Nuông Chiều Tiểu Địa Chủ

Chương 93: Chương 93: Bão nổi




một tiếng “Lâm gia muội muội”, đồng thời chọc giận hai người.

Đường văn hoa là ai? Đó là Mai trấn nổi danh phong lưu thiếu gia, hoa lâu tìm hồng nương, cao môn kiếm quả phụ, trong nhà lớn lớn nhỏ nhỏ nha hoàn, chỉ cần là hắn coi vào mắt, mặc kệ là dùng cái phương pháp nào, cuối cùng cũng có thể đắc thủ.

Năm kia hắn đi trong thôn làm việc, coi trọng một cô nương gia đình đã đính hôn, liền dựa vào một bộ dung mạo nhẹ nhàng trước khiến cho sự chú ý của đối phương, lại dùng lời ngon ý ngọt câu linh hồn nhỏ bé nhân gia, dẫn đối phương đến gần trong rừng cây thành tựu chuyện tốt, sau khi đắc thủ ngày kế liền cảm thấy mỹ mãn mà hồi phủ.

Tình lang thất tín bội nghĩa, cô nương kia thương tâm hối hận không cần thiết nói, nơm nớp lo sợ sắp đến ngày xuất giá cùng tháng, không muốn bị người nhìn ra có thai. Cha nương nàng dẫn nữ nhi đến Đường gia tính sổ, cầu đường văn hoa cưới nàng, không được, liền đổi thành nạp thiếp, đến cuối cùng thậm chí chỉ cầu đường văn hoa cho nữ nhi một danh phận. Lúc đó Đường lão gia ra ngoài không ở nhà, đường văn hoa cấm người làm đi trước mặt lão thái thái mật báo, chỉ một mực chắc chắn chính mình chưa từng thấy qua cô nương kia, còn lời nói lạnh nhạt chế nhạo đối phương si tâm vọng tưởng, không biết là có thai dã loại của ai, đến hắn ở đây cầu phú quý.

cô nương kia vốn đã nhận hết cười nhạo chế nhạo từ vị hôn phu gia cùng thôn nhân, miễn cưỡng muốn giữ một điểm thể diện mới cầu đến Đường gia, không nghĩ tình lang ngày xưa lại như vậy nhẫn tâm, liền đập vào tường tại chỗ, một thi hai mệnh. Đường văn hoa mặt không đổi sắc, sai sử người đem thi thể mang ra, “Hảo tâm” ném cho hai vợ chồng mười lượng bạc làm lộ phí. Cha mẹ cô nương mặc dù hận thấu xương đường văn hoa, nhưng không biết phải làm sao vì bọn họ không có nửa điểm chứng cứ có thể chứng tỏ nữ nhi là bị hắn tai họa, cáo quan đều cáo không được, chỉ phải cầm bạc về nhà.

Chuyện lớn như vậy đương nhiên lừa không được Đường lão gia. Sau khi Đường lão gia biết được tức giận đến thiếu chút nữa ngất xỉu, tự tay trói nhi tử lại thi hành gia pháp, lại bị lão thái thái nghe được tin tới kêu trời trách đất khuyên can. Đường văn hoa là Đường gia độc tử, lão thái thái coi như là giận hắn làm xằng làm bậy, cũng luyến tiếc bảo bối tôn tử chịu khổ a, rất sợ hắn có một cái gì xui rủi. Đường lão giakhông thể tránh được lão mẫu, phạt đường văn hoa bế môn ăn năn hai tháng, việc này cũng coi như không giải quyết được gì thêm nữa.

hiện tại hắn không chút nào che giấu đối với Lỗ Lỗ tán thưởng, còn gọi thân thiết như vậy, ai biết hắn có phải hay không nổi lên tâm tư xấu xa gì?

Bùi Sách trực tiếp che ở trước người Lỗ Lỗ, lạnh lùng nói: “Huệ nương nói không lựa lời, Đường thiếu gia không cần xem là thật. Chúng ta còn có việc, trước đi một bước.”nói xong, hướng Lỗ Lỗ nháy mắt, ý bảo nàng đi theo hắn.

Lỗ Lỗ nghi ngờ nháy nháy mắt, nàng còn chưa có nói cho cái Đường gia thiếu gia kia nàng lúc nào qua đâu, thế nào muốn đi?

