Nữ Hoàng Băng Giá (Kẻ Thống Trị)

Chương 42: Chương 42




Bỏ vào miệng nó 1 viên,Shuu lại cất lọ thuốc đi.Khuôn mặt anh biểu hioeenj ra sự lo lắng.Một lúc sau hắn cũng chạy lại,mãi ms giết đk con thú đo,mệt thật.

-Cô ấy có sao k?_hắn hỏi

-K sao nữa rồi!

-May quá!_hắn thở phào nhẹ nhõm

Một lúc sau nó cũng tỉnh dậy,đầu bỗng chốc đau như búa bổ,ánh mắt mờ mờ.Sau 1 lúc thích nghi cuối cùng cái cảm giác đó cũng biến mất.Để ý ms thấy trước mặt nó là 2 ng con trai đang nhìn ns vs ánh mắt khá nhẹ nhõm.

-Gì?_tháy hắn và Shuu cứ nhìn mik k dứt nó hỏi

-À k có gì!_hắn gãi đầu

Shuu k nói gì chỉ nhìn nó,bây h anh chỉ muốn nhìn ng con gái anh yêu thật kĩ thôi vì anh biết lúc nữa kiểu gì bà ta cũng sẽ trị tội anh vì k giết nó.Nhưng cứ nhìn ng con gái ấy là anh lại k đành lòng làm tổn thương nó,có lẽ anh yêu nó nhiều hơn anh nghĩ.

-Làm gì nhìn tôi kinh vậy?

-Thích!

Nó cũng k nói gì thêm,đơn giản là k biết nói gì.Nó biết ng cứu nó là Shuu nhưng lại k tài nào mở miệng ra nói câu cảm ơn đk.Nó cũng k hiểu vì sao cả.Có nên xác định lại cảm xúc dành cho 2 ng này k nhỉ.

-Tôi nghĩ 2 ng nên về đi,bây h k thích hợp để đi láy thứ đó đâu!_Shuu nói

-Vậy cũng đk.Anh có đi cùng k?_nó hỏi

-Tôi k đi đk!

-Sao lại k?

-Cô k cần biết

-Hãy đi vs tôi!

-Tại sao?

-k biết chỉ cần đi vs tôi là đk!

-....Ukm!

Sau 1 lúc lưỡng lự Shuu cũng đi về vs nó,dù sao anh cũng muốn dành khoảng thời gian ít ỏi này để ở bên nó.Suốt cả quãng đường Shuu k ngừng nghĩ về tình cảm của mik.Anh đã quyết định sẽ tỏ tình vs nó,anh k muốn giấu tình cảm của mik để xuống địa ngục,ít nhất thì cũng phải nói ra tình cảm của mik thì anh ms thanh thản mà chết đk.

Ngược dòng thời gian để ta nhớ...

Hạnh phúc giản đơn mãi kiếm tìm.

Hình bóng ấy đã đi vào quên lãng?

Nhưng mãi còn trong trái tim tôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.