Nhất Thế Khuynh Tình

Chương 77: Chương 77




Tại sao. . . . . . Tại sao thoát đi bên người người nọ, vẫn sẽ nhớ tới hắn?

Người nọ có thể nghĩ về mình hay không?

Người nọ luôn nói, trúng độc y, chẳng lẽ. . . . . . Chính y cũng trúng độc người nọ? Tái phòng bị thế nào, vẫn bị người nọ từng giọt quan tâm đả động ?

Không. . . . . . Không thể nào. . . . . . Người nọ cho tới bây giờ chỉ biết cường ôm y, cũng không quản y có thích hay không, quyết định gì đều là tự mình tính toán, cho tới bây giờ tổn hại ý của mình. . . . . .

Không. . . . . . Không phải như thế. Trong lòng một thanh âm khác nói.

Hắn rõ ràng yêu ngươi như vậy.

Hắn nói lời yêu ngươi có thể không tin, có thể coi như là cố ý lời ngon tiếng ngọt, nhưng hắn vì ngươi làm hết thảy ngươi đều quên sao? Ngay cả tấu chương quốc gia cơ mật như vậy đều cho ngươi xem, hỏi ý kiến ngươi, cũng không lúc nào cũng tổn hại ý của ngươi . Ăn, mặc, ở, đi lại, ăn mặc dùng đồ, loại nào không phải là dụng tâm đối đãi? Là vua địa vị cao quý của một nước, người chờ bò lên giường có ngàn ngàn vạn lần, lại dùng chút biện pháp ngây thơ khiến ngươi vui. Ngươi quên, thời điểm ngươi ở bên cạnh hắn. Hắn có sủng hạnh qua người khác?

Không. . . . . . Ngươi quá ngây thơ rồi. Đã là đế vương, làm sao có tình.

Hắn hiện tại đối đãi ngươi hảo, bất quá là nhất thời mới mẻ. Bất quá là ngươi vẫn luôn đối với hắn không nhiệt tình. Tựa như Lưu công công nói, ngươi nếu là giống như Lộng Ngọc một dạng phục phục thiếp thiếp, sợ rằng hắn sớm chán ghét mà vứt bỏ ngươi. Lòng người đều là tiện , không có được luôn là tốt nhất. Ngươi cho rằng ngươi ở bên cạnh hắn đãi lâu, sẽ có kết quả khác với Lộng Ngọc? Lý pháp, luân thường, con nối dõi, thái hậu, người đều là trở ngại ngươi không qua được.

Tay Hoàn Ân run lên, lại bị nhánh cây cắt một đạo vết thương nhỏ, không ngừng sấm máu ra bên ngoài.

Thôi thôi, nghĩ những thứ này có cái gì dùng đây. Có lẽ người nọ ở bên kia đã sớm tả ủng hữu ôm, trầm tẩm ở trong ôn nhu của mỹ nhân mới. Y ở nơi này an phận ở một góc, ăn năn hối hận, tự thương xót cảm thông, lại có ý tứ gì đây.

Hoàn Ân thở dài, xoa xoa vết máu, đưa tay thả lại trong tay áo. Ngẩng đầu nhìn về nơi xa, trời cao mây nhạt.

Mấy ngày trước liền cùng đại ca nói muốn ẩn cư đến đồi núi phía bắc, đại ca lặng yên quan sát y hồi lâu, không có đồng ý. Đại ca là người tâm tư tinh tế, y tại sao yêu cầu như thế, nghĩ đến đại ca tâm như gương sáng. Đại ca ý là cảm thấy Nguyệt tộc con dân cùng hoàng tộc đều thiếu nợ y rất nhiều, còn là hi vọng y trong cung nhiều dưỡng dưỡng thân thể, tâm tình tốt một chút rồi tái ẩn cư đi ra ngoài cũng không muộn. Thế là chuyện này cũng liền như vậy gác xuống.

“Điện hạ! Điện hạ!”

Thanh âm Uyển Đồng giống như con chim khách, làm cho cả viện đều thấy. Hoàn Ân đỡ trán: Mới đem hắn đuổi đi không bao lâu, sao lại nhanh trở lại như thế. “Chuyện gì, mang mang hoảng hoảng như thế?”

“Đại điện hạ tìm đến ngài, mau trở về đi thôi!”

“Hoàng huynh?”

Hoàn Ân bước vào cửa cung, Hoàn Hoằng đang ngồi ở trên ghế uống trà.

“Hoàng huynh tìm ta có chuyện gì?”

Hoàn Hoằng nhăn mày, làm như suy nghĩ một lát, mới nói: “Lần trước ngươi theo ta nói muốn ẩn cư, ta suy nghĩ, ngươi vẫn là đi đi.”

Hoàn Ân có chút ứng phó không kịp: “Hoàng huynh đồng ý?”

“Ừ.” Hoàn Hoằng đứng lên, “Ngươi gần đây cũng rất ít tới tìm ta cùng Nhị đệ Tam đệ, ta đoán. . . . Ngươi có thể cần một chút thời gian tự mình chữa thương. . . . . .”

Lại chạm đến đề tài y không muốn đối mặt, Hoàn Ân cúi đầu: “. . . . . .Dạ. . . . .”

Hoàn Hoằng đắn đo chốc lát, nói : “Chuyện như vậy. . . . . . Người khác cũng khuyên không được, cần phải tự mình nghĩ thông, dù sao nhà là thời điểm gì cũng có thể trở về . Lần này đại ca cũng tán thành cách làm của ngươi. Phụ hoàng bên kia, cũng thay ngươi bẩm báo qua.”

