Nữ Hoàng Băng Giá (Kẻ Thống Trị)

Chương 3: Chương 3




Ăn sáng xog nó đợi anh lấy xe ruì cùng đi học. Vì là thế giới phép thuật nên đa số mọi ng đều bay tới trường, ít có ai đi xe đến trường. Vừa bước xuống thì nó đã nghe thấy tiếng reo inh ỏi của lũ học viên nữ trường này kêu tên anh trai nó. Có rất nhiều tia đạn bắn vaò ng nó vì dám đi vs hotboy của trường nhưng nó k quan tâm .

1s.....nó biến mất. Phép dicḥ chuyển , đích thị là phép dịch chuyển rồi. Phép này chỉ từ cấp độ cao trở lên ms làm đk thôi. Kino thở daì, nó lại lười rồi.

Những tiếng hét ấy lại vang lên lần 2 . Chả cần nhìn anh cũng đoán đk đó là ai. Làm gì còn ai có.sức công phá như vậy ngoài hai thăng̀ bạn trơì đánh của anh chứ̀.

- Đến sớm thế̀_ Hiroshi vỗ vai anh na

- Thích thôi_ anh nhàn nhạt trả lời

- Vào thôi_hăń ns rồi bước đi, hao

Hai ng kia cũng theo sau. Quay trở lại vs nó nha. Nó dung̀ phép dịch chuyển đến phòng ht. Đẩy nhẹ của bước vào, ông ht đanh định quát đứa nào vô lễ nhìn thấy nó thì im bặt.

- Lớp_ nó na k đầu k đuôi

-11AVip ạ_ ông ns mà mồ hôi tuôn ra như mưa.

K ns gì hơn, nó bước ra khỏi phòng ht rồi lên lớp. Lúc này thì đã vào lớp rồi nên nó cũng binh̀ thản lên lớp mà k lo đế́n lũ hám gái của trường này. Quên chưa gt vs các pn về ngôi.trường mà nó học. Ngôi trường rộng khoảng 300.000 m2 gồm có 3 khu. Khu Vip là.khu danh̀ cho những ng cấp cực cao trở lên có 1 số̀ trường hợp những ng cậy có tiền để đk học lớp này. Khu Sort là khu dành cho những ai có cấp độ từ cao trở xuống. Khu còn lại là canteen. Sau trường còn có 1 vườn cây khá lơń giữa vườn cây là 1 cái hồ nước ngọt hình tròn xung quanh trông̀ rất nhiều hoa violet tạo nên 1 khung canh̉ đẹp độ̣ng lòng ng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.