Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 7: Chương 7: Chỗ ngồi




“Đây sẽ là lớp học của các ngươi … tất cả kiếm chỗ ngồi đi.”

Jishiro Ukitake sau khi nhận lớp tân sinh của mình xong liền dẫn họ đến lớp của mình sau đó cho cho các tân sinh vào chỗ ngồi tự do theo ý thích.

Nghe vậy cả mọi người liền nhìn xung quanh bắt đầu chọn chỗ ngồi cho bản thân thì chỉ riêng Yoruichi và Ling là không lựa chọn mà chờ đợi điều đó.

Thật ra cũng dễ hiểu thôi gia tộc Feng vốn là gia tộc phụ thuộc vào Shihoin mà cũng là gia tộc trung thành nhất, nên khi Yoruichi chưa lựa chọn thì Linh sẽ chờ đợi nàng chọn xong mới được.

Mà Yoruichi không lựa chọn chỗ ngôi mà đôi mắt thỉnh thoảng liếc qua nhìn Nagami đang lựa chỗ ngồi mỉm cười chờ đợi.

Sau đó tất cả mọi người đều tìm chỗ ngồi thích hợp liền bước tới những vị trí đó, mà lúc này Nagimi cùng tìm thấy một chỗ thích hợp phía trên bên phải nằm ở giữa bàn hai người ngồi liền mỉm cười bước tới.

Yoruichi khi nhìn thấy di chuyển đôi mắt lấp nháy một cái đợi đến khi hắn vào chỗ ngồi rồi thì nàng liền bước tới chỗ đó, mà phía sau nàng Ling Feng lại theo phía sau như hộ chủ, tất cả tân sinh nhìn thấy đều cảm giác bình thường.

Vì ai mà chả biết Feng Clan vốn là tộc phụ thuộc của Shihoin Clan mà chỉ hành động tiếp theo của Yoruichi khiến mọi người bất ngờ.

“Ta có ngồi đây được chứ.”

Yoruichi bước nhìn Nagami đang ngồi gần bên trong vách tường liền mỉm cười hỏi làm mọi người lẫn Ling Feng đi phía sau bất ngờ một chút.

“Ở đây còn một chỗ trống không có ai ngồi tất nhiên là Yoruichi tiểu thư có thể ngồi mà, đâu cần hỏi làm khó ta như vậy.” Nagami không nhanh không chậm mỉm cười nói khiến cho tất cả mọi người bất ngờ.

Vì đáng lý khi biết công chúa của một trong tứ đại gia tộc ngồi bên cạnh thì người đó đáng lý phải vui mừng lẫn lo sợ hay có những trạng thái khác thường, nhưng mà tên này thì khác không mặn không nhạt trả lời không vì nàng ngồi bên cánh mà biến sắc hay khác thường mà thần sắc vô cùng tự nhiên như xem một người bạn vậy thôi không hơn.

“Tốt … vậy thì ta không khách khí.”

Yoruichi sau khi bị câu trả lời làm cho bắt ngờ thì càng vui vẻ hơn liền ngồi xuống kế bên hắn.

Ling Feng hơi bắt ngờ một chút sau đó đi ra phía sau hai người Nagami và Yoruichi ngồi xuống, vì nói thế nào đi nữa nàng vốn là thuộc hạ của Yoruichi nên không thể ngồi ngang hàng hoặc hơn được nên chỉ có thể ngồi phía sau.

Cùng đó thì việc Yoruichi ngồi kế bên Nagami thì nàng cũng chẳng ý kiến gì, dù sao không giống vài gia tộc kiêu ngạo khinh thường người dân qua lại trao đổi như gia tộc Kichiki,…

Thì gia tộc Shihoin lại cùng thường dân trong Seireitei qua lại nhiều hơn làm cho người dân thường yêu quí nhất, khác với các gia tộc khác thì Shihoin là một gia tộc điều khiên lực lượng đặc biệt Onmitsukido của toàn Seireitei này.

Mà trong lực lượng này chỉ đặc biệt nhận người có tài năng mà thôi nhưng bù lại thì không có qui định chỉ có quý tốc mới được gia nhập mà người dân cùng có thể, đó là lý dó tại sao Shihoin được người dân yêu quý nhất cùng là sợ hữu lực lượng đông đảo và trung thành nhất là vậy.

