Nhà Ta Nữ Quỷ Siêu Hung

Chương 14: Chương 14: Chẳng lẽ ta mua phải thuốc giả?




Sau khi Cao Dương đánh một quyền vào trên ót Tào Tu Minh khiến cho toàn bộ linh thể của hắn đều hoàn toàn bị đánh tan, hơn nữa cũng bị hệ thống hấp thu chuyển hóa thành một điểm số hệ thống, lúc này Cao Dương mới hừ nhẹ một tiếng.

Nếu Tào Tu Minh là một cô em đáng yêu mềm mại, Cao Dương còn có thể nhịn, nhưng người này chẳng những câu vợ dẫn chồng, hơn nữa âm thanh nhắc nhở của hệ thống cũng báo cho Cao Dương biết trị giá oán lực của hắn đạt tới 17 điểm.

Giữ lại loại người này ở cùng với mình dưới một mái nhà, Cao Dương phải uống bao nhiêu mới có thể đồng ý được? Còn không bằng trực tiếp chuyển hóa thành điểm số hệ thống để cho hắn an tâm một chút.

Giải quyết xong Tào Tu Minh, Cao Dương liền đứng dậy tiếp tục dọn dẹp nhà mới, chờ đến khi dọn dẹp xong toàn bộ, lúc này hắn mới lấy ra “Hối Nguyên Thận Bảo” mà lúc chiều mua ở tiệm thuốc.

Nhưng khi Cao Dương cầm lên cái hộp chứa sáu lọ “Hối Nguyên Thận Bảo”, trong đầu hắn mãi cũng không có vang lên âm thanh nhắc nhở của hệ thống, điều này khiến cho trong lòng Cao Dương dâng lên một chút khó hiểu.

“Cái gì đây? Chẳng lẽ ta mua phải thuốc giả?”

Nhưng khi Cao Dương đem cái hộp mở a, lúc cầm lên một lọ kiểm tra thật giả thì âm thanh nhắc nhở của hệ thống bỗng nhiên vang lên.

“Keng, phát hiện một lọ Hối Nguyên Thận Bảo, có lựa chọn cường hóa hay không?”

Thấy biến hóa như vậy, Cao Dương “Ồ” nhẹ một tiếng, nhưng vẫn lựa chọn “Xác nhận cường hóa.”

Nhưng ngay sau khi Cao Dương vừa lựa chọn “Xác nhận cường hóa”, không giống với lúc cường hóa “Lục Vị Địa Hoàng Hoàn” vào tối hôm qua chỉ tốn một điểm số hệ thống.

Lần này, hai điểm số hệ thống còn dư của Cao Dương đều biến mất, phát hiện điểm này, hắn làm sao còn không rõ ràng, không phải là thuốc trong tay có vấn đề, mà là bởi vì điểm số hệ thống của mình không đủ.

Mười mấy giây sau, sau khi kim quang bao quanh lọ thuốc trong tay Cao Dương đều tiêu tan hết hắn mới bắt đầu mở nắp lọ thuốc ra, sau đó nhặt ra một viên thuốc bỏ vào miệng thử một chút hiệu quả.

Ngay khi viên thuốc được nuốt vào trong bụng, rất nhanh dược liệu bắt đầu phát ra tác dụng, hơn nữa hiệu quả của dược liệu bên trong Hối Nguyên Thận Bảo so với Lục Vị Địa Hoàng Hoàn cao hơn gấp mấy lần.

Chỉ trong mấy giây, cả người Cao Dương đều giống như bị đưa vào trong một cái lò lửa.

“Keng, dương khí + 3 “

“Keng, dương khí + 3 “

“Keng, dương khí + 3 “

.....

Ngay sau đó, âm thanh nhắc nhở của hệ thống liên tiếp không ngừng hiện liên ở trong đầu Cao Dương.

Cảm thụ được sự thay đổi của thân thể, Cao Dương vội vàng vận chuyển《 Thần Tượng Trấn Ngục Kính 》 không ngừng hấp thu luyện hóa dược liệu ở trong thân thể mình.

Khoảng chừng mười phút sau, dược liệu trên người hắn mới hoàn toàn bị hấp thu hết, một tiếng sau đó, toàn bộ sáu viên Hối Nguyên Thận Bảo đều bị hắn hấp thu tiêu hóa.

Một lần nữa mở ra bảng hệ thống, so sánh với lúc trước, thuộc tính thân thể của Cao Dương lại xuất hiện biến hóa.

“Kí chủ: Cao Dương “

“Sức mạnh: 39”

“Bén nhạy: 28”

“Thể chất: 30”

“Tinh thần lực: 22”

“Dương khí: 800/ 800 “

“Điểm số hệ thống: 0 “

Thấy thuộc tính thân thể của mình thay đổi, trong mắt Cao Dương sáng choang.

“Ta đi, không hổ là hàng xịn phải tốn hai điểm số hệ thống mới có thể cường hóa, hiệu quả mạnh hơn so với Lục Vị Địa Hoàng Hoàn nhiều như vậy?”

Ngày hôm qua Cao Dương tu luyện một lát, nhưng mà tiêu hao sắp hết một bình Lục Vị Địa Hoàng Hoàn.

Nhưng bây giờ, chẳng qua chỉ là mấy viên Hối Nguyên Thận Bảo sau khi được cường hóa lại có thể để cho thuộc tính của mình tăng trưởng tương đương với ngày hôm qua.

Tính ra như vậy, lần này xài điểm số hệ thống không có chút thua thiệt nào.

Có điều một lần cường hóa cũng để cho Cao Dương biết, nếu cường hóa vật phẩm hoặc dược phẩm cấp bậc càng cao, tiêu hao điểm số hệ thống cũng càng cao, may là hôm nay hắn không mua mấy thứ đại bổ như nhân sâm, nếu không, coi như là mua về rồi điểm số hệ thống cũng không đủ để cường hóa mà dùng.

Phải nói rằng, loại cảm giác sau mỗi lần tu luyện đều có thể thấy được thuộc tính thân thể của mình tăng cường đúng là rất thoải mái, chỉ tiếc một lọ thuốc này chỉ có 36 viên, Cao Dương đoán chừng không chống được mấy ngày, trừ phi hắn có thể tiếp tục lấy được điểm số hệ thống.

Nhưng loại quỷ vật này, chỉ có buổi tối mới xuất hiện được, cũng không thể để cho hắn mỗi buổi tối đều đi ra đường tìm vận may a?

Lúc này, Cao Dương bỗng nhiên nghĩ đến lúc sáng Triệu Tiểu Bằng nói cho mình một chuyện.

Mấy người do chính phủ chiêu mộ, từ trước đến giờ đối với những tin tức về quỷ vật sẽ luôn biết nhiều hơn, nếu mà thật sự có thể tiến vào cái tổ chức đó, chẳng phải là tương đương với phiếu cơm lâu dài hay sao? Hơn nữa sự hiểu rõ của Cao Dương đối với quỷ vật cũng thật sự là quá ít.

Thủ đoạn bây giờ hắn dùng để đối phó với quỷ vật, hoàn toàn là dựa vào man lực của mình để giải quyết, vạn nhất một ngày nào đó đụng phải quỷ vật mạnh mẽ một chút, chẳng phải liền gặp phải phiền phức?

Nghĩ tới đây, Cao Dương đối với lời của Triệu Tiểu Bằng về việc chính phủ chiêu mộ cũng bắt đầu có mấy phần mong đợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.