Nhất Thế Khuynh Tình

Chương 82: Chương 82: Chiến tranh lạnh




Cho dù mọi cách không muốn, Hoàn Ân vẫn bị mang về trong cung.

Xe ngựa ở đêm khuya chạy vào Hoàng Thành, đội ngũ tráng quan cung nghênh thánh giá đến dọa người. Ung Kinh cấm đi lại ban đêm, từ cửa cung đứng một đường thị vệ, vào hậu cung, cung nữ thái giám quỳ đầy đất.

Hoàn Ân ngay cả một chút cò kè mặc cả đường sống cũng không có, liền bị Dung Thành dắt vào Trường Nhạc cung.

Trường Nhạc cung cơ hồ không có biến hóa lớn gì, trừ cung nữ thái giám hoàn toàn đổi một nhóm người. Trên bàn vẫn còn quyển sách hắn xem trước khi đi, ngay cả trang giấy cũng không có thay đổi qua. Tiêu Vĩ cầm đặt ở trên cái giá, một chút bụi bậm cũng không có, dường như ngày ngày đều lau. Hộp trang sức của y vẫn đặt ở vị trí cũ, vừa mở ra chính là một cây trâm gỗ lim.

“Đồ trẫm đưa cho ngươi toàn bộ ném ở nơi này, một cái cũng không có mang đi, thật là không đem tâm ý trẫm báo đáp a.”

Hoàn Ân cả kinh, vội vàng khép lại cái hộp xoay người, người nọ đã tới trước người, đem thân thể y vây ở trên bàn. Hoàn Ân không dám ngẩng đầu nhìn hắn, không thể làm gì khác hơn là rũ mắt nhìn ánh gương chiếu ở trên mặt đá cẩm thạch.”Xin lỗi. . . . . . Lúc ấy. . . . . . Lúc ấy quá vội vàng. . . . . .” Vừa ra khỏi miệng lại cảm thấy lý do này giống như cũng chỉ có thể chọc người nọ tức giận, vội vàng ngậm miệng lại.

Hô hấp người nọ lại càng ngày càng gần, càng ngày càng gần,cái hôn liền rơi vào bên môi y.

“Đừng tái chạy loạn nữa.” Người nọ đem một luồng tóc y vén lên, để ở sau tai.

“. . . . . .” Hoàn Ân không thể nói không, cũng không muốn nói”Được” , không thể làm gì khác hơn là yên lặng.

“Ngươi làm trẫm một tháng này trà không nhớ cơm không nghĩ, tội của ngươi quá nặng, muốn dùng cả đời để hoàn, có biết hay không?”

“. . . . . .” Cả . . . . . Cả đời. . . . . .

Hoàn Ân bị ôm lên, đi tới mép giường, người nọ cởi xuống vớ y, cởi xuống y sam, ôm y ngủ.

Cả đời. . . . . . Cả đời là chuyện rất dài.

Người tọa ủng thiên hạ, nữ tử nào có cũng dễ như trở bàn tay, nói cả đời, bây giờ làm cho người ta khó có thể tin.

Không biết, lần này. . . . . . lại bao lâu mới chán đây?

* * *

“Bệ hạ, Đại tướng quân Cao Hướng tại bên ngoài chờ.”

“Tuyên.”

Dung Thành có chút phiền não mà đem bút ném, khép lại tấu chương, đứng dậy bước đi thong thả xuống kim loan tọa.

Cao Hướng cung cung kính kính bái một cái: “Bệ hạ tìm mạt tướng, vì chuyện gì?”

Dung Thành nghĩ trong chốc lát, mới từ từ hỏi: “Ngươi với vị kia của nhà ngươi. . . . . Nghe nói chung đụng rất hảo.”

Cao Hướng nhất thời hơi chậm lại: chủ tử này, đang đánh chủ ý gì? Đã đáp ứng tha cho Mục Thiếu Y không chết , hiện tại Mục Thiếu Y ở tại nhà mình, chẳng lẽ lại phải đổi quẻ? Tiểu vương tử không phải là đã trở lại sao?

“. . . . . .Hồi bệ hạ, mạt tướng cùng Thiếu Y tình cảm thâm hậu, mong bệ hạ. . . . . . Thành toàn.”

