Nữ Phụ Xuyên Nhanh Thề Muốn Phác Gục Nam Chủ

Chương 15: Chương 15: Chương 14






Edit & Beta: Ami Cuteo

FB_IMG_15304439452116136

“Tề thừa tướng, chuyện tiếp đãi sứ giả Nguyên quốc phải làm phiền ngươi thay trẫm rồi, trẫm đi xem Hoàng muội thế nào đã~” mặc dù có chút đột ngột nhưng Lam Tí Ngọc vốn là một vị vua cực kỳ bá đạo và cuồng vọng, hơn nữa, Lam quốc là một quốc gia độc lập + hùng mạnh nên Lam Tí Ngọc căn bản không để ý đến sứ giả Nguyên quốc sẽ cảm thấy thế nào.

Hắn nhàn nhã đứng dậy, vẫy vẫy ống tay áo, Lam Tí Ngọc không cho bất luận kẻ nào đi theo xong một mình đi ra ngoài hỏi Thanh Ca hướng đi của Chu Mẫn rồi hắn ung dung nhảy mấy cái (khinh công).

Trong hoa viên bất ngờ có một người xuất hiện, Chu Mẫn không thể tin nổi nhìn người vốn nên ở yến hội lại đang đứng ở trước mặt mình nên bị dọa choáng váng, Lam Tí Ngọc chậm rãi tiến lên tới gần Chu Mẫn, thấp giọng nói,” Ta đã bảo Thanh Ca nói cho ngươi biết nếu ngươi còn dám trốn tránh ta thì phải tự gánh lấy hậu quả, ngươi đã quên sao ~”

Chu Mẫn lạnh run xoay người muốn chạy nhưng bị Lam Tí Ngọc ôm eo + dùng khinh công đưa nàng bay về phía tẩm cung, còn nàng lại đang không ngừng gọi Hệ thống 484 trong đầu.

“Ký chủ tự mình tìm đường chết, Hệ thống quyết định tạm thời nghỉ việc không online, thỉnh ký chủ cố gắng bảo trọng thân thể nhiều hơn a ~” Thanh âm vô sỉ bỏ đá xuống giếng của 484 khiến Chu Mẫn tức hộc máu, nàng tuyệt đối sẽ không thừa nhận là nàng bị hành động của Lam Tí Ngọc làm ở yến tiệc dọa sợ, thế nên nàng mới quên lời cảnh cáo nghiêm trọng

của hắn!

Xem ra cơ sở tin tức mà Hệ thống phân tích thật không sai, chỉ số thông minh của nàng quá đáng thướng a!

Dọc theo đường đi, Chu Mẫn chỉ có thể làm vô vị giãy giụa, khuôn mặt nhỏ của nàng đã toát ra mồ hôi mỏng, còn Lam Tí Ngọc lại bước nhanh ôm nàng vào tẩm cung mà không có bất kì kẻ nào thấy, tựa hồ đã có người làm sạch mọi thứ rồi.

Sau khi tới tẩm cung, hắn thả nàng ra và kéo xuống váy lụa màu trắng trên người nàng, bây giờ nàng chỉ còn mặc một cái yếm màu trắng thêu hoa lại làm lộ rõ dáng người nàng.

“Tốt rồi, Hoàng muội của ta, hiện tại chỉ có hai chúng ta.” Hai mắt hắn sáng lên nhìn dáng người quyến rũ phập phồng của nàng.

“Hoàng… Hoàng huynh, không… không được –” nàng bị hắn xem đến tâm hoảng ý loạn muốn chạy, xoay người liền muốn liền muốn chạy tới hướng cửa nhưng tay nàng mới đụng đến cánh cửa màu đỏ thì tay hắn đã lập tức túm nàng lại từ phía sau, cũng thuận thế đè nàng ở trên cửa.

