Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 149: Chương 149: Thứ Bậc




Tô Trầm cũng coi như đã nhìn ra, nữ nhân này trừ ba đại huyết mạch nguyên kỹ hệ băng phách, ít nhất còn từng luyện hai loại nguyên kỹ rèn luyện cơ thể trở lên, cho nên mới có thể có lực lượng cường thế như vậy; ít nhất một loại nguyên kỹ tốc độ, cho nên mới có tốc độ như vậy; ít nhất một loại pháp môn ngự không, khiến cô ta có thể bay trên không; ít nhất một loại pháp môn chuyên về chiến đấu, cho nên mới có thể nhanh mà chuẩn như vậy khởi xướng công kích liên tục; thuật hấp thu ít nhất là cao cấp trở nên, cho nên mới có thể duy trì cô ta tiêu xài nguyên lực xả láng như thế.

Đúng vậy, nguyên lực của cô ta tiêu hao tuyệt đối phi thường nhanh, nhưng cũng khôi phục rất nhanh, cấp bậc tu vi cô ta cũng rất cao, đánh giá xấp xỉ với Tô Trầm, có thể còn cao hơn một tầng.

Quả thực là... Yêu nghiệt!

Khó trách cô ta không cần nói chuyện với bất luận kẻ nào, đi lên là đánh.

Đối với cô ta mà nói, toàn bộ mọi người nơi này đều quá yếu, hoàn toàn không có tư cách đối thoại.

Nhưng, ngươi cũng không phải vô địch!

Một khắc đó, Tô Trầm nhìn Cơ Hàn Yến, trong lòng cũng tràn đầy chiến ý.

Lúc này Cơ Hàn Yến lại một chiêu Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng ép xuống.

Nàng ở không trung, từ cao hướng xuống, một bàn tay màu trắng lại trở nên khổng lồ vô cùng, cứ như vậy ở trên cao ép xuống, mang theo lực lượng đóng băng.

Tô Trầm nhìn bàn tay ngọc màu tuyết này, Tô Trầm đột nhiên khẽ lật hai tay, một chiêu Bạo Liệt Hỏa Điểu đã hình thành.

Con Bạo Liệt Hỏa Điểu này đặc biệt lớn, đồng thời trên tay Tô Trầm hiện lên huyết quang, con chim lửa kia đã bay vút lên trời, lao chính diện về phía Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng của Cơ Hàn Yến.

Phành!

Thủy triều băng và hỏa ở lúc này phát ra làn sóng kịch liệt nhất kinh người nhất, mang theo ánh lửa cùng mưa tuyết ngập trời bay tán loạn trước người.

Khi trên trường thi một đợt băng hỏa trao đổi đồ sộ trào ra, trên khán đài, vô số quần chúng cùng nhau phát ra tiếng kinh hô than thở.

Đó là sự thừa nhận lớn nhất đối với biểu hiện của hai thí sinh, là tán thành đối với thực lực của bọn họ.

“Thật không ngờ, tiểu tử này thế mà còn che giấu thực lực, Bạo Liệt Hỏa Điểu của hắn thế mà có thể tăng cường lần nữa.” Không ít người thổn thức tán thưởng.

Nhưng ở trong mắt một số người, sự tình trở nên có chút khác.

Cố Khinh La kinh nghi bất định nhìn Tô Trầm.

Một màn vừa xảy ra, người khác không rõ, nàng lại thấy rõ ràng nhất.

Không sai, Bạo Liệt Hỏa Điểu thật sự đã tăng cường, nhưng mà tăng cường lại không chỉ có Bạo Liệt Hỏa Điểu. Hoặc là nói, uy lực Bạo Liệt Hỏa Điểu vốn do hai bộ phận tạo thành. Một bộ phận là bản thân chim lửa, một bộ phận là cái tay kia khiến nó bay ra.

Phi Hoa Thủ!

