Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 65: Chương 65: Nô Dịch Quyển Trục




Tô Trầm ngây người, nhưng vẫn đi qua.

Thực Kim Trùng bởi vì cắn nuốt lượng lớn khoáng thạch kim loại, phân của nó không thối, hơn nữa đa số cứng rắn vụn nát, kèm theo chút đất dính, ít nhất nhìn qua không ghê tởm.

Tô Trầm gõ nát cục phân bên ngoài bọc đất dính đá vụn, bên trong đã lộ ra một khối kim loại kỳ lạ lóe ra ánh sáng màu bạc trắng, thoạt nhìn giống Tinh Ngân lại không phải Tinh Ngân.

“Tinh Ngân tinh túy?” Tô Trầm kinh hô thành tiếng.

Tinh Ngân tinh túy là đem lượng lớn Tinh Ngân tiến hành luyện lại tinh luyện ra kim loại bậc cao, tài liệu chuyên môn dùng cho chế tác nguyên khí cao phẩm, có thể tăng tính dẫn đường nguyên năng, đã không phải Tô Trầm nguyên khí sĩ cấp bậc này có thể tiếp xúc cùng sử dụng.

Tô Trầm không ngờ trong phân Thực Kim Trùng thế mà sẽ xuất hiện Tinh Ngân loại vật tinh hoa này, trong nháy mắt đó, trong đầu Tô Trầm hiện lên đệ một suy nghĩ chính là: đây rốt cuộc là trùng hợp? Hay là bình thường?

Nghĩ đến đây, Tô Trầm mạnh mẽ đập vỡ cục phân trước mắt, xem xem có thể tìm được khối thứ hai hay không.

Không có, không có, vẫn là không có.

Hắn khẽ ngẩng đầu, lao về phía trong mảng bóng tối kia, nơi này đâu đâu cũng là cục phân Thực Kim Trùng lưu lại.

Phành phành phành phành, liên tục đập, rốt cuộc, lại là một chút ánh sáng thoáng hiện.

Tô Trầm cầm lấy một khối cầu kim loại màu bạc trắng rõ ràng nhỏ hơn rất nhiều, ánh mắt lộ ra thần thái hưng phấn.

“Chủ nhân?” Cương Nham nghi hoặc đi tới: “Ngươi đây là đang làm gì?”

Hắn không nghĩ ra vì sao Tô Trầm đột nhiên cảm thấy hứng thú đối với phân Thực Kim Trùng.

“Không có gì.” Tô Trầm cưỡng chế vui sướng trong lòng nói: “Chỉ là tiếp theo, ngươi lại có công việc mới cần bận rộn rồi.”

“Công việc gì?” Cương Nham hỏi.

“Bới phân.” Tô Trầm trả lời.

Thời gian kế tiếp, Tô Trầm và Cương Nham hầu như đem trong hang động lật khắp lên. Toàn bộ cục phân Thực Kim Trùng lưu lại đều bị tìm ra, lại lần lượt đập nát, quả nhiên cứ đập vài cục đều có thể có sự phát hiện.

Nửa ngày sau, toàn bộ cục phân hầu như đều từng bị gõ, sau khi bảo đảm có thể nói không có một cục phân côn trùng đầy đủ, hai người mới dừng tay. Lúc này Tinh Ngân tinh túy trong tay Tô Trầm đã từ to bằng viên đạn phát triển đến to bằng đầu trẻ con.

Tinh Ngân tinh túy to bằng đầu trẻ con, nhìn thấy nhiều như vậy, Tô Trầm cũng say.

Phải biết rằng ở bên ngoài, một khối Tinh Ngân tinh túy to bằng hạt đào đã có thể bán được năm ngàn hạ phẩm nguyên thạch trở lên. Khối này trong tay Tô Trầm, kéo ra ba bốn mươi hạt đào vẫn là không có vấn đề gì, cũng là giá trị hai mươi vạn trở lên.

“Thật không ngờ, ngươi thế mà còn là máy đúc tiền.” Tô Trầm quay đầu nhìn nhìn con Thực Kim Trùng kia còn đang ngủ say, chậc chậc tán thưởng.

Tinh luyện Tinh Ngân tinh túy là một môn công nghệ phi thường phức tạp, tiêu hao cũng lớn, phần trăm tinh luyện gần như là một phần bốn mươi, bởi vậy mới tạo thành giá trị Tinh Ngân tinh túy ở cao không xuống.

Tô Trầm không biết Thực Kim Trùng tiêu hao bao nhiêu, nhưng hắn ít nhất biết Thực Kim Trùng mỗi ngày cần ăn bao nhiêu.

Thực Kim Trùng khẩu vị rất lớn, mỗi ngày có thể ăn khoảng ba mươi cân khoáng thạch kim loại, hàm lượng Tinh Ngân nơi này xấp xỉ 5%, cũng chính là mỗi ngày nuốt ăn một cân rưỡi Tinh Ngân. Nhìn từ bút ký của Ô Nhĩ Lý Khắc, lão đến nơi đây đã khoảng hai trăm bảy mươi ngày, cũng chính là nuốt ăn khoảng bốn trăm cân Tinh Ngân. Mà Tô Trầm đạt được Tinh Ngân tinh túy, đừng nhìn chỉ to bằng đầu đứa bé, lại có sức nặng khoảng hai mươi cân. Nói cách khác, tỷ lệ chuyển hóa xấp xỉ một phần hai mươi, cái này so với một phần bốn mươi thì cao hơn nhiều.