Thừa dịp khoảnh khắc ngắn ngủi nàng chần chừ, đường văn hoa ý vị thâm trường liếc muội muội nhà mình một cái, chân dài một bước, liền ngăn ở trước người Bùi Sách, cười nói: “Huệ nương... Đây là lần đầu nghe thấy khuê danh nữ tử từ trong miệng Bùi công tử a. Ha ha, Lâm gia muội muội thật đúng là đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời, không chỉ trở về nhà, còn thêm một huynh trưởng Bùi công tử như vậy cẩn thận săn sóc. Đúng rồi, Lâm gia muội muội, ngươi nói muốn đi tửu lâu nhìn nhìn, Bùi công tử lại nói ngươi sẽ không đi, vậy ngươi rốt cuộc có đi không a?”

hắn phong độ nhẹ nhàng thu quạt, cúi đầu nhìn về phía tiểu cô nương phía sau Bùi Sách, khóe môi mang theo thiện ý cười, hình như đang dỗ tiểu hài tử bình thường.

Nghe nói Lâm gia đại tiểu thư chỉ có mười ba tuổi, nhưng bây giờ nhìn, tựa hồ khôngthể nhỏ hơn so với nhị muội a. Nhìn một cái khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn kia, mặt mày quyến rũ, bộ ngực nảy nở, tư thái mảnh khảnh, nếu là đem Dương gia tuyệt sắc tiểu quả phụ kia đặt tới trước mặt nàng, nhất thời sẽ thành phụ trợ hồng hoa lá xanh, chỉ xứng làm nha hoàn cho nàng.

Lỗ Lỗ ở đâu có thể đoán được đường văn hoa tâm tư đen tối. Nàng nhìn đường văn hoa, lại nhìn nhìn Bùi Sách, gật gật đầu, vừa mới muốn mở miệng, bên người bỗng nhiên truyền đến một tiếng hừ lạnh.

Đó là thanh âm tiên sinh, Lỗ Lỗ không tự chủ được nhìn sang.

Tống Ngôn đã sớm nén nổi giận trong bụng, có điểm lòng đố kị Lỗ Lỗ, cũng có điểm lửa giận đường văn hoa, lúc này thấy Lỗ Lỗ thật đúng là muốn đi Đường gia tửu lâu tìm đầu bếp, hắn cũng nghe không vô nữa, chăm chú nhìn mắt Lỗ Lỗ nói: “Ngươi lại cùng hắn nói thêm một lời, trở lại ta liền đem cá khô đang có đều ném, một mảnh cũng không giữ lại cho ngươi.” nói xong, phất tay áo ly khai.

hắn không phải Bùi Sách, ai muốn mặt mũi hắn đều không quan tâm.

Mọi người đã sớm quen biết, Tống Ngôn rời đi như vậy, những người khác cũng khôngtức giận, mỗi người tiếp tục quan tâm người trước đó đang quan tâm.

Đường lan ánh mắt phức tạp nhìn Bùi Sách. Đúng theo như lời đại ca, Bùi Sách chưa từng đối với nữ tử nào biểu hiện ra quá hảo cảm, hôm nay hắn nhưng vẫn lấy tư thái người thủ hộ chiếu cố Lâm gia đại tiểu thư. hắn nhìn Lâm gia đại tiểu thư ánh mắt ôn nhu, hắn kêu khuê danh đối phương giọng điệu vô cùng thân thiết, làm trong lòng nàng ta rất không thoải mái, rất khó chịu.

Bùi Sách dùng ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm Lỗ Lỗ. Mặc dù vừa bị Tống Ngôn cắt ngang lời nàng, làm nàng chưa kịp mở miệng trả lời đường văn hoa, hắn cũng biết, nàng vẫn là muốn đi Đường gia tửu lâu. hắn cũng đã nói nàng sẽ không đi, nàng lại vẫn muốn đi, là bởi vì bị bộ dáng đường văn hoa ôn nhu mỉm cười lừa sao?

Bùi Sách biết Lỗ Lỗ tính tình đơn thuần, dễ bị lừa. Nhưng hắn vẫn cho là, nàng sẽngoan ngoãn nghe lời của hắn, vô luận hắn làm cho nàng cái gì.

Đường văn hoa cũng đang nhìn Lỗ Lỗ, cười chờ nàng lựa chọn hắn.

Nhưng Lỗ Lỗ hiện tại chỉ biết là một việc, tiên sinh giận rồi, nếu như nàng tiếp tục cùng Đường gia thiếu gia nói chuyện, cá của nàng liền sẽ không có!

