Nữ Siêu Quậy Băng Giá

Chương 24: Chương 24




Bar Night: cái không khí ảm đạm và hàn khí lạnh lẽo làm người ta run rẩy kèm theo mùi rượu bia nồng nặc. Bên hắn là 2 em chân dài ăn mặc hở hang khỏi chê!

Bên trong căn cứ bí mật 3 cô gái đang nhàn nhã nhâm nhi li rượu... Thản nhiên nhất là Aly đang chống cằm ngắm sao! Ely gõ máy tính lạch cạch. Tely ngồi đọc sách hóng gió!

"wey, khi nào Suly mới tới?" Aly hỏi

CẠCH! 1 cô gái bước vào.

"đeo đi" Tely ném cho cô gái cái mặt nạ

"sắp rồi" Ely gấp máy tính

"sẵn sàng" Suly dơ ngón cái lên

"xuống đi" Aly hất mặt đứng lên

4 dáng người có mặt tại phòng tấm rèm trắng có sẵn

"cũng như mọi năm kế vị Tứ đại Angle đời 495 chúng tôi xin ra mắt" Aly dõng dạc

"nhảm" hắn quét đôi mắt đỏ quạch nhìn xung quanh

"theo như luật lệ mọi năm Tứ đại Angle sẽ đứng đầu thế giới ngầm 2 tuần 1 lần ra mắt. Ai có ý kiến tranh dành hoặc không phục chúng ta đấu 1 trận nhé" Ely nói

"giờ thì các bang chủ đưa ý kiến không phục" Suly

Quả thật ai cũng phân vân. Angle các đời trước đều lẫy lừng khắp nơi bởi họ là những nữ hiệp của nước ngoài nhưng còn 4 cô gái này xuất thân tại VN, nhỡ đâu hàng dỏm. Khá nhiều bang đồng tình. Duy có 5 bang không phục là: Toàn Phong, Nữ Nhân Các, Hắc Soái, Huyết Bạch (bang của hắn và Long) và Ác Ma (bang của Khoa)

"nếu không phục chúng ta đấu trận sinh tử đi. 3 tháng sau trong 5 bang hãy tìm ra bang mạnh nhất đấu với 4 người chúng tôi. Chúng tôi thắng bang mạnh nhất đồng nghĩa với việc thắng tất cả" Suly mạnh mẽ

"vậy danh tính của các cô" 1 tên hỏi

"lần gặp mặt sau sẽ giải đáp" Tely nói rồi 4 người cùng đi. Tất cả xì xào bàn tán về 4 cô gái này. Không biết ai sẽ thống trị thế giới đêm này đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.