“Hoàng huynh, ta là muội muội của ngươi! Ngươi muốn làm cái gì? Rốt cuộc ngươi coa biết mình đang làm gì không?!” Chu Mẫn bị bàn tay to hữu lực của hắn đè ở trên cửa, hai luồng nhũ thịt tròn trịa trước ngực gắt gao dắn ở trên cánh cửa màu đỏ thắm, sau lưng là nóng rực hô hấp và tiếng cười chấn động lồng ngực.

“Làm cái gì? Ta luôn cho rằng ngươi biết ta muốn làm cái gì, đương nhiên là muốn làm chết ngươi! Muốn làm chết ngươi!” Lam Tí Ngọc mạnh mẽ xoay người Chu Mẫn lại, ép nàng đối mặt với hắn, hắn lười biếng mà nhếch lên một nụ cười tà: “Ta cho rằng từ khi ngươi thấy ta tự tay giết nữ nhân tự xưng là mẫu thân của chúng ta ở Thanh Ngọc điện thì ngươi sẽ biết ta chưa bao giờ để ý đến cái nhìn của người đời, ta chỉ là ta, chuyện ta muốn làm thì không ai cản được!”

“Cái gì? Ta thấy ngươi giết mẫu thân?!” Chu Mẫn đối với lời của Lam Tí Ngọc nói sợ ngây người, cái gì kêu là nhìn thấy, nàng thấy khi nào ~

Cứ việc Chu Mẫn lục lọi hết tất cả ký ức của Lam Mẫnnhưng cũng không tìm ra đoạn ký ức Lam Tí Ngọc nói. Nhìn Chu Mẫn kinh ngạc cùng khiếp sợ, Lam Tí Ngọc nguy hiểm nhíu hai lông mày lại, “Ngươi có ý tứ gì?”

“Ngươi đang nói cái gì? Ngươi nhớ nhầm sao! Cái gì mà từ khi ta thấy ngươi giết mẫu hậu, chuyện đó xảy ra lúc nào, sao ta không biết?! Ngươi đừng đổ oan cho ta, không phải ta thấy, ta không biết, ta cái gì cũng không biết!” Chu Mẫn phản bác mang theo một tia ủy khuất!

Chu Mẫn đã xem hết ký ức của Lam Mẫn mên đương nhiên biết mẫu thân của thân thể này cũng không phải là một người tốt, ngược lại còn là một nữ nhân độc ác muốn giết chồng và thậm chí là muốn giết con của mình nhưng cuối cùng lúc bà ta chuẩn bị giết Lam Tí Ngọc thì bị Lam Tí Ngọc phản công, sau đó mới có chuyện Lam Tí Ngọc làm ở Thanh Ngọc điện!

Vì sao Lam Mẫn biết chuyện này ư? Là do lúc trước khi chết thì nghe nữ chủ nói ra những chuyện mà nàng ta tra được về Thái Hậu, còn nguyên nhân khiến Lam Tí Ngọc vô duyên vô cớ chán ghét Lam Mẫn, nàng ta cũng không biết ~

Cho nên lúc tiếp thu ký ức Lam Mẫn thì tất nhiên sẽ biết mẫu hậu của mình là dạng người gì. Đối với một nữ nhân ích kỉ lạnh nhạt, chỉ biết nghĩ cho nản thân mình, Chu Mẫn sẽ không có hảo cảm, ngược lại nàng vẫn luôn rất hiếu kì vì sao quan hệ giữa Lam Mẫn và Lam Tí Ngọc trước năm 11 tuổi tương đối tốt, dù sao cũng là huynh muội ruột nên bọn họ vẫn luôn cùng ăn, cùng ngủ, cùng chơi với nhau.

Vậy nên mới nói, trước năm 11 tuổi, Lam Mẫn là vị công chúa hạnh phúc, được Hoàng huynh nâng ở lòng bàn tay sủng ái, có phụ hoàng yêu thương, có mẫu thân hư tình giả ý nhưng từ sau khi nàng 11, mẫu hậu và phụ hoàng lần lượt ra đi, sau khi Hoàng huynh đăng cơ lại dần dần xa cách vắng vẻ Lam Mẫn, nàng đi tìm Hoàng huynh rất nhiều lần nhưng đều bị Thái công công đuổi trở về.

