Nhị Tiến Chế

Chương 19: Chương 19




Edit: Emily

Beta: Sub

Hàn Kính đã sớm không đợi kịp, hắn nghĩ, dù sao thì vẫn đang ở trong nhà, phòng khách hay phòng ngủ cũng không có gì khác biệt, hắn mượn lực, một hơi nhấc Lan Tri đè lên cánh cửa, hai tay xé mở áo sơ mi của Lan Tri, đôi môi cuồng nhiệt hôn dọc theo lỗ tai, theo cổ của đối phương, thuận tiện cởi toàn bộ quần áo của mình và Lan Tri.

Lan Tri bị hôn đến toàn thân run rẩy, hai tay chăm chú ôm lấy thắt lưng đối phương, lưng dựa vào cửa nhắm mắt phát ra tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ.

Da thịt trắng nõn của y rất nhanh liền bị Hàn Kính hôn thành từng điểm từng điểm dấu hôn đỏ nhạt, từ xương quai xanh đi xuống, hiện đầy trên ngực cùng trên đùi, bên trong phòng ngủ không mở rèm che mờ ảo nhìn qua giống như từng viên từng viên ô mai phết bơ ngon miệng, quyến rũ đến cực điểm.

Hàn Kính nhìn thấy mà dục hỏa đốt người, đến mức không muốn tốn vài giây để đưa Lan Tri lên chiếc giường ngay sau lưng nữa.

Hai tay hắn vòng ra sau thắt lưng Lan Tri, một hơi liền bế thốc Lan Tri lên, tách hai chân y ra đặt lên xương hông của mình, thấp giọng hỏi Lan Tri đang dựa lưng vào cửa: “Tôi ôm anh như thế này làm, có được không?”

Từ khi hắn xảy ra vài lần quan hệ với Lan Tri, vẫn luôn gắng sức đề cao kỹ thuật của mình. Khi rỗi rãnh không có việc gì cũng sẽ dạo một vài diễn đàn lớn, đọc những chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận của người khác.

Tư thế này dạo gần đây được thảo luận vô cùng sôi nổi trên diễn đàn, Hàn Kính rất muốn bản thân cũng thử qua một lần.

Bất quá Lan Tri không nói gì. Y chỉ miễn cưỡng hé mắt nhìn Hàn Kính một chút, lập tức liền hơi nhích hai chân đặt trên hông Hàn Kính vào sát chút.

Động tác này rất nhẹ, thế nhưng Hàn Kính rõ ràng cảm giác được phần da non đùi trong của Lan Tri cọ ngang hông mình, giống như quẹt diêm, chỉ ma sát một tí liền phát lửa.

Hàn Kính toàn thân run lên, cúi đầu cắn ngay góc hõm nơi xương quai xanh của Lan Tri, thuận thế đưa dương vật đang đung đưa của mình vào giữa hai chân Lan Tri mà cọ sát qua lại.

Lan Tri nhắm mắt lại, nương theo tiết tấu của Hàn Kính cũng lấy tiểu huyệt của mình cọ đầu quy đầu của đối phương.

Chỉ ma sát lẫn nhau vài cái Hàn Kính liền cảm giác phía dưới của Lan Tri hưng phấn đến ướt đẫm. Hiển nhiên sau nhiều lần phát sinh quan hệ với hắn, Lan Tri đã càng ngày càng cởi mở. Mà vật kia của Hàn Kính vốn đã vừa cứng lại vừa nóng, cứ cọ như vậy vào nơi tiểu huyệt mềm ướt của Lan Tri, rất nhanh liền trở nên cực độ hưng phấn, ngay tới đầu dương vật cũng bắt đầu phối hợp Lan Tri, tự động chậm rãi chảy ra một ít chất dịch trong suốt.

Hàn Kính sắp không nhịn nổi nữa. Dịch nhờn do cả hai tiết ra rất nhanh dung hợp với nhau, khiến dưới thân cả hai thành nơi vô cùng ấm áp và ướt át, như là mật ngọt dính dáp, nỗ lực dán chặt hai người vào nhau.

Hàn Kính khẩn thiết muốn nếm thử loại cảm giác hòa vào nhau thật chặt này.

“Anh..anh không nói thì tôi xem như anh đồng ý với tư thế này nhé?” Hàn Kính thở hổn hển, hướng Lan Tri xác nhận lại lần nữa. Hắn đã từng chịu nhiều thiệt thòi trong phương diện này, khó tránh khỏi phải cẩn thận chút. Hơn nữa, mặc dù hắn đích xác thích làm tình một cách thô bạo, cuồng dã, thế nhưng cách thức thô bạo này phải thành lập trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, vì vậy hắn vẫn vô cùng lưu ý suy nghĩ và cảm thụ của Lan Tri.

