Nhân Dục Đạo

Chương 6: Chương 6: Một góc bí mật của Thủy linh thể




Bí mật của Thủy linh tBtB

Cứ mỗi khi tỉnh lại, Thanh Thủy lại bị hai đầu ác long vùi dập đến ngất xỉu, cũng không biết bao lâu, khi cả cơ thể nàng đã tê rần vì khoái cảm, nàng bị người ta dựng dậy. Trong mơ hồ, nàng bị hai vật to lớn cùng đâm vào trong miệng, buộc nàng phải liếm mút sạch sẽ. Rồi lại nghe thấy loáng thoáng ai đó hô lên “phân thân thứ hai, hiện!”

Lần này, Thanh Thủy trực tiếp vì sợ hãi mà ngất đi...

Phong Thần cảnh Thanh Thủy tiên tử, chưởng môn Nhân Dục Đạo đại danh đỉnh đỉnh trong hai ngày liên tiếp bị ba tên đàn ông Trúc Cơ trung kỳ luân phiên chà đạp. Mỗi khi nàng có ý định phản kháng, thì mặc kệ có chuẩn bị cho chu toàn tới đâu, kết cục cũng chỉ có một, chính là ba nơi ẩm ướt nhất trên cơ thể bị ba đầu ác long cùng lúc xâm nhập, ra vô không ngừng nghỉ.

Nhục hoa nơi hạ thân sớm đã căng phồng mọng nước, dâm thủy ngập tràn. Cúc hoa lại càng là bị nong rộng đến mức côn thịt thoải mái xâm nhập, thê thảm không để đâu cho hết.

Buổi sáng hôm nay không có gì khác thường, vẫn là những tiếng *phạch phạch * vang lên không dứt trên đỉnh Thánh Dục Sơn. Thanh Thủy đã sớm hỏng mất, chính nàng đã quên mất mình là ai, quên mình đang làm gì, chỉ cần là côn thịt tiến tới, nàng đều sẽ ôn nhu tiếp nhận tất cả.

“Ư ư ư.... Hức hức... Uhm uhmmm...”

Thanh Thủy nằm ngửa ra sàn, trước mắt nàng là ba đầu ác long dính đẫm dâm thủy đang đong đưa dữ tợn. Chúng không chút do dự cùng đâm vàng trong miệng nàng. Thanh Thủy cũng tỏ ra rất biết phối hợp, không ngờ hai tay chủ động nắm tới vuốt ve, đem ba côn thịt đều đặt trong miệng nàng mà liếm mút sạch sẽ.

Hàn Phong trải qua liên tiếp cao trào đã có chút thoả mãn. Chỉ dùng vài ngày đã huấn luyện ra được một sư tôn biết thuần phục, biết chủ động phục vụ làm hắn tràn ngập cảm giác thành tựu. Nhìn sư tôn đang run rẩy quỳ dưới háng, hai tay vươn ra nắm lấy ba đầu ác long ve vuốt, cái lưỡi lại càng là nhiệt tình chăm sóc làm hắn cảm thấy sướng khoái điên đầu, dương thủy không kìm được theo miệng ác long phun ra như thác, bắn sâu vào tận cuống họng nàng.

Hàn Phong cùng phân thân sáu tay bắn lấy đầu sư tôn, liên lục từng người ra vào miệng nàng rồi xuất khí. Thanh Thủy hoàn toàn không phản ứng kịp, chỉ có thể thụ động tiếp nhận những cú nhấp như trời giáng cùng dòng dương thủy ấm nóng kia lấp đầy cơ thể nàng. Run rẩy nuốt xuống.

Hàn Phong xuất tinh làm toàn thân trên dưới tràn đầy thoả mãn, cơ thể không có chút nào không khoẻ, thậm chí còn có cảm giác tinh lực dư thừa, nguyên lực trong đan điền căng tràn như muốn bùng nổ. Côn thịt kia không ngờ không theo lẽ thường, lại còn lớn hơn một vòng nữa, co giật đòi xuất chiến.

Hàn Phong cười khổ, Thánh Dục Quyết càng chiến đấu càng mạnh bạo, không gì khuất phục nổi. Hắn nhìn xuống hạ thân, thấy tiểu Hàn Phong càng lúc càng không chịu nghe lời, không ngờ lại co giật hướng về nhục hoa sư tôn gào thét, dường như thật sự muốn đem nàng chơi chết.

Hắn cúi người bế nàng lên. Một mùi thơm quyến rũ đầy kích dục từ thân thể nàng tiết ra bay vào mũi hắn, xuýt chút làm hắn cuồng nộ mà chà đạp sư tôn thêm vài hiệp nữa.

