Nguyệt Lạc Cựu Mộ Lý

Chương 20: Chương 20: Chương 18




Thiên Trọng Xuyên kiên trì muốn đi xem Phong Ngự, hắn nhận ra được, Tửu Thiên không có ác ý với hắn, nhưng đó là ca ca của Phong Trản, Thiên Trọng Xuyên về tình về lý đều phải đích thân liếc mắt một cái mới yên lòng.

Tửu Thiên cũng không nói gì, chỉ nói với hắn: “Ngươi muốn xem liền tới xem.”

Gã dẫn theo Thiên Trọng Xuyên đi thẳng tới gốc hòe kia, theo cửa động chui vào, không lâu sau liền ôm một người ra, Thiên Trọng Xuyên nhìn thoáng qua, đối phương nhắm mắt, hiển nhiên là có chút suy yếu, chính là lại ôm chặt Tửu Thiên, bộ dạng không giống như là không cam lòng, Thiên Trọng Xuyên liếc mắt liền nhận ra, đó là ca ca của Phong Trản, dung mạo của hai người rất giống nhau.

Ngay cả lúc nhắm mắt, cảm giác thuận theo mà dựa vào người khác đều rất giống.

“…Ta có thể đưa hắn về nhà,” Thiên Trọng Xuyên có chút lúng túng mở miệng: “Trong nhà thích hợp cho hắn dưỡng thương hơn.”

“Phong Ngự,” Tửu Thiên ghé vào tai hắn hỏi: “Đây là bạn của đệ đệ ngươi, ngươi muốn đi cùng hắn không?”

Phong Ngự hô hấp thật dồn dập, hắn nắm chặt quần áo của Tửu Thiên, há to miệng, qua hồi lâu mới dùng giọng nói khàn đặc đáp: “Không muốn.”

Tửu Thiên ồ một tiếng, không nói thêm gì khác, nhìn chằm chằm Thiên Trọng Xuyên, gã không đợi lâu, Thiên Trọng Xuyên liền không quá dễ chịu mà xoay người.

“Chờ một chút!” Phong Ngự đột nhiên vùng vẫy, chính là Tửu Thiên hung hăng ấn vào xương cụt của hắn một cái, hắn lại im lặng mềm nhũn ở trong ngực Tửu Thiên, Thiên Trọng Xuyên quay đầu lại, Phong Ngự run rẩy nói: “… Không có gì, ngươi nói cho Phong Trản, đừng lo lắng cho ta.”

Tửu Thiên làm trò hôn Phong Ngự ở trước mặt Thiên Trọng Xuyên, Phong Ngự thật vội vàng mà hôn đáp lại, bộ dạng nhìn không ra bất luận ép buộc gì, Tửu Thiên ngẩng đầu nhìn Thiên Trọng Xuyên, Thiên Trọng Xuyên nhìn đến lúng túng, lần này là thật sự rời đi.

Tửu Thiên mang Phong ngự quay lại giường, gã nhìn Phong Ngự hô hấp dồn dập nằm ở trên, chậm rãi cởi quần áo của hắn, duỗi tay xoa nhẹ ở giữa đùi hắn, không có gì bất ngờ xảy ra, sờ cả một tay ướt dầm dề.

Trên đầu giường, giấy gói chứa hạt nhỏ màu đen vừa rồi đã bị Phong Ngự bóp nát, hắn kêu khóc thừa nhận va chạm của Tửu Thiên, chỉ cảm thấy muốn điên rồi, Tửu Thiên ngậm tai hắn liếm mút, thấp giọng: “Sao vừa rồi nghe lời như vậy?” Phong Ngự lắc mông, cọ cọ mông ở háng gã, Tửu Thiên ôm hắn, cười nói: “Có phải sợ đệ đệ ngươi nhìn thấy bộ dạng lẳng lơ này của ngươi hay không?”

Phong Ngự run rẩy lắc đầu, nước mắt hắn đều đã chảy xuống, thân thể càng là sảng khoái, trong lòng càng là áp lực, chờ đến khi hai người rốt cuộc cùng nhau bắn ra, huyệt sau sưng đỏ của hắn được Tửu Thiên rót đầy, hắn nằm liệt trên giường vô lực thở dốc.

“… Ngươi giết ta đi,” Phong Ngự thấp giọng, “Buông tha ta.”

Tửu Thiên lau nước mắt cho hắn, lại cẩn thận lau sạch người hắn, gã ôm Phong Ngự, nhẹ nhàng sờ sờ vai hắn: “Ta cũng không nỡ khiến ngươi đau, làm sao nỡ giết ngươi chứ?”

