Nhất Thế Khuynh Tình

Chương 83: Chương 83: Thiên hạ của ngươi




Dung Thành lấy cớ thân thể khó chịu, cần điều dưỡng, mang Hoàn Ân đi hành cung Kinh Giao bãi săn ở mấy ngày. Tự nhiên đem Lưu Kỳ, Tùy Nghị, cùng một đống tấu chương chính vụ lớn cũng mang theo đi.

Buổi sáng không cần dậy sớm vào triều, tự nhiên nhiều bó lớn bó lớn thời gian cùng Hoàn Ân chung một chỗ. Dậy sớm thay y mặc quần áo tử tế, chải đầu, nói chuyện một chút, sau đó hai người cùng uống chút cháo trắng, ăn chút thức ăn, Dung Thành phê tấu chương của hắn, Hoàn Ân xem sách của y. Nếu là ngoại nhân thấy, thật đúng cho là tương kính như tân.

Buổi tối, Hoàn Ân ngâm ở trong ao, suối nước hành cung bãi săn là Ôn Tuyền thiên nhiên từ bên ngoài cung dẫn vào, chi phí không rẻ, nghe nói đối với thân thể rất có chỗ tốt.

Chợt rèm bị người nhấc lên tới, Dung Thành phủ y phục màu đen thường ngày từ từ đi vào, rèm lại bị buông xuống.

Hoàn Ân ngẩng đầu nhìn một cái, cúi đầu, nghe tiếng cởi quần áo tất tất tác tác, tiếp theo mặt nước ba động, người nọ xuống nước, từ từ hướng y đến gần. Y có chút bản năng né tránh, người nọ đưa tay lãm qua thắt lưng, cả người Hoàn Ân đều bị vòng ở trong ngực. Cánh tay bền bỉ có lực, y đơn giản không thể động đậy. Mỗi tấc da thịt đều gắt gao dán vào, bàn tay đỡ thắt lưng y so với nhiệt độ ôn tuyền còn nóng hơn, Hoàn Ân chỉ cảm thấy cơ hồ như bị đả thương.

“Vẫn còn mất hứng?”

Thanh âm người nọ trầm thấp ôn hòa, gần như đầu độc. Sợi tóc rũ xuống trán Hoàn Ân bị vén lên, gẩy đến sau tai. Đầu vai trắng noãn mượt mà ở dưới một bộc tóc đen giống như là phiếm ánh sáng ngọc trắng nhu hòa.

“. . . . . . Không có.”

“Đều chiến tranh lạnh lâu như thế, còn nói không có? Trẫm đều tình nguyện ngươi tái cùng trẫm nhăn mặt.”

“. . . . . .” Hoàn Ân không biết nên nói cái gì, không thể làm gì khác hơn là nhẹ nhàng quay đầu đi chỗ khác.”Muốn gì được đó” đã là cực hạn của y, muốn y đối với hắn nói cười yến yến thì không thể, y cũng không muốn ở trước mặt hắn làm thanh cao. Dù sao bị hắn đều ôm qua như vậy nhiều lần, hiện tại tái làm thanh cao không khỏi có chút giả tạo. Y trở về Nguyệt tộc đều bị hắn tự mình dẫn đại quân bức ra, không bằng nhanh lên một chút làm hắn chán nản.

“Trẫm sai, được không?”

“. . . . . .”

Dung Thành nâng lên một cái tay, khẽ vuốt gương mặt Hoàn Ân, nước ấm dọc theo mặt trượt xuống, tiến vào trong nước.

“Trẫm không nên lừa gạt ngươi không để cho ngươi trở về Nguyệt tộc, lại càng không nên không để ý đến ý của ngươi cường bắt ngươi trở lại. Là trẫm không tốt, không có bận tâm đến ý nguyện của ngươi, trẫm hướng ngươi xin lỗi.”

“. . . . . .”

Hoàn Ân chút kinh ngạc, nhất thời cũng không biết nói nên nói cái gì.

Người thiên hạ duy ngã độc tôn này, thời điểm gì. . . . . . thế nào lại, hạ mình nhân nhượng y nói xin lỗi ? Giọng nói lại chân thành. . . . . Cái này

Người thật sự là Dung Thành sao. . . . . .

“Làm thái tử làm hoàng đế đã lâu, liền có thói xấu này. Trẫm. . . . . . Sẽ từ từ đổi . Được không?”

Hoàn Ân bị chấn kinh đến không biết nói cái gì hảo, mắt nhìn thẳng mặt nước.

Y nên nói cái gì đây? Nói. . . . . . Tha thứ ngươi? . . . . . .

Dung Thành cười khổ hai tiếng, nhích tới gần chút, tại trên trán y nhẹ nhàng hôn một cái: “. . . . . .Ngươi, nói với trẫm một câu đi.”

“. . . . . . Ta biết.”

Dung Thành bất đắc dĩ than thở, nói : “Trẫm muốn ôm ngươi, được không?”

“. . . . . .” Nhanh như thế liền sửa chữa? . . . . . Nhưng tại sao đem tình sự tới hỏi ý nguyện y, y nếu không phải nguyện, người nọ thật sẽ thu tay lại?

“Ngươi nếu như nãy giờ không nói gì, trẫm coi như ngươi đồng ý.”