Nếu nói Cố Khinh La lúc trước nhìn Tô Trầm liền cảm giác Bạo Liệt Hỏa Điểu của Tô Trầm tựa như có bóng dáng của Phi Hoa Thủ, như vậy bây giờ đã có thể hoàn toàn xác nhận.

Bạo Liệt Hỏa Điểu là do Phi Hoa Thủ cộng thêm nguyên kỹ khác tổ hợp mà thành.

Nhưng càng quan trọng hơn là, Phi Hoa Thủ của Tô Trầm ở vừa rồi biểu hiện ra lực lượng rõ ràng đã vượt qua giới hạn người không có huyết mạch nên có!

Đây, đây là chuyện gì?

Thật ra rất đơn giản, Phi Hoa Thủ của Tô Trầm quả thực đã tăng lên.

Ở sau khi sử dụng nguyên chất dược tề, sự nắm giữ đối với nguyên kỹ Cố gia của Tô Trầm đã được tăng lên rất lớn. Chẳng qua loại tăng lên này thật ra là tầng diện tiềm lực, nói cách khác, trước kia Tô Trầm chưa từng dùng nguyên chất dược tề, nhiều nhất chỉ có thể tu luyện đến cực hạn của người không có huyết mạch, nhưng ở sau khi dùng nguyên chất dược tề, thì có thể tăng lên tới cực hạn của tạp huyết mạch. Nhưng chỉ có thể tăng lên tới bước này, thật sự muốn đạt tới bước này, còn cần bản thân khắc khổ tu luyện.

Đoạn thời gian quá khứ, Tô Trầm luôn luôn khổ luyện Phi Hoa Thủ, vốn đã cách cực hạn của không có huyết mạch không xa. Sau khi tiến vào trường thi, luân phiên khổ chiến, lại đạt được công thức Bố Lỗ Khắc cùng Bạo Liệt Hỏa Điểu. Chiến trường vốn là nơi dễ đột phá nhất, Phi Hoa Thủ rốt cuộc chính thức đột phá biên giới vô huyết, đạt tới tầng cấp tạp huyết.

Cấp độ Phi Hoa Thủ tăng lên, cấp độ Bạo Liệt Hỏa Điểu tự nhiên cũng cần tăng lên tương ứng, cho nên Tô Trầm cũng luôn luôn ấp ủ Bạo Liệt Hỏa Điểu uy lực mạnh hơn nữa.

Chẳng qua làm thủ đoạn áp đáy hòm của hắn, hắn trước sau chưa đem một thủ đoạn này dùng ra.

Hắn vốn tưởng làm con bài chưa lật của mình, có thể ở trước khi cuộc thi lần này chấm dứt cũng không cần dùng ra, lại không ngờ gặp Cơ Hàn Yến, trực tiếp đem Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa của hắn ép ra.

Băng và hỏa va chạm ở thời khắc này trào ra hình ảnh hoa mỹ nhất, cũng hình thành sát khí khủng bố nhất.

Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa triệt tiêu uy lực của Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng, Toái Vân Liệt Không của Vương Đấu Sơn thừa cơ mà vào, một tia sáng màu trắng tới từ thiên ngoại lao thẳng lên trời, chỉ thẳng Cơ Hàn Yến.

Cơ Hàn Yến cũng không ngờ lần đối đầu này thế mà sẽ là mình rơi xuống thế yếu, khuôn mặt ngọc hơi kinh ngạc, lần đầu tiên xuất hiện vẻ mặt nhân tính hóa.

Đồng thời trên người chợt lóe ánh sáng lạnh lẽo, một vòng bảo hộ bông tuyết đã che ở trước người, ngăn trở một đòn này của Vương Đấu Sơn.

Đáng chết, cô ta thế mà còn có hộ thể nguyên kỹ.

Ba người cùng nhau mắng to.

Đã lộ ra con bài chưa lật, Tô Trầm dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa tiếp tục bay ra, đồng thời quát: “Ta phụ trách phòng thủ, Vương Đấu Sơn, ngươi phản công, Kim Linh Nhi, ngươi kiềm chế.”

