Nỗi Lòng Hoa Tầm Gửi

Chương 74: Chương 74: Thiếu




Chương 73: Thiếu
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Editor: Đào Sindy

Phùng Kiều Kiều làm sao cũng không nghĩ ra, có một ngày, cô có thể chụp ảnh cưới cho nam sinh trong mộng. Mà cũng không tính là nam sinh nhỉ, anh hôm nay, sớm đã trở thành một người đàn ông đẹp trai cao to, ánh mắt thâm thúy, nét mặt khắc sâu. Nhưng cô vẫn muốn gọi anh là nam sinh, bởi vì anh tồn tại rất đẹp trong khoảng thời gian học sinh của mình. Cho dù cô đã qua thuở ấy từ rất lâu, nhưng trong tâm hồn thiếu nữ lại cứ như diễn ra hôm qua.

So với trước kia thì anh đẹp trai hơn, dáng người cũng tốt hơn, không có giống một số nam sinh, lên đại học bắt đầu mập ra, sau khi tốt nghiệp đại học dáng người không thể nhìn nổi nữa. Đây cũng liên quan đến nghề nghiệp của anh đi. Nghe nói, anh tốt nghiệp cấp ba liền vào quân đội, bây giờ tuổi còn trẻ, quân hàm đã là thượng tá rồi. Cô nghỉ quân nhân đều lạnh lẽo cứng rắn và không hiểu phong tình, nhưng khi anh cười với cô gái bên cạnh mình, nụ cười lờ mờ còn có chút bóng dáng thuở thiếu niên, mang theo ba phần hư hỏng, ba phần lưu manh, còn dư lại bốn phần, là dịu dàng chỉ thuộc về duy nhất cô gái ấy.

Phùng Kiều Kiều nghĩ, Khương Trì ắt hẳn đã không nhớ ra mình, anh cũng sẽ không nhớ khi mình học tiểu học, có một nữ sinh thầm thích, đồng thời ròng rã thích hơn mười năm, và cô ấy còn đứng yên tại chỗ mười năm, vẫn yên lặng chú ý tất cả hoạt động của anh, từ trước tới giờ không gián đoạn. Mà giọng nói và khuôn mặt anh, đến nay cô vẫn không quên được. Lúc Phùng Kiều Kiều còn nhỏ đã từng tưởng tượng, nếu có một ngày, Khương Trì thích người khác, cô nhất định sẽ đau lòng đến chết, nhưng hiện tại nhìn dáng vẻ hạnh phúc của anh, trong lòng cô, không thất vọng, không khổ sở, có một loại cảm giác hạnh phúc tràn đầy. Loại hạnh phúc này là vì nhìn thấy anh hạnh phúc.

Nhìn thấy hiện tại anh sống rất tốt.
Cô thầm thích anh hơn mười năm, bây giờ anh đã có cô gái mình yêu, cô cũng có thể chậm rãi buông xuống đoạn tình cảm kéo dài hơn mười năm này.

Cô vẫn sẽ nhớ về anh, anh vẫn sẽ tồn tại một góc nào đó trong lòng cô, cất giữ thích đáng, nhưng trừ cái đó ra, thì không còn cái khác.

Phùng Kiều Kiều rất thích nghề chụp hình, từ khi cô vào nghề đến nay, cô đã chụp không biết cho bao nhiêu cặp, nhưng cặp trước mặt, đât mới là cặp tuấn nam mỹ nữ đẹp đôi nhất, cũng là cặp ngọt ngào nhất cô từng chụp.

Đúng vậy, chính là ngọt ngào, không biết tại sao, Phùng Kiều Kiều vẻn vẹn chỉ nhìn động tác qua lại của bọn họ, liền biết họ nhất định yêu nhau sâu đậm.

Cô nghĩ, vì ánh mắt họ nhìn nhau không lừa dối được.

Trên thế giới này, chỉ có yêu và ho khan là không giấu được.


timviec taitro


Mà trong mắt họ, tràn đầy vui vẻ với người kia, hoặc nói là, đó có thể là tình yêu.

Ngay cả một số chi tiết nhỏ, đều lộ ra yêu thương tràn đầy.

Phùng Kiều Kiều nhìn hai người mới ngồi đằng kia, trên mặt lộ ra một nụ cười thật lòng: "Anh Khương, chị Khương, xin hỏi hai người muốn chụp ảnh cưới thế nào?"

Khương Trì và Tô Đường đã đăng ký kết hôn tháng trước, cho nên Phùng Kiều Kiều gọi Tô

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.