Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 9: Chương 9: Yoruichi bất ngờ




Đã hai năm trôi qua kể từ ngày Nagami theo học ở học viên Shinigami.

Có một số việc xảy ra chẳng hạn như Miyako một năm trước đã tốt nghiếp và trở thành đội phó của đội số 13 của Jishiro Ukitake, đây là không thể không kể công của Nagami trong đó đã giúp nàng.

Hai năm trước Nagami và Yoruichi từ mới quan hệ bằng hữu rồi từ từ trở nên thân thiết hơn mới quan hệ cùng càng phát triển theo hướng khác.

Nhưng đây là nguyên nhân lúc đầu Shihoin tộc cực kỳ không vui, liền đến cảnh cáo Nagami vài lần tránh xa Yoruichi ra vì họ không thích công chúa của họ có quan hệ với một tên tầm thường.

Và thế là một năm trước đó Kichido trở thành thiên tài trong mắt mọi người vì chỉ trong một nắm hắn đã đạt trình độ sơ cấp cả bốn khóa: Kiếm thuật, thể thuật, tốc thuật và phép thuật.

Dẫn đến phong ba cho toàn học viện vì mười năm trước điều này từng xảy ra hai lần mà thôi đó là hai đệ tử của tổng đội trưởng Yamamoto.

Jishiro Ukitake và Shunsui Kyoraku.

Dù sao hai người họ là được chính đích thân Yamamoto chỉ dạy mà thành tài còn là quý tộc, nhưng Nagami thì khác chỉ là một học viên bình thường không phải đích thân Yamamoto chỉ dạy cũng không phải quý tộc mà một thường dân bình thường mà là tự học thành tài thông qua khóa học trên học viện bởi vậy mới dẫn đến phong ba thế này.

Mà người vui nhất chình là Miyako và Yoruichi.

Phải biết rằng Miyako chỉ còn ba ngày nữa là đến kỳ lựa chọn các Shinigami gia nhập quân đoàn, đột nhiên tin tức thiên tài Nagami lan truyền với một tốc độ chóng mặt đã khiến cho ngày kỳ lựa chọn Shinigami lần đó biến hóa bất ngờ.

Và đặc biệt hơn chỉ sau hai ngày thì ai ai cũng biết Miyako chính là tỷ nuôi của thiên tai Nagami chuẩn bị tốt nghiệp làm cho sự kiện lựa chọn trở nên vô cùng đặc sắc.

Phải biết rằng tốt nghiệp lần đó vốn chỉ có Đội 10, Đội 12 và Đội 13 đến chọn các Shinigami tốt nghiệp năm nay thì từ cái ngày phong vân nổi lên đã biến thành cả Gotei 13.

Ngoài trừ Tổng đội trưởng Yamamoto, đội 6 và đội 11 không mặt ở đây thì còn lại tất cả đều đông đủ, đều này khiến cho cả học viện bất ngờ một phen mà càng làm người khác giở khóc giở cười nhất chình là các đội trưởng giành một Shinigami trình độ thượng cấp hai trên bốn khóa đến long trời lở đất.

Nếu là một Shinigami thiên tai trình độ thượng cấp bốn trên bốn khóa thì đây điều hợp lý chẳng ai nói gì, nhưng đằng này lại khác chỉ một trên bốn mà thôi mà giành tới giành lùi không khác gì, nhưng để có thể đạt thượng cấp hai trên bốn khóa cũng được coi là thiên tài vì đây trình độ phó đội.

Mà người bị mọi người tranh giành không ai khác chình là Miyako, tỷ nuôi của thiên tài Nagami mới thành danh cả Seireitei này không lâu.

Nguyên nhân thật sự không khó suy nghĩ thì ai cũng rõ là các đội trưởng muốn thể hiện thành ý thu nạp nhân tài là Nagami tương lai kia mà để ân tượng tốt với hắn thì đầu tiên phải thông qua Miyako trước, dù sao thì hai người là thương dân không phải quý tộc đây là đối tượng lôi kéo tốt nhất.

Sau cùng trành giành thì Miyako cùng lựa chọn trở thành người của đội 13 thuộc quyền của Jishiro Ukitake khiến hắn cười vô cùng đắc ý làm các đội trưởng khác nhìn mà ứa tim gan khiêu chiến khắp nơi.

Jishiro Ukitake tuy là một đội trưởng nhưng chỉ có một mình làm sao chống lại người đông thế mạnh như vậy được liền nắm Miyako lẫn thuộc hạ của mình bỏ trốn làm họ đuổi theo truy sát.

Để lại các Shinigami chưa được chọn nhìn nhau bất đắt dĩ không biết nói gì nhưng cũng may là các đội phó của các đội vẫn còn ở đó lựa chọn nếu không họ lúng túng chết.

Mà cùng từ ngày đó gia tộc Shihoin đã không còn ý kiến việc Nagami và Yoruichi làm bằng hữu nữa, họ đàng phải một mắt nhắm một mắt mở coi như không biết khiên cho Yoruichi vô cùng vui vẻ.



ở một nơi nào đó trong Rukongai.

Trong một không gian bí mật là một khoảng không gian khác toàn đất đá xung quanh thì có hai bóng đen di chuyển trong đây.

