Nữ Siêu Quậy Băng Giá

Chương 17: Chương 17




Hắn thấy nó rời khỏi nhà nên đi theo! Điểm đến là Café C-U-3! Nhìn thấy Hoàng hắn khẽ nhếch môi. "muốn là có sao? Trang là của tôi"

"có gì nói nhanh, tôi k có thời gian" nó lạnh lùng nhìn Hoàng

"em k thể cho anh cơ hội sao?" Hoàng chọc li capuchino

"tôi cho anh, ai cho tôi?" nó khoanh tay ngang ngực hỏi

"tha thứ cho anh được k? Anh biết anh sai rồi" Hoàng đứng lên đối diện nó

Nhìn xoáy đôi mắt đó nó đưa vào đó luồng hàn khí hơn băng "không bao giờ!" nó quay lưng đi Hoàng đánh vào gáy nó làm nó ngất xỉu rồi đưa nó lên xe. Hắn hốt hoảng đi theo, gọi điện kêu Long đến, hắn không tiện ra tay. "nếu không có được trái tim em anh sẽ chiếm lĩnh thể xác" đó là suy nghĩ của Hoàng.

Hotel Palat: Hoàng đưa nó lên phòng mà không hay biết có người theo sau mình. Nhẹ nhàng đặt nó lên giường, Hoàng ngắm nhìn nó. Cô gái xinh xắn làm bao nhiêu người đổ rạp, nó đã chọn Hoàng nhưng chính anh làm nó tổn thương. Vuốt mái tóc chạm vào làn da trắng mịn tim Hoàng khẽ nhói từng cơn, biết sai nhưng anh không muốn lùi vì sợ mất cơ hội có nó. Khóa trái cửa Hoàng cởi chiếc áo khoác da nó đang mặc! Cúi xuống định hôn lên đôi môi Hoàng chưa bao giờ được chạm thì - RẦM

"dừng lại" Long lao vào, mắt sòng sọc nhìn Hoàng, Long đấm ngay mặt Hoàng "mày không có tư cách đụng vô con bé. Đáng ra nó đang sống rất vô tư nhưng bị mày phá hỏng. Thằng chó không bằng cầm thú" gằn từng chữ rồi Long bế nó đi ra xe cùng hắn về. Hoàng gục xuống nước mắt trào ra "anh xin lỗi"

Long lái xe còn hắn cho nó mượn bờ vai

"TRANG, anh nhất định bảo vệ em tới cùng" hắn suy nghĩ rồi khẽ cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.