Nữ Vương Thét Chói Tai!

Chương 16: Chương 16: Nhà Trọ Ma Quái (5)




Edit: Tê Tê Team

===============

Vị trí nhà ở trong ngõ hẻm, hai bên đều là tường vây rất cao, bởi vì lâu năm nên trên tường bị che kín bởi rêu xanh và một ít dây leo.

Toàn bộ ngõ hẻm không có mấy ngọn đèn đường, lâu rồi không tu sửa, bóng đèn lập lòe, tia sáng mờ nhạt.

Buổi tối đám Chúc Ương trở về đều phải bật đèn pin điện thoại di động mới có thể nhìn thấy cả con đường.

Vì vậy hẻm nhỏ âm u không người này đúng là tiện cho kẻ ác.

Mặc dù từ trong đi ra chưa tới hai mươi mét là đường cái ngựa xe như nước, nhưng khoảng cách ngắn ngủi này dường như chia cắt hai thế giới.

Khách trọ học sinh cấp 3 kia hiển nhiên không phải lần đầu tiên bị bắt nạt trước cửa nơi mình ở, trong lời nói của ba tên côn đồ cũng không xa lạ gì với nơi đây.

Thấy cậu ta chỉ ôm chặt cặp sách không nói lời nào, mấy tên côn đồ hơi mất kiên nhẫn.

Cướp lấy cặp của cậu ta: “Cầm chặt thế làm gì, hôm nay vừa đi cướp ngân hàng à?”

Ngô Việt bị giật mất cặp, thái độ trước giờ im lặng co ro đột nhiên kích động lên, liều mạng giãy dụa kéo lấy quai cặp, kéo mạnh về.

Dù sao cũng là con trai, dù nhìn gầy yếu nhưng tức giận lên cũng có vài phần sức lực. Sức mạnh liều mạng cậu ta đột nhiên phát điên kéo cho tay tên lưu manh cướp cặp đau đớn.

Hắn nhất thời thẹn quá hóa giận, đấm vào bụng cậu ta. Có lẽ bị đánh vào dạ dày, thân thể Ngô Việt cong lên, suýt thì nôn ra.

Tự nhiên cũng không có thừa lực bảo vệ cặp nữa.

Tên kia không thể chờ được nữa kéo mạnh khóa cặp, lại thô bạo đổ đồ bên trong ra, kết quả ngoại trừ mấy quyển sách nát thì cũng không có cái gì.

Hắn lập tức cảm thấy như bị chơi xỏ nên tức giận, một đạp đá bay sách, sau đó quay đầu túm tóc Ngô Việt, tát hai cái ――

“Gan to rồi đúng không? Dám trêu tao? Chả có cái chó gì mà bày đặt che, như là bị người ta xé quần lót đến nơi rồi.”

“Được, muốn che chứ gì? Xé □□ của nó ra cho nó tha hồ mà từ từ che.”

Hai người khác nghe vậy huýt sáo, sau đó một trái một phải, phải đè Ngô Việt xuống, có vẻ như đang móc con dao ra.

Ngô Việt liều mạng giãy dụa, nhưng thân hình cậu ta nhỏ gầy nào có địch lại được ba thằng đối thủ cao to đen hôi này được, mắt thấy lưỡi dao đã cắt đến quần mình.

Tên cầm đầu còn nói mắc ói: “Đừng cựa quậy, khi còn nhỏ tay tao đã bắt chim nhỏ nhiều rồi nhưng không chắc lắm đâu, nếu mà cắt phải chỗ khác ――”

Nhưng vào lúc này, trong ngõ hẻm truyền tới một âm thanh ——

“Đây là sách cậu làm rơi à?”

Mấy người quay đầu lại, nhìn thấy bốn người bên kia đầu hẻm chậm rãi đi tới, cầm đầu là một cô gái hơi lớn hơn bọn chúng.

