Nhị Tiến Chế

Chương 4: Chương 4




Edit: Emily

Beta: Sub

Và đối với Hàn Kính thì hiện tại chính là thời điểm chỉ có thể dùng nửa người dưới để tự hỏi đó.

Hắn chậm rãi giơ lên một tay, ma xui quỷ khiến mà dò vào cổ áo Lan Tri, nhẹ nhàng sờ lên làn da nơi xương quai xanh của đối phương.

Lan Tri không có tránh né, tùy ý để Hàn Kính sờ.

Kiểu không phản đối là ngầm đồng ý này của y càng làm Hàn Kính lá gan thêm lớn.

Hắn thẳng tay liền ném cái bóng đèn cũ đang cầm trong tay, cả hai tay đều cùng đưa vào cổ áo sơ mi của Lan Tri, không chút kiêng dè sờ lên xương quai xanh đối phương.

Xương quai xanh lồi lõm, thú vị, làn da nhẵn nhụi, trơn bóng.

Hơn nữa quan trọng nhất là Lan Tri cũng không chống cự, vẫn như cũ ôm hông của hắn.

Hàn kính mong được sờ Lan Tri như vậy đều đã nghĩ muốn hơn ba tuần lễ, hôm nay tâm nguyện đạt thành, toàn thân đều hưng phấn đến phát run rồi.

Hắn nắm hai bên cổ áo Lan Tri, dùng sức hướng hai bên trái phải xé ra, áo sơ mi màu lam đậm của Lan Tri liền bung ra.

Khuôn ngực hơi gầy nhưng rắn chắc của Lan Tri lộ ra, dưới ánh sáng xanh hai đầu vú hồng nhạt trên ngực càng có vẻ tình sắc.

Vừa nhìn liền khiến Hàn Kính huyết mạch sôi sục.

Khi nãy dương vật của hắn chỉ vừa bắn qua một lần, hiện tại đã sớm một lần nữa giương cao, đứng thẳng bên trong đũng quần của hắn.

Hàn Kính thừa dịp mình đang dục hỏa đốt người, cũng không nghĩ nhiều, liền to gan trực tiếp đem Lan Tri đặt lên trên bàn làm việc rộng rãi của y.

Giấy bút, văn kiện trên bàn lập tức rớt rầm rầm đầy đất, hiện tại Hàn Kính thế nào còn có thể quan tâm tới những thứ khác? Ý nghĩ duy nhất trong đầu Hàn Kính ngay bây giờ là hung hăng làm người nam nhân mê hồn này một trận, làm tới y cùng mình đều bắn ra mới thôi!

Hắn đè lại Lan Tri, vươn tay dùng sức xoa nắn, chà đạp hai đầu vú của đối phương.

Lan Tri khe khẽ rên rỉ một tiếng, thắt lưng ở dưới người Hàn Kính cũng nương theo tiết tấu xoa nắn mà vặn vẹo.

Trong rên rỉ lộ ra sung sướng, hết lần này tới lần khác lại rất áp lực, tựa như Lan Tri cũng không muốn kêu quá lớn tiếng.

Tiếng rên rỉ mịt mờ mà đầy dâm đãng này của y làm Hàn Kính càng thêm hưng phấn, cúi đầu nhẹ nhàng gặm cắn ngực đối phương.

Lan Tri “Ân A…” mà rên rỉ hai tiếng, tay sờ lên tay áo Hàn Kính, trong lúc Hàn Kính đang vỗ về, làm đủ tiền diễn thì y đã nhuần nhuyễn lột sạch sẽ áo trên thân Hàn Kính.

Hàn Kính gặm cắn hồi lâu, thấy đầu vú đối phương đã cứng như hạt đậu, nhan sắc cũng từ hồng nhạt biến thành đỏ thẫm, giống như đang nhiệt tình đáp lại hắn.

Hô hấp Hàn Kính trở nên dồn dập.

Một tay hắn mò xuống nơi dây nịt xiết chặt lấy vòng eo đang uốn éo của đối phương, kéo giật mạnh, liền cởi dây thắt lưng ra của Lan Tri.

Cởi bỏ dây nịt, quần tây lập tức buông lỏng ra nhiều. Hàn Kính nhân cơ hội đưa tay chen vào đũng quần đối phương, sờ vào vật kia của Lan Tri.