Sau đó, cuộc sống của nàng biến hóa nghiêng trời lệch đất, nàng và hắn cũng càng lúc càng xa, thẳng đến cuối cùng lúc nàng chết, nữ chủ vì được đến tình yêu của nam chủ rồi lại ám sát hắn. Kết thúc cả đời bi ai của Lam Mẫn, tuy rằng trong số nguyện vọng của Lam Mẫn không có nói chính nàng muốn cái gì nhưng Chu Mẫn cảm thấy chắc nàng cũng muốn biết rõ ràng tại sao lúc đó gia đình hạnh phúc của nàng bị phá hủy trong nháy mắt và ca ca ruột của duy nhất lại xa cách với nàng đi!

Mà lúc này nghe được lời Lam Tí Ngọc nói, Chu Mẫn đột nhiên cười cười xong khóc, “Ngươi… chính bởi vì lý do này mà cho rằng ta thấy ngươi giết mẫu hậu nên mấy năm gần đây vẫn luôn bỏ mặc ta một mình sao?”

Thấy qua bộ dáng nàng kiều mị rên rỉ như yêu tinh mê hoặc người khác, bộ dáng nàng thanh lệ tuyệt mỹ như tiên tử dưới ánh trăng nhưng khi đối mặt với bộ dáng nàng thanh lệ gợn sóng, nhu nhược không có chỗ nương tựa gióng như bị cả thế giơi vứt bỏ mà bất lực run rẩy trong lòng ngực hắn, Lam Tí Ngọc đột nhiên cảm thấy trái tim mình bắt đầu xuất hiện một tia đau đớn!

Nàng là người mà hắn thề sẽ bảo vệ suốt đời từ lúc nàng còn nằm trong tã lót, hắn cũng từng đã làm được rồi thẳng đến khi hắn giết mẫu hậu ở Thanh Ngọc điện bị nàng phát hiện, sau đó nàng bắt đầu trốn tránh không muốn gặp hắn, mọi chuyện đều thay đổi.

Nàng trốn tránh không gặp khiến trái tim hắn thực băng giá nên hắn bắt đầu xa cách, lạnh nhạt đối xử với nàng!

Nhưng khi thấy bộ dạng hiện tại của nàng, tựa hồ có ẩn tình gì đó mà hắn không biết ~!

“Ngày đó, người ở bên ngoài nhìn lén không phải ngươi?” Ánh mắt Lam Tí Ngọc nguy hiểm nhìn Chu Mẫn, rất có biểu hiện nếu ngươi dám nói dối liền sẽ dùng một chưởng đánh chết ngươi nhưng Chu Mẫn lại càng thêm cảm thấy ủy khuất, có lẽ không phải là cảm giác của nàng mà là cảm giác của Lam Mẫn còn dư lại trong cơ thể Chu Mẫn, hoặc cũng là từ khi Chu Mẫn xuất hiện ở trong thân thể Lam Mẫn thì trên thế giới cũng chỉ có một người tên Chu Mẫn hoặc là Lam Mẫn, bởi vì các nàng đều là cùng một người.

“Mấy năm nay ngươi biết ta sống thế nào như thế nào sao? Tên hỗn đản này ~” Chu Mẫn bởi vì bị đôi tay của Lam Tí Ngọc vây ở giữa hắn và cánh cửa nén Chu Mẫn bất đắc dĩ đấm đánh bờ ngực Lam Tí Ngọc, không biết là đang phát tiết hay cảm thấy trong lòng thật ủy khuất!

Lam Tí Ngọc túm tay Chu Mẫn đè ở trên đỉnh đầu nàng, thân thể hắn gắt gao ngăn chặn thăn thể vặn vẹo lung tung của nàng, “Ngươi……” Lam Tí Ngọc không biết nên nói cái gì nhưng dục vọng bị mấy chuyện xảy ra liên tiếp này dập hết hầu như không còn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.