Phụ hoàng. . . . . . Hắn nói thế nào?”

“Hắn nói theo ý của ngươi là được.”

Theo ý tứ của y, ý chính là tùy tiện đi. Hơn nữa này nhất định là đại ca nói cho đẹp, bắt đầu là . . . . Mình tự thỉnh làm chất tử, đi lần này bị sỉ nhục, trong lòng phụ hoàng, vẫn không có nửa điểm phân lượng đi.

“. . . . . . Vậy ta buổi chiều liền thu thập đồ xuất phát.”

“Đại ca đi trước thay ngươi chuẩn bị xe ngựa cùng hành trình.”

“Đa tạ đại ca.”

Hoàn Ân trở về phòng dọn dẹp hành trang, thu được một nửa, lại càng nghĩ càng cảm thấy có cái gì không đúng.

Mặc dù đại ca không quản đi hay là lưu, cho lý do cũng rất đầy đủ, nhưng y lại thủy chung cảm thấy không đúng chỗ nào.

Đột nhiên như thế, hắn liền đáp ứng y một thân một mình chữa bệnh đây? Đại ca là người tâm tư tinh tế, y tin tưởng thời điểm y nói muốn đi bắc bộ ẩn cư, đại ca nên nghĩ đến tầng này, tại sao lúc ấy hủy bỏ, hiện tại lại. . . . . . Hơn nữa hắn còn không có đáp ứng, trước hết thay y bẩm báo phụ hoàng?

Tựa hồ có chút ý niệm đáng sợ thoáng qua, Hoàn Ân lại như thế nào cũng bắt không được.

Là xảy ra chuyện gì sao?

Không bằng trước đi tìm Tam ca nói chuyện? Tam Ca người này lòng dạ ngay thẳng, tùy tùy tiện tiện, có lẽ có thể được chút tin tức hữu dụng.

Hoàn Ân lập tức liền để xuống bọc đồ thu được một nửa, đứng dậy ra khỏi chỗ ở.

Cổ họng Hoàn Côn rất lớn, cho nên viện của hắn bình thường đều rất náo nhiệt, hôm nay lại vắng lạnh ngoài ý muốn. Hoàn Ân một đường đi tới đại sảnh, vườn hoa, sân luyện công cũng không nhìn thấy người khác. Thấy đại sảnh một tiểu tư đứng cạnh cửa, Hoàn Ân hỏi: “Ngươi biết Tam ca đi đâu không?”

“Hồi điện hạ, Tam điện hạ ngày hôm qua đi ra ngoài.”

“Đi ra ngoài?” Hoàn Ân không nhịn được cau mày: sao lại không khéo như thế. “Hắn đi chỗ nào rồi?”

“Tiểu nhân không biết, nhưng tiểu nhân nghe Tam điện hạ nói, phải đi biên quan .”

“Biên quan? !” Chuyện đại sự như thế làm sao không có nghe hắn nói một tiếng? Chẳng lẽ là Bách Linh lại. . . . . .”Biên quan lại có chiến sự ? Không phải là đã ký hòa bình hiệp định?”

“Hồi điện hạ, không phải là Bách Linh bên kia, xác nhận là Tuyên Hướng bên kia.”

“! . . . . . .” Hoàn Ân đầu óc trống rỗng, sửng sốt hồi lâu mới không dám tin tưởng lại hỏi: “Ngươi. . . . . . Ngươi xác định? Cùng Tuyên Hướng xảy ra chuyện gì?”

“Cái này tiểu nhân cũng không biết.”

Tuyên Hướng lúc này mới rút quân trở về, không có đạo lý liền cùng Nguyệt tộc đánh a? Chẳng lẽ là bởi vì y chạy trốn? . . . . . . Không, y tin y không có lực ảnh hưởng lớn như thế, Dung Thành hẳn là cũng sẽ không vô liêm sỉ như thế đi! Rõ ràng là hắn giấu trước a! Vậy rốt cuộc là vì cái gì. . . . . .

Không trách được. . . . . . Không trách được hoàng huynh chợt đồng ý y ẩn cư bắc bộ, thì ra là. . . . . .Thì ra là. . . . . .

“Điện hạ?” Tiểu tư kia nhìn trên mặt y một trận trắng một trận xanh, không nhịn được kêu y.

Hoàn Ân nói tạ ơn, xoay người liền hướng phủ giám quốc đi. Nếu là hai nước thật khai chiến, y vô luận như thế nào cũng không có thể ở thâm sơn tiêu dao tự tại, ngồi nhìn không quản! Người nọ quả thật có chút dã tâm, nhưng nếu thật đúng là máu lạnh như thế, liền bước qua xác y đi!

Ở bên ngoài phủ giám quốc đụng phải Tả tướng quân vội vã rời đi, Hoàn Ân càng thêm tin chắc ý nghĩ trong lòng mình.

“Tiểu Ân, nhanh như thế liền thu thập xong rồi?” Trên mặt Hoàn Hoằng có một chút mất tự nhiên, rất nhanh lại hồi phục bộ dáng trấn định bình thường.

“Hoàng huynh, ” Hoàn Ân thở hổn hển, “Tuyên Hướng có phải cùng Nguyệt tộc khai chiến hay không?”

Ánh mắt Hoàn Hoằng hơi ba động, nói : “Ngươi nơi nào nghe nói? Không có chuyện này.”

“Hoàng huynh, ngươi không nên gạt ta, Tam ca đã đi biên quan ! Lúc này ngươi để cho ta đến bắc bộ ẩn cư?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.