Phong Ngự thật sự là không còn chút sức lực nào, Tửu Thiên hôn hôn mặt hắn: “Đợi khi ta chết, ngươi có thể rời đi, ngươi ngóng trông ta chết sớm một chút còn thực tế hơn.”

Mùi vị tanh nồng hòa lẫn với vị ngọt đặc thù, không lâu lắm Tửu Thiên lại có phản ứng, gã ôm Phong Ngự suy yếu, lại để cho hắn ngồi trên người mình, nâng mông hắn, thuận lợi đâm vào.

Gã không vội động, chỉ hưởng thụ cảm giác huyệt mềm ướt át của Phong Ngự bao bọc lấy gã, Tửu Thiên ngụm đầu v* Phong Ngự, dùng răng cắn nhẹ, mắt thấy nó sưng phồng lên, gã mới hài lòng đi hôn môi Phong Ngự.

Phong Ngự thở dồn dập, nhắm mắt lại giống như trốn tránh.

Sau khi Thiên Trọng Xuyên trở về miếu, có chút không nắm chắc được nên nói với Phong Trản như thế nào.

Ca ca y còn sống, đương nhiên là chuyện tốt, chính là tình huống cụ thể, hắn lại cảm thấy Phong Trản nghe xong sẽ không tiếp thu được, đành phải nói lấp lửng, ca ca y được người khác cứu, hiện tại không tiện đi lại chờ đến khi thân thể tốt một chút, có thể đón về nhà dưỡng thương.

“Ai có lòng tốt như vậy a?” phong ngự cau mày: “Ngươi tận mắt nhìn thấy sao?”

Thiên Trọng Xuyên ừ một tiếng, Phong Trản cũng không tin, y hỏi rất kỹ, thẳng đến cuối cùng Thiên Trọng Xuyên rốt cuộc không chuyển được, nói lời thật với y.

“Nhưng mà,” Phong Trản lắp bắp: “Nhưng mà, ca ca ta hắn…”

Y nói một hồi, cũng không nói ra được gì, đành phải hỏi Thiên Trọng Xuyên: “Người kia là ai?”

“… Một Atula thủ hạ của cha ta.” Thiên Trọng Xuyên nói.

Phong Trản vẻ mặt đau khổ, y cũng không biết nói gì cho phải, sau cùng vẫn là không quá yên tâm hỏi: “Ca ca ta thật sự chủ động hôn gã sao?”

Thiên Trọng Xuyên ừ một tiếng, hắn nắm tay Phong Trản, nhìn khuôn mặt Phong Trản tràn đầy khổ não, cũng không biết nên nói thế nào, nếu như Phong Trản kiên trì, cho dù phải nổi lên xung đột với Tửu Thiên, hắn cũng phải đem Phong Ngự về.

Chính là cuối cùng Phong Trản cũng không nói gì, chỉ không quá vui vẻ mà nói: “Ta biết rồi.”

Phong Trản cả ngày đều rầu rĩ không vui, Thiên Trọng Xuyên cũng không dám chọc giận y, ôm y ngồi cùng nhau, Thiên Trọng Xuyên cúi đầu nhìn thoại bản thật mỏng.

Hắn càng xem, càng cảm thấy lời Tửu Thiên nói là thật, miêu tả bên trong, con chuột kia trải qua lộ trình “nhiều lần trải qua gian nguy”, thật sự giống như Ác quỷ đạo, còn trước khi tiến vào Lam Bì Ni Viên, tuy rằng viết không tỉ mỉ, cũng rất giống với quá trình giãy giụa chết đuối.

Là đây sao? Thiên Trọng Xuyên lật thoại bản đến trang cuối, hắn trầm mặc suy nghĩ.

“Ngươi vẫn còn đọc sao?” Phong Trản vươn tay sờ loạn, ném thoại bản xuống đất: “Đừng xem.”

Thiên Trọng Xuyên không nổi nóng mà nhéo nhéo mông y, không nói chuyện, Phong Trản chu môi lại gần hôn hắn, hắn nhéo mặt Phong Trản, kéo y qua một bên.

“Ném đồ lung tung, không thể hôn ngươi.”

Phong Trản cười hì hì, má lúm đồng tiền nho nhỏ bên miệng lại hiện ra, Thiên Trọng Xuyên nhìn mềm lòng, buông tay ra, kéo y nằm trở lại ngực của mình. Hắn mút hôn môi Phong Trản, hôn đến eo Phong Trản mềm nhũn, Phong Trản trước giờ không học được bất kỳ kỹ xảo nào, lúc gần gũi với Thiên Trọng Xuyên, chính là toàn tâm toàn ý nhào vào trong ngực hắn, liếm ướt bờ môi hắn giống như chó mèo, mỗi lần Thiên Trọng Xuyên hôn y triền miên như vậy, y liền cảm thấy không chống đỡ nổi.