“Tiên sinh! Ta không cùng hắn nói chuyện, ngươi đừng ném!” Nàng lớn tiếng gọi Tống Ngôn, rất nhanh hướng bóng lưng của hắn đuổi theo.

Lỗ Lỗ đi lần này, anh Đào Điềm Hạnh lập tức đuổi theo.

Bùi Sách sửng sốt trong chốc lát.

hắn biết chuyện Tống Ngôn dùng cá khô hấp dẫn Lỗ Lỗ đọc sách, nhưng hắn chưa bao giờ biết Lỗ Lỗ thế nhưng coi trọng cá khô như vậy. Nàng không nghe lời của hắn, lại sẽbởi vì cá khô, bởi vì Tống Ngôn uy hiếp, lập tức bỏ quên đi ý niệm tửu lâu, sửa đuổi theo Tống Ngôn, ngay cả chào hỏi cũng không cùng hắn đánh một tiếng. Còn có Tống Ngôn, hắn vì sao tức giận như vậy?

hắn kìm lòng không đậu nghĩ muốn đuổi theo.

Đường lan cấp đi hai bước ngăn ở trước người hắn, tràn đầy chờ mong nói: “Bùi công tử, ngươi bây giờ là muốn trở về chùa sao? Khó có được xảo ngộ, không bằng chúng ta cùng nhau trở về đi? Ta cùng đại ca muốn đi bái kiến Lâm bá phụ một chút đâu.”

“Hai vị cứ tiếp tục ngắm hoa đi, Lâm bá phụ là tới trên núi tĩnh dưỡng, không thích có người quấy rầy.” Bùi Sách nhàn nhạt nói, thẳng vòng qua nàng đi về phía trước.

Đường lan không nghĩ đến hắn nói chuyện không khách khí như vậy, sau một chút ngốc lăng, một khuôn mặt đẹp tức khắc trướng đến đỏ bừng.

Đường văn hoa vui sướng khi người gặp họa phe phẩy cây quạt, cười nhạo nói: “Nhìnmột cái đi, ta đã nói nhân gia trong lòng không có ngươi, mà ngươi lại nhiều lần hướng trước mặt hắn thấu, lần này thấy rõ ràng đi? Bùi công tử nhân gia thích là Lâm Huệ nương như vậy đi.”

“Câm miệng! Ngươi cái lỗ tai nào nghe hắn nói thích Lâm Huệ nương?” Đường lan bỗng nhiên xoay người, trừng mắt nói.

Đường văn hoa bất đắc dĩ dùng cây quạt đập đập trán nàng, than thở: “Nha đầu ngốc, đại ca là nam nhân, Bùi Sách có thích nàng hay không, ta liếc mắt một cái là có thể nhìn ra. Ta khuyên ngươi vẫn là chết tâm sớm một chút đi, ngươi không sánh bằng Lâm Huệ nương.” nói xong, chậm rãi đi ngược lại hướng đám người Bùi Sách đang đi.

Đường lan quay đầu lại, xa xa bóng dáng Bùi Sách đã không thấy. Nàng mím mím môi,không cam lòng đuổi theo đại ca nhà mình, bực tức nói: “hắn và ngươi không giống nhau, không có như ngươi vậy... Mắt chỉ nhìn chằm chằm khuôn mặt cô nương.” Nàng thừa nhận, nàng không có đẹp bằng Lâm Huệ nương.

Đường văn hoa chỉ cười không nói, trong đầu lại hiện ra đôi mắt Lâm Huệ nương ngây thơ thuần khiết, không khỏi tâm thần một trận dập dờn.

hắn đụng qua nhiều cô nương, xinh đẹp có, ngây ngô có, có tri thức hiểu lễ nghĩa có, điêu ngoa ngang ngược cũng có, hình dáng mỗi người mỗi vẻ. Nhưng Lâm Huệ nươngkhông giống với ai, con ngươi thuần khiết trong suốt tựa hài đồng, mà khuôn mặt tư thái đều lại cực kỳ câu người, nếu là đem nàng dỗ đến trên giường, không biết sẽ có hạng phong tình gì?

Chỉ là nghĩ đến, cũng làm cho trong lòng hắn lửa nóng a, cũng không biết lúc nào có cơ hội...

*

Bên kia, bởi vì là chạy, dù cho bước chân nho nhỏ, tốc độ Lỗ Lỗ cũng mau hơn so với Tống Ngôn, rất nhanh trước đoạn đường cong đã đuổi kịp hắn.

