Nhóc Lười...tôi Yêu Em

Chương 111: Chương 111




Sau những giây phút im lặng để tìm được cách giải quyết sự việc rắc rối và nghiêm trọng này một cách hợp tình hợp lý. Làm sao để có thể vừa xoa dịu dư luận vừa có thể khiến Hoạ Mi bình tĩnh, tâm trạng không đến mức quá cực đoan nhất quyết tìm đến cái chết khi tỉnh lại và có thể trở lại cuộc sống bình thường mới là quan trọng. Chứ cứ kiểu này sợ rằng cho dù Hoạ Mi không cắn lưỡi tự sát thành công, thì khi tỉnh lại chắc gì đã không “sốc” đến mức phát điên.

Bình thường đối với những cô gái chẳng may rơi vào hoàn cảnh như vậy, dưới sức ép của dư luận, áp lực của những lời dị nghị, đàm tếu của người đời người tốt thì ít kẻ xấu thì nhiều. Không tìm đến cái chết thì cũng rơi vào tình trạng trầm cảm vô phương cứu chữa, cuộc sống bị đảo lộn, cảm tưởng như hoàn toàn bị chấm dứt, tương lai thì mờ mịt vĩnh viễn không thể nào tìm ra lối thoát. Trừ khi cô gái đó có thể tự mình giải thoát cho chính mình, không chìm đắm trong những đau khổ, bế tắc.

Hơn nữa tất cả mọi người đều cảm thấy sự việc này rất phức tạp, quá nghiêm trọng vượt ngoài sự kiểm soát nhưng vẫn luôn có một linh cảm Hoạ Mi chưa xảy ra chuyện gì cả. Nhưng sự thật thì đã rõ như ban ngày ở trước mắt dù muốn hay không bọn họ cũng bắt buộc phải tin. Thủ phạm đã phát tán video cảnh “nóng” lên mạng, dán ảnh lên trang cá nhân Facebook của Hoạ Mi lẫn của nhiều người khác không ngoài mục đích nhằm hạ nhục danh dự, nhân phẩm của Hoạ Mi. Đẩy Hoạ Mi đến bước đường cùng là phải lựa chọn cái chết để giải thoát, cũng là cách để bảo vệ sự trong sạch của mình. Thủ đoạn này đúng là rất hiểm ác, rất tàn nhẫn.

Dù tương lai trời có sập thì cũng phải liên tục cập nhật tin tức mới nhất đang diễn ra để mà tìm cách ứng phó, nhất là thời đại ngày nay hầu như tất cả mọi người đều được tiếp xúc với Internet, các phương tiện thông tin đại chúng để có thể cập nhật tin tức một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Từ tra tin tức về đời sống, pháp luật, tình yêu, giới tính, ca nhạc, bóng đá đến thị trường chứng khoán, bất động sản, kinh doanh, vàng…

Đánh vào yếu tố đắt giá đó, thủ phạm đã cố tình phát tán vi deo, ảnh “nóng” lên các trang mạng xã hội nhằm truyền bá, quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của mọi người để khiến cho Hoạ Mi là khổ chủ nhân vật chính được sự quan tâm của dư luận, cộng đồng mạng một cách nhiệt tình. Đùa chứ những người ở trên mạng thì hầu như toàn những “anh hùng bàn phím” chẳng biết rõ sự tình thật giả như thế nào đã “ném đá” rào rào đủ để xây cả một bức tường dài cao hàng trăm mét vòng quanh trái đất ít nhất phải chục vòng là ít.

Từ đó càng khiến cho sự việc trở lên phức tạp, ảnh hưởng rất nhiều đến nạn nhân chính là Hoạ Mi. Để nhỏ tỉnh dậy đọc được những lời bình luận ý tốt an ủi, thông cảm, chia sẻ, động viên thì ít, khiếm nhã, “ném đá” không mỏi tay thì nhiều của những “anh hùng bàn phím” sợ rằng nhỏ cũng “sốc” đau tim đến mức hộc máu mà chết luôn quá. Người ta thường không chết vì bỗng dưng được quan tâm quá đà mà toàn chết vì bị xúc phạm một cách quá đáng với những lời lẽ cay nghiệt, ác độc, ngậm máu phun người, đặt điều vu khống, không có cũng biến thành có,… mà không thể nào làm gì được.