“Ngày mai đưa ngươi về nhà, được không?” Thiên Trọng Xuyên ôm chặt y.

“… Không được,” Phong Trản cắn môi hắn, thở hổn hển: “Không muốn đi.”

“Ngoan, qua mấy ngày lại cho ngươi qua đây, được không?” Thiên Trọng Xuyên sờ đầu y luyến tiếc: “Cũng không thể ở đây mãi được, người nhà không nhớ ngươi sao?”

Phong Trản liền trầm mặc, y lại tới cọ cọ rầm rì, Thiên Trọng Xuyên sợ mình mềm lòng, vội bẻ vai y qua lại để cho y ngồi thẳng: “Không được phép làm nũng với ta, có bé trai nhà ai mà hay làm nũng như vậy không?”

“Bé trai nhà người đó có thể bị ngươi đè nặng khi dễ sao!” Phong Trản cảm thấy dường như mình rất có đạo lý: “Ngươi không nói lý.”

Thiên Trọng Xuyên nhìn mặt y, vậy mà cảm thấy y nói không sai, đành phải chuồn đi, đến phòng bếp nấu cơm cho Phong Trản.

Rượu gạo ủ vừa lúc có thể uống, Thiên Trọng Xuyên ngâm nó vào trong giếng lạnh, bận rộn thật lâu, làm một bàn thức ăn ngon hắn vẫn luôn nghĩ, rốt cuộc mình đối với Phong Trản có tính là tốt hay không? Bản thân hai bàn tay trắng, có thể làm cũng chính là theo ý y, nhìn Phong Trản cười hì hì cả ngày, bộ dạng giống như cái gì cũng không quá quan tâm, Thiên Trọng Xuyên cảm thấy mình bạc đãi y.

Hắn nhất định phải đi Lam Bì Ni Viên một chuyến, trả lại viên đá kia thay Phong Trản, chuyện này ai làm cũng không thích hợp, hắn càng luyến tiếc Phong Trản, đã mù lại đi chịu khổ.

Phong Trản không phải là người có tội, y không cần phải đi chuộc tội.

Nghĩ tới đây, Thiên Trọng Xuyên bưng đĩa thức ăn cuối cùng trở về phòng, hắn ngồi xuống gần Phong Trản, cầm thìa múc canh cho y.

Hắn và Phong Trản triền miên hai ngày, một khi rảnh rỗi liền ôm lấy nhau thân mật, đã nói để cho Phong Trản rời đi trước buổi tối, Phong Trản vẫn cứ lắc mông nằm trong ngực hắn cọ cọ, huyệt sau đút đồ vật của hắn, Phong Trản khó khăn dùng gối chống, ngồi xuống một chút, lại ngồi xuống, cổ họng khàn khàn phát ra tiếng rên rỉ.

“Không được…” Phong Trản ôm Thiên Trọng Xuyên: “Không còn sức.”

Thiên Trọng Xuyên đã bắn mấy lần, cũng không vội động, hắn cứ để Phong Trản bọc lấy chính mình như vậy, nghe y thở dốc. Nghe một hồi, Thiên Trọng Xuyên vuốt ve thịt mềm ở mông y: “Vậy ngươi kẹp chặt một chút, thử xem có thể kẹp cho ta bắn hay không.”

Phong Trản a một tiếng, thật sự thử kẹp chặt hắn, Thiên Trọng Xuyên nhịn không được bật cười, đẩy y xuống giường, đỡ hai chân dài của y đâm rút.

Phong Trản ướt đến không xong, kêu cũng kêu không ra, y cảm thấy mình phải chết ở dưới thân Thiên Trọng Xuyên, chết trong tình dục, chết trong đâm rút ôn nhu lại có lực của Thiên Trọng Xuyên…

Qua hồi lâu, Thiên Trọng Xuyên cắn bả vai y bắn vào, chân Phong Trản vô lực rũ xuống, trêu đùi đều là mồ hôi, y đá lung tung vào đùi Thiên Trọng Xuyên, Thiên Trọng Xuyên bắt lấy tay y hôn hôn.

Thiên Trọng Xuyên đưa y về nhà, quay lại miếu cầm viên đá quý kia, hắn ngồi trước cửa đợi thật lâu, đợi đến khi trời chiều rơi xuống, mới đứng dậy, đóng kỹ cửa miếu, liền rời đi.

Hạ du của sông Ô Mãn, Thiên Trọng Xuyên chưa tới bao giờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.