Trong tay cô cầm một quyển sách, chính là cuốn vừa rồi bị đá văng ra. Cô vừa nói chuyện vừa đi tới hơn mấy mét.

Mấy tên côn đồ lúc này mới phát hiện người nói chuyện dĩ nhiên là một đại mỹ nữ không hề kém minh tinh điện ảnh.

Đây thực sự được coi như là người phụ nữ đẹp nhất chúng được gặp, đừng nói những gái làng ở trường kia, dù là mấy võng hồng trên mạng hay làm nũng, mông má, điện nước đầy đủ, bình thường chúng thích sẽ donate, mà vẫn bật filter đầy màn hình, để so sánh với cô thì đều toàn là rác vụn.

Nhưng câu hỏi của cô là hỏi Ngô Việt, tầm mắt nhắm ngay cậu ta không chút chậm trễ, lại hỏi câu nữa: “Sách này của cậu?”

Đây là Ngô Việt, con mọt sách vô dụng nhất trong trường học.

Ngô Việt thấy sách ở trong tay cô lập tức lại kích động, lại thấy cô gái xinh đẹp kia giơ tay lên ra hiệu cậu ta bình tĩnh đừng nóng.

“Đừng nóng vội, sẽ trả cho cậu, nhưng quyển sách này nhìn có vẻ đọc rất thú vị, cảm xúc vuốt bìa sách và trang sách như vuốt da người, với cả hoa văn bên trong sách cũng khiến người ta hoa mắt mê mẩn. Chị đây cũng có nghiên cứu các loại sách cổ, có cơ hội có thể mời chị đến phòng cậu thảo luận một chút không?”

Lý Lập và Uông Bội không biết trong hồ lô của Chúc Ương có chứa gì, ngược lại Lục Tân thấy cô miệng lưỡi dẻo quẹo không cảm thấy kinh ngạc mà lại bình tĩnh.

Nhưng lời này nghe vào trong tai mấy tên côn đồ lại thành khác, hiển nhiên mỹ nữ cũng là khách trọ của nơi này, bọn họ không ngờ kẻ vô dụng nhát gan Ngô Việt này không chỉ thuê chung nhà với một đại mỹ nữ, mà còn có cơ hội được người ta chủ động mời cùng chung phòng.

Lập tức mấy tên thu lại tư thế bắt nạt hung ác vừa rồi, động tác cũng biến từ chế trụ hai tay người ta thành giống như thân mật kề vai sát cánh.

“Mày được đó, Ngô Việt! Quen biết chị gái xinh đẹp như thế mà không giới thiệu cho bọn tao làm quen với.”

Lại xông lên la liếm Chúc Ương như thân quen lắm: “Bọn em là bạn bè của Ngô Việt, chị mới chuyển vào đây à? Thuê lâu hay thuê ngắn? Nghe giọng chị chắc không phải người địa phương, có chuyện gì có thể hỏi bọn em để không bị mắc lừa, hay là add wechat đi.”

Chúc Ương cười: “Thật hả? Quả nhiên ở nhà dựa vào cha mẹ, ra ngoài dựa vào bạn bè, hôm nay gặp được nhiều cậu em nhiệt tình như vậy thật là tốt quá.”

Mấy tên vừa thấy có cửa, càng cười ân cần hơn, đang định nói chọn ngày không bằng gặp ngày, lúc này chợ đêm vừa mới bắt đầu, hay là đưa cô đi vòng vòng.

Chúc Ương nói tiếp: “Nhắc mới nhớ, chị thực sự có ít việc cần các cậu giúp đỡ đấy.”

“Chị cứ nói cứ nói!” Ba tên đã thả Ngô Việt ra, bu lại.