“Trẫm nơi nào không thành toàn các ngươi?” Dung Thành phẩy tay áo một cái, chút nhức đầu nói: “Trẫm là muốn hỏi. . . . . . Các ngươi có cãi nhau qua không?”

“. . . . . . Chưa từng.”

“Sao lại có thể? Bình thường ở nhà đều là ngươi quyết định đi? Hắn có nghe ngươi nói hay không?”

“. . . . . . Chuyện nhỏ mạt tướng cảm thấy hắn tự sẽ hiểu, không cần giải thích, đại sự mạt tướng sẽ báo cho hắn quyết định cùng lý do.”

“. . . . . . Hắn không có phản đối qua?”

“Vừa rồi đã báo cho lý do. . . . . .Thiếu Y là người rất thấu tình đạt lý sẽ không tùy ý phản đối.”

“. . . . . .” Dung Thành sờ cằm suy nghĩ một lát, nói : “Được rồi, ngươi đi xuống đi.”

Hắn vốn là muốn đem Cao Hướng kéo tới học hỏi kinh nghiệm , không nghĩ tới cư nhiên thành tú ân ái! Hắn đường đường là người đứng đầu một nước, khiến người yêu vui vẻ lại không bằng bộ hạ của mình, thật là bi thương.

Người hắn là mang về, nhưng cùng người thỉnh thoảng cơ hồ không có cái gì khác biệt quá lớn. Chuyện gì cũng sẽ không quá phản đối kịch liệt, ngay cả hôn ở trước mặt cung nữ thái giám cũng chỉ là miễn cưỡng quay đầu đi. Mỗi ngày hạ triều hồi cung, thấy y không phải là lật sách chính là đang nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, ánh mắt đều giống như là không có tiêu cự. Trước cùng mình so tài, tình hình chống đối một đi không trở lại, chớ nói chi là giúp hắn phê tấu chương, đàm luận xã tắc đại sự. Dung Thành cảm thấy Hoàn Ân cùng mình sĩ diện, biến thành nhăn mặt, nhưng Hoàn Ân hành động kia cơ hồ được xưng tụng “Muốn gì được đó”, y lại không có biện pháp tức giận — người ta cũng muốn gì được đó , còn phải như thế nào đây?

Nghiêm trọng hơn chính là, ngay cả mấy ngày tiếp nữa, mắt thấy Hoàn Ân từ từ gầy gò xuống, cằm trở nên nhọn hơn, mạch máu nổi lên màu xanh nhạt trên mu bàn tay cả ngày nhìn cũng không có tinh thần gì. Dung Thành vừa tức lại đau lòng, kìm nén đến không có biện pháp, đem Cao Hướng tìm vào cung tới lấy kinh nghiệm, kết quả người ta bên kia rất ân ái, mặt cũng không hồng qua.

“Chậc.”

Hắn mạnh mẽ dẫn y trở lại là không phải, nhưng. . . . . .

“Bệ hạ. . . . . . Có thể nghe lão nô nói một lời hay không?”

Dung Thành rất phiền táo, vẫn là khoát tay một cái nói: “Ngươi nói.”

“Bệ hạ là ưu phiền điện hạ?”

“Ừ.”

“Thật ra thì. . . . . . Lão nô nhìn, điện hạ. . . . . Là một người thích mềm không thích cứng , bệ hạ nếu là cúi người một chút, mềm giọng cùng dụ dỗ, điện hạ chưa chắc sẽ không mềm lòng.”

“. . . . . .” Hắn còn chưa đủ cúi người một chút sao? Mỗi bữa cơm đều tự mình gắp cho hắn, lúc tắm rửa thay y sát người, nếu không phải buổi sáng hắn thức dậy sớm, ngay cả y phục cũng sẽ thay y mặc hảo, còn chưa đủ ?

“Điện hạ bị bệ hạ mang về, trong lòng nhất định. . . . . . Ách. . . . . . Có nhiều không muốn. . . . . . Bệ hạ nhiều thông cảm thông cảm, tái ôn nhu chút, điện hạ chắc chắn tháo xuống tâm phòng.”

“. . . . . . Vậy không bằng. . . . . .Tái dẫn y đi Kinh Giao bãi săn buông lỏng tâm tình? Trẫm nhớ y còn thật thích nơi đó .”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.