Cưỡng chế đè ép xúc động muốn làm thịt sư tôn xuống, Dù sao sư tôn đã bị dâm uy của mình làm hư hỏng mê muội, chỉ cần hắn phất tay nàng sẽ không thể không khuất phục cho được. Vì vậy cũng nên để cho con mồi nghĩ ngơi chút ít, dưỡng sức để phục vụ bản thân.

Nhìn sư tôn mềm nhũn trong vòng tay mình, cơ thể ửng hồng những rặng mây kiều diễm. Lại không vì ba ngày qua bị hắn bỡn cợt mà mất đi nét quyến rũ, không ngờ còn có thêm một tia dâm mỵ thành thục vô cùng ướt át mê người.

Ác long dưới háng ngửi thấy mùi dâm thủy quen thuộc, phản ứng dữ dội mà chọc vào háng Thanh Thủy, nhưng mặc kệ nó gào thét ra sao, động khẩu mê người kia vẫn là kém một chút mới có thể chạm tới, như miếng mỡ thơm ngon khiêu khích chờ ngày giao phong lại.

Hàn Phong ôm lấy sư tôn, khinh công triển khai đến mức tận cùng bay lên thiên tuyền trên đỉnh núi. Từ khi đột phá đến Trúc Cơ kỳ hắn vẫn luôn hãm sâu giữa hai chân Thanh Thủy, chưa có thời gian khảo nghiệm thành quả. Lúc này đây mới có dịp được cảm thụ sức mạnh.

Nguyên lực không còn bị trói buộc trong đan điền, nhất thời như hồng thủy tràn đê vận chuyển trong kinh mạch. Khắp thân thể hắn tràn đầy lực lượng, so với Ngưng Khí kỳ chính là trời và đất. Ngưng Khí nếu chỉ là trong quá trình tích lũy nguyên lực mà đạt được chút lợi ích thì Trúc Cơ chính là đem sự tích lũy ấy ra sử dụng. Điều này chẳng khác nào một kẻ thủ kho kế toán và ông chủ nắm quyền. Về sức mạnh càng là không thể nghĩ, giống như sự biến đổi về chất, từ nay trút bỏ phàm thai, tiến quân về tiên thân mà hoàn thiện.

Nguyên lực lưu chuyển dưới hai chân làm tốc độ của Hàn Phong tăng cao vô cùng, thông thường là một bước chính là mười trượng, cực kỳ nhanh chóng, cũng không vì ôm theo một người mà có chút mỏi mệt nào cả.

Chẳng mấy chốc, trước mặt Hàn Phong xuất hiện một thác nước cao hơn trăm trượng. Thác nước cực kỳ to lớn hùng vĩ, dưới ánh mặt trời được ánh sáng khúc xạ lại càng lấp lánh mờ ảo, vô cùng xinh đẹp. Dưới chân thác là một thủy đàm xanh biếc, hơi nước bốc lên mờ ảo đem theo từng tia từng tia nguyên lực tinh thuần. Tràn ngập không trung

Hàn Phong hít sâu một hơi,, nguyên lực trong cơ thể không ngờ lại lớn mạnh thêm một tia rất nhỏ. Đây chính là linh mạch của Nhân Dục Đạo. Ở thời cổ đại, linh mạch này cũng vô cùng nổi tiếng, thứ chảy ra từ trên vách núi kia cơ bản là dòng nguyên lực thực chất hoá chứ không phải là nước lã. Hiện tại, đã bị xói mòn đến không thể chịu nổi rồi.

Tuy vậy, ở thời đại mạt pháp như hiện nay, linh mạch này cũng là được bảo tồn cực kỳ tuyệt hảo rồi, các môn phái khác đảm bảo không thể sánh bằng. Dù sao, Nhân Dục Đạo hiện nay cũng chỉ có hai người bọn hắn.

Hàn Phong ôm lấy sư tôn nhảy xuống giữa thủy đàm, dòng nước mát lạnh vờn quanh thân thể làm hắn có chút thư giãn, dù sao mấy ngày liên tục chinh chiến, thân thể củng tràn đầy mồ hôi bẩn thỉu, cực kỳ nhớp nháp khó chịu. Cũng không biết tiểu yêu tinh trong ngực làm sao thân thể lại luôn mềm mại thơm ngon như vậy. Mặc kệ hắn chà đạp hành hạ ra sao, làm những trò dâm ô hoang đường thế nào, thậm chí cả khi ba động huyệt liền một lúc bị khai phá, nàng vẫn luôn giữ được khí chất tiên thiên cao quý, không nhiễm chút bụi trần.

Nghĩ đến đây, tiểu Hàn Phong nãy giờ bị kiềm chế nhất thời càng thêm phản ứng dữ dội, ngỏng cao đầu chọc tới hạ thân Thanh Thủy.

