Nữ Hoàng Thế Giới Hút Máu Thần Bí

Chương 21: Chương 21: Bước khởi đầu




Nó sau khi nghĩ về quá khứ không vui đó thì cười lạnh. Nó cố quên rồi mà sao vẫn không thể quên haha nó yếu đuối quá rồi. Nó tạm gác lại lâu nước mắt bước ra ngoài. Vừa ra đập ngay cảnh tượng quán bà tan tành. Nó nhìn xung quanh tức giận hỏi :

- Đã có chuyện gì vừa xảy ra?

Chị Sa Sa sao bar lại bừa như vậy?

Nghe nó nói Sa Sa vội vàng chạy đến :

- Không có gì chỉ là mấy con ruồi bọ bay đến thôi. Từ tháng trước lúc chúng biết bọn em không ở đây bọn họ ngày nào cũng đập phá riết cũng quen. Quán cũng không tổn thất gì về người chỉ bị ảnh hưởng đồ đạc linh tinh thôi.

Nó nghe vậy cau mày :

- Tại sao chị không nói cho em biết?

Sa Sa cười :

- Các em đi chơi chị không lỡ phá mới lại cũng không to tác gì mà.

Nó vẫn nhăn mặt chỉ là giọng nói thêm phần băng lãnh:

- là bọn nào địa bàn Once cũng dám động? Không coi bá chủ bóng đêm ra gì sao? Chắc chúng muốn chiếm chức bá chủ này rồi.

Sa Sa tuy đã quen nhưng vẫn hơi sợ :

- Là người của tổ chắc hắc long chúng mới nổi thôi nhưng đã xếp thứ ba thế giới bóng đêm rồi với lại đây là địa bàn nhóm Once cũng ít người biết. Chị sợ nếu em cứ thế ra mặt sẽ ảnh hưởng. Nên mới....

- Nên mới để mặc không báo cáo chứ gì- nó cười lạnh.

Có lẽ chúng đụng nhầm người rồi. Đây chính là suy nghĩ của toàn bộ người đứng trong quán bar hiện tại. Sa Sa thấy không ổn liền nói:

- Min em mới về không lên gây hứng nhiều em vẫn hoạt động bí mật đấy đừng vì chuyện nhỏ này mà ra mặt.

Nó nghe vậy mỉn cười :

- Chị không sao đâu em biết làm thế nào mà.

Sa Sa :

- Min ta chưa biết đằng sau tổ chức hắc Long là ai em không nên mạo hiểm lộ diện.

Nó cười như có như không:

- Chị yên tâm đi em không làm việc thiếu lí trí đâu mà. _nó nhìn sang Mast*_ Mast mau đưa nhị thiếu** tới đi có việc cho nó khởi động rồi.

Mast nghe vậy gật đầu đi ra. Nó thấy hơi mệt nên quyết định đi về nghỉ ngơi mọi chuyện giờ chỉ mới bắt đầu nó tin là vậy.

____ end chương 17____

Xiêm đã trở lại rồi đây bắt đầu viết truyện lại nhé :3 tuy hơi yếu tay nhưng hứa sẽ cố gắng mọi người ơi ủng hộ mình đi :3 yêu yêu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.