(Sub: giờ mới thấy anh được 1 điểm)

Đại khái Lan Tri phát hiện Hàn Kính không hỏi ra câu trả lời sẽ không bỏ qua. Vì vậy y lại mở mắt, nhìn Hàn Kính.

Ánh mắt của y cũng ướt át, tràn đầy tình dục y như nửa người dưới của y.

Y vẫn không nói gì.

Thế nhưng, cánh tay đang ôm eo Hàn Kính của y chậm rãi di động về phía trước, một đường ôm đến dưới nách Hàn Kính. Sau đó y mở hai lòng bàn tay, vòng qua dưới nách Hàn Kính vươn tay chặt chẽ bám vào vai hắn, hai đùi đang đặt ở hông Hàn Kính cũng thuận thế siết chặt hơn.

Hàn Kính vẫn chưa phản ứng gì, Lan Tri liền đã cúi gồng người, dùng hai chân trần của mình đá mạnh vào hai bên mông Hàn Kính.

Lực lớn như vậy, Hàn Kính bị đụng đứng không vững, cả người thuận thế lảo đảo về phía ngực Lan Tri nửa bước, dương vật thô to đang đè cửa tiểu huyện của Lan Tri dưới tác động mạnh đó liền “Phộc” một tiếng, nương theo dịch nhờn ẩm ướt của cả hai, trượt vào miệng tiểu huyện chật căng của Lan Tri.

Hàn Kính kêu “A” một tiếng, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là: Không xong, lúc này không dùng đầu lưỡi liếm, cũng không đeo bao, Lan Tri nhất định sẽ tức giận!

Hắn muốn rút ra ngoài, thế nhưng thân thể Lan Tri thực sự là quá chật và quá nóng, tựa như tấm chăn ấm áp giữa trời đông giá rét, còn mang theo một hơi ẩm ướt, Hàn Kính luyến tiếc loại cảm giác này, lại càng thật sự luyến tiếc phải rút ra ngoài.

Hắn cứ như vậy do dự trong phút chốc, gót chân Lan Tri đã đưa vào giữa hai mông hắn, nhẹ nhàng cọ sát.

Lập tức Hàn Kính bị hành động không an phận của Lan Tri khiến tâm ngứa không thôi.

Mặc kệ nó. Hắn đã tới cực hạn rồi. Dù sao nói thẳng ra cũng là Lan Tri chủ động.

Vì vậy hắn nâng lên mông Lan Tri, bước lên ôm sát đối phương, thân thể nhân cơ hội đè xuống, đưa đầu vú cứng rắn của mình ma sát qua lại đầu vú cũng đồng dạng cứng rắn của Lan Tri.

Lan Tri vẫn như cũ nắm lấy vai Hàn Kính, theo động tác ma sát đầu vú của Hàn Kính đung đưa lên xuống phập phồng, dùng thân thể kẹp chặt dương vật Hàn Kính chủ động nhấp nhô hơn mười lần.

Hàn Kính cảm giác thân dưới của Lan Tri giống như biến thành một cái miệng nhỏ nhắn tham lam, rõ ràng đã lắp đầy đến chật cứng, lại không hề thấy đủ, vẫn như cũ xuất ra nước đem dương vật của mình nuốt vào lại nhổ ra, nhổ ra rồi lại nuốt vào.

Hàn Kính hưng phấn cực kỳ, không chỉ động tác ma sát đầu vú Lan Tri ngày càng tăng nhanh, còn nghiêng đầu một lần nữa cắn lỗ tai Lan Tri, đầu lưỡi cũng rục rịch vói vào bên trong lỗ tai, khua qua lại làm càn trêu chọc.

Lan Tri bị hắn kích thích nhiều nơi cùng lúc, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng “Ừ —a—”. Y một mực chủ động một lần lại một lần đâm rút ở nơi kết hợp của hai người, thế nhưng ở tư thế này người chủ đạo vô cùng tốn sức lực, y lại bị Hàn Kính trêu chọc như vậy, rất nhanh cả người như nhũn ra, toàn thân dựa vào phía sau cửa trượt đi xuống, hai chân bắt chéo trên mông Hàn Kính cũng vô lực rũ xuống, đung đưa nhẹ nhàng giữa không trung, một chút lại một chút đụng vào sau đùi cùng chân sau Hàn Kính.