Lợi dụng việc truyền bá tin tức trên các trang mạng xã hội, các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, internet một cách nhanh chóng hệt như một cơn động đất, sóng thần và có sức tàn phá vô cùng kinh khủng gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng không thể nào mà kiểm soát hoặc khống chế. Mọi thông tin bất lợi liên quan đến một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó đều có thể gây ra những thiệt hại khó lường, trúng ai thì người ấy chết.

Thủ phạm cố tình để tất cả mọi người ai ai cũng biết đến Hoạ Mi, thật bất ngờ Hoạ Mi bỗng dưng trở thành người nổi tiếng nhưng lại là người nổi tiếng có liên quan đến vi deo, ảnh “nóng” khi tuổi mới 16 vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Dưới áp lực của dư luận, sức ép của những lời đàm tếu trong thiên hạ Hoạ Mi sẽ không thể chịu đựng nổi để yên ổn chỉ còn cách bỏ đi biệt xứ.

Nhưng mục đích để Hoạ Mi bỏ đi biệt xứ rời khỏi nơi mình đang sống này là để làm gì? Chẳng nhẽ muốn ép Hoạ Mi rời xa Nhật Duy mãi mãi sao? Bởi Hoạ Mi một khi đã quyết định bỏ đi trong “Im hơi lặng tiếng” tức là đồng nghĩa với việc tự cảm thấy không xứng đáng với Nhật Duy nữa vì không còn trong trắng, thuần khiết để có thể tiếp tục yêu thương Nhật Duy hoặc nếu không cũng sẽ mặc cảm không còn tin tưởng vào tình yêu của Nhật Duy dành cho mình nữa.

Lâu dần sẽ nảy sinh mâu thuẫn rất có thể khi cả hai người đều không thể chịu đựng được tiếp nữa sẽ buộc phải chia tay để giải thoát cho nhau. Nếu vậy sẽ có kẻ làm “ngư ông đắc lợi”, nhân cơ hội sứt mẻ này sẽ tranh thủ nhảy vào để giành tình cảm của Nhật Duy khi tâm trạng Nhật Duy đang không được tốt, cần người để chia sẻ. Nếu khả năng này xảy ra vậy thì bọn họ có thể đoán ra kẻ đầu sỏ đứng đằng sau giật dây sự việc này rồi. Chỉ có những kẻ quá yêu đến mức thành hận, ghen tuông quá khủng khiếp mới có thể gây ra những chuyện mất nhân tính, dồn người ta vào bước đường cùng như vậy.

Một khi đã đoán ra được kẻ đầu sỏ là ai, sự việc này cũng sẽ dễ dàng giải quyết hơn. Vấn đề ở đây là làm thế nào để trấn an được tâm trạng Hoạ Mi, không để nhỏ tỉnh lại tiếp tục tìm đến cái chết mới là quan trọng. Nhưng phải làm như thế nào mới có thể khuyên bảo được Hoạ Mi bình tĩnh, tỉnh táo đối mặt khi mà nhỏ quá “sốc” trước sự thật phũ phàng đó mới là điều mà tất cả đang loay hoay tìm cách giải quyết.

Đối với một cô gái mà nói thì vấn đề “nhạy cảm” này có ảnh hưởng rất lớn đối với họ, nó là nỗi ám ảnh kinh hoàng có thể đeo bám suốt đời ngay cả trong lúc ngủ cũng có thể khiến họ gặp các mộng. Từng chúng kiến rất nhiều cảnh những cô gái bị chẳng may bị “lừa tình”, bị bạn trai cũ tung “ảnh nóng” lên mạng đã phải vào bệnh viện tâm thần điều trị mà mãi chẳng thấy khỏi. Chỉ sợ…Hoạ Mi cũng dễ bị rơi vào hoàn cảnh đó thôi, sợ nhỏ không bao giờ có thể trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Còn với việc tung vi deo cảnh “nóng” lên youtobe, đăng ảnh cắt ra từ video lên Facebook, bọn báo chí lá cải vớ vẩn với thế lực của Nhật Duy cùng ba mẹ Hoạ Mi chỉ là chuyện nhỏ. Dư luận, những lời đàm tếu, dị nghị theo thời gian lâu ngày rồi cũng sẽ dần bị lãng quên, lu mờ đi. Chẳng ai có thể nhớ mãi những sự việc vớ vẩn chẳng có liên quan đến mình quá lâu để mà “Bới lông tìm vết”, người đời họ còn rất nhiều việc phải làm. Các vị “Anh hùng bàn phím” họ cũng chưa rảnh rỗi đến mức ghi nhớ mãi một sự việc bé nhỏ trong số rất nhiều những tin tức “giật gân” khác tương tự liên tục xảy ra hàng giờ, hàng ngày trên Facebook cùng các trang mạng xã hội khác đáng để họ “ném đá” nhiệt tình, thích thú hơn.

