Nói Thích Em Được Không?

Chương 4: Chương 4: Buổi văn nghệ




Hôm nay nó thấy hơi mệt. Quên nói cho mọi người,nó ở chung ký túc với Vy Vy,bạn thân của nó.Còn hai người nữa là Hạ Giang và Hàn Yên Nhi.Cả hai người đều là tiểu thư con nhà giàu,nhưng không an phận làm tiểu thư mà chỉ thích tới chơi với nó thôi.Nó cũng thích chơi 2 bọn họ nên thân luôn.

-Mày sao thế ,nhìn mặt mày xanh xao lắm nha_Vy Vy lên tiếng vì thấy nó cứđi loạng choạng,như kiểu sắp ngãđến nơi.

-Hôm qua thức tới 1h sáng làm bài tập đấy,trường ko cho thức tới giờ đó nên tao đành trùm chăn và bật đèn pin lên để học.Nhưng không sao,tao ổn lắm_Nó lên tiếng giải thích vì sợ bạn nó lo lắng.

-Mày còn nói nữa,nhìn mày như vậy có đi tới lớp được không?Tao có miếng dán đây,dán vào cho đỡ đau đầu,không lên lớp học là ngủ tiếp đấy_Yên Nhi quan tâm

-Cám ơn nhé!

---------

Nó bước vào lớp,ngồi làm bài tậpđược một lúc thì cô giáo vào lớp. Cả lớp đứng lên chào cô,sau đó cô thông báo:

-Thông báo cho các em một chuyện.Trường sẽ tổ chức một buổi văn nghệ để mừng 50 năm thành lập trường.Mỗi lớp sẽ có 1 tiết mục để trình diễn,lớp chúng ta có ai xung phong dơ tay lên nào!

Và tất nhiên là không có cánh tay nào dơ lên...

-Nếu vậy thì...Lớp trưởng,hay là em hát đi-Nó giật mình khi cô nhắc đến tên nó,thế là tỉnh ngủ ngay

-Em không có ý kiến ạ!-Nó trả lời

-Cô quên nói cho các em,bạn Lưu Hàn Thiên là một học sinh năng khiếu nên được chuyển vào lớp ta.Cậu ấy rất giỏi các dụng cụ âm nhạcđó!-Nói xong cô quay lại nói với LHT-Em nhé!Được rồi,chúng ta vào bài học thôi!

Cả lớp quay lại nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn.Ngưỡng mộ có,ghanh tị có,nó giật mình.Vy Vy xua tay rồi đứng lên nói với cả lớp:

-Mấy người có thôi đi không?Từ đầu cô kêu có ai dơ tay không,Đừng nhìn Linh Linh với ánh mắt đấy nhé.Bà đây vừa đi học taekwondo vềđấy.Có tin ra chơi bà cho một đứa một cái đấm không?Quay lên,mau!

Vy Vy nói xong thì cả lớp quay lên nghe cô giảng,im thin thít.

-Thế thứ bảy tôi hẹn cậu tập nhé,về tôi sẽ kiếm bài rồi thông báo cho cậu_Nó nói với Lưu Hàn Thiên

-Được,thứ bảy_Anh chỉ nói thế rồi quay lên nở một nụ cười nhàn nhạt,nó thấy nhưng không để ý mà quay lên tiếp tục nghe giảng.

“Anh ta mỉm cười với ai vậy nhỉ?”Nó nghĩ...

T/g:hehe,cười với chị đấy mà không biết gì cả,ngây ngô nhệ,kkk///

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.