Hàn Kính cảm giác Lan Tri sức lực chống đỡ đã hết nổi, liền vội vàng vươn hai tay, một lần nữa bế thốc Lan Tri lên, thấp giọng nói: “Anh không cần động. Để tôi!” Nói xong hắn liền ổn định người Lan Tri, bắt đầu chủ động đâm sâu vào trong thân thể đối phương.

Đâm sâu vài cái hắn liền nghĩ không tận hứng bằng khi nãy Lan Tri chủ động. Vì dù sao Lan Tri là lợi dụng trọng lượng cơ thể của mình một lần lại một lần đâm đi xuống, vô luận chiều sâu hay là độ mạnh yếu đều kích thích hơn cách trừu sáp của Hàn Kính.

Hàn Kính không khỏi cảm thán Lan Tri quả nhiên người học sâu hiểu rộng, ngay cả đến làm tình cũng biết làm thế nào để thoải mái nhất, thực dụng hơn hẳn so với những thảo luận đơn giản trên diễn dàn kia của mình.

Vì vậy hắn hoạt động hai tay của mình, nỗ lực nắm chặt mông Lan Tri, nhanh nhẹn xóc nẩy toàn thân Lan Tri, lợi dụng loại lắc lư này mà sinh ra lực mạnh cấp tốc trừu sáp thân thể đối phương.

Hắn tứ chi cường tráng, tốc độ lắc lư này nắm giữ tốt hơn Lan Tri, thường thường một giây trước hầu như đã lui ra đến cửa huyệt của Lan Tri, thì giây sau đã đâm vào nơi sâu nhất thân thể Lan Tri.

Lan Tri bị hắn liên tục không ngừng ở giữa không trung đập xuống từng cơn từng cơn, lực mạnh nhanh chóng trừu sáp, nếm trải kích thích chưa từng có, rốt cuộc nhịn không được, cao giọng rên rỉ “A” một tiếng.

Tiếng rên lan ra khắp phòng ngủ mờ ảo, phảng phất lây dính mọi màu sắc tình dục, tràn đầy mị lực.

Hàn Kính vô cùng vui vẻ, một bên tiếp tục ra sức xóc nẩy thân thể Lan Tri tiến hành loại trừu sáp kịch liệt này, vừa nói: “Giáo sư Lan, anh thật là dâm đãng! So với thân dưới của anh còn dâm đãng hơn.”Posted in colangnguyetthanhLan Tri bị hắn xóc nẩy đến tóc cũng đều rối loạn, nghe vậy nhãn thần mê ly nhìn hắn một cái, rồi lại cắn chặt môi mình không rên ra tiếng nữa.

Hàn Kính thấy trên mặt y đầy mồ hôi, hai gò má bởi vì tình dục mà hiện lên đỏ ửng, thần tình rõ ràng dâm đãng không gì sánh được, hết lần này đến lần khác lại khẽ khép mi, làm ra một bộ ủy khuất ẩn nhẫn, liền vươn đầu lưỡi liếm lên chóp mũi Lan Tri, trêu đùa: “Tại sao không rên nữa? Có cần tôi lại làm cho anh kêu ra tiếng không?”

Nói xong hắn cũng không khách khí, xuất ra khí lực toàn thân, hung hăng đâm vào Lan Tri.

Lực mạnh xông tới hầu như muốn đem Lan Tri đâm dính vào cánh cửa phía sau lưng, chân Lan Tri cong lên, một lần nữa há mồm muốn kêu. Bất quá y tựa hồ thực sự không muốn phát ra tiếng rên, liền đột nhiên cúi đầu khom lưng, mở miệng không khách khí cắn lên vai Hàn Kính, biến toàn bộ rên rỉ hóa thành trầm thấp nức nở, sáp nhập vào máu thịt Hàn Kính.

Hàn Kính bị Lan Tri cắn đau nhức, thế nhưng hô hấp Lan Tri trở nên trầm trọng, từng hơi từng hơi thở ấm áp không ngừng phun vào làn da đã tổn thương của hắn, còn có mái tóc xốc xếch của Lan Tri cùng vài sợi râu cứng rắn của y, thường thường mà phất qua cổ và vai mình. Mà tiểu huyệt mê hồn phía dưới kia của Lan Tri lại vừa ẩm vừa chặt, theo từng cử động trừu sáp của mình mà chủ động hút chặt dương vật mình, khiến Hàn Kính tâm ngứa khó nhịn, kìm lòng không nổi.

Hàn Kính cũng không quan tâm nữa rồi, lung tung vặn hai mảng mông của Lan Tri ra, vừa cúi đầu thở dốc, vừa hung hăng xông tới.