“Vù.”

Hai bóng đen di chuyển qua lại giao nhau rất nhanh nếu người bình thường sẽ không nhìn rõ được cách thức di chuyển của họ.

Hai bóng đen này là một đôi thiếu nam thiếu nữ khoảng mười tuổi nhưng nhìn như 15 16 vậy.

Nếu để cho các shinigami khác nhìn thấy thì họ sẽ khiếp sợ vì hai đứa trẻ này đang sử dụng Shunpo ở trình độ trung cấp, nhưng ai có thế quan sát được thì sẽ thấy thiếu nữ nắm giữ Shunpo có tộc độ nhanh hơn thiếu niên một chút.

“Hahaha… người bắt không được ta đâu, Nagami.”

Lúc này giọng tinh rang của một thiếu nữ vang lên vô cùng vui vẻ khiến cho thiếu niên cắn rằng liền mạng dùng sức đuổi bắt nàng.

Mà đôi nam nữ này không ai khác chính là Nagami và Yoruichi.

Không gian độc lập này là hắn và Yoruichi cùng nhau bỏ ra nửa năm xây dựng lên trở thành căn cú bí mật của cả hai và là nơi rèn luyện năng lực và thân mật hơn.

Trong hai năm qua thì Nagami đã trở thành học viên thiên tài mà ai cùng biết hắn đứng hạng nhất gần như cả bốn khóa học, chỉ duy nhất khóa Shunpo là đứng thừ hai mà thôi.

Người đứng nhất không ai khác chình mỹ thiếu nữ đang trêu đùa hắn lúc này, Yoruichi.

Sau một hồi đuổi bắt thì Nagami ở lần cuối cùng tung ra hết sức thì cũng nắm được tay nắm nàng khiến cho Yoruichi bất ngờ một cái, nhưng lực nhảy của hai bị mất thân bằng thế là cùng nhau lăn lộn trên mặt đất một đoạn.

“Bắt được ngươi rồi, để xem còn chạy đâu cho thoát chuẩn bị mà lĩnh hình phạt đi.”

Lúc này Nagami đang đè Yoruichi dưới thân ra vẻ hung ác nói, hắn hai năm nay vì thua tốc độ của nàng nên bị trêu ghẹo không ít, lần này bắt được nàng phải trả lại.

“Hihi … vậy lần này ngươi sẽ trừng phạt ta như thế nào? đừng làm gì khiến ta sợ hãi nha, ta là người nhát gan đó … hihihi.” Yoruichi bị giữ hai tay và cả người thi bị ép phía dưới nhưng lại không chút nào sợ hãi với vẻ hung ác của hắn mà ngược lại nở nụ cười trêu ghẹo.

“Á…”

Thấy nàng như thế da mặt hắn co giật vài cái liền hít một hơi sau đó làm một hành động khiến nàng bắt ngờ chỉ thấy Nagami lúc này bế nàng lên trong tư thế công chúa khiến Yoruichi giật mình, nhưng hành động tiếp theo mới khiên nàng kinh hãi.

“Bóp…”

“A…”

Nagami sau khi bế nàng đến một chỗ tảng đá gần đó liền ngồi xuống trước sự bất ngờ của Youruichi thì quay người lại đặt ngang hông để nàng đưa kiêu đồ mới phát dục của mình lên, sau đó hắn liền hung ác đánh mạnh lên đó một cái khiến cho nàng la lên một tiếng khiếp sợ lẫn bất ngờ.

Yoruichi vô cùng khiếp sợ vì nàng không dám nghĩ tới rằng Nagami dám làm hành động đó liền xấu hổ và giận dữ lần một cảm giác khác lạ xuất hiện trong lòng nổi lên khiên nàng vô cùng bối rối vừa định nói gì đó liền bị trừng phạt tiếp.

“Ngươi…”

“Bóp … ngươi cái gì mà người , dám trêu chọc bổn công tử thì phát chuẩn bị tinh thần lãnh án”

“Á … nhưng ”

“Bóp … không nhưng gì hết.”

“Á…”



Sau một trận trừng phạt thì Yoruichi cũng cầu xin tha thứ khuất phục trước dâm uy của hắn, hừ hừ vuốt kiều đồn đáng thương của mình thậm chí nàng còn cảm giác ướt ướt giữa quần làm nàng đỏ hết cả mặt.

“Để xem sau này còn trêu ghẹo ta nữa hết.” Nagami thỏa mãn hừ hừ nói.

“Hết rồi…” Yoruichi ra vẻ đáng thương nói.

“Thế thì tốt…” Nagami nghe nàng nói thể cuối cùng cũng mỉm cười quay người nàng lại thì bắt ngờ nhìn thấy ẩn dưới làn da khỏe mạnh của nàng có làn đỏ ủng trên gương mặt vô cùng đẹp mắt tạo nên một phong vị mị lực khác thường.

Thế là trước sự kinh ngạc của Yoruichi một lần nữa, Nagami khom người xuống hôn tơi đôi môi nhỏ bé xinh xắn kia của nàng.

Oanh!!!

Khi đôi môi cả hai chạm nhau thì não của nàng cũng như một quả bom nổ tung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.