“Tiên sinh!” Lỗ Lỗ nắm lấy tay áo Tống Ngôn, lấy lòng nhìn hắn: “Hảo tiên sinh, takhông để ý tới hắn, ngươi đừng ném cá khô có được không?”

Tống Ngôn nhìn cũng không nhìn nàng, lạnh mặt đi nhanh về phía trước.

Lỗ Lỗ ôm cánh tay của hắn không buông tay, một tiếng một tiếng cầu khẩn.

anh Đào Điềm Hạnh đuổi theo, thấy tình cảnh này, vội vàng kéo Lỗ Lỗ, “Đại tiểu thư mau buông tay, ngài như vậy bị người nhìn thấy không tốt, lão gia sau khi biết sẽ tức giận, đại tiểu thư, ngài...”

Lỗ Lỗ bĩu môi không chịu buông tay, ngửa đầu quật cường nhìn chằm chằm Tống Ngôn.

Mắt thấy tay nàng sẽ bị hai nha hoàn đẩy ra, Tống Ngôn chợt dừng lại cước bộ, nghiêm nghị trách mắng: “Dừng tay! Các ngươi giằng co như vậy thành cái thể thống gì!”

anh Đào Điềm Hạnh sắc mặt trắng nhợt, đồng thời buông lỏng tay.

“Tiên sinh...” Lỗ Lỗ tiếp tục không ngừng quấy nhiễu lôi kéo hắn.

Đây là lần đầu tiên sau đêm nói chuyện đó nàng chịu để mắt nhìn hắn, ánh mắt cầu xin đáng thương như vậy, con ngươi ngập nước mỹ lệ, Tống Ngôn tâm liền hung hăng run lên một trận. Lửa giận dù lớn hơn nữa, quyết tâm dù lớn hơn nữa, vừa đụng bộ dáng này của nàng, hắn đều cũng không nhẫn tâm nỗi.

hắn nhìn hai bên một chút, lạnh giọng nói với hai nha hoàn: “Các ngươi ở đây coi chừng, ta có lời muốn dạy bảo đại tiểu thư, đừng để cho người ngoài tới đây quấy rầy chúng ta.”

anh Đào sợ hãi Tống Ngôn, cắn môi không nói, Điềm Hạnh không nhịn được nói: “Tống tiên sinh, nhiều người ở đây mắt nhìn loạn, ngài có lời gì, không bằng trở lại rồi lại cùng đại tiểu thư nói đi?”

Tống Ngôn cười lạnh, ánh mắt sắc bén nhìn nàng, giống như muốn đem nàng nhìn thấu: “hiện tại biết che chở đại tiểu thư các ngươi? Thường Ngộ ngầm thân thiết nàng, thế nào không dặn các ngươi che chở?”

Điềm Hạnh mặc dù cũng nghe lời Thường Ngộ, nhưng nàng ít có cơ hội ra cửa cùng Lỗ Lỗ, cũng sẽ không có phát hiện Thường Ngộ đối với Lỗ Lỗ có tâm tư. Lúc này nghe Tống Ngôn nói như thế, nàng giận đỏ mặt, mở miệng đã muốn biện giải. anh Đào vội vàng kéo lại nàng, hướng nàng lắc lắc đầu, sau đó cúi đầu nói với Tống Ngôn: “Tống tiên sinh là ân sư đại tiểu thư, đại tiểu thư không hiểu chuyện, Tống tiên sinh giáo dục đại tiểu thư cũng là phải làm. Chỉ là bây giờ ở bên ngoài, vì thanh danh đại tiểu thư, kính xin Tống tiên sinh nói ngắn gọn, bọn nô tỳ cũng tốt...”

“Ta giáo dục học sinh thế nào, còn không cần các ngươi khoa tay múa chân.”

Tống Ngôn không lưu tình chút nào cắt ngang anh Đào, trở tay kéo Lỗ Lỗ hướng phía dưới một chỗ đất trũng kín đáo đi đến. Bên kia địa thế nhấp nhô, mấy cây hoa cao lớn lại rậm rạp, trừ phi có người đi xuống, bằng không đứng ở phía trên căn bản trôngkhông thấy phía sau cây có người.

hắn không muốn lại nhịn, có một số việc, hôm nay hắn phải một hai hỏi nàng cho rõràng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.