- Ngọc Huyền à, nếu là em khi rơi vào hoàn cảnh giống như Hoạ Mi em sẽ xử lý như thế nào? – Sau gần nửa tiếng im lặng, trầm tư Huy Hoàng hít một ngụm khí lạnh nhìn Ngọc Huyền nghiêm túc hỏi.

- Nếu là em…em cũng không biết nữa, sợ rằng em không cắn lưỡi tự sát giống như Hoạ Mi thì cũng đập đầu vào tường chết luôn quá. Hic – Ngọc Huyền nhăn nhó như khỉ ăn phải ớt đau khổ nói.

- Vậy còn em, Quỳnh Chi? – Minh Khánh lo lắng nhìn Quỳnh Chi hỏi đầy quan tâm.

- Haiz, nói thật …nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh trớ trêu đó em cũng thật sự không biết mình có đủ lý trí để mà không cắn lưỡi tự sát giống như Hoạ Mi không nữa. – Quỳnh Chi lấy khăn giấy chấm nước mặt, suy nghĩ một lúc lắc đầu.

- Thuỷ Tiên, Phương Ánh hai người nghĩ sao? – Tuấn Anh bẻ ngón tay nhíu mày hỏi.

- Em thì em sẽ không chết ngay đâu, đợi khi nào tìm ra được thủ phạm bắt bọn chúng phải trả giá đắt về những hành vi mất nhân tính của bọn chúng thì lúc đó em chết cũng chưa muộn. Hừ - Thuỷ Tiên nghiến răng ánh mắt loé tia nguy hiểm nói.

- Còn em thì nghĩ khác dù sao thì mọi chuyện cũng đã lỡ chẳng may xảy ra rồi, nếu có chết thì cũng chẳng được ích lợi gì lại giúp bọn xấu xa, khốn nạn kia thêm đắc ý. Thà rằng cứ dũng cảm đối mặt, quyết bắt bọn chúng nợ máu phải trả bằng máu. Hơn nữa em tin mọi chuyện trên đời này đều có cách xử lý, thuyền đến đầu cầu tự nhiên sẽ thẳng thôi tại sao phải vội bi quan, tuyệt vọng dễ dàng tìm đến cái chết như thế chứ. Sống mới khó, chết thì ai chẳng chết được. – Phương Ánh cúi đầu nghĩ một lúc rồi bình tĩnh trả lời.

- Nói hay lắm, đa số con gái khi rơi vào hoàn cảnh hiểm nghèo như thế rất ít người có được những suy nghĩ tích cực giống như em. Bây giờ việc quan trọng chúng ta cần phải làm đó là nghĩ cách làm sao để Hoạ Mi có thể bình tĩnh, tỉnh táo tiếp tục sống thật tốt xua đuổi ngay cái ý nghĩ muốn tìm đến cái chết để giải thoát, để bảo vệ sự trong sạch mới là vấn đề cần giải quyết. – Huy Hoàng vỗ tay để mọi người lấy lại tinh thần, nghiêm túc nói.

- Thủ phạm cố tình giở thủ đoạn đê tiện, hạ lưu này mục đích cũng chính là nhằm vào tâm lý của Hoạ Mi. Bọn chúng muốn tâm lý của Hoạ Mi bị ngã quỵ, sụp đổ không cần bọn chúng phải tự tay cầm dao giết chết mà Hoạ Mi cũng sẽ tự phải tìm đến cái chết hoặc không thể chịu được áp lực của dư luận sẽ phải bỏ đi biệt xứ rời khỏi đây. Chúng ta cần phải phân tích cho cô ấy thấy rõ nếu tâm lý cô ấy mà sụp đổ, nhất quyết tìm đến cái chết thì chẳng phải đã giúp bọn khốn nạn đó hoàn thành tâm nguyện, mục đích xấu xa của mình sao?- Nhật Duy ánh mắt loé tia lạnh lẽo, giọng nói giá băng.

