Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 39: Chương 39: Thành Tựu Dẫn Khí




Như vậy kế tiếp, hắn cần phải làm là tích tụ lực lượng, xông lên Dẫn Khí.

Nhân tộc phát triển mấy vạn năm, tới bây giờ, vận dụng đối với nguyên năng đã có kinh nghiệm tương đối trưởng thành.

Xông lên Dẫn Khí là một cái thấp nhất trong toàn bộ ngưỡng cửa, cũng là cảnh giới duy nhất không cần mượn dùng lực lượng huyết mạch có thể trăm phần trăm đột phá, chỉ là các loại phương pháp mở đan hải, đã phát minh nhiều hơn một ngàn loại.

Bởi vì độ khó không lớn, cho nên Tô Trầm cũng không tính về gia tộc tăng lên, quyết định ngay trong Thâm Hồng sơn mạch này tấn thăng Dẫn Khí.

Trước một thung lũng sườn tây Thâm Hồng sơn mạch, một cái thác nước treo từ xa.

Trên đất trống dưới thác nước, Tô Trầm ngồi xếp bằng.

Ở sau khi trải qua hơn hai mươi ngày chuẩn bị, Tô Trầm ở hôm nay rốt cuộc chính thức bắt đầu xông lên Dẫn Khí.

Xông lên Dẫn Khí thật ra chính là ở vị trí đan điền của mình mở ra một mảng nguyên hải có thể chứa nguyên năng, khiến nguyên năng hấp thu lấy phương thức càng thêm cô đọng tồn tại trong cơ thể, để khống chế. Quá trình Đoán Thể trước đó, có thể nói hoàn toàn phục vụ cho giờ khắc này mở đan hải.

Cũng chỉ có nhân loại trải qua Đoán Thể, toàn thân đều được nguyên năng cải tạo bước đầu, mới có tư cách mở đan hải, cái này giống như chỉ có đầm nền trước, mới có thể xây nhà cao.

Có rất nhiều loại phương pháp mở đan hải, hơn nữa bởi vì tính phổ biến cao, phần lớn không phải bí mật, Tô Trầm gia học sâu xa, biết không ít, sau khi lặp đi lặp lại cân nhắc, Tô Trầm quyết định sử dụng Cửu Chuyển Kim Hải Pháp.

Dùng loại phương pháp này thành tựu đan hải lấy hình thức vòng xoáy tồn tại, mỗi giờ mỗi khắc đều đang chuyển động.

Tô Trầm sở dĩ lựa chọn loại phương pháp này là vì phép này thành tựu đan hải có hai lợi ích lớn, một là có năng lực hấp thu khá mạnh. Tô Trầm bởi vì có thể nhìn thấy điểm sáng nguyên năng tồn tại, cho nên nhu cầu mãnh liệt pháp môn có thể khiến tốc độ hấp thu nguyên năng của mình nhanh hơn. Vòng xoáy đan hải năng lực hấp thu chỉnh thể không mạnh, nhưng năng lực hấp thu nhằm vào rất mạnh, thích hợp Tô Trầm. Hai là có đủ năng lực cất chứa. Thật ra đây mới là đặc điểm lớn nhất của Cửu Chuyển Kim Hải Pháp, đan hải nó mở là trình độ cất chứa cao nhất, nói đơn giản chính là giá trị pháp lực (lượng mana) cao.

Lượng cất chứa cao, tổng sản lượng cần để tấn thăng sẽ nhiều, tốc độ tu luyện tự nhiên cũng chậm, cho nên đây cũng là một điểm yếu của Cửu Chuyển Kim Hải Pháp.

Nhưng từ khi phát hiện điểm sáng nguyên năng, Tô Trầm đã biết con đường tương lai của mình nhất định không tầm thường, sao có khả năng lại lựa chọn con đường bình thường? Tự nhiên là phải biết khó mà lên, lựa chọn con đường tiền đồ xa mà lớn nhất.

Giờ khắc này, Tô Trầm ngồi ở dưới thác nước, nghe nước chảy ầm ầm, vận chuyển pháp môn Cửu Chuyển Kim Hải, nguyên lực ẩn giấu trong thân thể bắt đầu triệu tập từng chút một. Vốn Đoán Thể kỳ là không thể thuyên chuyển bất cứ nguyên lực gì, nhưng chứa đầy thì tràn ra, ở sau khi đạt tới Đoán Thể đỉnh phong tiến vào bình cảnh, lực lượng càng nhiều không chỗ nào để đi, phát tiết ra, trở thành tài nguyên võ giả có thể thuyên chuyển.

Xông vào Dẫn Khí chính là cần thuyên chuyển một điểm nguyên lực duy nhất này ở chỗ đan điền của mình mài ra đan hải khí cảnh.

Mà Cửu Chuyển Kim Hải Pháp càng yêu cầu đan hải khí cảnh này lấy hình thức vòng xoáy tồn tại, ngay từ đầu đã thúc đẩy nguyên lực không ngừng xoay tròn, xoay tròn, ở trong cơ thể mình chế tạo ra một không gian nguyên lực độc đáo.

