Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 4: Chương 4: Đế quốc xác sống




Vì có dị năng kì dị nên Thời Sênh trở thành bình sữa di động bất đắc dĩ cho vua xác sống đại nhân tương lai.

Đúng thế, lần này, Hệ thống đưa Thời Sênh xuyên vào một tiểu thuyết mạt thế. Khi con người bước chân vào bình cảnh không có cách nào tiến lên nữa thì cũng là lúc tận thế bắt đầu, một loại sinh vật mới được gọi là xác sống xuất hiện, từng bước từng bước ép loài người vào tuyệt lộ. Xác sống vô cảm, hiếu chiến. Ở thế giới này, cô trở thành Cố Nam, một cô gái vốn là nữ chính nhưng lại bị một kẻ xuyên không khác cướp mất hào quang, cướp mất ba mẹ, cướp mất người đàn ông của mình, cướp mất tất cả những gì tốt đẹp nhất thuộc về cô, biến cô trở thành nữ phụ. Oán hận của Cố Nam đã lay động Hệ thống, và việc của Thời Sênh vẫn là tới để hoàn thành tâm nguyện của cô gái xấu số này.

Ở đây, đồng hành cùng vua xác sống của tương lai, thủy tổ của loại gen tiến hóa của loài người - Thiên Lê, cô dần dần khám phá ra bí mật liên quan tới thân thế của mình, tới nguyên nhân bùng phát mạt thế hủy diệt loài người.

Ở đây, cô lại tiếp tục trở thành một vị vương giả đứng từ trên cao, thiết lập trật tự mới, trở thành thần trong lòng những người thuộc thế hệ nhân loại mới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.