Sau đó thấy mỹ nữ tươi cười xán lạn, nhưng lời nói ra làm đầu bọn chúng ngẩn ra quay vòng vòng không kịp phản ứng ――

“Ồ là như vậy, chị ý mà, hôm nay lúc ra ngoài mua sắm có hơi phát rồ, không cẩn thận mà điên cuồng quẹt thẻ, sau này còn phải ở lại lâu như thế, thấy các cậu ủng hộ chính nghĩa như vậy, chắc chắn không đành lòng cuộc sống tương lai chị phải cạp đất ăn chứ?”

Mấy tên muốn nói cũng không phải không trả tiền vì gái đẹp, trên mạng thường tặng quà streamer, trong trường học muốn theo đuổi bạn gái, trước mắt đều không đem tiền.

Nhưng vừa gặp mặt đã như vậy, không phải là thói quen rồi chứ? Huống hồ bọn chúng vì dạo này tình hình kinh tế căng thẳng, cho nên mới trấn lột tiền bạn học mọi nơi.

“Không phải, chị ơi, chị đùa thế này ――” Bọn chúng ngượng ngùng nói.

Sau đó thấy gái đẹp một giây trước còn mặt mày xán lạn lập tức xụ xuống, diễn viên kinh kịch còn chả nhanh được đến thế.

Chúc Ương lấy một loại giọng đe dọa nói: “Người bạn nhỏ, nói chuyện với người lớn phải thận trọng mở miệng, đùa giỡn cái gì ai rảnh mà nói đùa? Có biết lúc các cậu nói có thể giúp đỡ chị đã vui mừng như thế nào không? Quả thực hi vọng.”

“Kết quả cậu nói là chị đùa?”

“Những người bạn nhỏ, người lớn và trẻ con không giống nhau. Trẻ con thất vọng, đứng tại chỗ gào hai tiếng, phủi mông một cái là quên. Người lớn thì không chấp nhận dễ dàng như vậy, thật sự không phải lúc nào cũng làm được nha.”

Điệu bộ này, hiển nhiên giống bọn cướp bóc, huống chi đối phương còn đông người.

Mấy tên côn đồ gượng cười nói: “Đây không phải việc bận em có thể giúp được đâu, thực sự là bọn em bây giờ không xu dính đít, không tin mở cho mọi người xem, đều nghèo như nhau cả.”

“Thật sao? Đâu chị xem nào!” Chúc Ương nói.

Mấy người nghe vậy, bận bịu chuẩn bị lột túi mình ra, sau đó nghe đối phương vỗ tay cái đốp, ra lệnh ba người sau cô, nói: “Lột ra kiểm tra chút.”

Tư thế này rõ ràng là một khuôn đúc ra với thổ phỉ, không riêng mấy tên côn đồ đối diện, ngay cả bọn Lý Lập đều đờ ra.

Cũng may tùy tùng mới của Chúc Ương vẫn luôn biết quan sát, nghe tiếng chào hỏi liền đi lên, mấy tên côn đồ thấy thực sự đến, có chút muốn chạy.

Nhưng Lục Tân nhẹ nhàng vung nắm đấm qua bức tường đá để lại một cái hố, mấy tên côn đồ thế mới biết đụng phải kẻ khó chơi, suýt chút nữa bị dọa đái ra quần, chân đều mềm nhũn, muốn chạy cũng không nhấc nổi chân.

Mắt Chúc Ương thoáng lia qua, Lý Lập và Uông Bội cũng lập tức lấy lại tinh thần.

Hai người giật giật khóe miệng, vẫn là nhận mệnh đi lên, hai ba lần lục soát sạch sành sanh mấy tên.

Quả nhiên không tìm ra bao nhiêu, trừ một chút tiền lẻ rách nát cũng chỉ có thẻ căn cước, chìa khóa và điện thoại di động.

Chúc Ương ghét bỏ tiếp nhận chiến lợi phẩm: “Chậc chậc! Cái này không được rồi, còn chẳng đủ tiền ăn sáng ngày mai.”