Hạ thân Lan Tri cũng đang cứng rắn, vừa nóng lại vừa cứng.

Mà khi hắn phát hiện thấy sự thật này, đầu óc Hàn Kính liền ong một tiếng nổ tung: Hắn vẫn luôn cho rằng là mình không có kết quả mà thầm mến Lan Tri, bởi vì Lan Tri đối với hắn thực sự quá mức lãnh đạm, nhưng hiện tại, hắn lại phát hiện, Lan Tri dĩ nhiên đang cương! Y đối với hắn thế nhưng lại có phản ứng!

Không lẽ là Lan Tri cũng…cũng…thầm mến…mình sao? Hắn miên man suy nghĩ.

Hắn còn đang nghĩ ngợi, lại cảm giác có vật gì đó nhẹ nhàng chạm vài cái vào dương vật mình.

Hàn Kính cúi đầu nhìn, liền thấy Lan Tri nâng lên một chân, xuyên qua vải quần tây, đang dùng đầu gối từ từ ma sát dương vật của Hàn Kính.

Nhanh chậm, mạnh nhẹ điều khiển vừa đủ, Hàn Kính bị khiêu khích tới mức thiếu chút nữa liền chịu đựng không nổi, toàn thân run rẩy, nhìn thoáng qua Lan Tri áo sơ mi rộng mở đang nằm trên bàn làm việc.

Khuôn mặt Lan Tri ửng hồng đầy tình dục, ánh mắt biếng nhác xuyên qua thấu kính nhìn về phía Hàn Kính, không nói một lời.

Một cái đầu gối của y vẫn đang không nhanh không chậm mà cọ sát qua lại nơi dương vật Hàn Kính.

Ánh mắt bên trong dường như chứa đầy hơi nước, thế nhưng hết lần này tới lần khác nó lại như lưỡi câu, từng chút từng chút một câu mất linh hồn Hàn Kính.

Lúc này nếu như trong lòng Hàn Kính còn có thể ngồi* mà vẫn không loạn thì đầu óc hắn khẳng định có bệnh.

(*chỗ này ý chỉ tĩnh tâm, vì khi con người nôn nóng sẽ rất ít khi có thể ngồi yên, chắc vậy!)

Hắn cấp tốc kéo ra khóa kéo quần tây của Lan Tri, một tay nâng cao mông đối phương, liền nhanh chóng đem từng cái từng cái quần tây, bít tất, còn cả giày da cởi xuống tựa như bóc vỏ măng, tiện tay ném trên mặt đất.

Chân Lan Tri vừa dài vừa thẳng, cơ đùi vô cùng rắn chắc, Hàn Kính âu yếm nâng lên chân y, sờ soạng vuốt ve, như là một đứa trẻ đạt được món đồ chơi tha thiết từ lâu, chơi thế nào cũng đều không đủ.

Thậm chí hắn còn không nhận ra được miệng mình đã hé một nửa.

Nước bọt liền từ nửa miệng đang hé đó không tự chủ được rất nhanh chảy ra, rơi xuống bụng Lan Tri.

Lan Tri cúi đầu “A” một tiếng, trong thanh âm đó chứa đầy hương vị tình sắc, sềnh sệch, trắng mịn tựa như nước bọt Hàn Kính rơi ra vậy.

Hàn Kính đã không nhịn được nữa, phun vài ngụm nước bọt vào tay bên kia, tay bên này lau một ít nước bọt trên bụng Lan Tri, xoa hai tay để nước bọt lan đều khắp lòng bàn tay, sau đó đưa tay lên dương vật mình cao thấp lên xuống, xem như bôi trơn.

Trước đây khi làm người nam sinh viên kia không ai dạy hắn cả, trực tiếp “bá vương ngạnh thượng cung*”, không chút nào suy nghĩ liền làm nứt hậu huyệt của đối phương.

(*Một thành ngữ nói về việc cậy mạnh cưỡng gian người khác- chi tiết phía cuối chương)

Tới khi hắn xem GV, Hàn Kính mới biết được trên đời này còn có thứ gọi là chú ý bôi trơn như vậy.

GV dạy hắn không ít, tối thiểu hắn biết làm như thế nào để Lan Tri không đau.