“Rõ!” Hai người cùng nhau hô một tiếng.

Vương Đấu Sơn kêu rất hưng phấn, chỉ có một tiếng này của Kim Linh Nhi ít nhiều có chút ủy khuất.

Thực lực của nàng thật ra là khá mạnh, ngại là ảo thuật sư tác chiến thực sự tương đối trông vào nhân phẩm. Nếu có một đối thủ ý chí thấp mà thực lực mạnh để nàng khống chế, nàng hoàn toàn có thể quét ngang toàn trường. Nhưng nếu không có, lại gặp phải Cơ Hàn Yến loại người ý chí siêu cấp kiên định như vậy, vậy thì hoàn toàn cào tường.

Có thể nói Kim Linh Nhi chính là bị Cơ Hàn Yến trời sinh khắc chế, nhiếp hồn thuật và Ngọc Lộ Hương lấy làm kiêu ngạo nhất hoàn toàn vô dụng đối với Cơ Hàn Yến, Kim Linh Nhi cũng chỉ có thể sử dụng nguyên kỹ bình thường. Tuy ảo thuật của nàng bề ngoài thực lực cũng không yếu, nhưng so với hai người Tô Vương thì rõ ràng không bằng, dẫn tới rõ ràng là một kẻ mạnh nhất trong ba người, hiện tại ngược lại thành một người yếu nhất.

Về phần biểu hiện của Tô Trầm thì lại lần nữa chấn động mọi người.

Đã lấy ra Bạo Liệt Hỏa Điểu phiên bản cường hóa, Tô Trầm cũng không giấu nữa, đem Yên Xà Bộ phiên bản cường hóa cũng dùng ra.

Tốc độ ở nháy mắt tăng lên gần gấp đôi, lên thẳng trên không, liên tục đạp mấy bước, thế mà nhảy đến trên không so với Cơ Hàn Yến còn cao hơn, một con Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa đánh ra, đồng thời từ trên hướng xuống đánh về phía Cơ Hàn Yến.

Không có ai là vô địch, mỗi người có tính cực hạn của mình.

Ở trong quá trình giao chiến với Cơ Hàn Yến, Tô Trầm đã phát hiện điểm yếu của Cơ Hàn Yến.

Đó là cô ta sở trường công kích từ trên xuống dưới, lại không am hiểu từ dưới lên trên.

Vô luận Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng, hay là Sương Điểu Bạch Băng Quyền, hoặc Huyền Âm Liệt Hồn Chỉ, đều là lúc từ trên hướng xuống đánh ra, mới có thể phát huy uy lực lớn nhất.

Chính là vì nguyên nhân này, Cơ Hàn Yến mới cố ý học tập pháp môn ngự không.

Nếu không cô ta ăn no rửng mỡ lãng phí nguyên lực ra tay trên không, chỉ vì uy phong sao?

Tô Trầm lần này nhảy còn cao hơn Cơ Hàn Yến, khiến Cơ Hàn Yến cũng kinh hãi không nhẹ.

Nâng tay lại ra Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng, vẫn như cũ là mảng băng tuyết sương hoa kia đánh tới, lực lượng băng hàn thấu xương, nhìn như uy lực cực mạnh như cũ, Tô Trầm lại vẫn phát hiện, uy lực này so với lúc trước ít giảm xuống một phần rưỡi (15%).

Quả nhiên không sai!

Ầm!

Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa và Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng va chạm với nhau, một lần này, băng cùng hỏa không cân sức ngang tài nữa, thế lửa rõ ràng vượt lên băng tuyết, đánh về phía Cơ Hàn Yến.

Cùng lúc đó, Toái Vân Liệt Không của Vương Đấu Sơn cùng Điệp Dực Kiếm của Kim Linh Nhi cũng cùng nhau đâm về phía Cơ Hàn Yến.

Trong ánh mắt Cơ Hàn Yến chợt lóe hào quang sương tuyết.

Nàng khẽ quát một tiếng.

