Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Chương 94: Q.1 - Chương 94: Sự ôn nhu bị kìm nén 01




Nói xong liền tháo cái túi được làm rất tinh xảo đeo trên hông xuống, bên ngoài tráng trí những sợ vàng óng ánh, thêu những bông hoa khéo léo, bên trong đựng quả cau, kẹo, phía dưới túi treo vài sợ tua rua sặc sỡ, trang trí đủ loại đá quý ngọc thạch, so với quả cầu được bện bằng cỏ của nàng không cần nói cũng biết là tốt hơn gấp nhiều lần.

Tô Mạt lại không cần, nàng vẫn cứ chớp đôi mắt to tròn, trên lông mi dài cao vút còn vương những giọt châu ướt át, khiến người khác run rẩy không nỡ nhìn.

Nàng lắc đầu lia lịa không nhận. “ Ta chỉ muốn quả cầu của ta.”

Làm người cần phải kiên trì, tiểu hài tử có thể rất nhanh chuyển sự chú ý nhưng nàng không phải. Nàng rất yêu thích quả cầu hương kia.

Mọi người không nghĩ đến Tô Mạt tên tiểu nha đầu đó lại lưu luyến đồ vật cũ như vậy.

Di lão gia nói : " Tứ tiểu thư quả thật trọng tình trọng nghĩa."

Tô Nhân Vũ không ngờ lại đứng dậy, đi đến trước mặt, cúi xuống nhìn nàng, đưa tay ra giúp nàng lau nước mắt.

Ngón tay thon dài của hắn vuốt đi những giọt nước mắt đọng trên đôi má mềm mại trẻ con của nàng, bàn tay trải qua nhiều năm luyện võ lưu lại những vết chai thô ráp, chà xát trên làn da non làm tạo ra vài vết đỏ.

Tô Nhân Vũ thấy vậy thì có chút áy náy, mạnh mẽ bế nàng lên : " Trong thư phòng của ta còn có quả cầu hương tốt hơn, giống hệt quả cầu này. Phu nhân đưa ngươi đi lấy."

Nói xong kêu mọi người uống trà trước, hắn ôm Mạt Mạt đi lấy quả cầu hương.

Tô Hinh Nhi ngây ngốc ra, nhất thờ phản ứng không kịp, không biết bản thân nên khóc ăn vạ hay đuổi theo, đứng ngờ nghệch ớ đó.

Vương phu nhân khinh bỉ nhìn nàng ta một cái, kêu bà vú bế về phòng.

Tô Hinh Nhi lúc này mới “ oa” một tiếng bật khóc lên.

Tô Nhân Vũ không ở đó, Vương phu nhân mới không thèm kiêng dè, để bà vú mới tới là Trần mụ mụ bế nàng ta quay về viện.

Trần mụ mụ cưỡng bế Tô Hinh Nhi đi về, lúc qua vườn hoa bị Đỗ di nương n ngăn lại, nghe thấy Tô Hinh Nhi khóc nức nở không nguôi, Đỗ di nương thực sự thấy tan nát cõi lòng.

Nàng ta cười nói : " Trần mụ mụ, đây là có chuyện gì?"

Trần mụ mụ nói : " Đỗ di nương xin tránh ra, mọi người đang phiền."

Đỗ di nương không bỏ cuộc, đuổi theo sau, đến trước cửa, bà mụ giữ cửa ngăn nàng ta lại, nàng ta lập tức tháo cuống chiếc vòng trên cổ tay đưa ra, bà mụ đó mặt mày niềm nở, coi như không nhìn thấy nàng ta, để cho bước vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.