Đương nhiên đây chỉ là số ước lượng, không thể xác định. Nhỡ đâu Thực Kim Trùng lúc vừa mới bắt đầu ăn khoáng thạch Tinh Ngân hàm lượng đặc biệt cao thì sao?

Tô Trầm một lần này sở dĩ có thể phát hiện Tinh Ngân tinh túy, nói trắng ra là vì trước đó hắn từng cho tên to xác này ăn bốn khối Tinh Ngân chiết xuất, mà không phải khoáng thạch Tinh Ngân, riêng hàm lượng bốn khối Tinh Ngân này đã lớn hơn Tinh Ngân Thực Kim Trùng mỗi ngày bình thường hấp thu nhiều. Dẫn tới kết quả chính là Thực Kim Trùng ị ra một khối tinh túy đặc biệt lớn, mới có thể khiến Tô Trầm phát hiện. Nếu không Tô Trầm quá nửa cũng giống với Ô Nhĩ Lý Khắc, xem nhẹ trân bảo chôn giấu ở dưới phân này.

Nói cách khác, nếu trực tiếp cho nó ăn chiết xuất Tinh Ngân, rất có thể sẽ nhận được nhiều Tinh Ngân tinh túy hơn? Hơn nữa có thể càng thêm tinh chuẩn tính ra phần trăm chuyển đổi.

Tô Trầm nghĩ.

Thời gian kế tiếp, chất lượng sinh hoạt của Thực Kim Trùng rõ ràng đề cao.

Tô Trầm bảo Cương Nham trực tiếp cho Thực Kim Trùng ăn thuần Tinh Ngân, mỗi lần trước khi cho ăn tính trọng lượng trước.

Đãi ngộ của con côn trùng lớn tăng lên, mừng đến lắc đầu quẫy đuôi, thái độ đối với Cương Nham quả thực đến mức nịnh nọt.

Nhưng liên tục đợi ba ngày, Tô Trầm cũng chưa đợi được Thực Kim Trùng bài tiết, thậm chí ngay cả cơn thèm ăn cũng bắt đầu hạ xuống.

Điều này làm Tô Trầm có chút kỳ quái.

Ngày thứ tư, Thực Kim Trùng càng tỏ ra không có tinh thần, ngay cả Cương Nham cho nó ăn, nó cũng không ăn, chỉ là hít vài cái sau đó đi ra.

Tô Trầm bắt đầu lo lắng, mình có phải làm sai cái gì hay không.

Đêm hôm đó, Thực Kim Trùng hướng góc tường bắt đầu phát lực.

Nó phát ra rên rỉ, rầm rì thống khổ, không ngừng cọ xát vách núi, mài núi đá vỡ ra, lại không bài tiết được.

Thấy một màn như vậy, Tô Trầm rốt cuộc hiểu.

“Hỏng rồi, nó táo bón.”

Cương Nham: “...”

Buổi tối hôm nay, Thực Kim Trùng giày vò suốt nửa đêm, rốt cuộc ị ra một cục phân lớn lập lòe ánh bạc.

Cầm đi cân một chút, cừ thật, bốn cân rưỡi —— Cương Nham đem một nửa tồn kho Tinh Ngân của Tô Trầm ném cho nó ăn.

Khó trách nó không ị được.

Lần thí nghiệm này khiến Tô Trầm hiểu hai việc. Một: phần trăm chuyển đổi thực tế của Thực Kim Trùng ước chừng ở khoảng một phần hai mươi hai, so với trước đó phán đoán thấp hơn chút, nhưng không nhiều. Hai: bổ quá thành hại.

Mặc Văn Chiến Đao thêm Thôn Nguyệt Thiên Lang Đao đều không chém chết Thực Kim Trùng, lại thiếu chút nữa bị phân làm nghẹn chết tươi, chỉ có thể nói thế giới thực kỳ diệu.

Từ hôm nay trở đi, Tô Trầm cho Thực Kim Trùng khôi phục ăn uống bình thường, chỉ trộn chút thuần Tinh Ngân, ăn uống khôi phục bình thường, tinh thần Thực Kim Trùng cũng rất nhanh tốt trở lại.

Lúc rảnh rỗi, Tô Trầm cũng sẽ nghĩ, Thực Kim Trùng nuốt ăn Tinh Ngân có thể ị ra Tinh Ngân tinh túy, vậy nuốt ăn kim loại khác, có thể cũng ngưng kết tinh túy hay không?

Cái này cũng chỉ có thể về sau tìm cơ hội thí nghiệm.

Bây giờ đang gấp, là như thế nào đem cỗ máy phát tài này mang đi.

Cũng may Ô Nhĩ Lý Khắc để lại phương pháp khống chế Thực Kim Trùng, một loại quyển trục nô dịch, sau khi hướng mục tiêu sử dụng có thể ở trong lòng mục tiêu sinh ra một loại ấn tượng cố định đây là chủ nhân của ta, cũng có thể lý giải cùng chấp hành chỉ lệnh ở trình độ nhất định.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.