Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 135: Chương 135: Cửa Bắc




Cửa bắc, Seireitei.

Sau khi bị phá hủy lấp tức vô số Hollow tràn vào phá hoại và tiêu diệt các Shinigami gặp được tạo nên một cảnh tượng hỗn lỗn đầy máu và tử thi.

Mặc dù có rất nhiều tử thần chống đối và diết không ít Hollow nhưng đây chỉ có thể như muối bỏ vào biển vậy, vì số lượng của chúng quá đông.

“Với tình hình như thế này chẳng cần chúa tể tới đây thì chúng ta đã có thể chiếm được Seireitei rồi.” Một tên thanh niên với vẻ hoang dã nhìn hỗn loạn bên dưới mà mỉm cưới nói rằng.

Đây là một Arrancar cấp Vasto Lorde cùng một trong hai tên Arrancar cấp Vasto Lorde thuộc cửa bắc này.

“Đúng vậy …” Bên cạnh bốn tên cùng cấp bậc với bộ dạng khát máu và vô cùng vui vẻ.

Ngoài trừ một ngàn Hollow cấp thấp đang tràn vào thì những kẽ còn lại vẫn chưa động thủ vì bọn này chính là chờ đợi các Gotei tới, dù sao các tử thần tầm thường bên dưới không khiến chúng hứng thú nổi.

“Hửm … xem ra chúng tới rồi.” Lúc này tên thanh niên hoang dã cảm nhận được gì đó nhướng mày một cái nói rằng.

Qủa như ứng nghiệm lời của hắn nói lấp tức bên trên hư không xuất một nhóm hơn hai trăm người xuất hiện trong bộ trang phục tử thần.

“Thật đông …” Hikifune nhìn bên dưới mà cảm thán một câu.

“Những Hollow cấp thấp tđó không đáng quan trọng bằng những kẻ trước mắt chúng ta đây này.”

Nagami thản nhiên nói rằng tập chung nhìn nhóm Menos trước mắt quan sát, trong lòng thầm than hình dáng bộ này hao hao giống với bọn Arrancan trong nguyên tác.

“Đây chính Vasto Lorde và Adjuchas trong truyền thuyết sao? khá giống hình dạng của con người.”Tứ nữ Miyoko sau khi nhìn theo ánh mắt của Nagami quan sát liền cảm thán nói rằng.

“Hừ, đứng là kiến thức nông cạn.” Hiyori đứng kế bên thấy bọ dạng kinh ngạc của tứ nữ liền khinh thường nói rằng không hề nể mặt Nagami ở đây.

Đối với thái độ của nàng thì chúng nữ đã quen nên chẳng có gì khó chịu chỉ nhóm hai trăm người tử thần phía sau đổ mồ hôi thay cho nàng mà thôi.

“Đây chính là các Menos cấp bậc cao được so với các đội trưởng đây ư? thật là thú vị.” Urahara quan sát nhóm Hollow trước mắt mặt dù có hơi lo sợ một chút nhưng bộ dáng cà là phất phơ không hề thay đổi

“Chỉ có hai tên cấp đội trưởng, ba tên cấp đội phó và sáu tên cấp tinh anh ở đây?! các ngươi là đến để chịu chết hay sao? … hahahaha … không lẽ các ngươi không thấy bọn ta từ chất lượng đến số lượng đều đông gấp đôi ba lần bọn ngươi hay sao.” Tên hoang dã sau khi quan sát đội hình của Nagami mang tới liền cười thật lớn chẳng chút nào lo lắng sợ hãi cả mà chỉ toàn là cười nhạo và khinh bỉ.

“Ục…”

Qủa nhiên vừa tên này nói xong thì nhóm gotei 12 gương mặt đều sợ hãi và biến sắc quan sát đội hình của bọn chúng thì đúng như hắn nói số lượng tổng Hollow bên chúng đông gấp năm lần bọn họ.

Có thể nói là từ số lượng cho đến chất lượng đều áp đảo bọn họ tuyệt đối.

Sự thật thì sau khi ở Gotei 1 do đích thân Nagami phân phối nhóm xong thì ở cửa bắc này chỉ có Gotei 10 của hắn và Gotei 12 của Hikifune đến đây mà thôi.

Cửa tây do Gotei 1, 8 và 13 phụ trách.

Cửa động do Gotei 11, 9, 7 và 6 phụ trách.

Cửa Nam do Gotei 2, 3, 4,5 phụ trách.

Có thể nói cửa bắc là được phân phôi yếu nhất làm bọn họ kinh ngạc lẫn không đồng ý nhưng sau khi nghe Nagami tự tin nói có thể lo được mới khiến họ vừa kinh dị vừa khiếp sợ không thôi.

Họ chẳng biết hắn lấy đâu ra tự tin như vậy, tuy nhiên Yamamoto liền nhận cách phân nhóm của hắn thế là kế hoạch liền tiến hành theo dự định.

Vì Gotei 10 không hề có hai trăm thành viên tử thân nên chỉ có Gotei 12 là có mà thôi nên quân số mới bị áp đảo đáng sợ như vậy.