Ván cửa bị hai người xông tới khiến cho “Khanh khách” kêu vang, giống như tùy thời sẽ rơi xuống.

Hàn Kính đâu thèm để tâm những thứ này, chỉ một mặt chạy nước rút, trong miệng mơ hồ không rõ nói: “Thật con mẹ nó thoái mái muốn chết! Giáo sư Lan, anh…anh thoải mái hay khó chịu? Anh…phía dưới của anh đều là nước, anh nhất định cũng rất thoải mái đúng không? Đúng không?”

Lan Tri làm sao trả lời hắn, cả người đều bị làm đến mềm nhũn nằm trong lòng Hàn Kính. Y vẫn như cũ cắn không nhả vai Hàn Kính, nức nở buồn bực rên rỉ, mười đầu ngón tay hầu như muốn cắm sâu vào cánh tay đầy bắp thịt của Hàn Kính.

Hàn Kính không biết trừu cắm bao lâu, đột nhiên cảm giác cả người Lan Tri run lên, đôi môi cắn chặt vai mình bỗng buông lỏng rồi rời ra, rồi lại lập tức hung hăng đụng vào ván cửa phía sau, liền bắn ra.

Phần lớn tinh dịch bắn ra phun trên bụng Hàn Kính, dính dáp chảy dài từ háng Hàn Kính xuống đến hai viên tinh hoàn, thậm chí vòng qua dương vật của hắn chảy dài tới nơi hai người đang kết hợp chặt chẽ.

Hàn Kính nương theo dòng tinh dịch ướt át đó hung hăng thọc vài cái, cơ hồ muốn đem toàn bộ tinh dịch của Lan Tri đâm ngược lại vào tiểu huyệt của y.

Trong trạng thái cao trào Lan Tri bị hắn thọc đến bắt đầu mất ý thức, tiểu huyệt cùng tràng nội bên trong đều không khống chế được mà co rút từng cơn từng cơn. Hàn Kính thọc hai cái, dưới sự co rút rất nhanh mà có lực này của Lan Tri, Hàn Kính cũng nhanh chóng đạt đến cao trào. Hai tay hắn dời lên trên, đỡ lấy hông Lan Tri, vừa rên rỉ vừa bắn toàn bộ vào cơ thể Lan Tri.

Trận làm tình này quá kịch liệt, thể lực hai người đều tiêu hao rất nhiều. Đừng nói Lan Tri, Hàn Kính tuổi trẻ khí thịnh, thân thể cường tráng, đều thấy trước mắt biến thành màu đen, có chút hư thoát*. Hắn không thể làm gì khác là ôm chặt lấy Lan Tri, há mồm thở từng ngụm.

(* nghĩa là mất sức lực)

Vất vả đợi đến khi tỉnh thần lại hắn mới phát hiện mình đã đứng không vững, quỳ một chân trên đất. Còn Lan Tri đã hầu như theo cánh cửa trượt xuống đất, chỉ có đầu và vai là còn dựa vào cánh cửa phía sau. Thể lực y không tốt bằng Hàn Kính, hiển nhiên còn chưa có khôi phục lại, như cũ khép hờ mắt, hai gò má ửng hồng, cúi đầu thở dốc.

Hàn Kính chỉ thấy Lan Tri người đầy mồ hôi, ướt sũng phủ kín trên da, giống như phủ thêm một tầng phong tình vô cùng lên làn da. Mà dương vật vừa mới bắn tinh xong vẫn chưa hoàn toàn mềm nhũn xuống, nửa cứng rắn nửa không nhô lên ở bụng dưới, phập phồng theo hô hấp.

Trên bụng hắn, trên dương vật, đều dính đầy tinh dịch màu trắng. Mà tiểu huyệt bị Hàn Kính làm qua có chút sưng đỏ, như cũ không tự chủ được co quắp khép mở, tinh dịch của Hàn Kính đang không ngừng trào ra ngoài.

Hàn Kính quan sát một hồi, chỉ thấy tiểu huyệt dần dần không co quắp, tựa hồ là khôi phục bình tĩnh, thế nhưng dòng tinh dịch vẫn như cũ không ngừng chậm rãi chảy ra từ tiểu huyệt sưng đỏ ấy, dọc theo bờ mông Lan Tri, chảy xuống sàn nhà.

