Nhất Niệm Lộ Hướng Bắc

Chương 3: Chương 3: Pha nước tắm cho anh




Chương 3: Pha nước tắm cho anh

Sự đắc ý trên mặt Đồng Nhất Niệm biến mất không còn bất cứ dấu vết gì. Lục Hướng Bắc đáng chết. Căn hộ này cô vừa mới mua, hôm nay vừa mới dọn vào mà anh đã tìm được rồi sao? Lại còn có chìa khóa nữa chứ? Chuyện gì thế này? Lục Hướng Bắc đáng chết, trên khuôn mặt anh lộ ra cái vẻ mặt cười cười, giống như đã đăng ký bản quyền ở nơi này vậy nhưng lại không đón nhận được sự hoanh nghênh của Đồng Nhất Niệm. Với nụ cười hồ ly giấu đầy dao găm, ngoài mặt thì cười nhưng bên trong lại không cười, anh liền thân thiết chào hỏi từng người bạn của cô. Nhưng những người bạn xấu xa thấy chết không cứu này vừa nãy còn thề sẽ đứng về phía Đồng Nhất Niệm tố cáo Lục Hướng Bắc là nam nhân thiên hạ đệ nhất bạc tình, vậy mà giờ phút này lại giơ tay đầu hàng. Từng người, từng người một niềm nở bắt tay Lục Hướng Bắc. Đặc biệt là Giai Mi - người đã hô hào mạnh nhất, bây giờ giống như trở thành fan hâm mộ của Lục Hướng Bắc vậy! Nhìn bộ dạng mê trai của cậu ấy khi bắt tay Lục Hướng Bắc, vui mừng đến nỗi một năm không rửa tay cũng được.

Đồng Nhất Niệm phẫn nộ cắn cắn môi, đứng trên bàn không động đậy. Lục Hướng Bắc đến trước mặt cô nhẹ nhàng ôm cô xuống, ngón tay còn vương lại mùi thuốc lá, xoa xoa mặt cô, dùng âm thanh mê người nói vào tai cô: “Anh đi làm cả ngày, mệt rồi, em pha nước cho anh tắm đi!”

Tiếng nói không to không nhỏ, vừa đủ cho mọi người nghe thấy, hành động ái muội như vậy lại không hề tránh né người khác như vậy thật không biết ngại ngùng là gì mà. Vì vậy bạn bè đến chúc mừng Đồng Nhất Niệm độc thân chuyển vào nơi ở mới đã nhanh chóng chạy mất không còn một bóng người. Vừa mới đây còn là căn hộ vô cùng náo nhiệt, chỉ trong nháy mắt còn lại hai người, đó là cô và anh. Đồng Nhất Niệm nghiến răng không ngừng. Đúng là lũ bạn vô tình! Sao có thể để cô ở lại một mình đối phó với con hồ ly giảo hoạt này chứ! Không đúng! Hồ ly đã biến thân thành sói xám rồi.

“Sao còn chưa đi?” Anh nói, môi của anh vô tình chạm vào môi cô. Mùi thuốc lá trong hơi thở của anh không ngừng len lỏi vào trái tim cô. Cô dần dao động. Đáng chết, lại còn giở trò mỹ nam kế? Đồng Nhất Niệm, mày nhất định phải kiên cường! Cô kêu lên một tiếng, đẩy anh ra: “Sao anh không đi tìm Yến Oanh của anh mà bảo cô ấy pha nước tắm cho anh?”

Cô vẫn không cách nào giải tỏa sự hoài nghi trong lòng được. Mới vài ngày trước, cô tận mắt nhìn thấy người phụ nữ hộp đêm, cái người gọi là Yến Oanh đó, người tình tin đồn của anh hôn lên mặt anh. Từ trước đến nay, cô vốn không tin chuyện anh có tình nhân, nhưng không gì thuyết phục bằng tận mắt nhìn thấy. Lục Hướng Bắc nghe xong cũng chỉ xem như cô buồn bực vô cớ, hôn lên mặt cô, vừa cởi áo sơ mi, dây lưng vừa đi vào phòng tắm để tắm rửa. Trong đầu Đồng Nhất Niệm toàn là Yến Oanh hôn anh ngày hôm ấy. Cô cảm thấy nặng nề vô cùng, tay chà chà vào chỗ anh vừa hôn cô, hận không thể chà đi cả lớp da này! Trước khi anh bước vào bồn tắm, di động đặt trên bàn reo lên, cô nhìn lướt qua là một chữ “Oanh”, vị chua xót từ tận tâm can ào ra, cô không hề suy nghĩ mà nhận điện thoại, chưa kịp nói gì đối phương đã nhõng nhẽo gọi tên anh: “Anh Bắc, tối nay anh có đến đây không?”

Đồng Nhất Niệm cảm thấy khó chịu như nuốt phải ruồi vậy, ấn mạnh nút màu đỏ, đập chiếc di động thật mạnh, nhưng thật đáng chết, chất lượng của di động quá tốt, đập thế nào cũng không vỡ! Phim truyền hình tình cảm cẩu huyết trên TV không phải đều lấy điện thoại để chút giận hay sao? Mỗi lần chỉ cần đập một cái là vỡ rồi! Những gì chiếu trên TV đều là gạt người cả! Một tay che trời!

Hết chương 3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.