Nếu như Gotei 13 là nơi mà các quý tộc hướng tới thì Onmitsukido lại là nơi mà người dân hướng tới nhất vì ở đó không bị ảnh hưởng bởi thân phận địa vị mà chỉ cần tài năng và năng lực là được.

Đây là lý do Ling Feng hay tất cả tân sinh không bất ngờ khi nhìn thấy Yoruichi có ý định ngồi kế bên hắn vì họ cho rằng nàng đang lôi kéo hắn vào lực lượng đặc biệt của gia tộc mà thôi.

Dù sao thì Nagami không có họ chỉ tên như vậy chỉ có thể là thường dân.

“Tên đó thật may mắn…”

“Chỉ có vẻ ngoài chưa chắc có tài năng.”

Lúc này một số tân sinh thường dân nhìn thấy thì ghen tỵ không thôi, không phải Yoruichi (xinh đẹp) mà là do nàng là công chúa của Shihoin cũng sẽ gia chủ tương lại của Onmitsukido nếu được nàng lựa chọn vào lực lượng có thể nói một bước lên mây.

“Xem ra ngươi bị họ ghen ghét rồi, nhưng đừng lo có ta ở đây nhất định sẽ bảo vệ ngươi.” Yoruichi mỉm cười đầy tinh rang nói.

“Chậc, chậc … vậy thì phải làm phiền Yoruichi tiểu thư rồi.” Nagami nghe vậy chẳng sao cả mỉm cười nói, hắn chẳng để tâm mấy tên tân sinh này làm gì.

“Xin chào tất cả, ta là Jishiro Ukitake cũng giáo viện chủ nhiệm của lớp 1 này , mọi người có thể gọi ta là Jishiro lão sư.”

Ngay khi Jishiro Ukitake giới thiệu bản thân thì tất cả tân sinh đều sáng mắt ngạc nhiên bàn tàn với nhau.

“Thì ra đây chính là Jishiro Ukitake đại nhân.”

“Thật không ngờ đệ tử của Yamamoto đại nhân đích thân chỉ dạy thật là vinh dự.”

Tất cả tân sinh vô cùng vui vẻ lẫn háo hức, ai mà chẳng biết Jishiro Ukitake là một trong hai đệ tử xuất xắc của tổng đội trưởng Yamamoto cũng là hai đội trưởng tương lai nên sắp được họ chỉ dạy ai mà không vui cho được.

“Tốt rồi, ta biết mọi người rất háo hức nhưng trước tiên chúng ta nên làm quen với nhau cái đã , từ hàng thứ nhất giới thiệu bản thân, bắt đầu từ em.” Jishiro Ukitake nhìn thấy tân sinh háo hức như thế liền vui vẻ mỉm cười rồi chỉ vào mỹ thiếu nữ ngồi đầu tiên nói.

“Em là Furami Kuchiki …”

Mỹ thiếu nữ hiện ra sự từ hào nói ra tên bản thân vô cùng kiêu ngạo.

“Thật đẹp …”

“Sau này chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nữ.”

Các nam tân sinh trong lớp liền bàn tán với nhau vô cùng nhộn nhịp làm cho Yoruichi bĩu môi một chút không nói gì, nhưng nhìn thấy Nagami không vì Furami xinh đẹp mà thay đổi sắc mặt hay quan tâm thì nàng vui vẻ trở lại chẳng quan tâm tới họ.

Đương nhiên rồi tuy Furami khá là xinh xắn nhưng lại không phải mục tiêu của hắn nên chẳng cần để tâm nhiều như vậy dù sao nàng ta cũng kiêu ngạo vì gia tộc không thèm quan tâm thường dân như hắn thì sao hắn phải phí tâm làm gì.

Sau đó tất cả tân sinh đều giới thiệu bản thân tuy Nagami lại làm các nữ tân sinh bàn tán vì vẻ ngoài tuấn tú của mình nhưng chỉ bị các nam tân sinh ghen ghét mà thôi.

Vì vậy năm học mới của hắn trở thành tử thần chính thức bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.