Hắn trong lòng thích Lan Tri tới như vậy, ước gì đem mì ăn liền ngon nhất thế gian đều nấu cho Lan Tri ăn, tất nhiên sẽ không nỡ để bảo bối trong tim hắn bị đau.

(Sub: phụt…mì ăn liền(ò_ô))

Vì vậy hắn ma sát dương vật mình nhiều lần, liền nghĩ đã làm đủ trơn, mới nắm lấy một chân Lan Tri kéo ra, lộ ra hậu huyệt của đối phương nấp phía sau bờ mông căng đầy.

Miệng hậu huyệt màu hồng nhạt, như một đóa hoa kiều diễm mà ướt át.

Vừa nhìn liền khiến hô hấp Hàn Kính ngưng lại, đem phần nước bọt còn thừa lại trên tay thoa đều lên miệng tiểu huyệt Lan Tri, sau đó nhanh chóng cầm lấy dương vật mình hướng nửa người dưới của Lan Tri đâm vào.

Nhưng ngay sau đó, người từ bắt đầu tới bậy giờvẫn đều luôn đồng ý theo hắn lại đung đưa thắt lưng, tránh khỏi tiến công của Hàn Kính.

Tiếp đó, y liền chống hai khủy tay lên bàn, hơi ngửa người lên, nhìn chằm chằm Hàn Kính.

Hàn Kính có chút nghi hoặc.

“Trơn không đủ.” Lan Tri lạnh lùng hướng hắn nói, tựa hồ rất là bất mãn.

Hàn Kính “À” một tiếng, liền nhanh chóng lại nhổ ra hai ngụm nước bọt lên tay mình, cẩn thận làm ướt tiểu huyệt của Lan Tri.

Ai ngờ Lan Tri lại một lần nữa tránh khỏi sự xâm nhập của ngón tay hắn.

Lúc này Hàn Kính liền triệt để mơ hồ, mê man mà nhìn Lan Tri.

Lan Tri vươn tay nhấc cổ Hàn Kính lên, hơi đè thân thể xuống đối phương, lại gần như đụng vào chóp mũi đối phương.

“Dùng lưỡi liếm cho tôi.” Y không nhanh không chậm ra lệnh cho Hàn Kính.

Hàn Kính phút chốc sững sờ tại chỗ, không thể tin mình vừa mới nghe được gì.

“Dùng…Dùng lưỡi…liếm?” Hắn có chút do dự hỏi.

“Cậu không muốn?” Lan Tri trực tiếp hỏi ngược lại hắn.

Hàn Kính thoáng chốc không phản ứng kịp. Dù gì lưỡi là dùng để ăn cơm, mà chỗ đó là dùng để đi đại tiện, dùng lưỡi liếm chỗ đó, khác nào là…đang ăn phân đâu?

Hắn cứ như vậy đứng yên bất động, cả người trần truồng, há to miệng đối diện với Lan Tri đang trầm mặc, vừa không buông Lan Tri ra cũng không dựa theo yêu cầu của Lan Tri đi liếm tiểu huyệt của y.

Lan Tri yên lặng đợi hắn hồi lâu, sau cùng thấy đối phương vẫn cứ ngơ ngác như vậy, liền chủ động buông tay đang ôm cổ Hàn Kính ra, khinh bỉ “Hừ” một tiếng, nhẹ giọng mắng: “Đồ vô dụng.”

Mắng xong y dường như rất không vui, co một chân lại, gắng sức hướng bụng dưới Hàn Kính đẩy một cái, liền đem Hàn Kính từ trên người mình đẩy ra.

Hàn Kính lảo đảo bước về phía sau vài bước, liền thấy Lan Tri đang chậm rãi chống người dậy, ngồi trên bàn làm việc, cúi đầu một lần nữa mặc vào áo sơ mi bị Hàn Kính xé khi nãy.

Hai chân y đan chéo mở ra, buông lơi tại cạnh bàn, dương vật vẫn như cũ cương cứng, có thể thấy lỗ hậu hồng nhạt lấp ló bên trong bờ mông trắng nõn, vô cùng mê người.

Hàn Kính nuốt nước bọt, rướn cổ lên nhìn.

Rất nhanh Lan Tri đã cài xong tất cả cúc áo sơ mi, chỉnh lại một chút vạt áo của mình.

Vạt áo rũ xuống, che đi dương vật và lỗ hậu của y.