Luồng nguyên lực thứ nhất đã có, ở dưới sự thúc giục của Tô Trầm, tụ tập chỗ đan điền bắt đầu chuyển động, bắt đầu sinh thành nguyên lực không gian.

Mới đầu, còn chỉ là một điểm rất nhỏ bé.

Giống như là một cái đinh đóng xuống đất.

Nhưng theo cái đinh này không ngừng chuyển động, không gian đan hải khí cảnh cũng dần dần mở rộng, một cái vòng xoáy nguyên lực nho nhỏ bắt đầu hình thành.

Lúc này, chỉ dựa vào hấp thu nguyên lực để mở rộng đã không đủ, cần tài nguyên giúp đỡ.

Cũng may trước đó Tô Trầm đã có chuẩn bị.

Thâm Hồng sơn mạch trừ có hung thú còn không thiếu các loại thảo dược quý hiếm, sớm ở trước khi tới, Đường Chân lại bổ sung cho Tô Trầm không ít bài giảng. Trong khoảng thời gian lịch luyện ở Thâm Hồng, Tô Trầm cũng hái không ít dược thảo, chỉ là một mực không sử dụng, vốn định sau khi trở về giao cho Đường Chân buôn bán, về phần bây giờ tự nhiên chính là dùng để xông lên Dẫn Khí.

Thời khắc này cảm giác được cái đinh đã đóng vào, Tô Trầm không do dự nữa, đem dược thảo đã sớm đun uống một hơi cạn sạch. Dược lực nồng đậm tiến vào thân thể Tô Trầm, ở dưới tác dụng của thuật hấp thu nhanh chóng chuyển hóa thành nguyên lực thuần túy nhất.

Nguyên lực mở đan hải đột nhiên tăng cường, giống như đất bằng xuất hiện một cơn gió lốc, kéo theo Tô Trầm cũng đau đớn thét lớn một tiếng, sắc mặt đột nhiên tái nhợt.

Xông lên Dẫn Khí không khó, nhưng tư vị trong đó lại không có nghĩa là dễ chịu, cảm thụ được vòng xoáy nguyên khí sôi trào ở trong cơ thể, Tô Trầm dẫn đường nó ở trong đan hải cố định, xoay tròn, mở rộng từng chút một.

Khi toàn bộ nguyên lực trong dược thảo toàn bộ tiêu hao gần hết, Tô Trầm lại uống một bát thảo dược, tiếp tục tăng lên.

Thẳng đến toàn bộ nguyên lực chứa trong ba bát dược thảo bị chuyển hóa hết, vòng xoáy nguyên khí trong cơ thể Tô Trầm cũng biến thành to bằng miệng bát, không thể mở rộng nữa. Tô Trầm biết, mở đan hải đã bước đầu thành công, kế tiếp chính là củng cố đan hải, khiến nó cùng bản thân thật sự hòa hợp một thể.

Củng cố đan hải là một quá trình khá tốn thời gian, Tô Trầm mất cả ba ngày mới hoàn thành.

Khi ánh mặt trời lần thứ tư sáng lên trên bầu trời, Tô Trầm rốt cuộc mở mắt.

Một điểm tinh mang chợt lóe rồi biến mất.

Dẫn Khí cảnh thành!

“Gào! ! !”

Tô Trầm ngửa đầu phát ra một tiếng gào thét thật dài.

Mình rốt cuộc đã thành tựu Dẫn Khí.

Từ giờ trở đi, mình chính là một nguyên khí sĩ đích thực, có thể vận dụng nguyên năng, có thể nắm giữ nguyên kỹ, không cần như ngày xưa chỉ có thể vận dụng man lực mà chiến đấu nữa.

Đương nhiên, hắn bây giờ, còn chưa nắm giữ bất cứ một loại nguyên kỹ nào, nhưng cho dù như vậy, cũng không phải ngày xưa có thể so sánh.

Đầu tiên hắn bây giờ sử dụng nguyên khí không ỷ lại nguyên thạch nữa, nguyên thạch thứ này, mỗi một khối đều là tiền, là tiền phải yêu quý mà dùng. Tiếp theo là cho dù hắn không có nguyên kỹ, cũng có thể đem nguyên lực bám vào mặt ngoài thân thể mình, thêm vào thân thể chính là tăng lên phòng ngự, thêm vào nắm tay chính là tăng lên công kích, tăng vào dưới chân thì có thể tăng tốc độ, tuy hiệu suất kém xa nguyên kỹ, lại mạnh hơn so với phàm nhân võ giả không thể sử dụng nguyên lực không biết bao nhiêu lần.

Thực lực tăng lên, khiến lòng tin của Tô Trầm tăng gấp bội, đối với chiến đấu kế tiếp cũng càng có lòng tin hơn nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.