Đây là nàng lần đầu tiên phát ra tiếng kêu từ khi giao thủ tới nay.

Vòng bảo hộ băng tinh tái hiện.

Đồng thời Cơ Hàn Yến liên tục vỗ mấy chưởng.

Không là Sương Tuyết Hàn Băng Chưởng nữa, mà là một loại chưởng pháp chưa bao giờ gặp, biến ảo ra chưởng ảnh đầy trời, dệt ra tầng tầng chưởng phong, lại là thủ thế thuần khiết.

Rầm rầm rầm rầm!

Liên tiếp có tiếng nổ vang.

Chưởng phong tán loạn, vòng bảo hộ tan vỡ, phòng thủ của Cơ Hàn Yến hiển nhiên không mạnh như tiến công của nàng, ở dưới ba người liên thủ tiến công tan rã toàn bộ.

Nhưng bản thân nàng lại vẫn nhân cơ hội này bay lui.

Đây là lần đầu tiên nàng từ khi chiến đấu tới nay lui về phía sau.

Trận chiến đấu này, Cơ Hàn Yến đã làm vài chuyện nàng trước đây chưa bao giờ làm.

Lần đầu tiên phòng thủ, lần đầu tiên lui về phía sau, còn có nhiều hơn nữa.

Ví dụ như lần đầu tiên bị thương.

Phành!

Tiếng nổ thật lớn luân phiên vang lên.

Cơ Hàn Yến ngẩng đầu, phun ra một ngụm hoa máu tươi đẹp.

Bị thương, mình thế mà bị thương rồi?

Nàng giật mình nhìn về phía Tô Trầm trên không trung.

Hắn là làm như thế nào?

Mình không phải đã đỡ được tiến công của hắn sao?

Chỉ có người trên khán đài thấy rõ, ngay cùng lúc Tô Trầm đánh ra một đòn Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa kia, hắn thật ra còn lén ném ra ba bầu rượu.

Chẳng qua ba bầu rượu này hắn là ném hướng tới không trung.

Giống với lúc đối phó Kim Linh Nhi, bầu rượu không phải mở ra đến mức lớn nhất, mà là để lại một đường, khiến bầu rượu này phát nổ cũng sẽ muộn một chút.

Khi Cơ Hàn Yến toàn lực ứng đối ba người công kích, cũng lui về phía sau, nàng chưa chú ý tới ba bầu rượu từ trên trời giáng xuống hạ xuống đúng phía sau của nàng.

Nếu nàng không lùi, thật ra sẽ không có chuyện gì.

Nhưng nàng vừa lùi, lại đem bản thân đưa vào trong vòng phát nổ của bầu rượu.

Đương nhiên, Tô Trầm còn chưa thể chuẩn đến mức khiến Cơ Hàn Yến vừa lúc tiến vào trong vòng ba bầu rượu, ba bầu rượu thực tế chỉ một cái nổ lan đến.

Nhưng chỉ một cái, cũng đủ Cơ Hàn Yến uống no nước.

Nàng đã bị thương!

Nàng thế mà bị thương rồi!

Từ khi tiến vào trường thi tới nay, Thủy Điểu Cơ Hàn Yến quét ngang trường thi, phá tan rào cản, còn chưa từng có ai khiến nàng bị thương.

Hôm nay, nàng lại lần đầu tiên cảm nhận được tư vị đau.

Vù!

Lại là ba bầu rượu bày ra hình tam giác bay tới, ở giữa xen lẫn chim lửa cường hóa to béo, Yên Xà Bộ phát huy đến mức tận cùng, ở trên tốc độ, không gian cùng hỏa lực mọi phương vị áp chế Cơ Hàn Yến, phía dưới là Vương Đấu Sơn Kim Linh Nhi dốc hết toàn lực công kích.

Thừa dịp ngươi bệnh, lấy mạng ngươi!

Ba người ra tay vừa hăng vừa ác, Cơ Hàn Yến thế mà nháy mắt đã vào tuyệt cảnh.

