìn trái phải, thử nói: “Đường gia huynh muội đi rồi chưa?”

Bùi Sách gật đầu, một bên ý bảo Lỗ Lỗ đi ra ngoài vừanói: “Vừa đuổi đi, ta vốn định trực tiếp đi tìm các ngươi hội hợp, trên đường đụng phải nha hoàn Huệ nương, nóingươi lại đang dạy nàng, ta không yên lòng, đi xuống xem.”

Tống Ngôn lặng lẽ trừng Lỗ Lỗ liếc mắt một cái, trênmiệng trấn định giải thích: “Ngươi có cái gì không yên lòng? Nàng không nghe lời vừa học mèo kêu, ta nghekhông quen mới giáo huấn nàng hai câu. Thực sự là bản tính khó dời, lúc này mới ra cửa mấy ngày, nàng liền lại đãquên lời của ta.”

Bùi Sách hiểu gật gật đầu, tầm mắt rơi ở phía xa cụm đinh hương sum sê tươi tốt trắng tinh như mây, tựa như là đáp lại, lại tựa như tự nhủ nói: “Do ngươi dạy Huệ nương, ta đích xác yên tâm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.