- Đúng vậy, chúng ta phải phân tích cho cô ấy thấy rõ thực chất thì cô ấy chỉ là nạn nhân của một âm mưu ác độc nhằm dồn cô ấy vào chỗ chết đồng thời cố tình muốn huỷ hoại danh dự, nhân phẩm, sự trong sạch của cô ấy mà thôi chứ thực tế cô ấy đâu có nhơ nhuốc, bẩn thỉu như những gì dư luận đang ngậm máu phun người. Cô ấy không những nhất định phải sống tiếp mà còn phải sống thật tốt, ngẩng cao đầu để cho mọi người thấy cô ấy là người như thế nào. Còn sống thì còn có hi vọng, chết rồi thì được ích gì. Để chứng minh những gì mà dư luận đã ghán ghép, đặt điều có đúng hay không? – Thành Trung gật đầu tán thưởng, nói tiếp.

- Trong thực tế đã từng xảy ra rất nhiều những sự việc tương tự, mọi người còn nhớ vụ Scandal video cảnh “nóng” của Hoàng Thuỳ Linh với bạn trai năm 2007 không? Năm đó chị ấy đóng vai chính “Vàng Anh” trong Nhật Ký Vàng Anh, là một bộ phim mang đậm những tình huống, suy nghĩ của lứa tuổi học trò. Và để được nhận vào vai diễn chính, chị ấy đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ khắp cả nước. Trong quá trình diễn nhận được sự hâm mộ, hoan nghênh của rất nhiều người gặt hái được rất nhiều thành công.

- Thế rồi chị ấy bị kẻ xấu ghen ghét, đố kỵ vì không bằng đã tung ảnh “nóng” của chị ấy với bạn trai lên mạng, thậm chí còn lén sản xuất đĩa đồi truỵ phát tán khắp nơi. Sự việc xảy ra khiến một bộ phim nói về sự trong sáng, hồn nhiên của lứa tuổi học trò ngay lập tức bắt buộc ngừng quay để lại sự nuối tiếc cho biết bao người hâm mộ. Sự nghiệp của chị ấy cũng bỗng chốc bị sụp đổ, liêu siêu theo, hình ảnh của chị ấy trong lòng công chúng bỗng trở nên xấu xí khiến chị ấy gần như khóc hết nước mắt luôn có phải là quá bất công không? – Ngọc Huyền cười nhạt, lạnh lùng kể.

- Em nghe nói tháng 3 năm 2013 vừa rồi chẳng phải có vụ một cô gái cũng xui xẻo, bất hạnh không kém ở Hà Tĩnh bị người yêu cũ tung ảnh “nóng” lên Facebook vì kiên quyết nói lời chia tay hắn ta cố tình làm như vậy để thử xem sau này còn ai dám cưới cô ấy về làm vợ nữa trong khi cô ấy mới có 21 tuổi thôi. Sự việc khiến cuộc sống của cô ấy hoàn toàn bị đảo lộn, thậm chí mấy lần còn định tìm đến cái chết nữa cơ. Gia đình cô ấy thì sống dở, chết dở. Em thật không hiểu sao trên đời này lại có những loại người khốn nạn như vậy nhi? –Thuỷ Tiên lắc đầu, không dám nghĩ tiếp nữa.

- Gần đây nhất tháng 7 năm 2013 vừa rồi có một cô gái tên Linh mới 18 tuổi, bị bạn nam học cùng lớp chụp ảnh rồi ghép vào một bức ảnh khoả thân đăng lên mạng. Linh yêu cầu bạn nam đó gỡ ảnh xuống nhưng không được, quá ức chết, bức xúc dẫn đến trầm cảm lại không thể chia sẻ được với ai thế là Linh đã uống thuốc trừ sâu để giải thoát. Khổ lại không chết ngay lay lắt hai ngày hối hận khóc hết nước mắt muốn sống tiếp thì đã quá muộn, bố mẹ đau lòng cũng muốn chết theo Linh luôn. Thật đáng thương quá – Quỳnh Chi khóc nghẹn ngào.