Hoàn Ân không dám lần đầu tiên liền tùy tiện kháng cự, y biết đế vương nói một đàng làm một nẻo là quán tính. Vừa nói nhận khuyên can, vừa đem người nói ý kiến cách chức quan —— ai cũng nguyện ý nghe tán dương, không muốn nghe phê bình, huống chi là đế vương, từ nhỏ liền ở trong tán dương lớn lên, y sẽ không khờ dại cho là người này có thể hoàn toàn từ bỏ.

Giằng co nhất thời nửa khắc, người nọ cúi đầu ngậm vào môi của y.

Nhiệt khí như thế bốc hơi, trên môi y vốn là có chút phiếm hồng ướt át, Dung Thành mềm nhẹ mút vào một lúc lâu, mới từ từ thăm dò đầu lưỡi vào.

Trước người yếu ớt bị người nọ cầm an ủi, phía sau cũng bị ngón tay thăm dò vào, nước suối ấm áp theo từng đợt từng đợt tràn vào, mặt Hoàn Ân đỏ hồng, nhũ tiêm sung huyết đứng thẳng, ở trước ngực người nọ như có như không ma sát, kích khởi một trận run rẩy.

“Ôm trẫm.”

Hoàn Ân đỏ mặt vòng ở cổ Dung Thành, bắp đùi bị hắn ôm tới, vòng ở ngang hông.

Tính khí nóng bỏng hỗn hợp nước ao ấm áp từ từ tiến vào, mặt Hoàn Ân chôn ở đầu vai Dung Thành, cắn răng mặc cho tính khí thô dài từng chút đem bí xử chống đỡ. Hoàn toàn nhét vào sau, thắt lưng mới bắt đầu sử lực.

Trận tình sự ôn hòa lại không mất khoái cảm. Dung Thành cũng không trừu sáp quá mức kịch liệt, toàn bộ quá trình đều chiếu cố Hoàn Ân. Tại đây cũng không khó thừa nhận tiết tấu, Hoàn Ân rất nhanh đạt tới cao triều, trong cái ôm của Dung Thành tựa đầu nhẹ nhàng vào trên vai hắn, nhẹ nhàng thở gấp. Dung Thành lại hiển nhiên nhẫn rất khổ cực, rồi lại không muốn lần đầu tiên biểu hiện liền thất bại, nỗ lực đem tính khí rút ra, hít sâu bình phục dục niệm.

Cho nên. . . . . . Liền như thế kết thúc.

Chẳng qua là một đêm Hoàn Ân đều cảm thấy phía sau có một đồ gì đó rất nóng húc y, nhưng y không thể nào chẳng biết xấu hổ nói: “Ngươi nếu không. . . . . . Vẫn là tiến vào đi.”

Sáng sớm ngày hôm sau, Hoàn Ân tỉnh, Dung Thành phân phó ngự thiện phòng làm chút cháo cho y, từ từ ăn , phủ thêm áo lông hồ cho y, hai người cùng đi ra cửa.

Lưu Kỳ từ chuồng ngựa dắt tới Mặc Vân, Dung Thành nghiêng thân lên ngựa, duỗi cánh tay một ôm, đem Hoàn Ân ôm lên, ngồi ở trước ngựa.

Lúc này đã là cuối đông đầu mùa xuân, bãi săn cảnh sắc so sánh với lần trước tới muốn đẹp hơn nhiều, màu xanh hoa cỏ đang đâm chồi đầy đất nhàn nhạt màu xanh biếc vô cùng xinh đẹp. Khí trời hơi có chút lạnh, rồi lại không giống rét lạnh thấu xương giống lần trước như vậy, nơi xa trời xanh không mây, bầu trời mây nhạt, hảo một phen cảnh sắc bao la.

Giục ngựa chạy đi thật là xa, tốc độ mới dần dần chậm lại, ở trên thảo nguyên tùy ý đi về phía trước.

“Ngươi bây giờ, tâm còn mang thiên hạ sao?”

“. . . . . .” Tâm mang thiên hạ? Y hình như đã thật lâu không nghĩ qua chuyện này.

“Trẫm trước kia nói qua, ngươi nếu là ở bên người trẫm , liền có thể phát huy tài năng của ngươi, lời này đến bây giờ cũng không phải là nói đùa.”

“. . . . . .” Bất kể là không phải nói đùa, y một thần tử ngoại tộc, thân ở vị trí cao ở Tuyên Hướng, thủy chung sẽ khiến cho tinh phong huyết vũ.

“Ở lại bên người trẫm. Cùng trẫm nhìn vạn dặm hà sơn này, được không?”

“. . . . . .”

Người này gần đây phát động thế công ôn nhu, ngày hôm qua thay đổi hẳn, Hoàn Ân đã có chút không đỡ được. Dung Thành rốt cuộc là nhất thời hứng thú, hay là suy tính đã lâu, y hiện tại cũng không có đủ thời gian đi phân biệt —— người này đã muốn chờ y tỏ thái độ. Vốn là y còn muốn qua một đoạn thời gian nữa có lẽ nhiệt tình người này sẽ biến mất. . . . . .

Ngựa đi thẳng đến phụ cận rừng cây, Hoàn Ân vẫn là không nghĩ ra lời hảo để đáp lại. Đang lúc ấy thì, Tùy Nghị cách bọn họ xa mấy trượng chợt tuôn ra một tiếng kinh kêu: “Bệ hạ!”

Hoàn Ân còn không có phản ứng kịp, Dung Thành liền chợt lôi kéo dây cương, ngựa bị giật mình hai vó trước nâng cao, hai người đồng loạt từ trên ngựa lăn xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.