Ngay tại một khắc đó, Cơ Hàn Yến chợt há mồm.

“Rít!” Nàng phát ra tiếng rít sắc nhọn.

Mang theo vô tận hàn ý gào thét như tuyết địa hàn băng thấm vào ruột gan, khiến tâm thần toàn bộ mọi người đều chấn động, cùng lúc đó, trên người Cơ Hàn Yến đã bùng nổ một luồng không khí lạnh thật lớn, ầm ầm thổi quét về phía ba người.

Uy lực luồng không khí lạnh này là to lớn như thế, khiến Bạo Liệt Hỏa Điểu cường hóa, bầu rượu nổ của Tô Trầm, Toái Vân Liệt Không của Vương Đấu Sơn, Điệp Dực Kiếm của Kim Linh Nhi đều như trò đùa, ở gió lạnh gột rửa run rẩy, ở trong cuồng phong thổi quét bay đi như lá.

Ba người đồng thời ói máu, ngã xuống đất.

Trong mắt cùng nhau lộ ra nét kinh hãi.

Nữ nhân này, sao còn có chiêu số kinh người khủng bố như thế.

Quả nhiên tập hợp sức của ba người, vẫn như cũ không phải đối thủ của cô ta sao?

Trong lòng đám người Vương Đấu Sơn Kim Linh Nhi cùng nhau dâng lên sự cay đắng.

Lại nghe tiếng rống dài vang lên, Cơ Hàn Yến không tiến ngược lại lui, thế mà hướng về xa xa bay đi.

Một tanh âm lạnh như băng từ từ bay tới: “Ngươi được lắm, ta nhớ ngươi rồi đó.”

Ủa?

Cái này có ý tứ gì?

Vương Đấu Sơn Kim Linh Nhi nhìn nhau.

Tô Trầm trả lời: “Chúng ta thắng rồi.”

Cái gì?

Chúng ta thắng rồi?

Hai người rốt cuộc tỉnh ngộ, thì ra vừa rồi một chiêu đó, đã là Cơ Hàn Yến nỏ mạnh hết đà, ở sau khi phát ra một chiêu kia, cô ta không còn sức chiến tiếp, chỉ có thể lui.

“Rống, chúng ta thắng rồi!” Vương Đấu Sơn và Kim Linh Nhi cùng nhau hưng phấn la lên.

Có thể chiến thắng Cơ Hàn Yến, đối với bọn họ mà nói, đây là vinh quang rất lớn.

Chỉ có Tô Trầm nhìn phương xa, nhìn bóng lưng Cơ Hàn Yến biến mất, ánh mắt lóe lên.

Hôm nay chiến một trận, chung quy là hợp sức ba người mới miễn cưỡng thắng lợi.

Lần sau, ta muốn bằng vào lực lượng của chính mình, thật sự đánh bại ngươi!

Sau khi đánh lui Cơ Hàn Yến, tất cả tựa như đều trở nên thuận lợi.

Tổ hợp ba người tự do qua lại ở trong trường thi, hành tẩu các khu, càn quét mỗi một thí sinh nhìn thấy.

Cả đường nghiền ép.

Ngẫu nhiên cũng sẽ có một số đối thủ cường đại xuất hiện, nhưng ba người ngay cả Cơ Hàn Yến cũng đã đánh bại, lòng tin cường đại chưa từng có, cuối cùng đem đối thủ lần lượt đánh bại.

Một ngày này, ba người thu hoạch nhiều điểm nhất từ khi tiến vào trường thi tới nay.

Ở trong lúc đó, Tô Trầm có ý tìm kiếm hai người Lý Thanh Vân Bạch Cách, chỉ tiếc mãi không thấy, cũng không biết bọn họ có tới khu thứ nhất hay không.

Cứ như vậy mãi cho đến bình minh ngày kế, theo một tiếng hô kia vang lên, ba ngày thời gian Tiềm Long chi tranh rốt cuộc chấm dứt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.