Nữ Tiến Sĩ Điên Cuồng: Chế Tạo Người Máy Dục Niệm Nô

Chương 53: Chương 53: Chứng minh




“Cô quá tự tin rồi đấy!” Nankas nhếch môi trào phúng.

Niệm Nô hạ mi mắt, siêu não phân tích chưa sai bao giờ, rõ rang âm giọng của hắn đang rung động.

Trong lúc cô im lặng, Nankas lại đột nhiên đưa hai ngón tay niết cằm cô kéo càng thêm gần sát, chỉ cần động môi là có thể chạm vào nhau.

“Cô phải thích tôi.” Một câu ra lệnh này khiến vẻ mặt lạnh lùng của Niệm Nô thay đổi, ngoài chủ nhân, không một ai có thể ra lệnh cho cô. Nhưng trong tình hình này, Niệm Nô lại nở nụ cười, đôi mắt màu xám tro ẩn ẩn tia mị hoặc:

“Ta thích ngài.”

Bốn phím môi lạnh lẽo cọ xát vào nhau, trong lòng Nankas lại dâng lên cảm giác không thoải mái, cô gái này rõ ràng không có chút thành thật nào.

“Chứng minh? Tôi không thích lời nói suông.”

Nếu không phải Nankas chọc vào điểm mấu chốt của cô, Niệm Nô thật sự không ngại bày ra hết thủ đoạn quyến rũ khiến hắn vui vẻ, nhưng hiện tại...

“Ta có thể giúp ngài giết chết đối thủ của ngài.”

Nghe tới đối thủ, sắc mặt Nankas lập tức lạnh xuống, trong mắt giảm bớt tia bối rối, tăng thêm tia suy tính, hắn không quên cô gái trước mắt này có thể tập kích bản thân. Nếu cô ấy có thể khiến Jarikas bị trọng thương, quyền nắm giữ toàn lãnh địa Saint còn không phải thuộc về hắn?!

“Được thôi. Ngày mai tôi sẽ dẫn cô đi đến tham dự ngày khai mạc trận đấu. Đến đó, cô chỉ cần đi theo sát bên cạnh tôi là được.” Nói xong, Nankas búng tay một cái, trên cổ tay Niệm Nô tức khắc xuất hiện một ấn ký hình giọt máu đỏ.

“Đây là dấu ấn của ta. Chỉ cần cô còn ở trên đại lục Saint, dù cô ở bất cứ đâu, tôi cũng sẽ tìm ra cô. Cho nên, đừng bao giờ chơi trò chạy trốn với tôi. Rõ chứ?”

Cô gái mà Nankas đã để mắt tới. Cho dù không còn thích, hắn sẽ tự tay hủy diệt. Nếu dám lừa hắn để chạy trốn, ngày mà hắn tìm ra cô, chắc chắn cũng là ngày chết của cô.

P/s: Các bạn nghĩ ai sẽ là nam chính nào? :)2

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.