“Chị nói này, các cậu thật sự muốn bỏ đói chị sao? Cô gái xinh đẹp như vậy, đang sống lại chết đói, còn gì là phép vua? Còn có nhân tính không?”

“Các chị nói nên làm gì đây.”

Mấy tên thấy cả phụ nữ như Uông Bội cũng có thể dễ bóp chúng dễ như ăn cháo thì nào dám khinh thường nhóm người này. Suy cho cùng cũng chỉ là bọn trẻ con tung hoành bá đạo trong trường học, bắt nạt được bạn học thôi.

Thực tế thì, hai tên lưu manh đầu đường cũng có thể gọt bọn chúng.

Lúc này bọn chúng mất sạch hung hăng như khi bắt nạt Ngô Việt vừa rồi, run rẩy như con gà.

“Vậy, vậy ngày mai lại mang đến cho ngài?”

Chúc Ương vỗ tay một cái, nhoẻn miệng cười: “Nói như này còn dễ nghe.”

Tuy nhiên không nói thả người, lại nói: “Chụp một tấm ảnh bọn chúng cầm thẻ căn cước trong tay!”

“Nếu như ngày mai các cậu không đến, chị đây nghèo đến đường cùng, vừa vặn có sẵn tài liệu cho vay trực tuyến, có địa chỉ cũng dễ tìm người. À nhân tiện, màn trình diễn thân thiện vừa rồi của các cậu với bạn học Ngô Việt cũng quay được rồi, nếu các cậu nghĩ đến việc mách bố mẹ hay báo cảnh sát thì cân nhắc kỹ nhé.”

Lúc này mới coi như xong, mấy người tè ra quần trốn chạy.

Chúc Ương bĩu môi, lúc này mới chú ý bìa sách trong tay.

Món đồ này, nhìn vừa ố vừa cũ, cũng không biết làm bằng vật liệu gì, nhưng chắc chắn không phải giấy. Toàn bộ chữ bên trên đều là chữ cổ, khá giống văn tự Đông Nam Á. Bên trên thi thoảng có phần dịch chen vào cũng rất quỷ quái.

Những lời Chúc Ương vừa nói cũng không hoàn toàn là chém gió.

Cô còn đang suy nghĩ, sách trong tay đã bị cướp đi, cô cúi đầu, nhìn thấy Ngô Việt gắt gao ôm sách trong lòng che đi.

Ánh mắt cậu ta né tránh liếc nhìn Chúc Ương, lại ngồi xổm xuống nhanh chóng thu dọn xong cặp sách của mình, sau đó vẫn không chào hỏi bọn họ, chạy vào trong phòng.

Bọn Chúc Ương cũng không quan trọng, chỉ có Lý Lập kỳ quái nói: “Ngày mai cô còn muốn mấy đứa nhóc này đến làm gì? Nếu cô không ưa bọn bắt nạt thì đánh chúng một trận đuổi đi không phải là xong rồi sao?”

Chúc Ương hững hờ nói: “Không nhớ ngày mai chúng ta còn nhiệm vụ ra ngoài nghe ngóng sao? Chúng ta không phải người địa phương thì hỏi thăm được cái gì không? Đương nhiên vẫn là loại người địa phương rảnh quần cả ngày chạy khắp nơi mới phát huy được tác dụng chứ.”

“Không uổng công kiếm được nhược điểm để sai khiến, không dùng thì phí.”

Lý Lập ngậm miệng, mỗi ngày cũng không khỏi không phục, cô gái này nhìn làm việc xằng bậy, cái gì cũng chỉ để ý mình vui là được, dường như anh ta không muốn thừa nhận có chút thiện cảm.

Nhưng sau khi tính toán mọi thứ, chuyện gì cô cũng giải quyết êm được, biện pháp tùy tiện khiến người ta không tưởng tượng nổi.

Đoàn người lần lượt trở về phòng mình, vì ban ngày Chúc Ương phóng khoáng một trận, buổi tối trở về dùng toàn đồ mới tinh.

