Nữ Siêu Quậy Băng Giá

Chương 28: Chương 28




Đi lên đi xuống, đi tới đi lui, đi qua đi lại, đi vô đi ra đi khắp cái bệnh viện mà không hề thấy chuông báo động 2 ca phẫu thuật hoàn thành. Ai cũng lo lắng hết. Người thân của họ đang nguy kịch mà...

"stop đi Long chóng mặt quá" Shin níu tay Long lại

"haiz" Long thở dài rồi ngồi xuống ghế

"TING TING" cuối cùng cũng xong

"bệnh nhân nam đã phẩu thuật thành công nhưng cô gái mất máu quá nhiều lại bị tim và thiếu máu não nên nguy cơ sống còn là 1%" bác sĩ vội vàng chạy đi, tất cả như sụp đổ. Ngắn gọn chữ "đau" trong lòng tất cả!

1 tiếng

2 tiếng

3 tiếng

Ôi em thời gian sao mà nhanh thế? Đã là 11h30 đêm rồi.

"người nhà của bệnh nhân theo tôi xét nghiệm máu" bác sĩ cùng Long đi nhưng kết quả là con số 0. Vô cùng não nề và chán nản Long gục đầu trong vô vọng.

"lấy máu của tôi đi" giọng 1 người con trai cất lên thu hút ánh nhìn của m.n. Và điều kì diệu là máu người này hợp với máu nó nên phẫu thuật thêm phần thuận lợi nhưng mà người con trai đó không còn ở đây mà biến mất. Nấp sau cây anh ta cùng 1 cô gái khẽ cười "anh chị vẫn còn nợ em nhiều lắm Tely nhưng chúng ta mãi là đối thủ khó làm bạn lắm. Chúc em mau khỏe mà đấu với anh chị nha"

2 chiếc giường mang 2 trái tim tưởng như ngừng đập. Có ai thắc mắc Khoa và Ely quen biết ra sao không nhỉ? Đây là cặp thanh mai trúc mã thất lạc đó mà, tìm được nhau rồi thì thù hận hóa giải phần nào rồi nè! Nó vẫn nằm bên hắn, 2 thiên thần nhợt nhạt làm ai cũng xiêu lòng

"Linh Trang" Dương lão gia, bà Hồ Ly và Nhã Lâm xuất hiện. Long đứng phắt dậy

"tránh xa em tôi ra"

"Long à, ta biết là ta có lỗi rồi, hãy tha thứ cho ta" ba nó van nài

"chị phải bình phục nha, cảm ơn chị nhiều lắm á" Nhã Lâm cầm tay nó thì thầm

"ông về đi, chúng tôi không có ba" Long đuổi thẳng

"đúng rồi ông đi đi" Aly và Linh hưởng ứng. 2 người đó đành ra ngoài nhường cho Nhã Lâm thăm nó! Lần nữa mọi thứ lại bị xáo trộn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.