Nữ Hoàng Lạnh Lùng

Chương 20: Chương 20: Yên bình trước sóng gió




Hắn vừa tìm thấy nó đã lao tới ôm chầm lấy nó, tham lam hít hương thơm trên người nó, thì thầm vào tai nó những lời sâu trong trái tim mà không nghĩ tới lát nữa sẽ đối diện nó như thế nào.

Nó thoáng đầu cũng bất ngờ vì hắn đột nhiên xuất hiện, còn tưởng hắn là tên biến thái mất trí nào tính vung cho mấy cước đánh cho mấy quyền, nhưng khi hắn thì thầm vào tai nó,nó đã dịu lại nhưng lại không sao thoát khỏi vòng tay của hắn, nó thấy mình có lỗi gì đó mà chính nó cũng chả biết là lỗi gì (chị ấy tỉnh ghê).

-”Xong chưa?” Thấy hắn ôm cũng hơn 15' nó lên tiếng hỏi.

-”Hả....?” Hắn nghe nó cất tiếng nhìn lại mới biết mình đang làm một chuyện rất chi là... NGƯỢNG.

Hắn vội vả buông nó ra, mặt đỏ bừng, lấp ba lấp bắp.

-”Xi....xin.....xin..... lỗ..... lỗi. Ừm.... từ nãy giờ..... ừm...”

-”Về thôi.”

-”Hả... ừm.”

Thế là hắn và nó tay trong tay tung tăng về...... Đùa thôi đâu ra chuyện đó. Nó bỏ đi trước khẽ cười, còn hắn phải đứng yên tại đó sau vài giây định thần hắn ôm mặt la hét, khóc thương thảm thiết.

-”Trời ơiiiiiiiii. Chết tui rồi. Tự nhiên khi không lại nói mấy điều sến súa như vậy. Cái mà đừng biến mất... cái gì mà đừng làm tim tôi loạn nhịp chứ.... TRỜI ƠIIIIIIIIIII. Biết giấu mặt ở đâu đâyyyyyy.”

-”Mẹ ơi, anh này bị gì vậy mẹ???”

-”Đừng để ý mình đi thôi con.”

(0○0///) Hắn đang lăn lộn trên bãi cát nghe được đoạn thoại trên thì liền đứng phắt dậy, chỉnh chỉnh phủi phủi rồi cúi mặt phóng đi nhất có thể (ôi cái hình tượng soái ca lạnh lùng boy đâu mất rồi)

Đi một hồi thì hắn đuổi kịp nó, cả hai đi bên nhau mà chả ai nói ai câu nào, nó bước đi bên hắn khẽ đưa nhìn tàn lá bên đường rồi lại nhìn hắn, những lời hắn nói lúc nãy vẫn còn vang trong đầu nó, bất chợt nó khẽ cất tiếng.

-”Xin lỗi ... vì đã làm anh lo lắng.”

-”Hả?!?”

-”Thôi bỏ đi”

Nói rồi lướt lên hắn bước thật nhanh. Hắn thì nửa nghe nửa điếc nên cũng chẳng nghe rõ nó nói gì, thôi thì bỏ đi. (Couple này rãnh ghê)

Nó với hắn vừa bước tới cửa tới khách sạn thì nó bị hai sinh vật lạ hoắc, mặt mũi tèm lem, nước mắt nước mũi chảy ròng (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.