Chất áo ngủ tơ tằm xa hoa, sản phẩm skincare đắt tiền, còn có dép lê mềm mại thoải mái, trang bị cả người từ súng bắn chim đổi thành đại bác.

Uông Bội nhìn cũng tự than mình ngốc, bên trong tài khoản này không ít tiền mà lại nhất định phải khổ qua bảy ngày này. Nếu mình chết đi cũng nghèo rớt, cho nên quyết định ngày mai cũng tự mình đi sắm sửa một loạt.

Ngày hôm sau mấy người rời giường xuống lầu, mới ra sân quả nhiên thấy ba tên lưu manh kia đã đến rồi.

Chúc Ương vung tay: “Bỏ qua tiền đi, nhìn các cậu bộ dạng ăn mày nghèo khổ chả gom được mấy đồng, trái lại chị có vài chuyện giao cho các cậu, làm tốt thì coi như thực hiện được lời hứa của mình, giúp được bọn chị.”

Ba tên thở phào nhẹ nhõm, từ tối hôm qua đến sáng nay mới mười mấy tiếng trôi qua, bọn chúng đào đâu ra tiền, nếu không phải chuyện tiền nong thì còn dễ nói chuyện.

Nhìn bản lĩnh nhóm người này chính là người luyện võ, còn khả năng cao là người trong nghề, lại có thông tin thân phận của bọn chúng, bọn chúng nào dám chuồn?

Có bọn chúng hỗ trợ làm việc, và vì cốt truyện đã kéo dài đến nay, manh mối trong phòng cũng có hạn.

Lý Lập và Uông Bội cũng thẳng thắn học Chúc Ương, dự định ngày hôm nay đi ra ngoài tiêu sái một ngày.

Lục Tân thấy thế, hơi cạn lời, nói với Chúc Ương: “Cô thật là, lúc nào cũng có thể làm người xung quanh thấy căng thẳng.”

“Đúng rồi, rất hợp ý chụy!” Chúc Ương nhún vai: “Tôi không thích tâm trạng căng thẳng ngột ngạt tiêu cực xung quanh mình, sẽ ô nhiễm đến tâm trạng tôi.”

Mắt Lục Tân thoáng qua ý cười, cái vẻ phách lối muốn chết còn coi là chuyện đương nhiên, như thể oxi xung quanh cũng phải để ý đến tâm trạng của cô.

Lúc xế chiều bọn Lý Lập về trước, hai người túi lớn túi nhỏ giống như Chúc Ương ngày hôm qua, không ít chiến lợi phẩm.

Vẻ mặt hai người mặt đều rất hưng phấn, tuy nói bọn họ là người từng trải, quan trọng là điểm tích lũy của họ không dưới 2000.

Nếu đổi thành tiền thế giới thực thì cũng là cấp bậc triệu phú rồi.

Nhưng vốn liếng bảo toàn tính mạng đâu phải là những điểm số có thể dùng, đa phần người mới đều nghèo rớt mồng tơi.

Những người qua điều kiện sàng lọc của trò chơi là những người nạn lớn không chết, loại người này hiểu sinh mạng đáng quý, bình thường vẫn là có ít người thông minh đổi điểm lấy một lượng tài sản khổng lồ và để lại cho gia đình họ, sau đó bản thân hùng hồn chịu chết.

Hai người hưng phấn đặt chồng túi trên bàn, lật xem từng cái, những món đồ này ở thế giới hiện thực đến nhìn thôi họ cũng không dám.

Lại tiếp tục trò chuyện với bọn Chúc Ương về những món ăn hàng đầu Nhật Bản trưa nay đã ăn.

Chủ trọ bên cạnh thấy đám người lần này phóng khoáng như vậy, ngày càng không hiểu tại sao bọn họ lại thuê một căn biệt thự tồi tàn này.

