Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 17: Chương 17: Nhân yêu thù đồ




Thời Sênh đến thế giới huyền huyễn trong thân phận hồ yêu xinh đẹp Ngu Y – viên bảo ngọc của vương tộc hồ ly.

Giá trị làm người của cô đột phá giới hạn cuối nên khi vào không gian mới, cô chỉ được tiếp nhận ký ức nguyên chủ, không được biết cốt chuyện diễn biễn ra sao, buộc phải dựa vào suy đoán bản thân để hành sự. Hệ thông mở ra hình thức trốn truy sát cấp cao, vận may của cô lại bị cắt giảm xuống 30% khiến Thời Sênh gặp không ít chật vật. Cô sẽ vượt qua những thách thức này như thế nào?

Trong thế giới này, Thời Sênh sớm tìm ra Phượng Từ. Phượng Từ là sư tôn Thanh Hàn của Vạn Thần Tông. Khi Thanh Hàn quyết định rời khỏi Vạn Thần Tông, cưới Ngu Y thì biến cố xảy ra. Sự cố thông đạo khiến Thời Sênh trở về không gian hệ thống.

Khi cô trở lại thì mọi sự đã thay đổi rất nhiều. Vạn Thần Tông bị diệt toàn môn. Thanh Hàn bị mất trí nhớ, rơi vào mối quan hệ mờ ám với nữ chính Ngu Tiểu Thất. Điều Thời Sênh nghi ngờ nhất là Phượng Từ có còn tồn tại trong bản thể Thanh Hàn?

Sau cùng, Thời Sênh giết nữ chính, nam chính khiến cả không gian sụp đổ. Thiên đạo sẽ dành hình phạt nào cho cô? Phút cuối cùng ấy, ai sẽ là người cùng cô chống chọi dưới bàn tay thiên đạo?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.