Hàn Kính đang nhìn hăng say, thình lình bị áo Lan Tri che đi mất, một quang cảnh tuyệt hảo không được nhìn nữa rồi.

Lúc này hắn mới khôi phục tinh thần.

Khôi phục tinh thần rồi tâm hắn liền càng thêm ngứa ngáy, khó chịu, trong đầu đều là thân thể trần truồng của Lan Tri, làn da trơn láng, đầu vú đỏ thẫm.

Trước đây đều vì làm một nam sinh viên mà vào trại cải tạo lao động, hiện tại không phải chỉ cần liếm một chút nơi đó thôi sao? Có thể làm sao chứ?

Hơn nữa thân thể Lan Tri nhìn sơ qua liền so với nam sinh viên kia cao cấp hơn nhiều, nói thế nào mình cũng không bị thiệt.

Hàn Kính nghĩ rõ, liền hạ quyết tâm, một lần nữa đi tới trước mặt Lan Tri, vươn tay liền nắm lấy bàn tay đang chỉnh áo của Lan Tri.

Lan Tri nhìn hắn một chốc, thần sắc lạnh lùng, cố gắng hất ra người đang nắm cổ tay mình.

“Anh đừng mặc.” Hàn Kính vội vã khụy xuống giữa hai chân Lan Tri, ngẩng đầu năn nỉ nói: “Tôi…Tôi hiện tại liền liếm có được không?”

Nói xong còn sợ Lan Tri đổi ý, hắn nhanh chóng tách ra đùi thon dài của y, không chút do dự vùi đầu mình vào giữa, vươn đầu lưỡi ướt át liếm lên tiểu huyệt của đối phương.

Mỗi người khi làm việc gì đó thì đều có giới hạn của mình, bình thường sẽ không đơn giản mà vượt qua ranh giới đó. Nhưng một khi điểm mấu chốt này đã bị đột phá, hành động của họ sẽ không còn tiết chế nữa.

Hiện tại thì Hàn Kính đang trong trạng thái không còn để tâm tới đạo đức, luân thường nữa rồi.

Hắn khụy gối giữa hai chân Lan Tri như một con chó, đưa mũi hít hà hạ thể đối phương, vươn đầu lưỡi dài từng chút từng chút một liếm hậu huyệt đối phương, cầu xin đối phương giải tỏa dục vọng của hắn.

Từng nếp gấp nhỏ nơi hậu huyệt rất nhanh đều thấm đầy nước bọt, khiến cho nơi đó bỗng chốc trở nên trơn trượt như tơ.

Trong lúc hắn cẩn thận mà liếm láp nơi hạ thể đối phương, Lan Tri lại một lần nữa nằm ngửa ra trên bàn làm việc, bắt đầu gián đoạn phát ra âm thanh rên rỉ đầy áp lực mà tình sắc.

Hàn Kính vừa liếm vừa nghe, sau cùng lại nghe đến nghiện, đầu lưỡi càng dùng sức liếm, chỉ chực chờ cho Lan Tri một tiếng lại một tiếng rên rỉ.

Nhưng rất nhanh hắn liền thấy rên rỉ như vậy không đủ kích thích, nên hắn hơi uốn đầu lưỡi lên, như dao cạy ra miệng huyệt của Lan Tri, cẩn thận đi vào.

Vòng eo mảnh khảnh của Lan Tri trên bàn liền uốn éo một cái, kêu “A” một tiếng.

Hàn kính nghe được sự sung sướng trong thanh âm của đối phương, càng thêm lớn mật, hai tay đỡ lấy hông Lan Tri, không để y giãy giụa, duỗi thẳng đầu lưỡi, không chút kiêng dè nhiều lần liếm từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, từ trong ra ngoài tràng nội của Lan Tri.

Nhưng sau khi liếm nhiều lần xong, trái lại Hàn Kính lại không còn nghe thấy Lan Tri rên rỉ lớn tiếng như vậy nữa.

Hắn là người tương đối nhút nhát, có chút sợ mình quá mức liều lĩnh, khiến cho Lan Tri khó chịu. Vì vậy liền ngừng liếm, cẩn thận ló nửa đầu từ giữa hai chân y, len lén nhìn trộm biểu tình của Lan Tri.

