Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 3: Chương 3: Thế giới tu chân




Kết thúc một cuộc sống gia đình không có tình yêu bên Lục Thanh Vận, Thời Sênh được đưa tới thế giới Tu chân. Ở đây có Tiên, có Ma, có Nhân, có Yêu,... Ở đây, người ta nói chuyện với nhau bằng thực lực. Ở đây, Phượng Từ là một thứ tồn tại viễn siêu, không ai có thể chạm tới nhưng lại vô cùng tịch mịch, cô quạnh, nên sự xuất hiện của Thời Sênh trong vai một nữ tử tu chân tên Thương Thù gần như trở thành điểm tựa cho cuộc đời hắn.

Thương Thù là kiểu nữ phụ luôn tìm đường chết, luôn không ngừng đối đầu với nữ chính được thiên đạo che chở, thân mang đại vận, là một nữ chính không phải dạng Bạch Liên Hoa hay Lục Trà Biểu mà là kiểu nữ chính tha hóa tới tột cùng. Cho đến tận khi bị chết đi dưới hình phạt thiên đao vạn quả, Thương Thù mới nhận ra sự chấp mê bất ngộ của mình, mới tuyệt vọng, mới ân hận.

Thời Sênh đến thế giới này là để hoàn thành tâm nguyện của Thương Thù. Và cũng chính lần xuyên nhanh này đã để lại trong lòng cô một dấu ấn không phai mờ: Phượng Từ.

Trước bao kẻ đi, sau bao kẻ đến, chỉ duy có Phượng Từ là nốt nhạc lắng đọng nhất trong tâm hồn tưởng như mãi mãi vô tình của Thời Sênh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.