Hôm đầu tiên nhìn còn giống một gia đình làm việc nghiêm túc đang đi công tác, thật là khiến người khác nghi ngờ có phải sáng hôm qua họ ra ngoài mua xổ số trúng thưởng rồi không.

Không lâu sau đó, ba tên lưu manh kia cũng đã về, bởi vì muốn tránh chủ thuê nhà, nên mấy người đi ra ngoài.

Hôm trước trò chơi cho đám khách trọ mỗi người một kết cục bi thảm, nhưng chung quy không nói rõ ràng. Cũng ví dụ như kết cục của Ngô Việt là không chịu nổi bạo lực học đường nên treo cổ tự sát.

Chỉ một câu như vậy thì có thể hy vọng tìm được cái đạo cụ gì có ích đây? Ít ra cũng phải biết thứ cậu ta cố chấp để ý khi còn sống, thì khi thành quỷ cũng sẽ xem trọng hoặc sợ hãi chứ?

Vì lẽ đó Chúc Ương đưa ra chỉ tiêu cho mấy tên côn đồ.

Nhưng ba tên này cũng không khiến cô thất vọng.

Đầu tiên là cô giáo Khâu, cô giáo Khâu chính là giáo viên trường bọn chúng, nhưng bọn chúng là học sinh cấp 3, còn cô Khâu là giáo viên ban cấp 2.

Nhưng lớp bọn chúng có học sinh này là con gái của thầy chủ nhiệm ban cấp 2, bình thường cũng đi theo bố hóng hớt ít chuyện.

Ba tên bỏ ra chút tiền lẻ mua một hộp chocolate, dụ dỗ cô bé kia nói cho bọn chúng không ít chuyện của cô Khâu.

Cô giáo Khâu không phải người địa phương, vì xem mặt mà kết hôn với chồng mình. Mấy năm trước vì chồng cô ta di chuyển công việc tới đây nên cô giáo Khâu cũng chuyển công tác qua luôn.

Vốn là tới đây tiết kiệm tiền thu xếp gia đình, nhưng không quá hai năm, chồng cô ta thất nghiệp, từ đây thất bại hoàn toàn.

Sau đó không bao lâu lại nhảy ra quyển nhật ký của cô giáo Khâu thời trẻ, biết người ta có crush mối tình đầu, cô giáo Khâu là người tình cảm, nhưng trái tim thiếu nữ ban đầu đẹp bao nhiêu thì trong mắt chồng cô ta ngứa mắt bấy nhiêu.

Lần này hay rồi, một gia đình thú zị, đừng nói tích tiền mua nhà, không tới hai năm mà chồng cô ta nát rượu thua cờ bạc mất sạch sành sanh.

Không chỉ vậy mà chồng cô ta còn đánh người, cô giáo Khâu đã đi làm với thương tích trong thời gian dài. Với cá tính của cô Khâu, vốn những chuyện này cũng không tới mức thành trò cười cho người ta.

Khéo ở chỗ, con trai bọn họ học tiểu học, một giáo viên mới đến lại là đối tượng crush thầm khi xưa của cô giáo Khâu.

Lúc đó hồng cô giáo Khâu còn chạy đến trường học người ta làm ầm ĩ, rất khó coi, dù sao hỏi thăm những chuyện này cũng không khó.

Sau đó là Thôi tiểu thư, bọn Chúc Ương thấy logo trường đại học trên áo cộc tay cô ta mặc khi rửa mặt, manh mối này cộng với cái tên đầy đủ của cô ta, thế mà mấy tên này cũng hỏi được chuyện của cô ta qua một đàn anh cùng trường.

Có người nói Thôi tiểu thư rất nổi tiếng ở trường học của bọn họ, nhưng mà nổi kiểu ――

Loại trừ một ít hãm hại ác ý không có lửa mà có khói thì vẫn thu được không ít tin tức.

Mọi người đều biết Thôi tiểu thư là người ngoại địa lên đây học đại học, nhưng cô ta không phải con một.