Lan Tri đã tháo mắt kính ra, mồ hôi chảy dài trên mặt, tóc ngắn ướt đẫm mồ hôi, từng lọn từng lọn dính sát vào trên trán cùng hai bên má.

Thậm chí Hàn Kính còn chú ý tới lông mi Lan Tri cũng bị mồ hôi thấm ướt, sũng nước rũ xuống, bọc lấy ánh mắt đang nhắm chặt lại của y.

Biểu cảm của Lan Tri vừa hưởng thụ mà vừa nín nhịn.

Hàn Kính không nhìn thì thôi, thế nhưng vừa nhìn liền kích thích thị giác quá mức mãnh liệt, căn bản không khống chế được bản thân.

Hắn cũng không lại tiếp tục liếm Lan Tri nữa, trực tiếp leo lên trên bàn làm việc, phủ phục trên người Lan Tri, cầm lấy dương vật của mình vội vàng tìm tiểu huyệt đã bị mình làm cho vô cùng ướt át ban nãy, không chút chần chừ liền đâm vào trong.

Ngay khi Hàn Kính đâm vào, Lan Tri đột nhiên mở mắt, hơi ngẩng đầu lên, hô hấp dồn dập mà nhìn Hàn Kính.

Ánh mắt y dường như cũng chứa đầy nhục dục, ướt át tới muốn mạng người.

Hàn Kính cảm giác đối phương chậm rãi giơ lên hai đùi, cọ cọ hai bên hông mình. Trong phút chốc Hàn Kính đã nghĩ, có khi nào Lan Tri chuẩn bị nhấc chân đá mình cút ra khỏi thân thể y hay không?

Bất quá sự thật hoàn toàn trái ngược lại với suy nghĩ của hắn.

Bắp đùi Lan Tri ở hai bên hông hắn cọ cọ vài cái, lại tiếp tục quấn lên hông hắn, dùng hai chân y vững vàng mà ôm lấy Hàn Kính.

Hành động chủ động khiêu khích như này mang lại cảm giác vô cùng tuyệt, bởi vì nó khiến Hàn Kính cảm nhận được mình không phải đang đơn phương làm.

Lan Tri cũng muốn mình làm y! Vẫn đang cắm vào thân thể Lan Tri, Hàn Kính hưng phấn nghĩ.

Hắn hưng phấn nghĩ nghĩ, tới mức đều quên mình còn phải làm Lan Tri.

Rất nhanh Lan Tri liền thái độ bất mãn chỉ lo mê đắm trên tinh thần nhưng lại không có hành động thực tế của hắn.

Nên y liền dùng hai chân đang ôm lấy hông Hàn Kính mà hung hăng vỗ mông Hàn Kính.

“Nhúc nhích đi chứ!” Y tức giận giục Hàn Kính.

Lúc này Hàn Kính mới nhớ ra mình còn đang đâm bên trong người ta đây.

Hắn vội vàng đỡ hông Lan Tri, dụng lực mạnh mẽ mà đâm vào rút ra.

Tiểu huyệt của Lan Tri rất chật, vừa nóng vừa ẩm, Hàn Kính thoải mái tới mình họ gì cũng không nhớ, chỉ biết liên tục không ngừng trước sau đâm vào sâu bên trong thân thể đối phương, một lần lại một lần đụng vào tràng vách.

Dưới lực đâm rút mạnh mẽ của hắn, Lan Tri cũng uốn éo cơ thể.

Sau lưng ma sát mặt bàn, áo sơ mi khi nãy mặc vào đều trở nên nhăn nhúm, lộn xộn.

Phương diện này của Hàn Kính có chút trời cho, lực mạnh không nói, tính dẻo dai cũng rất cao. Hắn càng đâm càng mạnh, càng đâm càng sâu, nhưng chính là không bắn.

Rất nhanh Lan Tri liền từ rên rỉ khắc chế, nhẫn nhịn biến thành kêu rên đầy tình dục sung sướng.

Vốn dĩ thanh âm của y là trong suốt, thanh lãnh, mà hôm nay nó tựa như ngâm trong nước đường, mang đầy cảm giác dính dáp, ngọt ngào.

Một tay y sờ lên dương vật mình, nương theo tiết tấu đâm rút của Hàn Kính bắt đầu cao thấp ma sát.