Hàn Kính chừng vài ngày không làm, biết mình ngày hôm nay bắn rất nhiều. Hơn nữa hắn hôm nay lại không đeo bao, toàn bộ dương vật đều hoàn toàn đâm sâu vào người Lan Tri. Hắn vốn chờ mong ngày không đeo bao, dù sao không đeo bao thì kích thích càng thêm mãnh liệt. Bất quá lúc này thấy tinh dịch cuồn cuộn không ngừng chảy ra từ thân thể Lan Tri, hắn lại có chút sợ, sợ tinh dịch còn vương lại trong thân thể y sẽ có ảnh hưởng không tốt đến tràng nội của y.

Hắn dùng tay khẽ đẩy nhẹ Lan Tri: “Giáo sư Lan?”

Thần chí Lan Tri cũng rất rõ ràng, thần tình miễn cưỡng không trả lời hắn.

“Phía dưới của anh đừng có ngừng chứ!” Hàn Kính thấy tiểu huyệt Lan Tri đã không còn đóng mở, không khỏi nóng nảy, “Anh…anh nhanh chóng tống những thứ bẩn này ra khỏi người chứ!”

Lan Tri có vẻ nghe hiểu, chậm rãi duỗi một ngón tay, thử đụng vào nơi riêng tư của mình. Thế nhưng y thật sự là mệt mỏi, duỗi tay đến bắp đùi mình, liền không tiếp tục cử động nữa.

Hàn Kính hiểu ra ý đồ của Lan Tri, xung phong nhận việc nói: “Tôi giúp anh!” Vừa nói hắn vừa tách hai đùi lan Tri, bại lộ hoàn toàn nơi riêng tư của y, lập tức duỗi một ngón tay của mình, xâm nhập vào thân thể Lan Tri, moi móc toàn bộ tinh dịch còn lại trong người Lan Tri.

Móc một hồi hắn thấy ngón tay mình không đủ linh hoạt, dưới tình thế cấp bách hắn liền nâng lên mông Lan Tri, không chút do dự cúi đầu mình xuống giữa hai chân y, lè lưỡi nhắm ngay tiểu huyệt Lan Tri mà hút, nỗ lực muốn hút toàn bộ tinh dịch bên trong ra.

Hắn đầu đầy mồ hôi hút hồi lâu, cảm giác tay Lan Tri sờ lên đỉnh đầu mình, nắm tóc hắn cố sức kéo đầu hắn lên.

“Hút cũng vô dụng.” Sắc mặt lan Tri tái nhợt, hữu khí vô lực nói, “Dùng nước rửa.”

Hàn Kính nhận được chỉ thị, vui mừng quá đỗi, vỗ đầu nói: “Đúng rồi! Dùng nước rửa! Anh coi tôi này, thật hồ đồ.”

Hắn đã sớm khôi phục thể lực, lập tức cúi xuống bế lan Tri lên, chạy ào vào phòng tắm thả y vào bồn tắm. Sau đó hắn mở vòi hoa sen cẩn thận thử độ ấm, thấy không sai biệt lắm không lạnh cũng không nóng, mới tách ra hai đùi Lan Tri tưới vào tiểu huyệt của y cẩn thận rửa.

Hắn vô cùng nghiêm túc làm chuyện này, sợ Lan Tri xảy ra chuyện gì, vì vậy tâm vô tạp niệm làm thật lâu, thẳng đến thấy nước chảy ra từ phía dưới của Lan Tri đã hoàn toàn trong suốt rồi, mới buông vòi sen, thở phào nhẹ nhõm.

Thở xong hắn mới cảm giác được dương vật của mình lại rục rịch một lần nữa, hơi cứng rắn. cái này cũng khó trách, dù sao hắn một mực xâm nhập vào nơi riêng tư của Lan Tri, lại còn thường thường sờ làn da dính đầy nước của Lan Tri.

Hàn Kính len lén ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Lan Tri, chỉ thấy đối phương hai mắt khép hờ, đầu nghẹo một bên, gấp rút thở dốc bên trong phòng tắm ẩm thấp.

Hàn Kính cho rằng lan Tri cũng bị mình mò đến động tình một lần nữa, lá gan càng lớn, nguyên bản tay sờ vào đùi trong của Lan Tri cũng chậm rãi bò lên, bắt đầu khiêu khích thân dưới Lan Tri.

Bình thường phản ứng của Lan Tri đối với khiêu khích cũng rất nhanh, trước đây trên cơ bản Hàn Kính vừa cởi quần Lan Tri liền cảm giác y đã cứng rắn. nhưng lúc này hắn trêu đùa hồi lâu, chỉ nghe được hô hấp càng thêm gấp rút của Lan Tri, nhưng vật phía dưới kia thủy chung vẫn không thấy ngẩng đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.