Hàn Phong cũng hơi thấy có lỗi với “hắn”, hai tay hắn vuốt dọc sống lưng Thanh Thủy luồn xuống kiều đồn đầy đặn của nàng, xoa nắn nhẹ nhàng. Cánh tay dụng lực kéo kiều đồn qua hai bên, làm tách ra hai môi thịt căng mọng đỏ hồng, ướt át kích dục. Hàn Phong nhanh tay luồn một ngón tay miết nhẹ vào trong động huyệt, thử cảm giác mới.

Hắn chưa kịp táy máy, hai mép thịt phía dưới đã như có sức sống riêng mà mút lấy đầu ngón tay, bên trong lại truyền ra lực hút khôn cùng, nhất thời ngón trỏ Hàn Phong đã bị huyệt động bên dưới nuốt chửng.

Hàn Phong chỉ cảm thấy ngón tay mình tiến vào một vùng ấm áp ẩm ướt mê người hết sức chật chội. Các mép thịt bên trong huyệt động không ngờ vô cùng điên cuồng cuốn lấy ngón tay hắn, mụt chặt lấy nó, vặn xoắn cọ sát không chịu buông rời.

Hàn Phong không ngờ có cảm giác ngón tay hơi bức bối, hắn không thể hiểu nổi, tại sao côn thịt khổng lồ của mình lại có thể tách nơi này ra. Hơn nữa lại còn là ra vào liên tục, dập như máy khâu đến sư tôn tơi tả thân mình.

Thực ra đây chính là một điểm đặc biệt của “lô đỉnh thể” đại danh đỉnh đỉnh. Nó cũng là điểm mà các nam tu ưa thích nhất.

Tiểu đệ đệ bên dưới mỗi người sinh ra chính là như vậy, lớn nhỏ dài ngắn không giống nhau. Càng là cảnh giới cao, càng yêu cầu sự nghiêm ngặt về đạo thân cùng đạo cơ, hài hoà với thiên đạo, có vậy mới dễ dàng gần đạo, tiến tới cảnh xa hơn. Nếu bị ngoại lực thay đổi thân thể, mà cụ thể là kéo dài nhục côn để bớt xấu hổ khi “lâm trận”, tu vi có khả năng bị đình trệ suốt đời. Các trường hợp đấu pháp đứt tay cụt chân, tu vi ngừng trệ cũng là do đó.

Nhục hoa của Thủy linh thể chính là co giãn kinh người, dù là nhỏ bé một cây kim cũng có thể ép cong, hay to lớn như cánh tay cũng có thể vắt kiệt. Chính là vì như thế, các tu sĩ có tiền vốn nhỏ một chút rất ưa thích thủy linh thể nữ tu, chính là muốn thoả mãn nguyện vọng côn thịt nhỏ bé của mình được bao bọc chăm sóc cẩn thận, giống như của chính mình đã to ra, bớt đi tự ti. Mà các đại năng côn thịt quá khổ cũng lại càng thêm ưa thích “lô đỉnh thể”, chỉ có các nàng mới có thể nuốt trọn mà thoả mãn toàn thân côn thịt của họ....

Thủy linh thể mười vạn năm trước, chính là bị khai thác ra điểm này mới trải qua kiếp sống trôi nổi qua tay hàng vạn tu sĩ. Thân thể phải trải qua hàng vạn côn thịt đủ mọi kích cỡ hình dạng khác nhau hành hạ. Nàng cũng là người đem “lô đỉnh thể” vang danh thiên hạ.

Hàn Phong cảm thấy thực thú vị, nhất thời ngón giữa cũng khéo léo luồn vào âm huyệt, rồi cả ngón áp út cũng nối tiếp theo vào. Ba ngón tay móc sâu trong động huyệt, vày vò giữa các lớp cơ mà khám phá.

Huyệt động Thanh Thủy co giãn kinh người, dâm thủy tuôn ra tựa như linh mạch trên núi kia, nhất thời theo khe hở giữa các ngón tay Hàn Phong chảy ra ngoài. Dâm thủy trơn nhờn không ngờ bị nguyên lực tinh thuần trong thủy đàm cuốn hút, kỳ dị khuếch đại khắp thủy đàm, rồi ngùn ngụt bốc lên trên mặt nước, dâm khí ngập tràn.

Hp đầu ngón tay chuyển động ra vào, càng lúc càng nhanh, huyệt động tựa như rộng lớn khôn cùng, dù cho hắn lần mò thế nào vẫn mãi chạm vào mấy mép thịt ẩm ướt, càng lúc càng siết chặt.

Ba ngón tay cong gập lại thành hình trảo, móc ngược lên vách động mà miết mạnh, nhất thời đầu ngón tay chạm phải một vật nho nhỏ tựa như hạt thịt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.