Hàn Kính cũng là nam nhân, tất nhiên biết tự mình thủ dâm không thể thoải mái bằng khi người khác làm.

Hắn thích Lan Tri, trong đầu không chỉ lo mỗi bản thân thoải mái mà cũng muốn làm cho đối phương cũng thoải mái. Vì vậy hắn nhanh chóng rút ra bên tay đang đỡ thắt lưng Lan Tri, sờ vào dương vật cương cứng của Lan Tri.

“Tôi làm cho!” Hắn xung phong nhận lấy thay Lan Tri cao thấp ma sát.

Lan Tri cũng không chối từ hắn, sau liền nương theo tiết tấu lên xuống đó mà vặn vẹo mông vài lần, bên tay rảnh liền luồn vào kéo tóc mình, biểu tình hưng phấn lại nhẫn nhịn mà vừa kéo vừa vò.

Hàn Kính càng nhìn càng hưng phấn, một bên tuốt lên xuống một bên đâm rút ra vào, bận rộn đến quên cả trời đất, lại còn tranh thủ thời gian mở miệng hỏi: “Giáo sư Lan, anh thoải mái không?”

Lan Tri làm sao có thể trả lời hắn? Chỉ là rên rỉ “Ừ” một tiếng, mắt mở thật to, bị làm tới hoàn toàn mất tiêu cự.

Hàn Kính nhìn y sắc mặt ửng hồng, mồ hôi đầy người, cảm nhận được mỗi khi y uốn éo thân thể từng chút từng chút một kẹp chặt dương vật mình, cảm nhận được bên trong thân thể y vừa trơn mềm vừa ấm áp, thật là sung sướng đến chết đi sống lại.

Hắn không đợi Lan Tri trả lời, liền tự biên tự diễn cảm thán: “Giáo sư Lan, anh thật là dâm đãng, tôi bị anh kẹp tới sướng muốn chết!”

Hắn cho rằng mình thoải mái như vậy hoàn toàn là do Lan Tri ban cho, trong thâm tâm liền suy nghĩ phải báo đáp đối phương, nên càng dụng tâm tuốt dương vật Lan Tri, tăng nhanh cường độ cùng tốc độ.

Cũng không biết cuối cùng đã qua bao lâu, Lan tri đột nhiên buông bàn tay đang nắm tóc ra, hung hăng cầm lấy đùi Hàn Kính, mất tiếng mà khàn khàn nói hàm hồ một câu gì đó.

Hàn Kính không nghe được, cũng cảm giác trên bàn tay đang tuốt Lan Tri một chút ấm nóng, ướt át.

Lan Tri rốt cuộc cũng bắn, dòng tinh dịch trắng đục phút chốc chảy đầy tay Hàn Kính.

Hàn Kính thấy Lan Tri đã đạt cực khoái, bản thân liền không nhịn được, lại ở bên trong thân thể Lan Tri lung tung đụng vài cái, đã nghĩ bắn bên trong Lan Tri.

Ngay khi muốn bắn, khí lực Lan Tri không biết từ đâu mà ra, nắm mạnh vai Hàn Kính, đẩy một cái liền hung hăng đẩy hắn ra ngoài.

Toàn bộ lực chú ý của Hàn Kính đều tập trung vào chuyện bắn tinh, làm sao có thể để ý tới động tác của Lan Tri? Hắn bất ngờ không kịp đề phòng, ngay tại chỗ bị Lan Tri đẩy xuống bàn làm việc, dương vật đang vận sức chờ phát động cũng bị cưỡng ép từ tiểu huyệt của Lan Tri đẩy ra ngoài.

Hiện tại Hàn Kính cũng nghĩ không ra vì sao Lan Tri không cho hắn bắn vào bên trong, hắn đã sắp cao trào, trong đầu chỉ muốn mau chóng bắn ra, nên ngay khi bị Lan Tri đẩy ra, người liền nửa quỳ trên sàn nhà, chuyên chú tự tuốt thêm vài lần.

Rất nhanh hắn liền đạt tới cực khoái, rên rỉ bắn đi ra.

- Hoàn chương 4-

Sub: Thực sự là ta thấy khổ thân cho bạn học HK mà!

Hố đang lấp, các tỷ tỷ xinh đẹp thỉnh thư thả(ظ Д ظ)ヽ(‘Д`ヽミノ’Д`)ノ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.