“Các ngươi bình tĩnh đừng vì quân số qua đông mà sợ hãi, không chỉ các Gotei mà quân đoàn Kido và Onmitsukido cùng đã điều động bảo vệ Seireitei rồi.”

“Hai trăm người các ngươi chỉ cần phối hợp với hai quần đoàn kia tiêu diệt Hollow cấp thấp là được.”

“Yoruichi, Hiyori, Miyako, Rangiku, Kukaku, Urahara và cả bốn người tịch quan các ngươi sẽ đối phó với các Gillian.”

“Hikifune … còn nàng chỉ cần lo nhóm Adjuchas là được.”

Nagami thấy nhóm tử thần Gotei 12 sợ hãi như vậy liền bình tĩnh nói rằng.

Thật sự trong kế hoạch hắn đặt ra ngoài việc Gotei chiến đấu bảo bốn cửa thì hai quân đoàn còn lại có nhiệm vụ là tiêu diệt các Hollow cấp thấp.

Sau đó hắn phân phối công việc và nhiệm vụ cho từng người và đến cuối cùng là Hikifune.

“Không lẽ ngươi …” Hikifune sau khi nghe hắn phân phối xong liền sửng sốt một câu thì nghe lời tiếp theo của Nagami không chỉ nàng cả nhóm tử thần phía sau đều kinh hãi nhìn hắn như một tên điên.

“Tất nhiên là giải quyết những kẻ còn lại rồi.” Nagami thả nhiên nói rằng nhìn nhóm năm người Vasto Lorde không xa mỉm cười.

“Hahahah…” Trong khi bên nhóm tử thần còn đang khiếp sợ thì bên đám Arrancar thì cười lớn giống như nghe chuyện cười lớn nhất thiên hạ vậy.

“Tên tử thần này bị điên rồi … hắn không biết rằng các Vasto Lorde sau khi đột phá Arrancar đã đạt trình độ siêu cấp đội trưởng rồi hay sao mà dám ăn nói ngông cuồng như vậy … đã vậy chúng ta lại đến năm người hắn nghĩ có thể đánh lại hay sao.” Tên Arrancars hoang đã cưới dài một tiếng nói rằng nhìn Nagami như một tên ngu ngốc.

“Vậy sao …”

“Ùn…”

Nagami vừa nghe tiếng cưới nhạo của hắn chẳng chút quan tâm mà thay vào đó cưới nhạt một cái, chỉ là sau khi âm thanh của hắn vừa dứt lập tức một nguồn linh lực đáng sợ từ cơ thể hắn bạo phát mà ra không thua kém hai tên Arrancars cấp Vasto Lorde trước mắt.

“Linh lực siêu cấp đội trưởng?!”

Lúc này dừng nói là chúng nữ và nhóm tử thần mà cả bọn Hollow bên kia cùng vô cùng khiếp sợ lẫn bắt ngờ kêu lên.

Theo linh lực của hắn bạo phát mà ra thì toàn bộ Seireitei từ tử thần cho đến Hollow đang đánh nhau đều ngừng tay lại cảm nhận nguồn linh lực đáng sợ không thua kém một Arrancar cấp Vasto Lorde.

Ở cửa phía tây lúc này đang xảy ra dại chiến đều ngừng lại do linh lực bọc phát này.

“Linh lực này …” Jitshiro gương mặt hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người khi cảm nhận quen thuộc của người đó.

“Là của Nagami … mẹ nó thật là một tên quái vật thì ra đây là cái điều mà hắn tự tin.”Shunsui đứng kế bên nói rằng một cái liền cảm thán một câu.

Phải biết hắn và Jitshiro được gọi là thiên tài từ hoc viện tử thần tới nay cũng được hơn một trăm năm mới đột phá được trình độ siêu cấp đội trưởng còn Nagami chỉ mất có sáu năm không làm họ khiếp sợ.

Không chỉ các dội trưởng mà cả những người quen biết với Nagami cũng đều kinh hãi trước sự bạo phát bất ngờ này của hắn vì hay nói cách khác tên này che dấu quá sâu làm họ không thế nào đoán trước được.

“Shikai”

Nagami không cho mọi người kịp phản ứng liền rút thành Zanpakuto liền Shikai ngay lập tức, một nguồn linh lực mạnh mẽ lại kéo lên một lần nữa.

“Quang Tinh Nguyên Trảm…”

Sau khi biến đổi xong liền dùng đến kỹ năng của Zanpakuto đánh tới năm tên Vasto Lorde trước mắt.

“Vù…”

Do diễn biến bất ngờ cộng kỹ năng của hắn quá nhanh khiến cho năm tên Vasto Lorde này không kịp phản ứng liền bị kiếm quang của Nagami đánh bay ra ngoài Rukongai.

“Kế hoạch cứ thế mà tiến hành nhé.” Nagami sau khi đánh bay chúng xong liền quay lại nhìn chúng nữ mỉm cười liền biến mất, để lại hai bên nhóm tử thần và Hollow nhìn mà há hốc mồm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.