- Thế nên chúng ta nhất định không được để Hoạ Mi đi theo vết xe đổ của những cô gái bất hạnh đều cùng là nạn nhân của những trò đùa quái ác, chết người nhưng kỹ năng sống, khả năng xử lý tình huống quá kém. Hơi tý không giải quyết được là lại tìm đến cái chết trong khi đều đã trưởng thành, 18 tuổi rồi trẻ con gì nữa đâu, không những bản thân thiệt thòi, làm khổ gia đình mà còn bị người đời nguyền rủa “ngu ngốc”. Cũng tại nhà trường toàn dậy lý thuyết sách vở là nhiều trong khi kỹ năng sống, khả năng xử lý tình huống ngoài thực tế thì chẳng bao giờ dậy dỗ hay tư vấn gì nên mới khiến họ bị mất phương hướng mà bước đi sai lầm thôi. – Tuấn Anh kết luận.

- Like, em thấy chị Hoàng Thuỳ Linh bao năm trôi qua kể từ cái ngày bất hạnh ấy bây giờ sự nghiệp của chị ấy chẳng phải rất phát triển đó sao? Dần lấy lại được hình ảnh đẹp cũng như “niềm tin” trong mắt công chúng. Chị ấy còn nói nhờ có sự việc không may đó mà giúp chị ấy trưởng thành hơn, tại sao phải chết nhi? Chỉ có kẻ đầu óc không bình thường mới nghĩ vậy thôi, cái chết đâu phải là giải quyết được mọi chuyện. Những vấn đề vướng mắc khi còn sống ai giải quyết hộ đây? – Phương Ánh mỉm cười ủng hộ.

- Được rồi cứ quyết định vậy đi, chúng ta sẽ cùng cố gắng khuyên Hoạ Mi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sự việc bi thảm hay là may mắn tất cả đều do suy nghĩ của con người mà ra, là phúc thì không phải là hoạ mà đã là hoạ thì tránh sao được. Đằng nào sự việc cũng chẳng may xảy ra rồi, tốt nhất là dũng cảm đối mặt thì hơn. – Ngọc Huyền cười rạng rỡ cảm thấy tìm được một lối thoát rất sáng sủa.

- Ok, cứ quyết định vậy đi. Anh sẽ vào chăm sóc lẫn khuyên bảo cô ấy, động viên cô ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này. – Nhật Duy thở hắt, bình tĩnh nói, hi vọng Hoạ Mi sẽ không sao, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

- Nhật Duy này, em hỏi thật nhé, cô ấy đã xảy ra chuyện như vậy rồi anh vẫn thật lòng yêu thương Hoạ Mi không hề để ý gì đến chuyện “còn” với “mất” của nó chứ?

Quỳnh Chi nghi hoặc nhìn Nhật Duy thầm đánh giá, con trai ai chẳng muốn người yêu mình còn trong trắng, thuần khiết khi đến với mình. Nhất là khi rơi vào hoàn cảnh như thế này, thử hỏi mấy người con trai miệng nói ngọt ngào câu “Anh yêu em” sẽ thật lòng tiếp tục yêu thương như trước đây mà không chút suy tính, thất vọng chứ. Lòng dạ con trai ích kỷ lắm chỉ muốn tất cả là của riêng mình mà thôi không một ai được phép chạm vào.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng suy nghĩ, lòng dạ của con người thì lại có sự phân biệt rất lớn đấy. Vì hạnh phúc của Hoạ Mi, Quỳnh Chi nhất định phải hỏi câu này, nếu anh ấy thật sự chỉ là cái loại đàn ông tầm thường không thể bao dung được quá khứ của người con gái mình yêu thì tốt nhất là chia tay luôn đi. Đừng để sau này Hoạ Mi ôm mộng rồi đau khổ dù có vượt qua được lần rắc rối, hiểm nghèo này. Vàng phải thử lửa mới biết thật hay giả, tình yêu, lòng dạ con người phải thử qua những sóng gió, thử thách mới biết là thật lòng hay tất cả chỉ là giả dối.