Trong nhà còn có hai em trai, hơn nữa cô ta chẳng những gánh học phí và phí sinh hoạt của mình mà còn phải gánh chi tiêu của hai đứa em trai trong nhà.

Trái lại những người xung quanh thường nghe thấy bố mẹ cô ta gọi điện thoại tới vòi tiền, có thể thấy rõ chút ít gia đình hút máu trọng nam khinh nữ.

Nghe nói có lần em trai cô ta gọi tới hỏi cô ta mua điện thoại iPhone đời mới, mà bản thân Thôi tiểu thư còn đang dùng điện thoại nội địa có mỗi vài nghìn.

Khuôn mặt cô gái này cũng hơi có lỗi với bề ngoài của cô ấy, rất dịu dàng, cho nên cô ta liều mạng làm công, công việc gì cũng nhận.

Quán bar bán rượu, người mẫu xe hơi, tóm lại truyền đến trường học chỉ tăng đề tài nói chuyện cho những người chế nhạo cô ta mà thôi.

Thông tin của hai người này không có gì đặc biệt khiến người ta chú ý, ngược lại là chủ nhà mới người ta kinh ngạc.

Nghe nói mấy năm trước chủ nhà kế thừa căn biệt thự cũ này từ một người chú họ hàng xa không con cháu.

Lúc ấy ông ta còn vợ, hai vợ chồng chuyển tới đây đổi biệt thự thành kinh doanh khách sạn.

Nhưng có một năm, có một cô gái từ nơi khác đến mất tích tại đây, cánh sát và người nhà cô gái cam đoan không bỏ qua.

Nhưng tìm đi tìm lại căn biệt thự không thu hoạch được gì, hơn nữa loại khách sạn thuê ngắn hạn này, bản thân du khách tự ra ngoài gặp bất trắc cũng không đổ được lên đầu chủ nhà.

Chủ nhà trọ một mực chắc chắn cô gái ra ngoài không trở về, cảnh sát không tìm được chứng cứ chỉ có thể chuyển hướng điều tra.

Chuyện này trôi qua một thời gian, buôn bán không tốt, nhưng khách hàng đều là người bên ngoài, không lâu nữa chuyện sẽ bị quên lãng, đổi tên đăng ký kinh doanh là lại bình thường.

Nhưng mà không lâu sau đó vợ ông ta ngã từ trên lầu xuống chết, hóa ra chủ trọ Dior hàng ngày cười ha ha với bọn họ, điển hình của độc thân hèn mọn mà bản thân đã xảy ra nhiều chuyện như vậy.

Nhưng càng làm cho Chúc Ương để ý còn có học sinh cấp 3 Ngô Việt.

Về phần Ngô Việt, ba tên lưu manh a-ma-tơ đều không cần điều tra.

Bọn chúng bĩu môi: “Ôi nó ấy à, nó là pha tạp Trung Thái, cũng không biết phạm phải chuyện gì mà bị cha mẹ ném đến nơi khác đi học một mình.”

“Cả ngày lén lút như ma, một đôi mắt vô cùng âm u nhìn người khác khiến người ta khí chịu còn thỉnh thoảng lẩm bẩm một mình. Nghe nói người Thái Lan am hiểu ma quỷ nhất, có khi thằng ranh kia lại nghẹn cái rắm đáng sợ gì đó.”

Mới nói xong thì bị đánh một cái, lần này là Uông Bội ra tay, cô ta là người đàng hoàng nhìn bọn lưu manh trường học mà ngứa mắt. Tính cách Ngô Việt người ta có u ám, không vui vẻ thế nào đi nữa cũng không phải là lý do để bọn chúng bắt nạt.

Mà Chúc Ương, vào giây phút nghe thấy dòng máu của Ngô Việt, trong đầu đột nhiên xuất hiện lên hình ảnh quyển sách ngày hôm qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.