Nữ Hoàng Băng Giá (Kẻ Thống Trị)

Chương 37: Chương 37




Hai con ng 1 trai,1 gái đang đứng trên sân thượng...đánh nhau!Họ liên tiếp ra những đòn hiểm độc mà k hề nương tay 1 chút nào hết.Nó bị dính khá nhiều đòn,chân tay xước xát hết trơn nhưng riêng khuôn mặt cùng mái tóc thì k bị gì hết,vẫn lành lặn như thường.Nó thật k ngờ anh ta lại mạnh đến thế và tại sao tên ôn thần này lại phải bất chấp tất cả để có đk.Hắn ta thì từ đầu đến h chỉ trúng mấy vết thương nhẹ k đáng lo ngại.Tình hình thì tính sao nhưng chắc chắn 1 điều nhất định nó sẽ k thua.Đúng vậy,k bao h thua!

Thịch!

Nó ngã xuống đất.Tại soa lại đúng vào lúc này chứ?Hiện h nó vẫn chưa làm thuốc mới,hôm qua nó đã dốc toàn bộ số thuốc cưới cùng vào miệng rồi.Ng con gái đó ngã xuống đất,hay tay bấu chặt vào ngực đến chảy máu,khuôn mặt bắt đầu nhợt nhạt k sức sống.Ng con gái mà anh đã thầm yêu đã ngã xuống ngay trước mặt anh.Anh phải làm sao?

Hắn k biết từ đâu chạy ra bế thốc nó lên vội chạy ngay đến phòng y tế để mặc 1 con ng đang đứng im như tượng,ánh mắt vô định hướng về ng con gái đó.Xót xa,đau đớn!

Kino (mấy ng kia sang Mĩ giải quyết 1 số công việc ở gia tộc nên k có ở đây)ngay sau khi hay đk tin nó ngất thì chạy vội đến phòng y tế.Nó đã đk tiêm 1 liều thuốc ngủ mạnh rồi.Cô y tá nói phải đưa nó đến bệnh viện chứ để ở đay chăc k ổn.

***********************

Trong phòng VIP ,có 1 ng con gái đẹp tuyệt trần đang nằm đó,khuôn mặt lầm tám mồ hôi,bên ngoài phòng bệnh là 2 ng con trai đang lo lắng đi đi lại lại đến chóng cả mặt.

Ông bác sĩ bước ra,Hắn lập tức hỏi:

-Cô ấy có sao không?

-Bệnh nhân bị Anetish(cái này mik chém) đã khá lâu vs cả có vẻ bệnh nhân đã uống 1 loại thuốc gì đo nên hay có tác dụng phụ._ông bác sĩ nói

-Anetish?!Tác dụng phụ?!_Kino nói như ng mất hồn

Đứa me gái của anh bị bệnh mà anh k hề hay biết 1 chút gì?Vậy anh có xứng làm 1 ng anh tốt k?Anh thật đáng chết mà!Khụy gối xuống nền đá lạnh lẽo nước mắt của anh bắt đàu chảy ra.Đứa em gái của anh mà co mệnh hệ gì thì chắc anh k sống nổi mất.Đúng rồi,ông nội.Gọi cho ông nhất định sẽ có cách chữa.Phải gọi cho ông thật nhanh.

Còn ng con trai còn lại thì đứng im như tượng,k cử động,khuôn mặt thất thần,nhìn anh k khác gì một cái xác k hồn.Trong đến thảm!

****************

Một lúc sau nó tỉnh dậy,nhìn thấy mình trong phòng bệnh toàn mùi ete đến khó chịu nó biết chuyện nó bị bệnh Kino đã biết.Bây h phải trồn về thôi chứ nó k thể nào chịu nổi khi ở trong đây đk!Đang định bước xuống giường thì cánh cửa phòng bỗng mở ra ông nội,bác,bố cùng bà dì của nó bước vào.NÓ nhíu mày khó chịu khi có cả sự xuất hiện của hai con ng nó k muốn nhìn mặt nhất,toàn lũ giả tạo.

-Cháu gái,sao cháu k nói ccho ta biết?_ông nó ân cần hỏi

-......_im lặng

-Ta biết hiện h cháu k muốn nói ra nhưng con cũng cần chăm sóc bản than mik chứ!

-Cháu muốn về!_nó nói

-K đk.Con đang bệnh nên k về đk!_ba nó lên tiếng phản đối.

-Kino,làm giấy xuất viện cho em_nó quay sang anh nói

-Anh xin lôi nhưng me phải ở đây dưỡng bệnh!_Kino cúi đầu

-Về hết đi!_nó nói

-Ta sẽ chưa cho con!_ông nó nói

-........

-Bây h nếu con muốn về con có thể về nhưng phải để ta chữa khỏi cho con đk chứ!_ông nó nói

-Tùy ông!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.