- Anh yêu cô ấy vì tâm hồn, con người thật của cô ấy chứ không phải cái bề ngoài nếu cần thì anh có thể tìm kiếm được những thứ đó ở rất nhiều cô gái khác rồi cần gì yêu hay không. Anh ghét sự ăn ở hai lòng, bội bạc khi người mình yêu chẳng may gặp khó khăn, bất hạnh mà vẫn nhẫn tâm bỏ rơi thay lòng đổi dạ. Anh không hứa sẽ yêu Hoạ Mi mãi mãi cuộc đời này làm gì có tồn tại hai chữ “Mãi mãi” bao giờ, nhưng anh hứa sẽ luôn quan tâm, chăm sóc, bảo vệ cô ấy đến khi nào cô ấy không còn yêu anh nữa, muốn rời bỏ anh thì thôi – Nhật Duy ánh mắt kiên định, nói chắc chắn không chút do dự.

- Vậy thì em có thể yên tâm rồi, Hoạ Mi thật may mắn khi có thể gặp được anh trong cuộc đời này– Quỳnh Chi mỉm cười chân thành.

- Thế mới xứng là bản lĩnh đàn ông chứ. Tớ tin là cậu nhất định sẽ làm được, cố lên, tớ sẽ luôn ủng hộ cho cậu – Tuấn Anh vỗ mạnh vai Nhật Duy cười ủng hộ.

- Thôi bây giờ chúng ta giải quyết tiếp sự việc rắc rối này đi nào, theo ý kiến của tôi thì chúng ta phải nhanh chóng tìm cách gỡ bỏ những video cảnh “nóng” đó khỏi Youtobe, xoá vĩnh viễn. Những bức ảnh đăng trên Facebook chúng ta sẽ sẽ yêu cầu Facebook xoá bỏ hoàn toàn. Còn riêng bọn phóng viên báo lá cải đột nhập vào khách sạn cố tình phỏng vấn khiến Hoạ Mi phải cắn lưỡi tự sát, chúng ta sẽ cho bọn họ biết thế nào là lễ độ. Toà báo nào đăng tin tức nhảm nhí về Hoạ Mi chúng ta sẽ cho bọn họ phá sản chỉ trong vòng một ngày luôn. – Minh Khánh nghiêm túc nói rõ ràng.

- Tạm thời chúng ta xử lý những vấn đề đó trước đã, còn đâu chúng ta cử người lập tức điều tra xem ai là kẻ bắt cóc Hoạ Mi buổi sáng hôm đó. Trong thời gian Hoạ Mi mất tích thật sự đã xảy ra những chuyện gì? Clip được đăng tải trên Youtobe có phải là ảnh ghép, photoshop hay không? Đặc biệt phải tìm cho ra kẻ nào đầu sỏ đứng đằng sau giật dây vụ này, có thể thuê được phòng Vip khách sạn 5 sao, có thể lôi kéo một đám phóng viên, đăng tải video lên youtobe rồi phát tán trên Facebook nhất định là kẻ có thế lực rất mạnh. – Huy Hoàng nhìn Minh Khánh hiểu ý nói tiếp.

- Sau đó dù sự việc có như thế nào, chúng ta cũng sẽ mở một cuộc họp báo để đính chính lại Hoạ Mi chỉ là nạn nhân. Tất cả đều là những âm mưu, thủ đoạn độc ác của kẻ xấu nhằm huỷ hoại thanh danh của Hoạ Mi. Đồng thời đưa ra một số bằng chứng chứng minh Hoạ Mi bị bắt cóc mất tích là hoàn toàn có thật. Chỉ có như vậy mới có thể xoa dịu được dư luận, lấy được sự đồng cảm từ họ. Hoạ Mi của chúng ta mới có thể tạm sống yên ổn được. – Tuấn Anh gật đầu tiếp lời.

- Bây giờ chúng ta chia nhau lập tức đi xử lý chuyện này cố gắng kết thúc trong thời gian sớm nhất có thể nhằm khôi phục lại sự trong sạch, danh dự, nhân phẩm của Hoạ Mi. 7h sáng mai ba mẹ Hoạ Mi sẽ có mặt tại sân bay họ sẽ cùng phối hợp giải quyết triệt để vụ này với chúng ta. Ok. – Nhật Duy nhìn đồng hồ rồi ngước lên cánh cửa phòng cấp cứu lo lắng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.